ZingTruyen.Info

[𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡] Bé Xinh

Father in law

_Aoiii_9071

Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝

---------------------------------------------

Warning: loạn luân ( bố chồng - con dâu), đá lạnh play

---------------------------------------------

Con trai của tôi mới rước một bé dâu về nhà, đứa trẻ này trông có vẻ hiền lành dễ thương, lúc mới gặp rất khiến tôi ưng ý. Tôi không quá quan tâm đến việc con trai tôi là Gay, và trông đứa bé này có vẻ thư sinh hiền thục mẫu mực, nhà rất có gia giáo.

Nhưng sau này, tôi mới biết, đứa trẻ này không có cha mẹ, vốn dĩ cha mẹ nó đã mất lâu, những người tôi gặp chủ yếu chỉ là người trong gia đình ngoại của nó, và bọn họ cũng chỉ muốn lấy tiền sính lễ.

Tôi có chút tội nghiệp với đứa nhỏ đáng thương này.

Nhưng từ khi về nhà, dường như tình thương cảm ấy của tôi dần thay đổi.

Con dâu nhỏ đêm tân hôn lại rên rất lớn, tôi ở căn phòng kế bên, dù bức tường khá dày nhưng cũng có thể nghe được tiếng vang của đứa bé. Vừa ngọt ngào lại còn gợi tình.

Đến sau cùng tôi mới biết được, đứa trẻ này là một song tính nhân, người nó luôn có một mùi hương gì đó mà mỗi khi ở gần tôi luôn cảm thấy khá khô miệng, nó vừa nhẹ nhàng lại có chút gợi dục.

Bản thân đứa trẻ cũng rất ngon mắt, sau đêm tân hôn, hầu như tôi chỉ thấy nó mặc đầm, dù không phải đầm ngủ sexy gì, nhưng cũng khá mỏng manh. Đứa bé này toàn chọn đầm màu trắng, lại còn là loại vải mỏng, nhìn vào liền có thể thấy cơ thể non mềm lấp ló dưới lớp vải.

Và tôi đã thật sự được chạm vào cơ thể tôi luôn lén nhìn ấy.

Con trai tôi khá sung sức, nhưng bản tính của nó là một đứa lăng nhăng, rất nhanh sau khi kết hôn, nó đã mang theo con bé thư ký trên công ty cùng ra ngoài để công tác (du lịch và ngoại tình) tầm 1 tháng.

Và khoảng thời gian 1 tháng đó là thiên đường dành cho tôi.

--------------------------------------------

Tối trước khi đi, con trai tôi vẫn làm tình rất mãnh liệt với đứa nhỏ, thậm chí còn sung hơn rất nhiều, đứa bé vẫn cứ thỏa mãn rên lớn, làm tôi lại có một đêm thức trắng với người anh em sừng sững bên dưới.

Đến hôm sau, đứa nhỏ lon ton hôn tạm biệt chồng nó mà có vẻ khá vui. Tôi dường như có chút ngầm hiểu, đứa trẻ này không phải là biết chồng nó đi ăn đồ nhanh bên ngoài đấy chứ?

Nhưng tôi không có thời gian suy nghĩ thêm, vì một bầu ngực mềm đang lúc lắc trước miệng.

"Ba ơi~ ba mau ăn sáng đi"

"A...à à ba biết rồi!"

Con dâu nhỏ của tôi mỉm cười một cái, ánh mắt đứa bé có vẻ thấp thoáng nét gợi tình, dường như nó đang nhắm con mồi rồi. Có thể chính là tôi. Đứa bé này thật sự lớn mật hơn cả chồng nó sao!?

"Ba... Con hỏi ba xíu nha?"

"Ừm.. Con cứ nói đi"

"Bình thường.. Có phải...ưm.. Ba hay nhìn vú của con.. Đúng không ?"

*khụ*

Tôi sặc nước, đứa nhỏ này!

"Ư..hưm.. Quả nhiên là ba có nhìn.. Ba... Ba thật xấu nha.. Em là con dâu của ba đó"

Đứa nhỏ xinh xắn nhào vào lòng tôi, nó thoải mái ngồi lên đùi trêu ghẹo tôi cười khúc khích, cách lớp quần thun, tôi có thể cảm nhận cặp mông mềm của bé dâu nhỏ, nó không mặc quần lót!

Đứa bé gợi địt!

"Con dâu.. Ta thấy con chính là đang muốn làm mẹ kế đây, sao lại không mặc quần lót rồi?"

"Ưm~ Ba, con không mặc quần lót, không phải ba lại càng thích sao, ưm hưm~"

Tôi không còn gì thẹn thùng, tách đùi con dâu nhỏ ra, luồn tay xuống xoa bóp thân dưới của đứa bé.

Đứa trẻ này, người anh em của nó bất quá cũng chỉ vừa tay cầm, có khi còn không bằng được tay tôi, lại còn ửng hồng khá đáng yêu, nhưng tôi chủ yếu chỉ muốn xem thử thứ khiến thằng nhóc lăng nhăng nhà tôi tại sao lại cưới đứa bé này trong khi nó qua lại với hàng tá đứa khác.

Rất nhanh, tay tôi chạm tới phần thịt mềm bên dưới.

Tôi không quá nhanh chóng, kẻo con dâu của tôi lại đánh giá rằng nó có một ông bố chồng ham mê cơ thể nó đến vội vàng đụng chạm.

"Con dâu nhỏ, con nói xem, ta có nên ngắm phía dưới không đây? Nơi này là của chồng con rồi!"

"Ưm.. Ba ơi.. Bây giờ anh ấy không ở nhà, không phải.. Ba chính là người thay thế vị trí đó sao?"

Thằng bé cười một tiếng, giọng nói lại nâng cao vài tone, ba phần đáng yêu bảy phần gợi cảm. Đứa trẻ mềm mại này không ngờ lại có ngày dám suy nghĩ quyến rũ bố chồng của nó. Đứa bé hư hỏng!

Nó vừa điệu đà lại nũng nịu nghịch ngợm như mấy bé gái tuổi mười bốn mười lăm, lại gợi dục như thiếu niên tuổi đôi mươi đang trong thời kì ham muốn tăng cao, vừa ngây ngô đơn thuần có chút tinh nghịch lại vừa dâm đãng mê hoặc khó tin.

Tôi muốn đứa trẻ này - Nằm dưới thân tôi. Miệng của nó rên rỉ muốn tôi chơi nó, lại nghĩ đến cảnh nó cầu xin tôi tha cho tính dâm của nó, có lẽ lúc đó tôi sẽ không ngần ngại làm thật mạnh hơn. Nhưng tôi xem thường đứa bé này rồi.

"Ba ơi... Ba cứ nhìn vú em mãi thế... Ba cứ nhìn mà không thử vị sao?"

Tôi bật cười, ngay lập tức thỏa mãn thói dâm của đứa trẻ trên đùi, tay tôi dùng chút lực đè lên cặp vú của em, vừa mềm vừa thơm, có chút hương sữa tắm hoa hồng ngào ngạt, lại phất phơ nhẹ mùi nắng, xúc cảm quả thật không tồi.

Tham lam đôi chút, tôi đưa mũi mình vào giữa khe vú, hít thở sâu từ từ như muốn chìm trong rãnh ngực ấy, sau đó hôn nhẹ dần từ rãnh đến thịt vú ấm áp. Bé con căng tràn sức sống của tuổi đôi mươi, vừa trẻ vừa khỏe mạnh, nhưng bầu ngực của em không quá bự như những cô nàng khác, chỉ vừa tầm một con bé nữ sinh mới 13 tuổi mới vừa dậy thì với kỳ sinh lý đầu tiên.

Cặp vú em phỏng chừng chỉ có 73 cm đi, tuy nhỏ bé nhưng lại mềm mại, hơn nữa còn cực kỳ thơm tho. Vừa non nớt vừa hấp dẫn người chơi. Tựa như miếng bánh trôi ngoài mềm trong ngọt. Thơm phưng phức câu giai nhân chạm vào.

Miếng bánh ấy nằm gọn trong tay tôi, tùy thời xoa bóp, đôi khi tôi ấn nhẹ xung quanh mép thịt vú, lại gảy lên núm vú ửng đỏ, tuy không hồng hào tơ mịn, nhưng lại làm tôi rất thích thú. Tôi cứ mê mẩn nhìn ngắm rồi lại xoa xoa hôn nhẹ lên đôi vú trắng ngần ấy, chốc lát liếc nhìn lên thì thấy gò má phím hồng của bé con, môi em khép nhẹ lâng lâng.

Đứa trẻ trong lòng tôi thật đáng yêu.

Thằng con trai ngu ngốc đến nỗi món thịt ngon nức nở ở nhà không ăn, chỉ ham hố thứ thức ăn ở ngoài đầy bụi bẩn chưa chắc đã trong sạch.

Nhưng tôi không giống thằng con trai ngốc này, tôi biết thưởng thức hơn, một lão già sành đời cùng tên anh em 23 cm to béo với mớ cơ bắp chắc nịch đủ để khiến đứa trẻ của tôi phải rên rỉ khóc lóc. Có ai biết được gã đàn ông to lớn này đã 45 đâu chứ!

À nhỉ, tôi có chút hối hận khi biết bé con của tôi mới vừa 22, em non nớt nhưng cũng dâm dật, em thật sự có thể gọi một ông chú già như tôi là bố, nhưng đứa con hư hỏng này có vẻ thích "bố" của nó làm nó.

"Bé con, em nói xem, ba em bao nhiêu tuổi rồi!?"

"...hưm...hừm...hưm~... Không muốn biết.."

Em ngân nga một giai điệu nào đó dễ nghe trong khóe miệng, lại trêu ghẹo rằng em không biết.

Bé con của tôi ơi~ Ngay từ ngày đầu em đã xông xáo chúc mừng tôi được 45 tuổi.

Tôi cứ chạm vào đôi gò bồng trắng bóc, sau đó từ từ đặt em lên bàn ăn. Tôi cũng phải thương hoa tiếc ngọc, dù cho là đứa em béo ú bên dưới đã ham muốn lắm rồi, nhưng không thể quá đáng đến mức làm em của tôi đau.

"Ba ơi... Mau lên, ba mau chơi em"

"Ngoan nào, em mà nháo sẽ đau"

Tôi dịu dàng hơn cậu con trai kia nhiều chứ, làm sao tôi không biết hàng đêm thằng nhóc đó chỉ biết tiến vào trong mà không thèm màng gì đến việc khởi đầu, làm bé con của tôi lúc nào cũng khóc lóc vì rát. Sáng ra nó đi tập tễnh vì bướm vừa nhức vừa xót. Nhìn cảnh ấy tôi cũng đau lòng đấy thôi.

Tôi cuối xuống chạm chóp mũi vào hột le nhỏ của đứa bé, lại dùng tay ấn lên mép bướm mấy cái, xoa xoa dịu dàng, sau đó hôn từ từ lên bào ngư nhỏ. Dường như bé con của tôi thích thú với cách làm này, thằng bé cứ đôi khi ngân nga một chút rồi lại đột ngột hét lên sung sướng.

Đứa bé tỏ vẻ như một thiên thần, không hay biết tên quái vật thèm cơ thể em đến nhỏ dãi dưới chân, em cứ đung đưa đôi chân của mình theo nhịp, miệng ngân dài một ca khúc theo quán tính, dường như đứa bé tự nghĩ ra và hát cho vui. Âm thanh ngọt của em lọt vào tai tôi mỗi lúc một nhiều, nhưng cứ cách lâu lâu khi tôi thè lưỡi nắc một cái nó liền biến thành tiếng rên dâm cực điểm.

Tôi liếm mút chặt lồn của bé em. Đôi khi ngậm ngậm vào hơi dùng răng cạ nhẹ lên thịt mềm, dụ cho em thét mấy tiếng rồi nằm xuống thở dốc mạnh mẽ, mũi tôi mỗi khi ghé sát vào hột le non nớt lại lấy làm thú vui, cạ mạnh lên điểm vừa dâm vừa yếu ấy, chọc em đến kêu sảng hùa theo thói xấu. Em có vẻ thích tôi liếm bướm, nên không ngừng hẩy mạnh hết bé sò vào mồm tôi.

Sự sung sức của em cũng vì thế gợi tôi nhanh nhanh địt vào.

Ngón tay khá thô ráp của tôi đặt trước miệng bướm, hơi hơi đẩy vô liền cảm nhận thớ thịt đói khát bên trong hút lấy, đầu ngón tay sớm cũng ướt nước dâm, tôi biết bản thân thành công gợi bé con này sướng chảy nước lồn rồi.

"Ba ơi ba ơi... Ba mau mau chơi lồn em"

"Bé ngoan, em đợi chút nào, phải mở đầu cho đúng mới không làm bướm em bị xót"

"Ba ơi~ vậy ba làm nhanh hơn đi nha"

"Ha ha... Được rồi em bé dâm, ba sẽ cho con ăn đủ mà"

Bé con tham lam mút lấy ngón tay tôi siết thật mạnh, tôi chợt giật mình, chỉ có đầu ngón tay mà bé con siết thật phê, nếu như tôi để thằng em mập mạp này vào có phải em sẽ hút tôi đến tê rần cả da đầu không?

Lồn nhỏ của em ngày càng mở rộng hơn, không còn quá tham ăn, bé con bắt đầu thấy hơi mệt mỏi, thịt lồn không thít chặt khó thở như ban đầu, dần dần mềm mại đón nhận cặc bự của tôi.

Thằng em mập địt này là thứ tôi khá tự hào, bên cạnh mớ cơ bắp vẫn còn săn chắc thì nó là thứ mà tôi thỏa mãn nhất khi ra đường. Dường như những người phụ nữ hay các bé bot cũng mê đắm nó, nhưng chưa bao giờ tôi thử chơi với một bé lồn nhỏ như của em.

"Ba ơi.. Ba mau mau đi mà... Ba không thích chơi em sao?"

Câu hỏi của bé con khiến tôi dứt tỉnh khỏi suy nghĩ viễn vông của bản thân, em bé của tôi đói lắm rồi.

"Được rồi bé con.. Ba cho con ăn thịt"

Dứt lời, tôi xông vào mạnh mẽ, bé con của tôi nằm dưới thân thỏa mãn rên lớn thở hắt ra một hơi, em thích đến nhắm nghiền mắt, môi hé mở kêu dâm mấy tiếng, má đỏ hây hây thích thú. Sau đó em mở nhẹ mắt, ánh lên nét cười ngây dại chọc tôi đến chìm vào vũng bùn nhầy nhơ nhuốc giữa bố chồng và bé dâu.

"Bé ngoan, ba bắt đầu đây!"

Tôi cảnh báo đứa nhỏ, dần di chuyển một cách hăng hái, dập vào trong em mỗi cú một nhanh hơn, thô lỗ tiến công, tuy nhiên tôi vẫn biết chiều bé cưng lắm. Tay tôi luồn ra sau gáy em, xoa nhẹ bờ lưng trần, đẩy em ngồi lên thân tôi, còn tôi ngồi xuống ghế, chiếc ghế có phần chân dưới gắn cùng một vòng cung, có thể thoải mái đẩy lên xuống như một chiếc bập bênh phiên bản nhỏ, làm cho mỗi lần tôi đẩy chân là dương vật lại y cũ chui tọt vào trong bào ngư mập của em, nuốt trọn bờ mông béo bở trắng tròn.

Bé con men theo khoái cảm tôi mang tới, đầm ngủ dần rớt xuống khỏi thân, bị rớt lại ở vùng eo, che tạm đi eo nhỏ xíu xiu, còn gặp ngực của em hớ hênh không có gì để dấu. Em của tôi ngả đầu ra sau, miệng rên nhè nhẹ từ từ. Run run nơi thanh quản của em là tiếng ỉ ôi nức nở.

Mông của em đung đưa theo nhịp thở dốc, dường như em đang hăng say đưa người theo một làn nhạc nào đó chứ không phải đang điên cuồng chỉ nghĩ đến tình dục như lão già tôi đây. Bé con của tôi vẫn rất thuần khiết dù nó đang loạn luân với bố chồng, và cho dù ai nói gì đi nữa, tôi vẫn cảm thấy em là thiên thần nhỏ trong lòng tôi, chàng thơ xinh đẹp trong từng trang sách.

Tôi chìm đắm sâu trong cơ thể của em, đôi gò bồng của em vừa trắng trẻo lại mềm mại, áp vào má, và mũi, lại vào môi tôi cảm nhận được hơi ấm, tôi xoa dịu cơn nóng trong cặp vú của em bằng bàn tay mát lạnh, vừa sưởi ấm cho tôi vừa thỏa mãn cho em.

"Ba ơi... Em.. Em muốn tới~"

Em bé của tôi đã đến đỉnh điểm của cuộc vui, nhưng tôi thì chưa, có lẽ khác biệt lớn giữa hai cá thể là sức lực khiến tôi vẫn gắng gượng xoa xoa dụ dỗ bé con nhịn thêm một chút, tôi muốn được cùng em.

"Em ngoan, đợi ba một chút"

Bàn tay chai sạn nắm của tôi giữ lấy hột le bé nhỏ, đè nén nó như một cách ngăn chặn bé con lên đỉnh, tiện thể kích thích em bằng cách lâu lâu bấm mạnh lên nó mấy cái, em rên rỉ to hơn, khóc nức nở cả lên, dụi mắt liên tục làm nó sưng đỏ, mũi của em cũng ửng hồng, môi nhỏ bĩu mấy cái lại tiếp tục nũng nịu với tôi bắt lỗi.

"Hu hu... Ba không thương em.. Cho em đến đi mà.. Đừng cạ nữa hu hu bướm nhỏ sưng lắm rồi hức.."

"Bé cưng của ba sao thế này? Bình thường ba nghe em rên rất lớn rất to, hôm nay lại mất tính dâm, thành em bé e thẹn rồi. Em bé của ba khóc như thế người ta nhìn vào lại tưởng ba là cưỡng hiếp em đấy"

"Ưm... Không có, là bé câu dẫn ba,.. Ba mau cho em đến.. Mau lên đi mà.. Chịu hỏng nổi"

Em vẫn cứ khóc thút thít, nhưng dù môi nhỏ của em có rên rỉ cầu xin, đôi chân trần của em lại hành động khác. Em len lén đặt chân của mình chạm xuống mặt đất, nhích mấy cái muốn đẩy cho chiếc ghế tiếp tục lắc lư, từ nãy đến giờ tôi giữ cho ghế không nhúc nhích, bản thân tự vận động đâm chọt vào em, để em thả người phô bày tính dâm, nhưng bé con của tôi khá thành công trong việc giả bộ ngây thơ.

Mặc dù tôi biết bàn chân trần của em đang khẽ cử động nhích chiếc ghế, dương vật tôi lại tiếp tục công việc của nó nên làm, chui tọt vào tận vách thịt tử cung đỏ mềm, nhưng vì gương mặt ửng hồng vẻ cầu xin, lại thêm đôi mắt ướt cứ nhìn rồi chớp chớp với tôi liên tục, bàn tay mảnh dẻ của em đưa lên chụm lại, giống như em đang đưa một thứ gì đó vào miệng, che đi bờ môi đang nức nở van xin. Gương mặt tội nghiệp của em làm tôi bỏ qua hành động lén lút đáng xấu hổ của bé.

Tôi bật cười ra tiếng, lại nắm chặt lấy vòng eo nhỏ đang ẩn dưới lớp đầm trắng, tôi thúc hông nhanh dần, mạnh dần làm em hẫng đi mấy nhịp, đôi chân đang lén lút bỗng giật trở lại, tay em ôm chặt lấy cổ tôi, cào cấu bả vai săn chắc cơ thịt, cả thân trên dính vào lòng tôi, em khóc lóc ngày một lớn, khóc to hơn lúc nãy, mỗi tiếng khóc đều kèm theo dục vọng tăng cao khó tả, bé con dâm đãng chịu thua tôi rồi!~

"Ba.. Aaa.. Hức hức ư.. Ba ơi..á ư b..a.. Ba ơi nhẹ.. Á chết... Em chết mất,... Ba ơi hu hu"

Hông tôi va đập như gắn động cơ, được bơm bằng "nhân" liệu là hương thơm gợi dục, tiếng rên khóc kêu dâm cùng với thân thể đẫy đà của bé con trước mắt. Nhanh, mạnh, thô bạo và điên cuồng hơn cả những cú dập trước, tôi cuối cùng dừng lại và đem tất cả tinh trùng của lần làm tình này trao trọn cho em bé trong lòng.

Em bé của tôi rên dâm không ngừng, em hoàn toàn tựa cả cơ thể yếu ớt vào lòng tôi, bất chấp cả hai đang ướt mồ hôi và nóng bừng bừng, tôi vòng tay ôm chặt lấy em, hôn nhẹ lên mái tóc mềm mại, vận động nhiều làm nó trở nên khô bết đi.

"Bé cưng... Ba tắm cho em"

Ngay khoảnh khắc tôi tính đứng lên, chân đạp xuống sàn nhà, cự vật thô to của tôi đâm sầm vào vách thịt phấn nộn nóng muốn chảy mỡ của em, làm bé con giật thót người thét một tiếng. Tôi cũng chợt quên mất bản thân chưa rút thằng anh em béo ụ ra ngoài.

Tôi nhẹ nhàng nâng em lên, lại đem vào phòng tắm. Nhưng đường đi có chút sai lệch vì bé cưng của tôi quấy phá không ngừng, hơi thở của em ổn định từ từ, môi nhỏ lại theo thói quen bĩu lên một cái, em dựa vào người tôi, chân tiếp tục đung đưa khiến tay tôi có chút chật vật, bèn tét vào mông của em cảnh cáo.

"Hưm.. Sao ba đánh em~"

"Em nằm yên xem nào, ba đem cưng đi tắm"

"Không... Không muốn tắm.. Không tắm đâu -- ba ơi... Em muốn ăn kem"

"Giờ này ba đào đâu ra kem cho em hửm?"

À, thời gian này đang bắt đầu hè, trời trưa dần oi bức khó chịu, hơn nữa trận làm tình của chúng tôi kéo dài khoảng tầm một tiếng, cộng thêm việc ăn sáng muộn nên hiện giờ đã là 10 giờ 37, bé con bắt đầu thấy nóng, nên việc em đòi hỏi là chuyện khá hợp lý.

"Ba.. Em muốn ăn kem, nếu không thì uống nước lạnh cũng được nha, em khát."

"...Thôi được rồi"

Tôi lê nhanh bước chân tiến đến phòng bếp, đặt bé xinh ngồi ngoan trên bàn ăn, vệt nước dâm trắng đục cộng thêm tinh trùng của tôi trong lồn em chảy nhẹ xuống khi bé con của tôi muốn nhích chân xuống sàn nhà.

"Để ba lấy cho em chút đá"

"Ba ơi... "

Tôi loay hoay với hộp đá viên hình trái tim trong ngăn tủ đông, cái hộp silicon hình trái tim này là bé cưng mua về, miễn là những thứ em thích tôi đều đồng ý, tôi nuông chiều bé con đến nỗi hàng xóm còn nghĩ tôi thật sự là ba ruột của em.

Chợt tôi giật mình quay qua sau, bé con vòng tay ôm ngang vùng ngực tôi, tôi cao tận m87, còn em thì chỉ tầm m68, đối với tôi mà nói thì em không khác gì một bé xinh có xíu xiu, nên việc nhấc em lên không quá khó nhằn. Em chớp mắt nhìn viên đá trái tim trong tay tôi, chợt cười cười nhẹ, nụ cười lém lỉnh làm tôi có chút khó hiểu.

Tiếp đó, tay em nâng hai cặp vú mềm mại lên, miệng nhỏ hé mở dụ tôi làm một điều thú vị

"Ba ơi.. Cả vú của em cũng nóng, ba mau mau,.. Lấy đá chườm núm vú bé"

"... Đứa trẻ dâm đãng, chồng con mà biết con dụ dỗ ba, sẽ như thế nào đây?"

"Hưm.. Ảnh bây giờ chắc là thác loạn trên máy bay luôn rồi... Ba ơi, mau mau chơi em"

"Con... Ha ha... Được được, em bé dâm, cho vú của con được mát"

"Ha..aaa"

Tôi đặt viên đá mát lạnh kèm theo chút cảm giác bỏng (bỏng lạnh ý), đè lên núm vú của em, ngay lập tức nó rụt lại mạnh mẽ, làm bé cưng nhăn mặt tê cả người.

Đương nhiên tôi cũng không phải kẻ thiếu trò, nếu em của tôi đã muốn cho núm vú ăn đá lạnh, thì chắc bướm dâm của em cũng rất thèm. Tôi lại lụm thêm một cục nữa, vì viên đá đặt trên vú em dần tan đi, không còn hình trái tim rõ ràng nữa, nên tôi chộp một viên khác, góc cạnh hơn, đẹp hơn, tay luồn xuống dưới.

Bướm dâm của em nãy giờ đã ồ ạt hết tinh dịch, đang khép mở thèm thuồng, tôi ngay lập tức nhét viên đá vào trong.

Chỉ thấy đứa nhỏ rên lớn, sau đó chu môi phồng má lên giận lẫy với tôi, nhưng bào ngư mập mạp vẫn ngậm chặt viên đá.

"Aaaa... Ba ba,.. Ba chơi xấu.. Ba mau lấy ra, lạnh chết bé, lạnh quá.. Ư ư tê... Hỏng lồn mất.. Hư lồn bé"

"Đứa trẻ hư.. Ba thấy em thích đá chơi đầu vú lắm cơ, nên nghĩ bé bào ngư của em cũng đói, ngon như thế này, em phải ăn thật nhiều"

Tôi lại thêm một viên, dần dần lồn bé dâm khít lại, tầm 3 viên đá bên trong làm em tê buốt, khóc tức tưởi.

Tôi biết rõ, lồn của em đang ấm nóng, lại chèn đá vào lạnh, sẽ làm bé dâm cảm thấy tê, nhưng không nên để quá lâu sẽ ảnh hưởng, nên tầm gần 20 giây sau tôi rút dần 3 viên ra.

Em bé khóc hết nước mắt, đánh thùm thụp lên vai tôi kể tội, cơ thể vô ý đong đưa, mông nhỏ đỏ ửng cong theo vòng cung, mềm mại xinh đẹp, bé con của tôi là cực phẩm.

Đương nhiên, tôi tắm rửa cho em sạch sẽ, luồn lách như con rắn nước vào bên trong móc ngoáy lồn dâm mập mạp của em một trận trong phòng tắm, lại đến tối chơi thêm mấy lần.

Suốt cả tháng trời ròng rã, bướm dâm của em hầu như đều ngậm tinh dịch của tôi, nó sưng đỏ, ngày càng mềm mại chín rục, em lúc nào cũng nũng nịu, vẫn cứ tinh nghịch như ngày đầu, dịu dàng e ấp trong vòng tay tôi, ngân nga mấy khúc ca tự nghĩ tự hát mỗi lần làm tình xong.

Rất nhanh chóng, em mang thai, mỗi ngày trôi qua cục cưng đều trông xinh đẹp hơn, lại đáng yêu kiều diễm.

Còn thằng con tôi sao, ly hôn rồi,.. Hừm... Nó ngoại tình, lăng nhăng bên ngoài, em cũng không ngần ngại tặng cho nó một đứa em trai cùng cha khác mẹ, thêm một tờ đơn ly hôn cùng người mẹ kế. Tôi cười khà khà ôm em vào lòng hôn chóc chóc xoa nhẹ cái bụng bầu xinh xinh, ngước mắt như kẻ chiến thắng về phía đứa con trai ngốc, lại cuối xuống luồn vào ngón áp út phía tay trái của em một chiếc nhẫn đính kim cương nhỏ, nhưng giá trị thì không nhỏ, tôi giàu.

Đơn giản thế thôi, tôi và em, về sau đều hạnh phúc.

-End-

-------------------------------------------------

Sao tui cảm thấy chap này như một tầm kao mới 🤩🤩🤩

Kiểu nó sao ý, không đáng yêu mà như mình đang viết văn cơ 😱

Nhưng nay được hơn 4k từ nè :3 một bước tiến mới từ bé Aoi, yehhh

24/5/2022



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info