ZingTruyen.Info

[𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡] Bé Xinh

Lão đại

_Aoiii_9071

Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝

------------------------------------------------

(ABO) song tính, đánh nhau

Bé O đáng yew bị đàn em bất đắc dĩ rủ đi oánh lộn :)))))

-------------------------------------------------

Vương Hạ Manh là tiểu O xinh đẹp, lại còn là song tính nhân, khí chất toát lên có phần nho nhã dịu dàng, lại sang trọng thanh cao thoát tục. Nhưng ở thành phố H này giới giang hồ đồn đại về em lại là một tên lưu manh điên cuồng tàn sát, từng giết chết một đại ca băng đảng để lên nắm quyền. Nhưng ai mà biết được, bé O xinh xắn mềm rụp này là con trai nhỏ của lão đại đó, sau khi về hưu liền giao bang phái lại cho em.

Bé ngoan cũng chỉ đành thuận theo cha, hiền hiền ở yên không động tĩnh, lâu dần bang hơn mất chí khí, đành kéo bé con đi gây sự với nơi khác.

Mà chưa nói đến, em bé xinh không biết đánh nhau :)))

Bé ngoan 12 năm học sinh giỏi, lại chăm chỉ hiền lành, đương nhiên chưa từng đụng độ với ai, còn lão đại bang đối thủ lại khác hẳn, gã ta lớn hơn, cao hơn, nhà cũng là tài phiệt, lại đánh đấm rất giỏi. Bé xinh nghe đến liền muốn cụp đuôi chạy về, nhưng bị kéo tới cũng tới rồi, phải làm sao phải làm saooooo!??

Manh Manh cũng hiền lành cố gắng hòa giải, lại nghe thấy đàn em phía sau không ngừng khích tướng bên kia, rốt cuộc vẫn là phải đấu đá, tuy nhiên quyết định chọn ra hai người để solo. Đương nhiên chính là hai vị đại ca rồi ~

Phải nói tới, bang phái kia vốn rất có tiếng tăm trên cả nước, là đại thiếu gia, cậu cả của gia đình tài phiệt bậc nhất, ăn chơi không kém cạnh ai, vừa hay còn rất giỏi boxing. Hơn thế nữa, gã là một A trội, sức hút từ gã tỏa ra ai cũng mềm lòng.

Bé con không hay biết gì bị lôi đi, gã thảy em vào trong phòng boxing riêng, ném cho đôi găng tay rồi lên thế chuẩn bị đấm.

Bé con hoảng hốt vội xin lỗi, nhưng rõ ràng gã không muốn tha, liền giơ tay lên cao tính đấm xuống một cái ngay mặt em, có thể gọi là knock out, nhưng mà chưa kịp giáng xuống đã dừng lại.

Bé xinh khóc rồi!!!!!

Đường đường là em bé ngoan, lại hiền lành nhút nhát, chính là vô cớ bị lôi đi chứ có biết đấm đá gì, đã vậy không phải là em làm còn bị bắt xin lỗi, nhưng người này cũng không chịu tha, uất ức đến phát khóc.

Gã đó giờ chưa thấy tên đầu gấu nào khóc lóc ngay khi vừa lâm trận như em, bất ngờ mà dừng tay lại, bực bội tháo đôi găng ra quát:

"Bị điên à? Đã kéo đến gây sự còn khóc lóc cái mẹ gì? Có đáng mặt nam nhi không?"

"Hu hu, không có, hức hức... Không phải mà..."

Gã bất lực rồi, đánh còn chưa kịp đánh lại phải đi dỗ người, sao bên kia lại lôi thằng mít ướt ra để đấu với mình chứ, khùng cả lũ rồi à? Hay tụi nó chơi mình?

Nhưng kì lạ, khắp người thằng nhóc này có mùi gì đó rất thơm nha, như mùi sữa vậy? Có phải là B không mà có mùi thế nhỉ?

"Mày... Là O?"

"Ưm... Hức hức... Vâng..."

Cái đệt, sao lại để một đứa O sắp phát tình tới đây? Cơ mà, thằng nhóc này có biết nó sắp phát tình không vậy?

Bé xinh hiền hiền nấc mấy cái rồi nín, mặt phúng phính má đỏ hây hây trông cưng cưng, cơ thể hơi nóng lên mà ngứa ngáy khó chịu, bé con mơ hồ cảm nhận được bản thân hình như có gì đó kì lạ... Ô- là.. Bé xinh phát dâm rồi.

Lần trong túi quần không có thuốc, hu hu hay để ngoài balo rồi, bình thường lúc nào ra ngoài em đều mang thuốc ức chế, nhưng nay lại bỏ trong balo đàn em giữ rồi. Phải làm sao đây!!!!???

Gã hít được mùi sữa tươi thơm ngào ngạt đậm hơn, dần dần cơ thể cũng theo nhịp mà thở hổn hển, thứ bên dưới rục rịch có phản ứng dần dựng thành một túp lều nho nhỏ ngay đũng quần nhô lên một cộm. Bé con lắc người qua lại tìm kiếm lại lia mắt trúng vào đũng quần đó, ngay lập tức giật mình hoảng hốt. Sao... Sao người này lại cứng... Chết rồi, Manh Manh tiêu thiệt rồi!

Quay mặt bé con đối diện với mình, cuối người xuống hôn lấy miệng nhỏ mặc em giãy giụa, cắn lên khóe môi mềm mại, bé con ưm lên một cái thành công kích thích hắn tỏa ra lượng lớn pheromone, mùi hương như trộn lẫn của gỗ và đất, vừa nồng vừa thơm, lại rất dễ chịu, nhanh chóng khiến bé xinh đắm chìm, cơ thể run lên từng đợt, mông nhỏ nhúc nhích tìm cái để thỏa mãn.

Gã thấy được liền hiểu bé dâm trước mắt này cần gì, cao tay tát vào cặp mông một cái, trực tiếp khiến bé lồn phun nước. Quần ngoài bị cởi ra, cả quần chip cũng luyến tiếc rời khỏi cơ thể chủ nhân, trên người bé con chỉ còn lại cái áo không thể che thân dưới, bộ dạng rất đĩ. Nhưng cũng rất xinh.

Gã vội bấm máy gọi cho tên đàn em thân cận:

"Alo.. Lão đại... Xử lý xong..."

"Giải tán đi, tao bận việc rồi"

Sau đó liền bá đạo cúp máy rụp một tiếng, để lại tên đàn em ngơ ngác giải tán cả lũ, bên bang của bé con cũng không hiểu chuyện gì, nhưng nghe bên trong không động tĩnh cũng chịu, lại bị nhóm kia xua mãi, nên đành đi về. =))))) hảo teamwork

Bé dâm bị bế vào căn phòng riêng, phòng tập của gã thường hay có mấy bé O đến tìm, chủ yếu để làm tình, mà đôi lúc gã cũng cho đàn em tập ở đây, nên tiện cho cả lũ giải quyết nhu cầu, xây luôn một căn phòng có giường vừa đủ.

Cơ mà, căn phòng này gã còn có đồ chơi nữa.

Bé dâm mơ hồ không biết bản thân rơi vào tay hổ, vẫn nhúc nhích cọ sát hai chân nhằm thỏa mãn cơ thể.

Gã lấy từ trong ngăn tủ ra vài món đồ lạ, ba bốn cây gậy, cộng thêm cả trứng rung, còn có xích tay nữa cơ.

(*) Hình ảnh


Từ từ tiến lại chỗ bé dâm đang cơ khát, gã nhẹ nhàng dạng hai chân em ra, phát hiện bé dâm còn là song tính nhân, phen này gã hời to rồi, nhất định hảo tốt mà đối xử với em nhẹ nhàng.

Gã xích tay em ra sau lưng, một bụng tràn ngập vui vẻ háo hức mà đặt em lên đùi mình, sau đó lợi dụng nước dâm chảy đầy bướm của em mà nhét trứng rung vào. Chọc ngoáy hồi lâu trong bé bướm xinh xắn, gã hôn lên đôi môi căng mọng của bé xinh, hút chùn chụt mật ngọt vào miệng, nhanh lẹ như muốn hấp trọn cái môi của bé. Trứng rung nganh tàng phá sâu vào tử cung, xoáy mấy vòng lắc liên hồi làm bé con ưm a không biết gì. Cơ thể dâm dật ưỡn ẹo mấy cái, bàn tay em cứ dãy ra nhằm thoát khỏi gã, nhưng liền bị phát hiện, bé con run run co rúm thân mịn chịu đựng cơn sướng từ lồn dâm, lại sợ hãi gã Alpha to lớn trước mặt.

Gã bực bội một chút liền rút một cái thật mạnh, trứng rung rời khỏi bướm nhỏ liền cảm thấy trống vắng, tích cực kêu đói mà co bóp mút chùn chụt không khí, bé con rên ư ử xin tha mặc dù lỗ lồn nhoe nhoét nước dâm.

"Ư aaa... Tha.. Hức hu hu... Tha em..., aaa~
Hu hu đừng,... Đại ca ca, anh tha em đi, hu hu bướm nhỏ khó chịu quá, hức hức"

Mãnh nam nhân nghe em kêu dâm làm sao chịu nổi, dương vật lớn dưới háng dựng lên một túp lều nhỏ kêu gào muốn được chơi với bé dâm, gã phải cố gắng nhịn nhục một chút để nghịch cái bướm đáng yêu này tay tách hai mép lồn ra, lộ ra cái hột le hồng hồng đỏ đỏ cương cứng, vách thịt nhỏ bên trong bóp chặt lấy xoắn vào trong muốn nút lấy ngón tay thô ráp, môi lồn bật ra hai bên mềm mềm ướt ướt, tổng thể cả bé sò cực kỳ xinh xắn lại hoàn mỹ vô cùng, nhìn lại gã mới thỏa mãn bản thân tìm ra được một bé O vừa đẹp vừa dâm như vậy.

"Bé con, sao lại dâm như thế này? Đã có ai chơi qua chưa hửm? Sao lại có thể huấn luyện ra bé con dâm như này chứ nhỉ? Hay bé con là đĩ non suốt ngày đi quyến rũ nam nhân đây?"

Gã buông ra đôi câu bông đùa vừa thô tục vừa xúc phạm, qua tai em liền biến thành không khí, mắt mơ mơ không chịu nhấc tai nhỏ lên nghe ngóng, bé con nằm im rên ưm ưm a a vì được cọ bướm, không thèm trả lời người đang chơi mình, để gã bực bội liền cao hứng giơ tay tát một cái bép vào bé lồn xinh xinh đang nứng.

Bé ngoan ngây ngốc một hồi liền cảm nhận được cái tát nóng hổi đau rát, giật nảy người khóc càng to hơn, không còn ấm ức thút thít trong lòng như trước, bé con bị mãnh A gian dâm chọc trúng điểm đau liền xả hết uất nghẹn mà khóc nức nở, liền làm gã hoang mang cho rằng bản thân mình đánh nát bướm nhỏ hay gì rồi, thật may là chưa bị sao. Tay chân lóng ngóng đôi chút vội xốc bé con lên ôm vào lòng vỗ về hôn lấy hôn để, khuôn mặt trắng nõn chốc chốc bị chụt một phát, môi nhỏ cũng dần im lặng không còn khóc nữa, chỉ có cái mũi là sụt sịt liên hồi.

Gã thấy bé con ngừng khóc lại có cảm giác trống trãi, gã muốn thấy em khóc, muốn làm em khóc, rồi lại dỗ dành em cơ.

Gã chợt nhớ đến đống roi mới lấy ra, cộng với sở thích lạ lẫm mình vừa phát hiện, liền nhanh chóng ôm gọn bé con ấn xuống giường, tay em vẫn bị xích, cặp mông căng mọng nước như hai quả trứng, núng nính mềm mại lại thơm tho sạch sẽ, làm gã thích chết mê chết mệt.

"Bé đĩ nhỏ, cho em nếm thử cảm giác khi phát dâm trước mặt tôi"

"Chát"

Cây roi da tét một cái lên cặp mông đỏ mịn, ửng lên một mảng đỏ chót, bé con nảy người một cái đau rát khóc ré lên, cái tay va chạm vào dây xích kêu lách cách, quơ quào xuống hòng che đi cặp mông bị đánh đến đáng thương.

Gã không hề mũi lòng gì, lại giơ cao cái roi tét xuống, đánh trúng đôi tay non mềm của em, làm bé con càng khóc thảm hơn, nức nở la oai oái cầu xin.

"Hu hu aaaa,... Làm ơn,... Hu hu hu, làm ơn tha cho em.. Sẽ.. Hức hức sẽ khô...ng đến phá anh nữa,... Hu hu đau quá... Hu hu"

"Bé đĩ, em xem xem, đột nhiên kéo đến chỗ tôi gây sự, lại nứng lồn mời gọi tôi địt, bây giờ quay sang khóc lóc như tôi hà hiếp em, em nói xem ai mới là nạn nhân đây?'

Bé con bị phạt tét bướm tét mông, tay lại bị còng trói chặt, mông nhỏ rung rinh bị sàm sỡ, cả núm vú cũng cương cứng đáng thương bị mút chùn chụt.

Bàn tay trắng trẻo xuất hiện mấy dấu roi đỏ chót, tay em run run nhức nhối trên những đường gân, lại đau ré lên khi cây roi chạm xuống ngay giữa lồn dâm với lỗ đít nhỏ, đau đến chết đi sống lại, bé con nức nở triều suy, lại bị cắm trứng rung lên đầu khấc mà giật giật.

Gã hôn vội vã đôi môi mềm, lại cuối xuống bú mút cái bướm dâm, tay không ngừng ấn lên hột le bé nhỏ mạnh bạo, hơn thế còn lấy tay tát mấy cái thật lực lên cặp vú trắng trẻo gợi địt. Bé con oan ức khóc lóc nức nở, chịu đựng cơn sướng lan khắp người, hai cánh mông bị bẻ ra đón nhận cặc lớn của đàn ông, phụt một cái nhanh chóng đâm vào trong, thoắt liền tìm thấy điểm G của em.

Bé con đang trong kì phát tình, vốn không mang bao lại còn đâm thụt nhanh như vậy, thân thể nhạy cảm đến độ run run giật lên theo mỗi nhịp đụ địt, khiến gã mê man đắm chìm vào bé đít non mềm hút người.

Cặp mông trứng của em núng nính theo từng cú thúc, tưng tưng lên va chạm với drap giường, lại cực kỳ đàn hồi mà đụng với hai hòn trứng của gã, tạo nên âm thanh bép bép vui tai, vọng ra hòa cùng tiếng rên rỉ của em, tiếng thở dốc của gã, sự va chạm thân thể kịch liệt làm làn da em chảy đầy mồ hôi nhẵn bóng, mềm mại như một bé thú bông bị người ta nhồi đầy bông gòn.

Rốt cuộc gã điên cuồng thắt nút một cái, đâm ọc vào sâu bên trong bé con, muốn em mang thai, cho em biết lỗi của mình sẽ nhận lại điều gì.

Em bé ngoan ngoãn đón nhận, lại khóc lóc đau lòng vì biết bản thân chắc chắn sẽ mang thai, nức nở tủi nhục bị gã đem ra mua vui. Chơi xong một hiệp gã vẫn không dừng lại, tay mon men xuống bắp đùi láng mịn, cầm roi quất lên đó lằn ngang lằn dọc, đỏ chót một vùng.

Mắt em trở nên mờ dần, sau cùng ngất đi.

------------------------------------------------

Mùa hè nóng nực khó chịu, tuy nhiên mỗi tối được bù đắp, không khí có chút dịu đi.

Kể từ lúc hai người đánh nhau đến giờ đã là 6 tiếng, vẫn chưa thấy tiểu Manh về nhà, đã gần 10 giờ tối, ông Vương trong lòng hừng hực lửa đốt, ông biết con trai nhỏ của ông là song tính nhân, vốn rất mực bảo vệ, mới giao cho lũ đàn em đi kè kè theo, thế mà bọn nó lại nghĩ là thay người mới lập tức rủ đi đánh lộn, ông vốn chỉ muốn rửa tay gác kiếm chút thôi mà.

Nhưng điều quan trọng bây giờ là tiểu Manh của ông đang ở đâu, lũ ất ơ này tại sao lại ngu ngốc giao nộp con trai nhỏ không biết đấm đá của ông cho một tên thiếu gia ăn chơi nguy hiểm như thế chứ?

Dù đã yêu cầu người đi tìm, lòng ông vẫn hừng hực, nhưng trái với tâm trạng của ba mình, Hạ Manh đang ngoan ngoãn nằm trong lòng của tên cậu cả, ngoan ngoãn nghe gã trêu chọc đến đỏ mặt cười khúc khích, cũng ngoan ngoãn cho gã sờ mó cặp mông vú non mịn.

Tên alpha cao lớn thân hình săn chắc, nằm trên giường xoa bóp mông đào phúng phính, lại miết lấy cặp vú sữa mà nghe bé con ngâm nga tiếng rên rỉ ngọt xớt, bộ dạng trần trụi phóng đãng bày ra trước mắt, mị nhãn như tơ mà xuyên qua tim gã. Khiến gã chết mê chết mệt.

Vừa chạm qua một lần liền mê, gã như nghiện mùi pheromone của em, vừa thơm thơm chút hương sữa, lại có một cảm giác như đứng dưới cái nắng hạ sáng mai, phải gọi là nằm bên cạnh em cực kỳ thoải mái.

Bé ngoan lúc chiều khóc hức hức bị gã thao mạnh bạo, ngất đi tỉnh lại thì bản thân đã trở nên sạch sẽ thơm tho, khi tỉnh cũng đã 8 giờ tối, nhưng thân thể vẫn đang trong kì phát tình, chân đi không vững vốn chẳng gượng dậy nổi, bị gã ôm vào lồng ngực tỉ tê chọc cười đến mặt tươi rói, như quên đi cảm giác bị cưỡng dâm ban chiều.

Nhanh chóng kì phát tình lại ập đến lần nữa, thân thể tiết ra pheromone nồng hơn, cái eo cong cong ưỡn nhẹ lên nâng vú dâm gần miệng gã một chút, ý tứ muốn được miệng gã hầu hạ liếm mút, lồn nhỏ tiết ra dịch nhớt chảy ướt nhem dọc từ cánh môi lồn xuống lỗ đít nhỏ, hồi chiều vừa bị địt lỗ đít, bây giờ gã nhanh tay nhắm đến lỗ lồn, không quá vội vàng chọt ngón tay thô xuống lướt dọc qua hai bé môi nhỏ rồi cắm vào bên trong.

Thành thịt vừa mềm vừa hút lại còn ấm áp nõn nà, cứ xoắn chặt lấy ngón tay gã mà hút như mèo thấy mỡ, bé xinh lớn tiếng rên rỉ, bộ dạng phóng đãng không còn ngượng ngùng hay sợ hãi, tựa như em đang được ông xã của mình chăm sóc trong kì phát tình chứ không phải kẻ đã cưỡng dâm em.

Hôn vội mấy cái lên cánh môi nhạt màu, gã chầm chậm vận động thân thể tràn đầy sinh khí của nam nhân đang tuổi trưởng thành, vừa trẻ trung khỏe khoắn lại quyến rũ hút hồn. Đôi ba câu trầm thấp đã khiến em mê mẩn không thôi, miệng buông lời tục tĩu vào tai em thành công tô cho cả má em ửng hồng.

"Bé cưng của tôi ơi, mau mở chân ra nào"

Bé xinh mắt ầng ậng nước đón nhận cơn sướng, lồn nhỏ miết lại mút lấy ngón tay, lại ngoan ngoãn mở chân ra nghe lời rù quyến, như mơ như tỉnh mà nấc nấc nhắm nghiền mắt, miệng lại mớ theo từng lời thô tục, bộ dáng non mềm hiền lành khiến người ta trông thấy lại muốn bắt nạt một cái cho bé con đỏ chót chín rục rồi hái xuống bỏ bao, bắt cóc đem về.

Gã ngậm chặt lấy em, như nuốt một viên kẹo với hương vị ấn sâu trong lòng, lại không dám cắn chặt sợ nát bấy, nâng niu mà khai phá cơ thể non mềm ấy.

Gã mê em rồi!

-End-

-------------------------------------------------

Đừng ai hỏi, tui thích end ngang ngược dzậy đó =))))

Sau này em bé sẽ được bế dzề dzinh :3 tui gả :3

-----------------------------------------------

Ngày ra mắt gia đình, mẹ chồng đã dặn bé: "Con về làm dâu, thì lúc nào con cũng sai, con thằng con trai ta đều đúng, con nghe chưa?"

Và cứ như thế, từ sau lúc về nhà chồng, em bé cứ ngoan ngoãn nằm phơi bụng mập mạp, ngoan ngoãn làm bé bầu đáng yêu ăn no rồi ngủ. Đặc biệt, bé con lúc nào cũng là người sai, cứ thế sai bảo gã chạy đông chạy tây mua đồ ăn, đồ chơi, ra đường là giám đốc công ty, nhưng về là quét nhà lau nhà sạch sẽ dọn phòng như một tên osin :)

Còn gã, như lời dặn, lúc nào cũng đúng, cứ đúng thế mà làm theo lời bé sai, đến lúc bé sinh xong liền khóc hu hu vì sợ bé gặp chuyện, từ một người ăn chơi thành tên osin, suốt ngày bị bé la lên la xuống quay vòng vòng.

Hai người cứ thế mà sống thật hạnh phúc.

-End-

--------------------------------------------------

É hé hé hé, thấy tui ngang ngược hong

Thử thách 7 ngày 7 đim không vào xem tin báo, ko rep cmt độc giả! Gét gô!

Không nhớ rõ ngày

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info