ZingTruyen.Info

C1[Hoàn]𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑎̀ 𝑀𝑎𝑓𝑖𝑎

Chap 11

haitoan_dthvai


-Vương: Haha..bọn tao đéo cần cái sự nể phục của bọn mày cả

-Hải Con: mày nghĩ mày là cái thá gì mà tưởng mình ngầu?

-Toàn: bố mày thách mày đụng vào cảnh vệ của bọn tao đó?

-Vương: nào đụng đi

-Hải con: đjt m* đụng hộ cái

-Trọng: nào đụng đi xem bọn tao có gọi đàn em lên xử mày kh?

-Toàn: đụng đi, mày thích đụng thì tao sẽ chạm

-Tên 1: má mấy con ch* tụi máy dám thách bọn tao à?

-Tên 2 : hừ mày có giỏi thì gọi đàn em mày đi?

-Toàn: chậc,chắc tao không dám?

-Tên 1: m..mày gọi đi

-Tên 2: tao sẽ đánh chết mày

-Hắn nói xong liền tát Toàn 1 cái. 3 người kia thấy vậy liền sôi máu lên,quăng cái túi xách vướng víu kia sang cho cảnh vệ cầm hộ,3 người vừa bước lên được 2 bước thì đã có 2 viên đạn bắn vào tim của 2 tên kia. 2 tên kia bị tấn công 1 cách bất ngờ mà kh có gì phản khán liền nằm gục xuống bãi máu tanh kia. Toàn ngẩng mặt lên thì ra là Quế Hải,Trường,Hậu và Dũng cùng với 5 tên đàn em khác. Trên tay Dũng Và Trường cầm khẩu súng vừa mới bắn 2 tên kia xong. Quế Ngọc Hải lúc đó kh thấy các nóc nhà kia ở nhà nên nghĩ là ik chơi rồi,4 anh cũng đi đến quán bar chơi kh ngờ lại gặp nhân viên quen nói rằng: "Thưa cậu,Cô Toàn,Vương,Trọng và Quang Hải đang bị 2 tên biến thái quấy rầy ở trước cửa phòng VIP 03 ạ,vì 2 tên kia quá hung hăng nên nhân viện và cảnh vệ kh dám cản ạ!". Cậu và 3 cột nhà nghe vậy liền gọi đàn em tới cùng mình giải quyết. Lúc đó anh lên thì đã thấy Toàn bị tát 1 cái rõ đau. Trong lòng anh đang bị cơn phấn nõ tràn ra khắp người,đôi mắt đầy sát khí kia nhắm vào tên đã tát Toàn,3 anh kia cũng bị cơn phẫn nộ kia lây ra khắp người khi thấy ngiu của bạn mình cùng với 3 cô ngiu của họ bị quấy rầy đòi làm tình. Quế Hải liền ra ôm cô vào lòng mà ôm,3 anh kia cũng vậy. Ôm đc 1 lúc thì anh bảo cảnh vệ trả lại túi cho các cô rồi bế các cô về. 3 người kia lai 3 cô nóc của mình về bằng xe của Quế Hải,còn anh thì đi xe của Toàn,lúc này Toàn và 4 cô nóc kia vì chửi mất nhiều tuyến nước bọt và cũng khô họng nên ngủ thiếp đi luôn rồi :))).Anh vừa lái xe miệng thì kh ngừng chửi rủa 2 tên vừa nãy đã quấy rầy Toàn,nhưng vẫn căm hận nhất là thằng đã tát Toàn. Anh đang rất tức,tức tới nỗi lái xe nhanh như chớp.

-Hải Ké: đjt m* thằng ch*,mày dám tát bé cưng nhà tao. Nếu như cái mạng mày được bác sĩ cứa chữa đc thì tao sẽ tìm Đ/c nhà mày,cho cả gia đình,dòng họ lẫn cả cái mạng của mày nổ tung,đĩ m* mày. 1 khi làm bé cưng nhà tao đau hay khóc thì đến cả cái dòng họ mày cũng bị tao đè bẹp thôi. Bé cưng nhà tao 1 khi kh có hứng với mấy loại như mày thì đừng hòng nghĩ tao sẽ bỏ qua ngoài tai.1 khi m đã đụng thì tao chạm,đm cuộc sống có vay phải có trả em ạ. - anh chửi thầm liên tục,miệng kh ngừng nói ra nhưng lời thô tục như riếc người ta vậy.

-Sau 13p đi trên con đường về nhà thì anh cũng đã về,lái xe vào gara. Mấy người kia đi trước anh nên bế các nóc vào phòng chăm sóc rồi. Anh sát khí đùng đùng bế cô từ gara vào trong phòng,vẻ mặt tức giận ai nhìn vào thì cái gan cũng phải khiếp sợ mà thu nhỏ lại kh dám ho he 1 tiếng. Anh đặt cô xuống giường rồi lấy cốc nước chờ cô tỉnh dậy. Anh mang cốc nước lên đặt xuống bàn. Anh liếc nhìn cô 1 cái r di chuyển xuống bộ mà cô mặc,anh nhìn chằm chằm ngắm dáng nằm của cô,ngắm khuôn mặt vạn người mê của cô,bộ ngực căng tròn và trắng,body nóng bỏng,làn da trắng như tuyết,màu tóc nhuộm trắng mix với hồng,đúng chuẩn stylist  khiến bao anh chàng gục ngã.

/ giống như này nè,cre: pinterest/

-Anh nhẹ nhàng vuốt tóc cô rồi hôn nhẹ vào trán cô. Anh rời khỏi khuôn mặt xinh đẹp đó liền nhìn xuống phần gáy của cô,anh vén tóc cô lên thấy 1 cái mũi kim chọc ở ngay sau cổ. Anh thấy nghi nghi liền tháo nó khỏi cổ cô, sau 2s thì cô tự nhiên tỉnh giấc,anh nghĩ là cái kim này là do hắn ném vào cổ cô cho cô yếu sức đi mà kh làm j dc khi hắn tát cô. Anh để nó xuống bàn rồi lại gần chỗ cô nâng cô dậy. Vừa chạm tay vào cổ tay của cô anh đã cảm thấy cả người cô bắt đồng nóng ran lên,anh nghĩ là hắn đã cho thuốc kích dục vào trong cái mũi kim này. Anh liền lấy cốc nước đưa cho cô uống,cô cau mày khó chịu vì cơn nóng ngày 1 lớn. Cô vội uống 1 ngụm nước từ tay anh rồi cứ thế mà hết sạch luôn cốc nước trên tay anh. Cô thở dốc rồi gục đầu xuống,chân tay cô mềm nhũn,toàn thân nóng ran.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info