ZingTruyen.Info

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎

Chap 8: H+ ⚠️(2)

haitoan_dthvai


-Nhưng cũng kh vì thế mà anh tha cho cậu. Anh vẫn chưa được thỏa mãn,côn thịt vẫn đang cứng nhắc.

-" Bé con thỏa mãn chưa nào"

-" ch..chưa được th..thỏa mã...mãn"

-"Ồ bé con này đúng là dâm đáng quá thể mà"

-"A..anh ơi..em muốn..n..nữa"

-"Đúng là tiểu dâm đãng mà, được nếu em muốn thì anh chiều"

-Cậu lại 1 lần nữa cầu xin anh cho cậu được thỏa mãn mặc dù là biết anh đang say rượu. Cứ thế anh lại rút côn thịt ra,dùng tay cầm cái thứ đó cọ cọ vào cửa cúc huyệt của cậu. Anh càng làm vậy thì cậu lại càng thêm nứng,cậu đã nứng kh chịu đc rồi miệng cứ rên lên,anh biết cậu không còn chịu đc nữa nên liền giúp cậu thỏa mãn. Anh từ từ cho côn thịt vào bên trong,cậu kh ngừng rên,anh càng nhấp cậu lại càng rên.*chát* Anh đánh vào mông cậu 1 cái,cậu rên lên"ư..ư",*chát* anh đánh cái nữa cậu lại rên thêm 1 lần nữa "hư...hưm" Anh rất hưng phấn mà nhấp nhô liên tục,càng ngày càng mạnh,những cú thúc mãnh liệt như vậy càng làm cậu thêm sướng,sướng tới nỗi kh ngừng phát ra những âm thanh kỳ quái này."Tiểu dâm đãng,đừng siết con cặc anh như vậy chứ,anh thúc mạnh vào em đó",cơ thể cậu siết lấy côn thịt anh,cảm giác cũng đau thật! Nhưng mỗi khi anh làm tình với cậu,cậu có cảm giác sướng như Tiên!. "Nào nào đừng siết cặc anh nữa,anh đánh mông em đó đồ Tiểu dâm đãng này~"(thô quá nhưng vì chiều 1 bạn nên mình cố chấp💞) . "hưm..ưm..anh làm mạng quá nh..nhẹ đi" Người cậu run nhè nhẹ tay ôm eo anh, nhéo nhéo để ra hiệu. "thôi nào chẳng phải Tiểu dâm đãng này muốn cặc anh thao chết em sao"," đồ gian..gian xảo,e...em nói anh..th....thao chết em khi nào?", cậu thở hổn hển vừa nói vừa cau mày. "em hư hỏng lắm rồi nha~! Tin anh địt chết cái lỗ nhỏ này của em không hả Tiểu dâm đãng?" , anh đánh vào mông cậu 1 cái liền đứa tay lên nhéo eo của cậu,cậu bị anh nhéo hơi đau nên liền thả lỏng ra kh siết côn thịt anh nữa. Anh thấy cậu đã nghe lời, anh cũng chẳng trách mắng gì cậu nữa liền thúc mạnh vào cúc huyệt bé con của cậu, "aaaa..đ..đau em" cậu giật mình đến giảng sợ,cậu bị 1 thứ vừa to vừa dài đột kích vào mình,cậu cau mày tay thì ôm vào cái gối. " sao nào? Nghe lời anh chưa bé con?" Anh khẽ đưa miệng ghé sát tai cậu,giọng điệu cất lên. " hư..hư..đau chết em rồi" cậu bíu môi,trong lòng kh ngừng chửi mắng anh," đau em?..em nói vậy tin anh cho em đau đến rát hết cả lỗ bé xíu này của em không hả?~", anh nhéo mông cậu 1 cái,miệng không ngừng nói ra những điều thô tục,càng nói vậy cậu kh ngừng đỏ hết cả mặt. Không hiểu tại sao tự nhiên người cậu lại bắt đầu nóng ran lên,là do cậu không kiềm chế đc bản thân? Hay do cậu ngại trc những lời thô tục của Hải?. Mẹ kiếp! toàn thân đang bị làm sao thế này?! Haizz đành phải tìm cách giải quyết vậy.

-"Anh H..hải"

-"Sao nào Tiểu dâm đãng,muốn anh thao em chứ gì" anh biết cậu đang muốn gì nên người cậu mới nóng ran như vậy

-" Đ..đúng em muốn làm..t..tình với anh" lúc này cậu chẳng biết chính bản thân mình đang nói gì nữa,cả cơ thể cậu bị cơn thèm khát điều khiển

-"Hừm chẳng phải cặc anh đang ở bên trong em sao bé con"

-"nh..nhưng em muốn anh đưa đẩy n..nó"

-"Ồ~?"

-"C..cầu xin anh,em kh kiềm ch..chế nổi"
lúc này cậu cứ như bị cơn thèm khát sai khiến vậy,ăn nói lung tung

-"Chà chà,để xem bé con nhà anh chịu được đến đâu nhé" anh nhếch mép 1 cái rồi thúc thật mạnh vào,cứ thể mà côn thịt của anh đã vào sâu bên trong cúc huyệt của cậu. Anh đưa đẩy thật mạnh khiến cho cậu cứ rên lên ư ử,tiếng rên sung sướng của cậu đã sớm đc Ngọc Hải đoán đc cậu đang sướng đến mức nào, mặc dù biết là cậu đang rất sướng nhưng cái miệng thô tục và cái tay hư hỏng của anh kh ngừng trêu chọc cậu. Miệng anh nói những lời khen về chuyện kĩ thuật lên giường của VaTo kh quá tệ mà khiến anh rất hài lòng,cái tay thì kh chịu ở yên,cứ vỗ đến *chát* mấy cái vào mông của cậu,vừa đau vừa phê.

-"Bé con dễ chịu chưa nào~?" anh liền hỏi cậu xem cậu đã đc thỏa mãn chưa nhưng dù cậu có trả lời là rồi hãy kh thì anh sẽ vẫn kh buông tha cho cậu!

-"E..em hơi mệt" cậu thở hổn hển rồi nói,thứ khiến cậu mệt mỏi mà thở gấp như này kh có gì khác đó chính là cái côn thịt to đùng của anh đang thúc mạnh vào cậu cứ như nó đang đánh vào cậu vậy.

-"Hừm..mệt ư? Dù em có muốn anh rút con cặc đang cương cứng này ra thì anh vẫn sẽ thúc mạnh bạo vào em,kể cả khi người em đã nhũn như bãi nước đi chăng nữa" anh bế cậu ngồi lên mình,miệng ghé sát vô tai nói "Bé con,anh muốn đổi tư thế,anh muốn cho con cặc của anh đâm nát cái lỗ bé xíu này của em,nhìn vẻ mặt kiều mỹ của em,đôi mắt long lanh của em,đôi môi hồng đào mỏng manh của em,làn da trắng nõn nà của em càng làm anh thêm ham muốn chiếm hữu lấy cả cơ thể em..nào,em chuẩn bị tinh thần đi nhé,lần này anh sẽ cho em kh thể nào đi ra ngoài đc nữa mà nằm liệt trên giường luôn"

-"a..anh thôi đi..e..không muốn...nằm liệt trên giường đâu..anh đúng là tham lam" cậu đập đập vào vai anh mấy cái,vẻ mặt đáng yêu đến chết người này càng làm Hải thêm hưng phấn

-"Hừ Tiểu dâm đãng,đừng ra cáu vẻ mặt đáng yêu này chứ,anh sắp điên vù em rồi đây này,anh sẽ cho em 1 bài học,cho em biết tác hại của vẻ đáng yêu của em"
anh điên điên loạn loạn nói ra những lời thèm thuồng,đúng là Tiểu Yêu Tinh mà !!


___________Hết chap___________
•hic hic 😢 tui thức đêm viết chuyện cho mấy bà mà ngày mai thi cả ngày

•tui sợ mấy bà kh còn đủ kiên nhẫn mà chờ đợi tui ra từng chap từng chap tí tí như này nên tôi phải thức 1 đêm làm chap mới cho mấy bà,tui hy vọng mấy bà kh xem chùa truyện của tui😞

•tui đi ngủ đây. Chúc mấy bạn nào chuẩn bị thi! Các bn thi tốt nhaaaa. Hmmm..các bạn cứ thi tốt nha,các bạn đạt điểm tốt tớ làm 2-3 chap trong 1 ngày^^ chỉ cần các bạn vui thì tớ sẽ làm hết kể cả là H+ hay có sex nặng đi chăng nữa !!! Bai bai nha iu mấy bạn ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info