ZingTruyen.Info

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎

Chap 7: H+ ⚠️(1)

haitoan_dthvai

Mấy bạn nào kiểu kh thik đọc H+ có mùi sex thì các bạn đừng đọc chap 7 này nha kh mình lại nhận toxic từ các bạn là mình stress á nha😔🙏

Tui sẽ cho quả nhạc bad bad vô chap này cho tăng độ hủ của mấy thím nhaaa tui chiều mấy thím lắm ó nhaa !!

•Vô truyện !!!

-Ai cũng say sưa vì uống rượu. Các cột nhà cứ thế mà say sỉn nằm nằm ra sofa,ng thì nằm dưới đất, ng thì thì nằm ưỡn ng trên sofa,người thì cứ ôm ôn hít hít nóc nhà của mình. Trong đó chỉ có các nóc nhà là vẫn tỉnh tao bới vì họ uống "SỮA MILO ĐC SẢN XUẤT À NHẦM ĐC ĐẦU TƯ BỞI TÁC GIẢ!!!" nhưng..trong đó có mỗi Toàn là lạc loài,các nóc nhà tỉnh thế mà cậu lại cũng hơi say say dựa vào vai của Ngọc Hải,ít nhất cậu vẫn còn tỉnh 95% nên cậu vẫn "SĂN CHẮC LẮM HAHAHA!" . Các nóc nhà nhắc nhở nhau đưa các cột nhà về phòng nghỉ ngơi. Mọi người đi hết chỉ còn lại Toàn và Hải. Cậu liền lôi à nhầm kéo Hải về phòng bởi vì anh quá nặng nên cậu kh thể nào mà anh bế được đành phải kéo thôi. Vài phút sau cậu cũng đã đưa anh về phòng được,trên người toát ra đầy mùa hôi,miệng thì thở hổn hển

-T: má nặng như cục tạ vậy kéo cũng kéo nổi n..nữa - cậu vừa nói vừa thở
-T: má đi lấy cốc nước lọc lên vậy,nên lấy mấy cốc nhỉ 2 hay 1 ta?? Mình cũng hơi say và Hải cũng vậy nhưng mình lại cảm bấy không say hẳn??? - cậu suy nghĩ mãi mà kh có đáp án=) (thề với các bạn mấy câu hỏi ngu còn khó hơn cả đề thi luôn ấy🤣)

-T: thôi lấy 1 cốc vậy uống chung cũng chả sao
-cậu đã ra được đáp án nên liền đứng dậy

-Đang xỏ xép vô chân mà tự nhiên có 1 bàn tay ấm nóng túm lấy tay cậu rồi kéo cậu nằm lên body của 1 người đang say sỉn và kh ai khác đó chính là Ngọc Hải có vẻ anh đang bị cồn của rượu điều khiển.

-T:"aaa..cái j vậy"
-H:"e..em đi đâu vậy Toàn" - anh nói lấp bấp cứ như cả người anh chuẩn bị nổ tung vậy
-T:" em đi lấy cốc nước cho anh..sao vậy ạ?"
-H: đ...đừng rời xa anh..e..em giúp anh đi Toàn..anh..kh..chịu..ch..chịu nổi nữa rồi.."
-T:" giúp anh giải tỏa cơn khát này á?"
-H:"đ....đừng nói nhiều nữa...gi..giúp anh"
-T: nh..nhưng"

-Cậu chưa kịp nói xong thì cái thứ côn thịt gì đó ở dưới mông công tự nhiên nhô lên,cậu giật nảy mình,quay mặt ra đằng sau thì ra cái thứ to to kia của anh vì nổi hứng mà nhô lên tận trên trời. Cậu ngơ ngác 5s khi thấy thứ côn thịt của anh lại dài và to như vậy, nhìn xơ xơ chắc tầm 16cm bằng 2/4 tay của trẻ em 3-4 tuổi. Cậu liền đỏ mặt quay lên phía trước,cậu nhìn thấy rồi liền kh muốn nhìn cái thứ đó thêm 1 lần nữa.

-H:"giúp anh đi..anh nổi hứng lắm rồi đó..."- anh vừa nói vừa ôm eo cậu,nhéo nhéo eo cậu
-T:" nh..nhưng em sợ cái thứ đó..của anh sẽ làm rách em mất" - cậu vừa say vừa di di ngực của anh
-H:"kh..không sao..a..anh sẽ nhẹ nhàng với..e..em".
-T:" đc..a..anh hứa đó"
-H:a..anh hứa

-Nói xong anh liền đè cậu xuống,dùng tay cởi quần áo vướng víu của anh và cậu. Anh hôn cậu mãnh liệt,dùng lưỡi đảo đều bên trong cái miệng ngọt của cậu từ từ lấy đi mật ngọt của cậu. 1 tay anh mân man hạt đậu,1 tay vuốt vuốt đôi má đỏ ửng của cậu.
-"ư..ưm đừng..anh..đừng sờ vào nó n....nữa"

-"Vậy em muốn anh sờ vào chỗ nào~?"

-"ư..ư..em..kh b..iết"

-"miệng kêu anh đừng sờ vào hạt đậu của em khi anh hỏi em muốn anh sờ vào chỗ nào để anh đổi thì em lại nói kh biết?..có phải em đang quyến rũ anh..phải kh..hửm?"

-"anh..anh im đi"

-"Hừ..em gan lắm dám bảo tôi im à..em muốn tôi câm luôn sao hửm?"

-" đ..đồ đáng ghét"

-" ồ ~"

-Anh nghe cậu mắng mình là "đồ đáng ghét" anh liền có chút hứng thú,anh liền di chuyển xuống phần cúc huyệt. Anh cho 1 ngón vô..,thấy cậu kh có chút đau nào anh lại cho thêm 1 ngón nữa vào,lúc này cậu bắt đầu rên nhẹ lên.

-" hư..hưmm ảnh bỏ ng...ngón tay ra..đau..đau chết em....mất"

-"Anh không bỏ,bé con làm gì được anh nào~"

-"Đ...đồ đáng g..ghét"

-"Anh đáng ghét còn em đánh yêu đó bé con"

-"A...anh nhớ đó"

-" Anh nhớ gì? Em muốn anh nhớ về cảnh làm tình của em và anh hả~.."

-"h..hic anh đừng nói đi...di chuyển đi e..em khó chịu l..lắm rồi"

-"Hừm...nói gì cho anh nổi hứng đi bé con"

-"A..anh yêu th..thao chết e...em đi..em khó chịu lắm rồi...haa"

-"Đc,chiều bé con của anh vậy"

-Anh dùng tay của mình cầm cái thứ côn thịt đang cương đến nổi gân xanh kia lên, từ từ vuốt ve rồi cho vào cửa cúc huyệt của cậu. Nhưng anh chưa vội mà cứ để thứ to đùng ở đó rồi cúi xuống hôn vào miệng cậu 1 cái,ngay lập tức cái côn thịt to đùng đó đc đâm vào 1 nửa,anh chỉ để như vậy rồi đưa ra đưa vào từ từ với tốc độ nhẹ nhàng để cho cậu thưởng thức trước rồi mới cho hẳn vào.

-"Ư...ưm mạnh lên..ư..."

-"Em thèm khát đến vậy sao bé yêu?"

-"Anh th..thao chết em đi e.....em k..kiềm chế đ..được nữa rồi"

-"Bé yêu hư quá..đồ dâm đãng ~"

-Anh kh nói gì nữa liền nhét hẳn côn thịt to tướng đó vào nhưng cũng kh phải như mà anh vẫn dùng tốc độ chậm như thế, anh tăng tốc đâm mạnh vào cúc huyệt của cậu. Miệng câu không ngừng rên ư ử, vừa sướng vừa đau,lúc này cậu sướng tới nỗi kh thể tả đc. Cứ như vậy,cả người đê tê đến ngây dại,trán kh ngừng toát ra mùa hôi nóng bức,vừa mệt vừa nóng. Nhưng càng lúc anh càng đâm mạnh hơn,hình như cậu và anh đang sắp lên đỉnh, vì thế anh càng tăng tốc hơn nữa,đâm thật mạnh vào cúc huyệt,đến khi đã đạt lên đỉnh. "aaaa" Anh đã lên đỉnh và còn phát ra cái âm thanh đó. Lúc này anh cứ như bị 1 phát đạn đâm qua tim vậy,cả người đơ ra nhưng bên trong anh thì đang cảm thấy rất sướng,cả 2 đều đạt đến mức cao trào,người cậu vừa lên đỉnh sau thì cả cơ thể đã mềm nhũn,đầu gối rất mỏi,ngay bây giờ chỉ muốn khuỵu xuống !!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info