ZingTruyen.Info

[𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡] Bé Xinh

Maid

_Aoiii_9071

Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝

--------------------------------------------

1-1 nhưng thật chất là NP :))
Đã cảnh báo, mí bạn hong hợp gu NP thì hoi nha :<

---------------------------------------------

Nhà tiên sinh có một bé hầu rất đáng yêu. Bé đến làm việc được 3 tháng rồi, năm nay bé 19 tuổi.

Nhà của tiên sinh rất lớn rất lớn đó!!!

Xung quanh nhà còn có khá nhiều vệ sĩ, bé nghe đâu tiên sinh làm việc gì gì mà.. Gọi là mafia ý !?

Tên họ của tiên sinh là Kirill, nhưng bé cũng hông biết tên thật nữa, tiên sinh dấu kín lắm nha, bình thường bé cũng chỉ có thể gọi là Mr.Kirill thôi.

Nhưng bé còn có một bí mật nữa, bé đến làm người hầu, nhưng mỗi ngày làm việc của bé không chỉ dừng lại ở quét dọn hay lau chùi, còn có...phục vụ ngài ấy nữa!!!

----------------------------------------------

"Oa... Ngài ơi.. Hưm.. A ha.. Bé.. Ngài sắp muộn giờ rồi.. Hức ưm~"

Ngài ấy lại làm thế với bé, mỗi sáng từ khi bé dọn vào để làm việc, ngày nào ngài ấy cũng để bé nằm yên trên bàn ăn rồi tốc váy hầu của bé lên hết. Mà hơn thế ngài ấy cứ.. Cứ cúi đầu xuống liếm liếm mút mút bào ngư của bé cơ ><

"Em ngoan nào,.. Ta mút nốt rồi đi"

Bé cứ theo cơn sướng mà ưỡn người co giật, mặt đỏ ửng muốn biến thành quả cà chua mọng nước luôn rồi ngài ơi! Dù ngày nào cũng làm, nhưng bé vẫn chưa thể hết ngượng ngùng được... Hức hức... Bởi vì.. Mấy chú vệ sĩ đứng kế cứ nhìn chằm chằm vào bé mãi.

Mấy chú vệ sĩ làm việc ở đây, nghe đâu đều được kiểm tra rất gắt gao, làm sai liền bị đuổi cả đi, hơn thế người đứng gần ngài Kirill nhất chính là vệ sĩ đặc biệt của ngài ấy. Bé lòng thầm cảm thán đôi chút, chú vệ sĩ này là siu siu đẹp trai luôn, chú cao tầm 1m85 ý, còn ngài Kirill cao tới 1m92 lận, bé tuột gọn lỏn trong hai người luôn.

Mà không chỉ có chú đó không đâu, mấy chú vệ sĩ hay đi sau ngài Kirill hầu như ai cũng to lớn thân hình đô con, bọn họ cũng đang nhìn bé nè. À, chính xác hơn là nhìn bào ngư của bé...đếm khoảng chừng cũng là 6 người.

"Tập trung nào!"

Ngài ấy giận bé mất, phải hẩy bé bào ngư vào miệng ngài ấy nhiều hơn hu hu.

"Aaa.. Bé... Bé đến... Ư ưm áaaaa"

Người của bé rất là lạ nha, sau một hồi bị ngài Kirill liếm bướm, bé cảm thấy tê hết đầu luôn, sướng quá trời sướng, hơn nữa người bé còn giật giật bắn ra nước nhầy, làm ướt cả mặt ngài ấy. Bé nằm chà vú trên mặt bàn, mông trắng rung rinh bị lộ ra ngoài, ngài ấy đôi khi tát bép bép lên mông bé đau lắm, nhưng bé không có được khóc to nha, mỗi lần như thế chỉ có thể thút thít rơi nước mắt thôi, vì khóc to là ngài ấy liếm bào ngư sẽ mạnh hơn, lúc đó cả bào ngư và chân bé sẽ mất cảm giác luôn á!

Bé sợ lúc ngài Kirill giận bé lắm, nên bé có hỏi tại sao lúc đó bé bị tê như thế với chú vệ sĩ, mấy chú cười bảo bé là do lồn bé thấy thích, nên bắn ra nước dâm, còn bảo bé là nước dâm đó rất ngon ngọt, ông chủ và họ rất thích nên bé ráng chịu tê chịu đau một chút, ông chủ sẽ cưng bé . Nên từ đó bé cũng rất nghe lời mà hẩy bướm nộn mời ông chủ xơi múi.

"Được rồi! Bé ngoan đứng dậy tạm biệt ta nào"

Chân bé tê hết cả lên, người vẫn còn hơi giật giật, run rẩy loạng choạng đứng dậy, đôi chân thon dài miên man vẫn run run sắp té đến nơi. Bé phủi chiếc váy hầu xuống, cúi đầu 45° chào tạm biệt ông chủ của mình, mắt vẫn còn chút nước nóng hổi, thút tha thút thít.

"..ưm..chào ngài ạ! Ngài đi đường an toàn!"

Ngài ấy không nói, chỉ cười một cái rồi hôn lên môi bé con, sau đó vỗ vỗ cặp mông dặn dò bé ở nhà không được mặc quần lót như thường lệ, rồi dẫn theo mấy tên vệ sĩ đi theo.

------------------------------------------------

Dù là người hầu, nhưng một ngày của bé cũng nhẹ nhàng thôi, nhưng bé vẫn thắc mắc rằng sao ông chủ tuy giàu có nhà to như thế lại chỉ có mình bé là người hầu, nên công việc lúc đầu bé còn tưởng mỗi ngày dọn xong là bé ngất xỉu vì mệt.

Nhưng cũng thật may, mấy chú vệ sĩ rất hay giúp bé làm việc nhà, vì mấy chú khá cao, nên thường lau kính cửa cổ sẽ là việc của mấy chú, còn bé sẽ phụ trách việc lau mấy cái bàn nha, mọi người còn lại cũng đều giúp bé lau quét nhà ý.

Sau khi ngài Kirill rời đi, bé cũng tất bật mà đem dọn bớt dĩa, lấy khăn lên lau bàn, thói quen của bé khi lau thường sẽ nhón chân lên cao, đôi lúc hớ hênh làm bé lộ ra cặp mông mềm mại cùng bé sò ú nụ, kích thích thị giác của những gã vệ sĩ khác đang cương cứng với tiếng rên dâm của bé cùng ông chủ lúc nãy.

Bé cũng khá ngượng ngùng, nhanh chóng lau bàn sạch sẽ rồi phủi váy đi vào bếp dọn dẹp.

Bé thừa biết bộ đồng phục hầu của bé khá là hớ hênh nha, phần áo được thiết kế theo cổ yếm, khoét dọc hai bên tay áo kéo xuống tận lưng, tuy phần áo phía sau có che lưng hẳn hoi nhưng do hai bên tay áo lại bị khoét nên mỗi khi bé nhấc tay lên cao thì vú sẽ lộ ra, lấp ló sau chiếc áo khá rộng. Váy của bé cực kỳ ngắn, chỉ vừa che qua được mông bé 2 3 cm thôi, kiểu dáng bồng bềnh xòe ra như công chúa, thêm cả yếm trắng nhỏ như cho em bé trước cổ áo, bé ra dáng người hầu hơn một chút xíu, nhưng vú và mông lồn thì không che được, ông chủ cũng dặn bé không được mặc quần lót rồi hu hu.

Hơn nữa, dù mỗi ngày đều trải qua như vậy nhưng bé vẫn còn khá sợ ánh mắt của mấy chú vệ sĩ, họ nhìn bé như muốn ăn thịt bé nướng chín bé vậy, sợ muốn chết luôn, dọa tim bé muốn nhảy ra, nên mỗi việc bé làm đều nhẹ nhàng chậm rãi và ít gây tiếng động nhất có thể, lỡ đâu bé làm phật lòng người ta thì có khi bị đánh mất.

Bé vẫn mãi mê dọn dẹp dĩa trong bếp, sau khi cất xong đống dĩa thì chuẩn bị nấu buổi trưa, vì mấy chú vệ sĩ thì cũng cần ăn mà, nên ông chủ cũng hào phóng bảo bé nấu bữa trưa nhiều nhiều tí để chia cho mấy chú vệ sĩ và cả bé ăn nữa.

Vừa quay người lại hướng đến cái tủ lạnh bé đã giật bắn người, hai chú vệ sĩ cao hơn bé cả cái đầu đứng phía sau, thân hình đô con áp sát lấy người bé làm bé suýt thì thét toáng lên.

"Hai..hai chú cần gì vậy ạ?"

Giọng bé có chút sượng, cũng hơi run run, bé thoắt nhìn xuống lớp quần của hai chú vệ sĩ thì thấy nó nhô lên như một ngọn núi nhỏ.

"Bé con, em giúp hai chú thỏa mãn chút nhé!"

"Em, em giúp như nào ạ!?"

"Bé ngoan, em lật váy lên đi"

Bé cũng ngoan ngoãn làm theo, xốc chiếc váy lên lộ ra thân dưới xinh xắn, làn da mềm mại trắng nõn nà, chim nhỏ hơi cương lên vì kích thích chưa dứt, cả bướm dâm cũng chảy nước ướt đẫm hai mép, còn vươn xuống đùi non, mông bé trần trụi cũng dính chút nước dâm ướt nhẹp, lỗ lồn và lỗ đít hé mở xinh xinh.

Tên vệ sĩ 1 cuối đầu sát gần bướm em, hít hà cái hương thoang thoảng mùi dâm, lại nhào vào bú lấy nó nút chùn chụt mạnh bạo, si mê không dứt mà khiến bé con hoảng loạn ngả người ra phía sau hẩy bướm cao lên. Đôi chân em mất thăng bằng được tên vệ sĩ gác lên trên vai, môi gã hôn xung quanh mép lồn ướt đẫm nước dâm, lại vói lưỡi vào đùa nghịch với hột le bé bỏng, nắc nắc đá lưỡi làm bé con thút thít kêu sướng.

"Chú... Chú ơi... Aaa~"

Người vệ sĩ còn lại vén cái áo của em qua một bên, vùi đầu chúc sâu cổ vào trong mút lấy núm ti hồng đỏ đã sớm sẫm màu do bị ông chủ sử dụng quá đà. Cặp vú mềm của em trắng bóc như lòng trắng trứng, vừa thơm thơm mùi sữa tắm, còn cứng cứng mềm mềm, nổi bật vừa mịn vừa ngọt.

Cả cặp mông của em cũng thơm ơi là thơm, núng nính căng tròn trịa, vòng cung như khuôn trăng, bóp vào một cái liền nhớ mê.

Tay em ngả ra sau, cố sức chống lên để bản thân không bị ngả nằm xuống gian bếp. Mắt em ướt đẫm nước, miệng rên to, má ửng đỏ sướt mướt.

Tiếng rên của em vừa thanh vừa ngọt, mềm mại lại xen chút nức nở, căn bếp vốn không cách âm, hơn nữa sáng nay những tên vệ sĩ cũng đều cương cứng, rất nhanh đều bị tiếng kêu dâm của em hút tới.

Khoảng tầm 4 tên vệ sĩ đứng gần căn bếp, mấy gã nhanh chân bước đến, mắt như thấy mồi ngon mà thèm thuồng.

Một gã cao lớn nhanh tay giật lấy bé con ra khỏi hai tên kia, ôm lấy eo của em, hôn vào đôi môi mềm, lại xoa xoa cặp mông trắng xinh, trông cưng chiều mà hôn em thật sâu.

Bé con bị kẹt giữa những tên vệ sĩ như đàn cún bự đòi ăn, khóc lóc sướt mướt khi lồn bị bàn tay thô ráp của mấy gã áp lên chà sát mạnh mẽ, nước dâm túa ra tay không dừng, thậm chí đến cả một gã còn lanh lợi hơn, đút thẳng ngón tay vào chọc ngoáy mép lồn, thịt sò vừa mềm vừa khít chặt, co bóp kịch liệt, cặp mông vú sữa của em cũng bị cắn đến đỏ dấu răng, sưng tê làm em dựa vào người một gã thở hổn hển.

"Ưm... Mấy chú.. Hu hu.. Bé,..thả bé ra đi mà.. Bé nấu thức ăn.. Nấu bữa trưa nữa hu hu, á.. Bào ngư.. Bé chết mất hu hu"

Em bé thoáng chốc thở cũng chẳng ra hơi, bị kéo qua kéo lại, cuối cùng em phải cố hết sức giằng tay ra, khóc rấm rứt mách tội.

"Mấy chú đáng ghét... Bé phải nấu bữa trưa nữa, hứ.."

"Nhưng...bé..."

"Mấy chú... Em không muốn chơi nữa.. Mấy chú đi ra đi, ông chủ sẽ đánh đó!"

Trong số người ở nhà thì em vẫn nhỏ tuổi nhất, vốn dĩ mọi người đều gọi bằng bé nên em cũng không quá ngượng ngùng, ngược lại có phần đáng yêu.

Những tên vệ sĩ ngứa ngáy khó chịu, miếng ăn chực tới miệng lại mất.

:)))))) NP chứ đừng có nghĩ NP thiệt, ăn lần mấy cây sặc nhỏ

---------------------------------------------

6 giờ 30, một chiếc G63 :)) dừng trước cửa, người đàn ông cao tầm 1m92 bước xuống, thân hình to lớn vạm vỡ chân rảo bước nhanh vào trong.

Gã đàn ông vừa vào tới cửa liền gặp bóng dáng quen thuộc đang loay hoay xếp ghế vào bàn, đôi tay mềm mại cứ thoăn thoắt đẩy ghế vào đúng chỗ ngồi.

"Bé cưng, ta về rồi!"

Em nghe gần bên tai âm thanh quen thuộc, cơ thể không tự chủ quay lại nhìn theo hướng phát ra nó, đôi mắt không nhịn được cũng ánh lên nét cười. Bộ dáng cười đến nấu mềm cả tim gan.

"Ông chủ.."

Thân thể như con cún siêu cấp lớn, nhào đến ôm lấy bé con vào lòng, quẫy đuôi tíu tít hôn lên má em mấy cái chóc chóc hôn đến đỏ má, tựa như muốn cắn mấy cái để lại dấu răng trên má em.

"Ông chủ.. Ông chủ ơi bỏ bé ra..."

Em loạng choạng đẩy gã ra ngoài, vô tình mông mập đang không có gì che chắn ẩn dưới lớp váy ngắn đụng vào ghế, làm em đau đến thét một tiếng theo phản xạ bình thường mà xốc váy lên xoa xoa cặp đào.

Ánh mắt của gã nóng bừng theo từng chuyển động tay của em, bắt lấy đôi tay thon đang xoa mông than đau, thay thế chỗ mà nắn bóp mông bé.

"Á.. Ông chủ.. Mông em.. Đau, nó đau, ngài đừng bóp"

Gã đàn ông một thân cao lớn xốc người em lên, xách như một cái bao, vác lên người tay vẫn cứ bóp lấy cặp mông, lâu lâu vỗ vỗ mấy cái mạnh mẽ làm nước dâm dưới lồn bé cũng sóng sánh văng tứ tung, bậc cầu thang mà gã đang đi cũng nhỏ xuống vài giọt nước dâm.

"Bé đĩ.. Em coi lồn mập của em đói đến nhỏ giãi kìa,.. Em đợi chút ông chủ liền cho em ăn no"

Bé con lúc lắc cái mông khóc chít chít bị đánh, tay ông chủ đôi khi còn tát trúng vào mép lồn múp míp, làm nước dâm tưới ướt cả mấy đầu ngón tay.

Tới gần căng phòng, gã chuyển tư thế từ vác trên vai xuống bế mông em, một tay ôm gọn cơ thể em vào người, nhanh chóng đút chìa khóa mở cửa phòng, ngoại trừ gã ra, chỉ có em là giữ chìa khóa dự phòng cho căn phòng này, tuy nhiên em cũng không biết phía trong có mật thất đặc biệt.

Cửa mật thất mở ra, cũng nhanh chóng khép lại, chỉ còn tiếng rên dâm níu kéo.

----------------------------------------------

Cây thước vừa dài vừa cứng, tuy hơi mỏng nhưng gây sát thương khá lớn, tay gã không lưu tình mà giáng xuống một cái bép vào mép lồn mọng nước, ướt đẫm cả phần đùi trong non mịn, bé con khóc lóc đến sưng cả mắt đầu đau ong ong.

"Bé xem... Hôm nay em cũng dâm loạn với mấy tên vệ sĩ kìa, hôm qua rõ ràng rất ngoan mà, ta đã dặn từ tuần trước rằng em không được để họ sờ bướm của em phải không?"

"Hu hu... Ông chủ ơi... Em.. Em không biết mà.."

Lại một thước nữa đánh xuống, lồn em tê đau đến không còn cảm giác, đỏ ửng lên, bé con càng khóc lớn hơn, tiếng thét cứ vọng khắp phòng, thầm đoán ông chủ hôm nay có việc tức giận lại lấy lồn dâm của bé ra trừng phạt rồi.

Ông chủ ngày nào cũng hôn hôn lồn bé, nhưng cứ lâu lâu ngài đánh lồn là hôm đó có lẽ ngài gặp chuyện không vui. Bé cũng đau lắm, hơn nữa bào ngư của bé sưng đỏ lên, xót muốn chết luôn, ông chủ hôm nay còn đánh bằng thước chắc chắn rất rất không vui!!!

Mép lồn của bé sưng phồng, tê rần lên, em chịu không nổi mà lấy tay che đi, lại bị ông chủ đánh thẳng vào tay đỏ cả một đường chắc chắn nó sẽ sưng đau nhức lắm. Bình thường ông chủ đều đánh nhẹ, khi bé che lồn cũng dịu dàng gỡ ra, nhưng hôm nay lại ra tay mạnh bạo như này làm bé cũng có chút đau lòng oan ức khóc chít chít.

"Ngoan, nâng lồn lên cao cho ta bú"

Bé con sụt sịt mũi, vừa sợ hãi vừa mong chờ mà chậm rãi nâng hông lên. Mắt sưng húp lóe lên một tia khát cầu mà nhìn người đối diện.

Gã đàn ông cuối đầu nhẹ nhàng thổi hơi vào mép bướm, cảm giác vừa tê rát chiếm lấy cơ thể em, run rẩy một trận suýt thì dập mông xuống giường, tay em nắm lấy cái gối đang kê đầu, môi run run hé mở cầu xin.

"Ông chủ.. Ông chủ ơi, em tê"

Gã há miệng ngoạm mép lồn vào, mút nhẹ làm em cũng đau đớn, hột le bị đánh cũng sưng vù lên làm miệng lưỡi gã khi chạm đến liền đau đớn không thôi, mắt lại tiếp tục nức nở.

Lưỡi gã đánh vòng xung quanh hột le sưng húp, lại thè ra bú lấy nước dâm, hút vào sồn sột, đôi lúc còn đẩy lưỡi qua lại tứ phương trong âm đạo làm nó tung tóe nước dính lên mặt lên chóp mũi gã.

Tới lúc bé con lên đỉnh, chân vẫn còn co quắp lại, vú bị bóp đến phồng lên, lồn chảy nước dâm ướt nhẹp một mảng drap giường.

"Haa.. Hưm.. Ông chủ... Áaaaaaa"

Cặc gã đã dựng lều từ lâu, căng to một vòng nhìn thấy bé bướm đã mở rộng hơn đang mấp máy chảy dãi đòi ăn thì ngay lập tức xông vào, dập đến nửa căn cặc lớn liền đổi tốc độ va chạm chậm hơn, nắc dần dần cho cả dương vật vào trong lấp đầy khoảng trống của bé sò. Đầu khấc gần như chạm vào cả cửa tử cung, càng dâng cao lên ham muốn đâm vào đó mở cửa ra xả tinh dịch.

Đầu buồi to béo lại vừa bự như nắm tay trẻ sơ sinh, đâm thọc miệng lồn, cố gắng dập vào cửa tử cung, mép lồn va chạm trứng dái phát ra âm thanh bạch bạch đĩ đượi, thêm cả tiếng rên rỉ gọi giường của bé con hòa lại, vừa hỗn tạp lại nghe như bản hòa ca của nhục dục, cứ xao xuyến len lỏi trong lòng, trong suy nghĩ của kẻ điên đang vận thân trên giường.

"Ưm.. Aa.. Ngài ơi.. A á,.. Nga..ngài~ làm ơn, thả em.. Ưm á"

Môi gã cuồng nhiệt quấn lấy miệng hé mở đang van xin, tay gã ôm lấy bờ eo đong đưa, lại vùi đầu xuống cơ thể nõn nà hôn mút tạo lại dấu ấn cho buổi tối ngập trong tình dục. Đôi bàn tay nhỏ của em ra sức bấu lấy vai gã, bắp vai thô to nhưng lại mạnh bạo với em, tuy có thể che chở nhưng cũng sẵn sàng phát tiết lên cơ thể em bất cứ lúc nào, móng tay cào lên da thịt vùng lưng, để lại vệt máu loang lổ, bờ lưng gã sớm đã bị những móng vuốt bé bé cào đến rỉ một ít máu, cả ngực cũng bị em cắn lên hằn vết răng.

Nhưng thâm tâm gã chẳng mảy may chú ý, ngược lại càng bộc phát thú tính mà dập mạnh hông hơn, như con ngựa đực phối giống trong thời kì hứng tình, điên cuồng quan hệ, điên cuồng tìm kiếm nơi lấp đầy khoảng trống.

Vị trí của cả hai bắt đầu xê dịch, từ giường, cửa sổ, bàn làm việc,... Với những tư thế khiến em hoảng hồn khóc khàn cổ họng, cứ thế cả buổi tối không ăn không uống, gã nổi cơn cưỡng dâm em khắp trong phòng.

Đến tờ mờ sáng hôm sau, thân thể dính đầy dấu vết hoang ái nằm gọn trong lòng gã mà thiêm thiếp ngủ đi, say sưa đến cả nước mắt cũng rơi chưa có điểm dừng, thậm chí một suy nghĩ còn xoẹt qua não gã rằng liệu có phải em bị chơi đến mơ cũng mơ thấy cảnh mình bị chịch.

Từ sớm gã đã sắp xếp đổi một số tên vệ sĩ khác, vốn dĩ bình thường hoang dâm vô độ húp lồn em mỗi sáng hay làm tình trước mặt những tên vệ sĩ cũng là chuyện thường thấy, nhưng từ những lúc em bị sờ mó loạn, gã bắt đầu nổi cơn ghen tuông đến cáu gắt cả người. Đem em đặt vào lồng ngực, giấu khỏi thế giới đầy máu tanh.

Không còn tình một đêm, không bạn giường, không chơi gái, không fwb, dường như từ 3 tháng kể từ khi em tới, gã đã sớm quen với điều đó và lãng quên đi những con ả đàng điếm ngoài kia. Bất luận phải tự giải quyết cơn nứng gã cũng không đi quá sâu với em, ấy thế còn nghĩ rằng bản thân có kẻ để chơi đùa, nên để mặt bọn vệ sĩ nhìn ngắm cảnh gã liếm bướm em mỗi sáng. Cũng hay, rước họa vào người, tự bản thân lại đem tim cho kẻ mình đùa giỡn.

------------------------------------------

Đem chân em giơ cao lên, nằm nghiêng sang một bên lộ ra mép lồn phấn nộn mập mạp, một chân của em đang cố gắng đứng vững trên sàn nhà, mông nhỏ cứ đong đưa, gã đàn ông đầu bù tóc rối ra sức bú liếm mép bướm dâm đãng, vừa tỉnh dậy liền đè vợ yêu ra chơi lồn cả buổi, mỗi sáng thức dậy đều dùng miệng bú sò đánh thức vợ yêu, đến nỗi quen mồm lúc đi công tác xa mấy ngày liền thức gần cả đêm không thể ngủ vì nhớ mùi vợ. Ai mà biết được gã si tình rồi chứ !?

"Ông xã, em muốn ăn kem"

"Không được, đã mang thai 5 tháng rồi, cái gì cũng phải hạn chế lại bé con"

"Nhưng.. Cho em đi mà, nửa cây thôi, em muốn cây kem hình tuần lộc, cho em đi mà"

"Không được, chú đã bảo không là không"

"Ưmmm.. Chúuuu"

Ừm, vẫn là một ngày bình thường, nhẫn thì trên tay, giấy hôn thú thì được cất giữ trong tủ kính, còn bé con xinh xắn đang mang đầm bầu ngồi trong lòng lắc qua lắc lại đòi ăn kem này thì là người của tôi đấy!

----------------------------------------------

Lúc đầu bé nó là người hầu, nhưng xui rủi là bị "người ta" nhắm trúng tính chơi đùa tình cảm, ai dè nhịn nhiều quá cái mượn cớ chịt chịt, xong phát hiện "người ta" yêu bé :)) tự làm tự ngược thân xong tự ghen rồi tự vả :))

Sợ mọi người không hiểu thoi, cú lừa từ tui đấy 😏😏😏

Hông kó NP đâu :)))

5/6/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info