ZingTruyen.Info

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎

Chap 25: A+

haitoan_dthvai

•Let go on story <3 chap này 50 lượt bình chọn Ad show mặt nhé

-Cô bước vào phòng với mùi nước hoa hương dâu,vừa có hương hoa mai vừa có mùi của đào.
Anh thấy cô bước vào,trên người mặc bộ đồ ngủ sexy vl,anh sững người khi nhìn 2 bờ ngực của cô hiện tỷ rõ trước mặt anh,anh nhìn đắm đuối mà không rời. Anh đang ngồi ở ghê làm việc về 1 số câu chuyện mà nhìn cô anh hết muốn làm việc =)

-Quế Hải: Toàn! - anh nói gọi tên cô,nói hơi hơi to vào mặt cô.

-Toàn: ơ..ơ dạ dạ em đây -cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì

-Quế Hải: sao tự nhiên em lại mặc bộ này? Muốn quyến rũ anh à? -anh kéo cô ngồi vào đùi mình,tay ôm eo cô làm cho cô hơi ngại..

-Toàn: anh này kì..đi ngủ em mặc bộ này là chuyện bình thường mà

-Quế Hải: em càng mặc càng làm anh mê hoặc đấy -anh ghé sát vào tai cô mà nói khẽ,dùng giọng điệu quyến rũ cô.

-Toàn: này này..anh nói thế là lại muốn làm tình với em đấy à? -cô cảm nhận đc cảm giác thèm thuồng ở ngay đây.

-Quế Hải: cho anh nhé? -anh cười nham hiểm,đôi mắt máu lửa nhìn vào cô

-Toàn: nhẹ thôi đấy kh lại hỏng của em là kh còn gì dùng đâu. -cô kí vào đầu anh 1 cái,anh cũng không đau mà bế cô lên giường.

-Quế Hải: vô chủ đề thôi nhỉ em yêu..

-Anh kéo ngay bộ váy của cô rồi vất xuống sàn,tay anh cũng thuận theo mà làm,cơ thể anh đã được anh cởi hết bây giờ ng anh chỉ còn cái nịt. Cô vì mặc váy mỏng nên kh mặc áo ngực chỉ mặc quần kon thôi. Anh nhìn rõ bộ ngực trắng nõn của cô mà mê mẩn,"tiểu Hải" nhanh chóng cương lên,cô nhìn thấy cái thứ to khủng khiếp đó mà hơi sợ sệt,mặt đỏ như cà chua mà quay đi. Anh giờ mới lấy lại đc ý thức,liền vào chủ đề ngay. Anh quay mặt cô lại đối diện với mặt mình,môi chạm môi, anh dùng lưỡi càn quét vào miệng của cô,tay kh yên phận mà lột luôn quần kon của cô,toàn thân nóng bỏng kh chỗ nào là kh hoàn hảo cả,đến cả kĩ thuật làm tình cô cx kh kém. Anh và cô cứ mút lưỡi nhau tạo ra tàn tiếng *chụt chụt*.

1p
2p
3p
4p
5p

-Cô đã hết hơi liền đập vào ngực anh,anh liền rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia mà vào "công chuyện". Anh tách chân cô ra thành hình chữ M,tay cầm "tiểu Hải" mà cắm ngay lập tức vào cô mà kh cần làm dạo đầu gì hết vì anh đã nứng kh chịu đc nữa. Anh đẩy ra lại đẩy vào làm cho cô hơi đau 1 chút

-Toàn: a..ưm nhẹ th..thôi anh... -cô thở hổn hển,cả người nóng ran vì "tiểu Hải" của anh quá nóng bỏng.

-Quế Hải: kh..không được anh đang vào

-Toàn: aaa...hư..ư anh...mạnh lên đi

-Quế Hải: đ..được thôi,anh sẽ cho em

-Anh tăng tốc độ đưa đẩy vào cô,cô thì rên ư ử vì sướng. Anh và cô đưa đẩy được 15p liền toát mồ hôi,người cô mềm nhũn vì mệt,anh thì chảy mồ hôi ở chán,miệng thì thở ra thở vào.

-Toàn: hư...hự..aaaa..ưm..a..anh nh..nhanh lên..đi

-Quế Hải: ha...được em muốn Daddy chiều~

Phạch
Phạch
Phạch
Phạch
Phạch
Phạch
Phạch
Phạch
Phạch

-2 bộ phận sinh dục va vào nhau tạo ra tiếng làm tình ở trong phòng. Sau vài lần ra vào mạnh mẽ ấy thì anh đã đến được điểm G của cô,anh tăng tốc làm thật nhanh. Và thế là anh bắn hết tinh dịch vào trong người cô nhg anh vẫn không tha cho cô mà làm thêm mấy hiệp nữa.

=> Đến 04:21 sáng anh mới tha cho cô. Vì quá mệt mỏi mà cô ngủ thiếp đi mặc kệ cho anh làm gì thì làm. Anh bế cô vào vscn rồi cả 2 đi ra,anh ôm cô vào lòng mà ngủ còn cô như 1 con mèo,nằm gọn gàng vào trong lòng anh.

•Hết cmn chap 🌚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info