ZingTruyen.Info

[𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡] Bé Xinh

Đại gia lo

_Aoiii_9071

Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝

----------------------------------------------

Trương Hinh đã vào ngành làm cảnh sát được 3 năm, thuộc cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.

Bé con này tròn tròn xinh xinh, dù đã 26 nhưng lúc nào cũng được xem là em út của toàn cục, kể cả hậu bối cũng thích thú gọi là bé. Đơn giản vì em vừa lùn lùn lại đáng yêu như em trai nhỏ vậy.

Hôm nay cục nhận tin tình báo rằng trên du thuyền hạng sang được dự đoán cập cảng D có rất nhiều tay buôn ma túy cũng như xã hội đen, ập vào liền có thể bắt trọn, nếu tóm gọn một mẻ như thế chính là lập đại công.

Sau bao ngày lên kế hoạch, đại đội tiến hành điều tra vây bắt.

Bé con ngồi ngơ ngơ tự lúc nào bị đại đội trưởng xách áo vứt vào phòng thay đồ trên du thuyền với lý do: lấy sắc câu người.

Tự buổi nào, anh hùng thì vốn khó qua ải mỹ nhân, nhưng đại đội trưởng a~ anh xem xem em thì có cái gì gọi là mỹ nhân? Chân tuy thon dài nhưng dù gì chiều cao cũng thấp bé, chỉ có 1m67, thua một tên hậu bối mới vào ngành hu hu.

Hơn thế trong đại đội cũng có bao nhiêu chị gái xinh đẹp cao ráo, sao nhất thiết phải là em chứ?

Bé con hận đến không thể cào nát bộ đồ đang mặt, hở tứ tung thế kia, tui hựnnn!

Tà váy cổ yếm thít vào cặp vú nhỏ nhỏ mới nhú chút xíu, bao trọn vòng eo mảnh cùng cặp mông căng căng. Cổ yếm của váy lỏng lẻo hết mức, dây yếm cũng mỏng manh, tựa như cột mạnh là đứt ngay, lộ ra bờ lưng thon thả trắng nõn, váy ngắn đến gần đầu gối, hơi ôm vào dáng của cặp mông, phô bày ra sắc dục khó tả. Hơn nữa vải này màu trắng, lại còn khá mỏng, có phải là muốn bé lộ ra thân thể cao cấp 5 ⭐ này hônggg?

----------------------------------------------

Mỗi bước chân đều nhẹ nhàng uyển chuyển, cặp mông mềm ẩn hiện dưới lớp váy ngắn, còn có bé vú non mới nhú lên đầu ti hơi hồng hồng, tóc tơ mềm mại bay bay, tuy ngắn nhưng cũng đến chạm vai, chỉ là càng gần vai thì tóc càng thưa đi nhiều.

Bé phục vụ xinh xinh đặt đôi tay non mềm gõ cốc cốc lên cánh cửa, tiếng gõ này khiến mấy gã đàn ông bên ngoài nhìn đến nghiêm nghị, đây không phải phòng của lão chủ sao, ôi dào ông ta thật biết chơi người, vừa non vừa mịn như vậy.

Trong lúc mấy gã ngồi ngoài luyến tiếc sao không gọi bé phục vụ này, thì cửa phòng đã vọng ra tiếng.

Bé con thoăn thoắt đẩy cửa vào, nâng rượu bước chân vô trong.

Sau khi em vào trong, cũng không biết là xảy ra chuyện gì, mấy tên vệ sĩ cùng gã đàn ông đang bàn chuyện bên trong bị đuổi ra ngoài.

-------------------------------------------------

Bé con thân thể ưỡn lên nằm run run trên bàn, dưới chân là gương mặt gã đàn ông, dù đã lớn tuổi nhưng vẻ nghiêm nghị và tuấn lãng của gã vẫn rất thu hút, phỏng chừng mới 40 đi !?

Gã hôn từng ngón chân của em bé, hôn lên đến lòng bàn chân, đến đôi chân thon, lại tới bắp đùi. Sau cùng gã dừng môi trước bé bướm non.

Bé phục vụ này ngay từ khi bước vào phòng đã làm tôi thích chết rồi, cái mái tóc thưa dần rủ xuống vai, đôi môi hồng hồng vệt son tuy đánh mỏng có hơi lệch chút nhưng vẫn rất đáng yêu, hơn nữa em mặc bộ đồ này so với các phục vụ khác trông có phần đĩ đượi hơn, mềm mềm mê hoặc.

Chậc chậc, xem kìa xem kìa, lúc em ấy bước chân đến gần tôi, cặp vú nhỏ trong lớp áo có vẻ đang cố tưng tưng lên, hơi rung chuyển theo từng bước đi.

Em cuối xuống đem rượu rót vào ly thủy tinh, chai rượu đắt đỏ này tôi nốc một phát liền hết, nhưng nếu tôi muốn ăn lấy bé con sẽ tốn bao nhiêu đây nhỉ?

Thật nóng, đôi gò bồng của em hơi lộ ra theo chiều nghiêng, khiến cho nó trông có vẻ nộn nộn hơn, bờ lưng trắng bóc của em khi nằm ở dưới tôi sẽ như thế nào đây, tôi ham muốn cảm giác được chạm vào làn tóc đó.

Aa~ nhịn nữa đương nhiên không phải đàn ông, tôi đây chính là đại gia, người xếp hàng mong kí hợp đồng cư nhiên không thiếu, chỉ có họ cần tôi chứ tôi đây chưa từng cần họ, vốn nhà tôi lo đủ.

Chỉ là, bé con trước mặt này, ngọt nước hơn cả tiền lời tôi thu được.

------------------------------------------------

Tôi gạt phăng đống rượu xuống đất, vỡ tan, nhấc cặp đào to tròn lên đặt trên bàn, vỗ mông em mấy cái liền xé đi bộ đồ thu hút.

Bàn tay tôi nâng niu đôi chân em, hôn lấy đầu ngón chân diễm lệ. Em trông khá hoảng hốt khi tôi giữ chặt lấy đùi non của em, thế là tôi cũng vui vẻ cười một cái, trấn an bẻ thỏ nhỏ mềm rụp này.

Dọc từ đùi đến ngón chân, tôi đều trải dài dấu hôn, rồi dừng lại ở trước quần lót mỏng. Lớp quần bé xíu che bớt đi tính khí nhỏ xinh của em, nhưng tôi chợt cảm thấy có gì đó lạ lạ, một thứ gì đó trong như hình dạng hai mép cánh bướm, mụp mụp mà trồi ra, trông không giống như túi tinh chút nào.

Nhưng tôi chưa kịp vạch lớp quần mỏng ra nhìn kĩ hơn cơ thể em, thì tiếng lách cách quen thuộc khiến tôi dừng lại.

"Giơ tay lên sau đầu, quỳ yên đó cho tôi"

Aa.. Ra là bé con của tôi đang cầm súng.

-----------------------------------------------

Khẩu súng ngắn lạnh băng chĩa vào giữa trán gã đàn ông, vừa cứng rắn vừa vô tình. Cậu "phục vụ" hai mắt sắc lẹm cầm súng hai tay dần nhích xuống bàn, mặc kệ bồ váy rách bươm của bản thân, di chuyển chậm từng bước mắt không rời tên "tội phạm" trước mặt.

Người đàn ông tay đặt sau đầu, vẫn ở tư thế quỳ như thế, mỗi bước đi của bé con đều được gã thu vào tầm mắt, dáng nhìn vừa dâm tục vừa thích thú.

"Ông Phùng, ông là người bị tình nghi tổ chức buôn bán ma túy trái phép, cầm đầu băng nhóm đánh bạc cùng các hình thức cho vay nặng lãi, đề nghị ông không chống cự và theo chúng tôi hợp tác điều tra!"

Phùng Thiệu cười nhẹ, miệng trầm khàn phát ra câu khiêu khích:

"Cậu trai nhỏ đây, cậu nghĩ xem, tôi có làm không?"

"Tôi không cần quan tâm, mời ông giữ tay ra sau, hợp tác cùng chúng tôi"

Gã đưa tay lên trước bộ dạng ngoan ngoãn hợp tác. Tuy nhiên, miệng vẫn khích bác buông mấy câu châm chọc:

"Cậu trai nhỏ, xem xem, các cậu nói là hợp tác, lại ngang nhiên còng tay tôi thế này..."

"Hơn nữa, cậu trai nhỏ, thân hình cậu rất đẹp nha, cậu nghĩ thế nào khi nằm trong lòng tôi?"

Trương Hinh mặt không cảm xúc, biểu tình bên ngoài như mặc kệ vẫn đeo còng cho gã, bên trong nội tâm vốn đã dậy sóng, người đàn ông này không phải chính là có ý muốn bao nuôi mình đấy hả?

Gã đàn ông tay bị còng lại, vẫn nhởn nhơ mặt vui vẻ đi theo sau cậu trai nhỏ ra ngoài, lâu lâu còn bóp bóp cái mông mềm mại. Bộ dạng này của gã khiến cho vị cảnh sát đi chung khó chịu lên tiếng.

"Ông Phùng, ông vẫn đang là đối tượng tình nghi của chúng tôi, đừng giở trò đồi bại, nếu không sẽ có thêm tội khác"

Nghe thế, gã xị mặt quay lại sau nhìn tên kia một cái rồi lại quay lên ngước theo bóng lưng nhỏ xinh xinh đang đi trước.

-------------------------------------------------

Đôi bàn tay thô của gã được gỡ còng, ngang nhiên đường đường chính chính phủi sạch bụi bẩn quanh cơ thể, một thân áo vest chỉnh tề, bước ngang qua Trương Hinh còn đứng lại châm chọc bé.

"Cậu trai nhỏ, lời tôi nói là thật đấy, có địa chỉ ở đây, nếu muốn thì gọi đến cho tôi, tiền của tôi đủ để cung phụng em cả đời"

Trương Hinh cười nhẹ một cái, liền trả lời:

"Vị đại gia này, anh là muốn cung phụng tôi trong tù nhỉ, lần trước nếu như không phải tôi, là người khác phục vụ có lẽ anh cũng đã bị xét tội cưỡng hiếp"

"Chậc, bé con, bao nuôi em khó thế sao?"

"Tôi không có nhu cầu cho chuyện đó, mời anh ra khỏi cục cảnh sát"

Gã hậm hực rời đi, nhưng vẫn để lại trong tay bé con một mảnh giấy nhỏ

--------------------------------------------------

"Cảnh sát nhỏ, rốt cuộc vẫn là tìm đến tôi"

"Anh câm miệng, mau làm nhanh đi, tôi không muốn nghe thêm"

Chát.

Cặp mông trắng nõn của em tưng theo cái đánh, đỏ đỏ hồng hồng, bé con thét lên một tiếng mắt ầng ậng nước.
Gã sờ lên núm vú của em, nhéo nhéo lại gẩy gẩy mấy cái, sau đó vừa lấy tay tát lên mông bé vừa bú vú. Mỗi cú đánh của gã làm người bé con run lên, nẩy lên đem đầu vú vùi vào mồm gã sâu hơn.

Trương Hinh nằm trên bàn làm việc của gã đàn ông, xung quanh là xấp tài liệu bị dính nước nhớp nháp, mặt bàn chảy một mảng nước dâm của em. Phỏng chừng nãy giờ gã đã nghịch vú nghịch mông em gần cả tiếng đồng hồ.

Bé bướm nhỏ lâng lâng theo nhịp đánh, đôi khi tay gã tét mông còn tét trúng vào mép bướm phì nộn mập mạp. Hai bên mép bướm hồng hào non lại còn mịn, rung rinh béo múp.

Bào ngư xả ra từng đợt dâm dịch dính vào tay gã, làm gã cứ đánh một cái tay lại ướt thêm. Nước chưa kịp khô đã thêm ướt đẫm, tưới khắp bàn tay gã.

"Hu hu.. Đừng,.. Tét mông mất, đừng đánh nữa đau.. Đau quá"

Gã ngẩng mặt lên nhìn em, liếm môi cái nhẹ rồi hôn lấy cái mỏ xinh xinh của bé, chặn em phát ra tiếng. Tay dời khỏi mông. Giây phút tay gã bỏ khỏi mông em, bé con mừng rơn, thu lại nước mắt chỉ nấc mấy cái.

Nhưng em mừng chưa được bao lâu, thì cảm nhận được một trận tê dại từ dưới lồn truyền đến.

Gã nhéo lên bé le của em, nhéo hai bên  bướm như muốn ngắt đi cánh nó, tát bem bép vào hột le phồng cứng, sau đó vươn đầu ngón tay búng một cái thật mạnh vào hột le. Bé con giật người phun ra thêm một bãi nước bị gã tát vào lồn mấy cái.

"Bé hư, ta hầu hạ hột le em mà còn phun nước vào tay ta sao? Phải lấy đồ chặn lồn bé không cho phun nước nữa mới được."

Gã dứt lời liền lấy cây bút bi trong hộc bàn ra. Đuôi bút vuông vuông, thân bút dài khoảng 15 cm, gã không chần chừ lấy hai ngón tay vạch rộng cái bướm em ra, nhét vào. Phần cán bút cứng ngắc cùng với đuôi bút vuông vuông hơi co lại ở góc cạnh đâm vào phần thịt mềm bên trong.

"Hu hu,.. Ông khốn nạn, lấy ra aaa... Tôi đánh chết ông hu hu đánh chết.. Ứ aa"

Bé con nằm trên bàn không ngừng cố gắng rặn ra, phần bút có bị rớt ra phân nửa nhưng nhanh chóng bị gã đàn ông đẩy mạnh vào trong, làm em co người lại chịu đựng đuôi bút mài lên thịt lồn nhạy cảm.

Bé con bị mài hột le, lại ngậm bút, không có chỗ xả nước dâm liền khóc hức hức.

Gã cứ thế lấy thêm 2 3 cây loại đó, nhét vào trong lồn bé dâm. Hại em một thân bị chọc sướng mà không thể phun nước.

Phùng Thiệu một bên chơi bướm đến tâm trạng vui vẻ, một bên rút bút ra kí lên hợp đồng đối tác.

Bé xinh bị bắt ưỡn mông, rặn số bút ra, rặn không được liền ngậm bút cho đến chiều tối.

Em nghe thế thì hoảng loạn không thôi, đống bút này rất xấu, cứ như có hồn mà theo chuyển động đâm sâu vào lồn bé, chọc chọc đến cả tử cung.

Lồn bé con đỏ hơn bao giờ hết, bị nghịch đến sưng phồng như bị chơi hư, múp rụp giống như sắp rụng.

Bé con chống hai tay lên bàn, cố gắng rặn đống bút đáng ghét ra, mặt đỏ hây hây ướt mồ hôi nhìn đống bút đã ra được một xíu.

Nhưng có vẻ lồn dâm của bé rất thích được đống bút đâm chọc, nên ngậm chặt không nhả, báo hại bé con tốn hơn 15 phút chưa ra được cây nào, ngồi khóc hu hu bị vỗ lồn.

Tưởng đâu là cậu cảnh sát mạnh mẽ, ai dè bị chọc điểm dâm liền hóa bé con mau nước mắt, khóc ướt nhẹp.

Gã không đợi được quá lâu, bèn tát thêm một cú như đẩy mạnh đống bút vào lại trong lồn bé, làm bé khóc thét cả lên ngậm lấy bút run run cả người.

"Đợi lâu quá, ngậm đống bút này đến tối đi, ngoan ngoãn đợi đến tối tôi rút đống bút ra sẽ cho cậu 300 triệu"

"Ư hu hu,... Ông xấu,.. Chơi xấu hu hu... Ngậm bút chết mất, bướm nhỏ chết mất"

"Rặn không nổi thì ngậm cho chặt vào, nếu không thì một đồng tôi cũng không cho cậu, đã kí hợp đồng rồi, cậu không tuân theo thì hiểu kết quả"

"Ông.. Hức hức"

-------------------------------------------------

Ba của Trương Hinh năm nay đã ngoài 70 rồi, sức khỏe cũng không còn như trước, đáng tiếc con trai cũng chỉ mới 26, lại còn là song tính nhân, ông cũng rất thương con, đáng lẽ không đổ bệnh thì bảo bối nhà ông đã không phải đi làm.

Thằng bé là yêu thích nghề cảnh sát, đúng là làm cảnh sát được 3 năm, nhưng tiền lương không trang trải nổi viện phí, tuy người trong cục có giúp đỡ ít nhiều, nhưng tình hình ông mỗi ngày đều nặng lên, bây giờ bác sĩ lại bảo cần làm phẫu thuật phải lên đến 800 triệu.

Bé con đào đâu ra số tiền lớn như thế, làm sao mà xoay sở kịp.

Đang hoang mang suy nghĩ, bé chợt nhớ đến tên đại gia ở trên du thuyền. Tên đó đã nói là bao nuôi bé phải không? Bé có nên tìm gã không?

Hàng ngàn câu hỏi hiện trong đầu bé, đến cuối cùng vẫn là lựa chọn gọi điện cho gã ta.

Đó cũng là lý do bé xinh phải ngậm đống bút đó trong bướm dâm.

Gã đưa cho bé hợp đồng bạn tình, mỗi bên đều sẽ đáp ứng như cầu của nhau, bé cho gã làm tình, gã cho bé tiền. Nói đơn giản hơn chính là làm sugar baby của gã.

Kể ra cũng nực cười, đường đường là một cảnh sát nay lại trở thành sugar baby thực hiện hình thức mại dâm.

Mỗi tuần gã đều cho bé 50 triệu trả từ từ viện phí, đã được 3 tuần rồi, nên bé vẫn cố gắng để gom đủ tiền cho ba.

Bình thường bé con chỉ cho gã sờ sờ bào ngư, cùng lắm là để gã liếm bướm mập. Nhưng hôm qua gã bắt gặp bé xinh đi chơi với người đồng nghiệp, còn choàng vai bá cổ bé.

Trong hợp đồng đã cảnh cáo rõ trong thời gian thực hiện mối quan hệ với đối phương ( 3 tháng) tuyệt đối đôi bên không được phép thân thiết quá mức với người khác.

Nhưng bé con đã phạm luật, thế nên mới bị gã phạt ngậm bút như hôm nay.

------------------------------------------------

Đến tối, bé xinh ngậm bút nằm trên sofa lớn, mặt bí xị đỏ ửng lên, lồn dâm cứ mút chặt lấy đống bút không ngừng, hại bé cứ chốc chốc rên dâm một tiếng.

Gã mở cửa phòng, bước dần lại chỗ bé con nhìn có vẻ ưng thuận. Sau đó đem chiếc thẻ ngân hàng ra cho em.

"Ngoan lắm, cậu đứng thẳng dậy tôi rút bút ra nào!"

Bé xinh ngoan ngoãn đứng lên, nhưng quá trình có hơi khó khăn vì đống bút vẫn còn đâm chọt vào trong thớ thịt mềm.

Gã rút nhẹ từng cây bút ra, mép lồn căng phồng ăn bút cả chiều đến bây giờ rất khó chịu, đau đau nhức nhức làm bé con ưỡn cả người khóc hu hu.

"Ông xấu.. Ư bé bướm đau.. Bé đau.. Hu hu"

"Được rồi được rồi. Lần sau em rút kinh nghiệm đừng có thân mật với người khác là được. Bây giờ tôi tắm cho em"

Bé dâm cả ngày bị bắt nuốt bút, được gã ôm mông bế vào phòng tắm.

Nước ấm bốc hơi nhẹ lên, bồn tắm rộng rãi thoải mái, gã cởi quần áo lộ ra cơ bắp săn chắc, thở hơi nhẹ rồi bản thân ngồi vào, đặt bé xinh đang trần truồng thân dưới xuống nước chung.

Bé dâm từ sáng giờ không được mặc quần, chỉ có thể mặc cái áo hai dây mỏng manh, thân trên thì áo hai dây lộ ra bờ vai cùng xương quai xanh trắng trẻo, bên dưới lại trần trụi phơi bày vẻ đẹp ra cho người khác ngắm nhìn. Nhưng người khác ở đây chỉ có mình gã.

Nước ấm làm bé con thoải mái đến nhũn người, cặp mông chịu lạnh sáng giờ được nước ấm xoa dịu, ngoan ngoãn nằm yên trong lòng gã.

Núm vú đỏ bị lớp áo dính vào do ướt nước, cái áo hai dây trắng vốn cũng rất mỏng, tuy không ôm sát nhưng cũng hơi lộ đầu ti, nay còn bị thấm nước khiến nó bó vào cặp vú của em, đầu ti hiện rõ mồn một dưới mắt gã.

Một trận xuân sắc diễn ra trong phòng tắm. Âm thanh rên rĩ đứt quãng của bé con cùng tiếng thở dốc của gã hòa lại với nhau, cặp mông trần của em bị gã banh ra, nắc vào mấy cái.

Gã cứ thế mạnh mẽ xâm chiếm, bức bé con đến người toàn dấu hôn, hai cái má bị hôn chùn chụt đến ửng lên, men theo hơi nóng của nước mà đỏ hồng. Mắt em lờ đờ, hơi ngây ngốc nhìn gã, mơ mơ màng màng chịu đựng cú dập hông thô bạo.

Bé bướm vừa được nước ấm làm dịu, lại chịu tiếp cơn nóng rát từ cặc gã, vừa thô vừa lớn, đâm chọt vào tử cung.

Hàng phòng tuyến của bé yếu ớt đón nhận mỗi cú dập như máy, đập phành phạch vào hai bên mép lồn, làm bé cả người xóc nảy, mặt nước đập từng cú theo nhịp của hai người đang mãnh liệt làm tình.

"Aa.. Ớ.. Ư ư ông.. Haa tê bướm,.. Tê quá.. Hư bé bướm mất"

"Bé ngoan, em vẫn còn cần tiền mà nhỉ, ngoan nâng cao mông lên nào!"

"Ư ư.. Khốn nạn, xót quá.. Xót bướm.. Bé bướm muốn rách"

"..không rách, sẽ bôi thuốc cho em, ngoan, Daddy của em sắp bắn rồi!"

"Hu hu không được..không thể,.. Đừng bắn mà..."

Hai bên mép lồn phồng đỏ, nhiệt tình mút lấy cặc bự đang dồn sức nắc phầm phập đụ địt mạnh mẽ. Gã như muốn phang nát cái bướm dâm của em. Đụ em đến sướng trợn mắt.

Lỗ đít bị sờ mó, ngón tay nhấn nhấn muốn đâm vào liền bị bé con gạt ra.

Sau cùng trước khi ngất xỉu, bé thấy trên bụng gã có một vết rạch dài rất quen mắt.

-------------------------------------------------

"Nè nè... Mấy cậu làm gì đó"

Cậu bé dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, nhưng cũng hung dữ đanh đá. Dáng vẻ rất là xéo xắt ném đá chọi vào lũ trẻ đang bắt nạt một bạn nhỏ.

Cậu bạn ngồi trên đất khóc sướt mướt, tay ôm lấy phần bụng bị rạch một đường dài.

Đám nhóc lấy cây rạch vào da thịt cậu bé, tuy không ảnh hưởng đến dạ dày hay nội tạng bên trong, nhưng cũng để lại một vết sẹo lớn khó lành.

Bé trai nhỏ xíu cầm đá đuổi theo lũ bắt nạt, ra sức vừa mắng vừa đuổi tụi nó đi, sau đó quay lại đỡ cậu trai nhỏ đang ôm bụng khóc không ra hơi về nhà.

Ba của cậu bé thấy thế liền băng bó vết thương, giữ cậu nhóc ở lại chăm sóc mấy ngày liền.

"Cậu tên là gì thế?"

"Phùng.. Thiệu"

"Oa.. Tớ là Trương Hinh, sau này có thể gọi là Hinh nhi, tớ đã cứu cậu, tức là đời này cậu sẽ bị bắt ở bên tớ mãi đó he he"

"Ưm, cảm ơn cậu"

Cậu nhóc nép người bên cạnh bé Trương Hinh, trông hiền hiền đáng yêu, ai mà biết được bé con ngày nào bị bắt nạt dễ khóc nay lại thành một vị đại gia.

Còn bé Trương Hinh vốn hung dữ, năm đó khóc sướt mướt đuổi theo bạn nhỏ Phùng Thiệu lúc biết cậu được người ta nhận nuôi nay lại trở thành bé cảnh sát đáng yêu nằm gọn trong lòng gã.

Hai tính cách như bị hoán đổi cho nhau, nhưng tình cảm vẫn như vậy, hai đứa trẻ xa cách tận mười mấy năm trời nay thật sự ở cạnh nhau thực hiện lời hứa cũ.

-----------------------------------------------

Sau khi ba được chữa bệnh kịp thời, Trương Hinh phát hiện bản thân mang thai, không còn là sugar baby hay tiểu nhân tình, một bước em liền nhảy lên tới vị trí phu nhân.

Bụng bầu mỗi ngày một bự hơn, tình yêu của Phùng Thiệu dành cho em cũng lớn hơn.

Hai người một lớn một nhỏ cứ như thế cạnh nhau đến già.

-End-

-------------------------------------------------

Tui triển plot theo kiểu bé bot xéo xắt hung dữ x top hồi nhỏ mít ướt lớn lên cưng vợ rồi nè :)))

É hé hé

Truyện của tui chỉ viết ở 𝐖𝐚𝐭𝐭𝐩𝐚𝐝 hoi á nha, mí bạn thấy trên truyenlol,wiki,... Là reup á, tui chỉ up ở 𝐖𝐚𝐭𝐭𝐩𝐚𝐝 hoi nhaaa :3

Pà nào coi ở wiki, truyenlol là tui sad lắm á

16/5/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info