ZingTruyen.Info

태국| BEDMATE

16. Ngủ ngon

heessiuwu

Vì Taehyung và Jungkook đã lãng phí cả buổi sáng để làm chút chuyện vui vẻ và ôm nhau ngủ nên công việc đã bị trì trệ. Kết quả là họ phải tăng ca đến tối để làm bù.

Jungkook thở phào sau khi đã xử lí xong văn kiện cuối cùng, cậu chống tay lên cằm nhìn sang phía Taehyung vẫn còn đang cặm cụi đánh máy. Đúng là khi đã thích rồi thì người ta làm gì cũng vừa mắt khiến Jungkook ngắm đến say sưa.

Kim Taehyung đã làm xong việc, hắn dọn dẹp giấy tờ qua một lượt rồi cho vào túi* sau đó một tay cầm túi một tay vắt áo khoác ngoài tiến đến chỗ cậu, hắn dùng ngón tay điểm nhẹ lên trán con người đang ngây ngốc kia một cái.

"Về thôi."

Cậu vừa mới thoát ra khỏi nhan sắc của người thương nên có chút ngơ ngác, nhìn thấy hắn đang đợi mình cũng vội vàng đứng dậy ra về.

Hai người sánh vai nhau đi xuống hầm giữ xe, Taehyung cất tiếng đề nghị:

"Có muốn cùng ăn tối không?"

"Đương nhiên là muốn." Cậu vui vẻ đồng ý.

Hắn lái xe chở cậu, còn xe cậu thì để lại công ty. Điều đó cũng có nghĩa là ngày mai Jungkook sẽ không có xe đi làm và người đón cậu sẽ là hắn. Cậu ngồi trên xe thầm mỉm cười vì sắp được ở cùng hắn lâu hơn.

Vì Jungkook nói muốn được ăn lòng nướng nên họ đã đến một quán nướng đơn giản, tuy nhỏ nhưng được cái rất sạch sẽ và thoáng mát. Bạn nhỏ là khách quen ở đây nên ông chủ vừa nhìn đã nhận ra ngay, ông sắp xếp cho cậu và hắn một chỗ ngồi lí tưởng, mang ra một ít lòng lợn, một ít thịt ba chỉ cùng đồ ăn kèm, còn có hai chai soju nữa.

Taehyung xung phong nướng thịt còn Jungkook chỉ việc ăn thôi, hắn cẩn thận nướng rồi gắp cho cậu một miếng thịt thơm lừng vào bát, không quên dặn dò:

"Ăn cẩn thận kẻo nóng."

"Tôi biết rồi, Taehyung cũng ăn đi."

Cậu ăn thử một miếng liền thích thú cười tươi, vẫn là vị thơm và béo ngậy đó nhưng hôm nay hình như còn ngon hơn bình thường, chắc là do được người mình thích nướng cho ăn đó.

"Ưm ngon lắm đó, Taehyung ăn thử đi." Cậu hí hửng gắp một miếng đưa đến bên miệng hắn.

Taehyung không thể từ chối được ánh mắt chờ mong của cậu nên ăn thử một miếng, đúng là rất ngon. Ngay lúc đó ông chủ cũng mang thêm đồ ăn cho họ, vô tình thấy được cảnh tình tứ vừa rồi.

"Ui cha tình cảm quá đi."

Hắn và cậu cúi đầu cười ngại, ông lão cũng cười theo, gương mặt hiền lành phúc hậu nhìn họ:

"Bạn trai của Jungkookie đó hả?"

Jungkook nghe thấy ngay lập tức đỏ lựng cả mặt, cậu cũng muốn lắm nhưng mà chưa được đâu nên chỉ nhìn sang hắn một cái rồi lắc đầu đáp:

"Không phải đâu ạ, Taehyung với cháu là bạn giư... a."

Taehyung thấy cậu chuẩn bị nói ra những điều không nên liền giật mình chặn miệng nhỏ của cậu lại, hắn cười cười nhìn ông đáp: 

"Dạ bọn cháu là đồng nghiệp ạ." Sau đó đánh mắt nhìn quanh quán và thở phào khi thấy một vị khách mới bước vào, hắn nhắc nhở ông: "Hình như có khách vào kìa bác."

Ông chủ quán cũng không nhiều chuyện nữa, dặn bọn họ cứ ăn tự nhiên rồi chạy đi làm việc. Taehyung buông tay ra thì nhận lấy ánh nhìn khó hiểu của cậu.

"Mối quan hệ của chúng ta không thể tùy tiện để người khác biết đâu." Hắn thì thầm vào tai cậu.

"Tại sao vậy?" Jungkook thắc mắc.

"Tại vì người ta sẽ cười đấy." Hắn thì không sao nhưng sợ rằng bạn nhỏ này sẽ không chịu được trước những lời bàn tán to nhỏ về mối quan hệ của cả hai.

Nghe hắn giải thích cậu gật gù tỏ vẻ đã hiểu sau đó chuyên tâm vào đánh chén mấy món trên bàn. Ăn xong Taehyung chở cậu về nhà, lúc xuống xe cậu hơi chần chừ một chút mới dám nhìn hắn hỏi:

"Taehyung không vào ngủ cùng hả?"

"Hôm nay không được, tôi còn có chút việc với lại không có mang theo quần áo."

Taehyung nói xong thấy vẻ mặt cậu có chút buồn xen lẫn thất vọng, cũng dễ hiểu thôi tại người ta đã rất trông chờ vào tối hôm nay mà. Hắn đưa tay ra xoa lấy cặp má tròn đang xụ xuống, dùng giọng nói dịu dàng dỗ dành cậu:

"Đừng buồn mà... Hay là như này, em vào nhà ngủ trước đi khi nào tôi làm xong việc sẽ quay lại có được không?"

Jungkook không ngờ rằng hắn sẽ vì sợ cậu buồn mà nói như thế, bạn nhỏ cảm động, lợi dụng Taehyung đang dỗ mình mà tiến đến ôm lấy hắn.

Hắn đáp lại cái ôm của cậu bằng những động tác xoa lưng thật ấm áp, một lúc sau mới cất tiếng:

"Em vào nhà đi, ngủ ngon nhé."

"Tạm biệt Taehyung."

Cậu đứng nhìn theo xe hắn đến khi mất dạng mới chịu vào nhà, tắm rửa cho sạch sẽ rồi leo lên giường cố gắng ngủ. Nhưng càng cố thì cậu càng tỉnh, cứ mãi nghĩ về Kim Taehyung thôi.

Liệu Taehyung có thật sự quay lại với cậu không?

Nhận thấy bản thân không tài nào chợp mắt được, Jungkook quyết định làm việc để giết thời gian.

Bên này Taehyung cũng đang cố gắng hoàn thành công việc của mình.

Ngoại trừ làm thư ký cho Jungkook thì hắn còn phải quản lí công ty của gia đình nữa. Đây là tài sản mà ông nội và ba hắn cả đời cực khổ để gây dựng, hắn không thể để nó đi xuống được. Nhưng vì phải ở bên và tiếp cận cậu nên mọi việc ở công ty hắn đều giao cho trợ lí thay mặt mình điều khiển, còn bản thân chỉ đành thức đêm xử lí văn kiện quan trọng, những lúc bắt buộc hắn phải ra mặt thì họ họp trực tuyến và đương nhiên cuộc họp cũng được diễn ra vào buổi tối hoặc ngày nghỉ.

Mặc dù hơi bất tiện một chút nhưng đổi lại Taehyung được ở bên cạnh bạn nhỏ của mình, mỗi ngày nhìn cậu tươi cười vui vẻ, nhìn cậu mè nheo dựa dẫm mình khiến hắn cảm thấy bấy nhiêu cực khổ đây có là gì.

Cuối cùng cũng làm xong việc, hắn nhìn đồng hồ đã hơn hai giờ sáng rồi không biết Jungkook đã ngủ chưa. Nhưng vì đã hứa với cậu rồi nên hắn vẫn lấy xe đến nhà cậu lần nữa, nếu cậu ngủ rồi thì hắn cũng yên tâm.

Đứng trước cửa nhà bạn nhỏ, Taehyung hơi chần chừ bấm chuông. Không lâu sau Jungkook ra mở cửa, hắn có thể cảm nhận được cậu đang rất bất ngờ, bằng chứng là ánh mắt mở to đầy ngạc nhiên.

"Taehyung."

"Tôi đến rồi, đi ngủ thôi."

Jungkook vui vẻ, cậu cứ nghĩ ban nãy hắn chỉ nói thế để cậu đi ngủ thôi nhưng không ngờ hắn thật sự quay lại.

Cả hai nằm trên giường, Jungkook dụi đầu vào trong ngực hắn hít lấy mùi hương yêu thích. Còn hắn thì ôm lấy cậu vỗ nhẹ lưng như đang ru em bé ngủ vậy.

"Ban nãy em vẫn chưa ngủ?"

"Tôi... chờ anh." Cậu quyết định nói thật.

Taehyung không ngờ cậu lại ngốc như thế, lỡ hắn không quay lại thì cậu định thức cả đêm luôn sao?

"Được rồi mau ngủ."

"Cảm ơn Taehyung." Cậu ló đầu ra khỏi lồng ngực ấm áp nhìn hắn nói.

"Em không cần cảm ơn."

Không gian chìm vào im lặng, im đến mức cả hai có thể nghe được nhịp tim đang đập nhanh của mình.

"Taehyung ơi."

"Tôi đây."

Jungkook ngước lên nhìn hắn lần nữa, cậu cắn môi ngại ngùng, mặc dù đèn trong phòng đã tắt hết chỉ còn ánh sáng le lói qua rèm cửa sổ hắt vào vào, ấy thế mà vẫn nhìn ra được gương mặt nhỏ nhắn của cậu đã đỏ lên như thế nào.

"Taehyung có muốn... muốn hôn chúc ngủ ngon không?"

Bộ dạng đáng yêu của cậu lúc nào cũng khiến Taehyung xiêu lòng, có muốn từ chối cũng không thể nào được. Hắn nhổm người hôn lên vầng trán cao đang được mấy sợi tóc mềm bao phủ lấy một cái thật nhẹ, cưng chiều hôn thêm một cái lên má nữa.

Jungkook được hôn xong mới chịu thỏa mãn nhắm mắt lại. Cả hai mang theo những tâm tình khó nói nhưng chung quy lại đêm nay họ đều ngủ ngon vì có đối phương nằm bên cạnh.

by: cheonhee
22.2.22

lâu rồi tui mới ra chap, có lỗi với mọi người quá đi  ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info