ZingTruyen.Info

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎

Chap 27 A

haitoan_dthvai

•Super idol zô story '-'

- Cô mặc bộ đồ ngủ hơi bị sệch xi,để làm gì ư? Tất nhiên mùa đông nay hơi bị nóng=) Không có Ngọc Hải ở nhà cô mới mặc như thế,nếu có anh ở nhà chắc cô khóc thét quá.

/Bộ cô mặc,cre: Allposter/

-Cô cảm thấy rất mát,lâu lâu đc mặc bộ hở hang như này,càng hở càng mát. Cô xuống bếp lấy ly trà sữa rồi mang lên phòng,vừa xem vừa uống trà sữa. Cô rất phấn khích mà lăn lộn cả giường cứ như lần đầu đc tự do. Cô tắt hết đèn trong phòng và đắp chăn xem điện thoại.

<22:06>

*Cạch*

-Anh đã về đến nhà,bây giờ anh đang rất là mệt chỉ muốn ôm cô ngủ thôi. Anh đi kh còn vững nữa rồi,đi lểnh khểnh vào phòng cô,anh bỏ áo khoác và cà vạt ra để đi ngủ luôn khỏi tắm. Cô thì không quan tâm j mà vẫn thức xem điện thoại,trong phòng kh bật quạt hay mở cửa sổ khiến cô nóng gần chết mà đạp chăn ra. Cô rời khỏi giường để đi WC thì..

*Cạch*

*bộp*

-Cô vừa mở cửa ra thì anh ngã vào người cô,anh vì hít thấy mùi hương thơm từ người cô mà tỉnh ngủ ngay. Anh trợn tròn mắt mà nhìn bộ cô đang mặc,sự dục vọng của anh lại trỗi dậy,côn thịt đã cương cứng rồi..tại ai? Tại cô thôi!

-Cô bất ngờ mà nhìn anh,trong đầu nghĩ: "ủa rõ ràng anh bảo sáng mai mới về mà ta???"

-Toàn: A...anh sao anh đã về rồi chẳng ph... -cô đẩy anh ra mà nói

-Quế Hải: Vợ à..ai cho em mặc bộ này vậy..? -Anh ôm eo cô vào lòng,tay trái nâng cằm cô lên,dùng giọng điệu làm cho cô kích thích

-Toàn: Không..ph..phải như anh nhĩ đâu..tại em tưởng sáng mai a..anh mới về n..nhà nên mới mặc thôi... -cô bị giọng điệu của anh làm cho mê mẩn,mặt ngại ngùng quay đi,bíu môi mà nhẹ nhàng đáp.

-Quế Hải: Vậy nếu anh không có ở nhà em định dẫn thằng nào về à..? -anh cau mày mà nhìn chằm chằm vào ngực cô

-Toàn: Kh..không phải tại có anh ở nhà em kh dám mặc vì sợ anh thịt.. -cô xấu hổ mà dùng 2 tay đập đập vào ngực anh khiến cho anh bật cười vì sự đáng yêu!

-Quế Hải: Hửm..sợ anh thịt?~haizz..anh đói rồi cho anh ăn em đi thỏ con -anh ghé sát vào tai cô,tay đẩy cô vào lòng anh,khiến cho cô cảm nhận đc con quái vật của anh đang cương cứng

-Toàn: Hứ..anh hư quá~! -cô đánh nhé vào ngực anh rồi kiễng chân lên..

*chụt*

-Cô hôn nhen vào má anh 1 cái rồi cố đẩy anh ra nhưng không đc..vì điều này làm cho anh thêm kích thích

-Quế Hải: Thỏ con..anh đói rồi -anh bật 1 nụ cười nham hiểm mà nhìn vào ngực của cô

-Toàn: Anh hư quá à - cô ép sát anh vào tường rồi chủ động hôn anh,điều này làm cho anh khá bất ngờ nhưng anh vẫn mặc kệ cho Thỏ con của mình làm gì thì làm.

-Cô và anh chơi đá lưỡi với nhau,cô và anh hợp tác cực kì ưng ý..anh cũng vì thế mà ôm eo cô,dí sát người cô vào người anh. Cô vì muốn anh mà vừa hôn vừa cởi cúc áo của anh để lộ ra body 6 múi.

1p
2p
3p

- Cô hết hơi mà rời khỏi môi anh..anh khá luyến tiếc vì nụ hôn ngọt ngào đấy....ôi thôi chết anh rồi...côn thịt cương cứng rồi kìa..thỏa mãn nó đi kìa~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info