ZingTruyen.Info

[𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡] Bé Xinh

Cậu chủ (2)

_Aoiii_9071

Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝

----------------------------------------------

Cậu chủ nhỏ tay chân lóng ngóng rời giường, khó khăn lắm em mới thoát được cơn đau thân dưới, mềm mại kêu mấy tiếng than trách như con mèo nhỏ đỏng đảnh.

Bé đi từ phòng này qua phòng khác tìm kiếm bóng dáng tên vệ sĩ cao lớn đêm qua đã lăn lộn với em trên giường ngủ.

"Chú ơi...chú đâu rồi!?"

Em đã tìm khắp nhà rồi, vệ sĩ của bé ở đâu ta? Thôi thì bụng cũng đói meo, mau đi ăn rồi tìm tiếp, có thực mới vực được đạo!!!

-----------------------------------------------

Đôi chân nhí nhảnh thoăn thoắt trên dọc dãy hành lang của ngôi biệt thự hoa lệ, chiếc lắc có đính chuông cứ rung rinh mấy tiếng đánh động vào khoảng không gian im ắng. Những người giúp việc thi nhau hoàn thành chuyện mỗi ngày, lá cây ngoài sân cứ xào xạc, tiếng huyên náo phía đường lớn tựa như để dành ra riêng một góc cô đơn ảm đạm dành cho con mèo trắng trân quý lại kiêu kì, giữa dòng người cùng tiếng ồn, em vẫn luôn cứ một mình.

"Cậu chủ"

Tiếng gọi nhỏ làm con mèo đang thu mình nằm ngửa ườn người trên sofar quay ngoắt đầu lại, bàn chân trần đu đưa gần sát mặt đất, bộ dáng vừa lười nhác vừa xinh đẹp. Việc làm ở nhà của em chỉ là ăn, uống, ngủ, lại chơi, chỉ một mình.

Mỗi em hơi bĩu lên, má phồng phúng phính, giận dỗi ngúng nguẩy đôi mông trắng trẻo tính vươn vai ngồi dậy mà bỏ đi.

"Chú còn quan tâm đến em sao!?"

"Sáng nay tôi đi sớm có chút việc thôi, đừng giận mà bé con"

Gò má phính như búng ra sữa khiến gã cũng mềm lòng, hí hửng nhào đến nhanh vội húp lấy đôi môi bé nhỏ cố buông lời đanh đá.

Bé con cũng dâm đãng không hề ngần ngại, vồ vập lấy gã, tay câu lấy bả vai và cánh tay thô to của gã, quyện vào nụ hôn sâu mạnh bạo, đến đôi môi em hơi sưng lên. Nhưng vốn dĩ một đêm hoang dâm đã khiến cơ thể em dù có ham muốn nhưng cũng trụ không nổi.

"Em không muốn làm"

"Sao lại không, hửm?"

"...em mệt rồi"

Gã đàn ông vòng tay ra sau thắt eo của con mèo lười, bấu chặt vào vòng eo thon, tay còn lại luồn xuống chân em, bế lên mà tiến ra sau vườn dâu.

Sân vườn gió lộng thoáng mát, cây cối xanh tươi cùng một chút quần áo trắng màu đang phơi được gió hiu hiu làm khô. Hương cỏ thiên nhiên luồn qua cánh mũi nhỏ của cậu thiếu niên, đôi chân thon tự lúc nào đã lao ra khỏi vòng tay người đàn ông cao lớn, dẫm lên cỏ xanh đi một vòng núp phía sau những tấm chăn mềm màu trắng, che khuất người đằng sau nó, chỉ để lại đôi bàn chân mềm mại ửng đỏ phía dưới.

"Bé con, ra đây nào, chú lấy dâu cho em ăn!"

"Không!!!..."

Tiếng sột soạt phía sau chăn vang lên, bàn chân nhỏ bên dưới loay hoay, gã đàn ông lật lớp chăn ra tóm lấy vật nhỏ đang cười khúc khích.

"Mau ăn!"

"..."

Há miệng ngoan ngoãn ngoạm lấy quả dâu đỏ chín tươi, em ngậm vào miệng đẩy qua đẩy lại hai bên má, rốt cuộc mở miệng thè lưỡi đưa miếng dâu đã hơi dập nát ra bên ngoài, tinh nghịch mà rụt lưỡi lại nhai hết quả dâu mọng nước.

Đôi bàn tay thô ráp của gã vệ sĩ vuốt dọc trên đùi em, sự đối lập giữa làn da mềm mại trắng ngần với đôi bàn tay chai sạn thô ráp đầy gân làm người ta nổi lên hứng thú khó tả.

Bàn tay em cũng không yên ắng, chộp lấy một quả tươi trên bàn, đưa gần đến khóe miệng người đàn ông, đến lúc người ta hé miệng ra em lại rụt tay, bỏ dâu vào miệng mình. Dùng ánh mắt tinh nghịch đầy ý tứ, liếc mắt đưa tình mà chọc ghẹo gã đàn ông. Cứ mèo vờn chuột cả một lúc lâu, em ngồi lên đùi gã đung đưa đôi chân.

Một lần nữa cả hai lại tiếp tục nghịch ngợm với ham muốn của nhau, đôi môi ngậm lấy người kia, hôn đến sưng đỏ, những chiếc cúc trên đầm ngủ của bé bị gỡ ra, lộ một mảng ngực phập phồng theo hơi thở gấp gáp. Mắt em phủ một tầng sương mờ, hai má ửng đỏ.

"Chú... Chú Trạch... Chú có thích Ân Hi không?"

"....có"

"Thật sao!?"

"Ừm.. Chú thích em"

"....thật tốt"

Gã kéo đầm ngủ của em xuống, mắc lại giữa eo, để hững hờ phía hông, cơ thể phía trên trần trụi phơi dưới ánh nắng sớm, đầu vú sẫm lại vì gió thổi hơi se lạnh, gã chồm vào giữa cặp vú mà thơm nhẹ, mùi hương dịu ngọt trên cơ thể em làm gã nổi lên dã tính, hít đến mùi cũng muốn chui hết vào mũi gã.

"Chú, đừng cạ mũi vào núm ti bé nữa, ngứa quá"

"Bé con, người em thật thơm, thơm đến chú muốn ngửi mãi"

Gã nói rồi lại tiếp tục vùi đầu vào đôi vú mềm, tuy chẳng bự gì, nhưng lại cực mềm cực thơm, còn ấm áp thoải mái, tựa như chiếc gối đầy bông để dựa đầu vào. Gã hé miệng len lén đẩy lưỡi một lượt qua khắp vú em, một chút sượt nhẹ cũng khiến cơ thể em nhũn ra, cặp vú cũng nhanh chóng ướt một làn nước bọt, còn lại quầng vú sẫm màu cũng bị hôn nhẹ mấy cái, chỉ là lướt qua nhưng cái hôn mút của gã cũng để lại trên cơ thể em rạo rực khó tả.

Đôi gò bồng của bé con mới lớn khiến gã say mê bóp nắn, ngọt ngào mà tỉ tê bú mút nó, liếm vú đến hăng hái, mút cả đầu ti vào trong.

Bàn tay của gã đẩy xuống đùi non, luồn lách từ bắp đùi trắng nõn vào vùng tam giác mật, vén cái đầm lên mà chọt xuống quần lót xinh xinh.

Những hành vi vừa có chút ám muội lại mang theo sự quấy rối tình dục của gã với đứa trẻ chưa thành niên lọt vào cặp mắt của hai người đàn ông cao lớn khác.

"... Ân Hi! Ân Hi... Em... "

Bé con quay người lại, nét mặt thoáng chút hoảng hốt, lại theo phản ứng đẩy người đàn ông ra, nhưng đầu của gã vẫn mặc kệ úp vào cặp vú của em, bú liếm say sưa mà bỏ rơi đi lời nói của người đàn ông phía đối diện.

"Cha.. Chú ơi.. Chú mau bỏ em! Cha về... Hức hức cha về rồi!!!"

Bé con hoảng đến khóc nấc lên, cha của em từ đó đến nay đều rất khó, cực kỳ ghét những người đàn ông khác đụng chạm vào cơ thể của em, ông cưng em tận trời nhưng cũng không ngần ngại đánh chết kẻ nào dám chạm vào một cọng tóc của bé con. Em đã từng thấy cha một lần đánh người đàn ông sàm sỡ bé đến máu me chảy đầy người, nên em rất sợ.

"Cha.. Cha ơi... Anh hai... Hai người về rồi!"

Bé con còn có một người anh trai, cũng rất rất thương em, từ đó đến nay cha cùng anh hai ai cũng bảo vệ em hết mức cả.

Bé con vội kéo chiếc đầm xộc xệch lại, cơ thể ẩn ẩn mấy dấu hôn còn chưa phai, đôi chân hơi run run bàn tay nắm chặt gấu váy.

"Chúng ta cần nói chuyện ngay lập tức!"

--------------------------------------------

"Cậu đã quan hệ với con trai tôi!?"

"Vâng thưa ngài!"

"M* nó, mày dám..."

Người anh trai của Ân Hi đứng phắt dậy, mặc dù bé con đã cố gắng trấn tĩnh anh rằng do bản thân mình thích đối phương nên mới làm với họ, nhưng điều đó cũng chẳng ngăn được một cú đấm giáng xuống mặt của Trạch Hoàng.

"Chú... Anh ơi đừng mà..!"

"Ân Hi.. Con còn dám bênh vực nó sao"

"Cha.. Ân Hi... Cha ơi, cha đừng đuổi chú ấy mà! Cha ơi Ân Hi không muốn đâu"

"Con! Là kẻ nào dạy hư con rồi hả?"

Người đàn ông tầm 4-50 tuổi trán muốn nổi cả gân xanh, mặt nhăn nhó khó tả, mỗi một câu nói con trai bé của ông thốt ra đều khiến ông không thể ngờ được, đứa trẻ ngoan ngoãn ông vẫn luôn cưng chiều nay lại đổ đốn như thế.

"Cha ơi.. Ân Hi là thật lòng thích chú ấy! Cha ơi.. Từ đó đến nay Ân Hi lúc nào cũng nghe lời cha hết,.. Nhưng Ân Hi thật sự rất thích chú ấy.. Cha ơi tha cho chú ấy đi mà"

"Ân Hi!"

Tiếng thét lớn với đôi mắt trợn trừng vẻ giận dữ của anh trai dành cho Ân Hi khiến bé con sợ hãi, mắt cũng nức nở đến đau lòng, cúc áo thậm chí còn chưa cài xong bộ dáng xộc xệch quỳ xuống đất tay nắm lấy quần của ông Ân mà níu kéo cầu xin.

"Cha ơi! Cha tha cho chú ấy đi mà... Cha ơi... Cha thương Ân Hi nhất mà.."

"Ân Hi, con thật sự quá hư hỏng, mẹ con đã mất rồi! Nếu bà ấy còn sống thì sẽ thế nào đây?"

"Cha.. Ân Hi sai rồi mà, cha đừng đuổi chú ấy... Là Ân Hi làm sai mà!"

"Cậu chủ! Ngài Ân, tôi xin lỗi, là do tôi không biết trên dưới, ngài đừng để cậu chủ quỳ trên sàn nữa..."

"Mày có câm ngay không?"

"Anh ơi..."

Bầu không khí đầy hỗn loạn, tiếng khóc nức nở, tiếng thét tức giận với từng cú đấm cứ giáng xuống mặt người đàn ông. Cậu chủ nhỏ khóc đến mắt sưng húp cả lên làm ông Ân cũng đau lòng, giọng cũng khàn cả đi.

"Được rồi.. Ân Duật... Con đừng đánh nữa... Em trai con đã khóc đến như vậy rồi"

"Cha, nhưng thằng khốn nạn này dám.."

"Đủ rồi đủ rồi"

"Cha... Cha tha cho chú ấy rồi! Cha ơi cha nói như vậy đi mà!"

"Ân Hi... Con bao nhiêu tuổi? Con có nhận thức được không?"

"Con... Con.. 14... Cha.. Cha ơi Ân Hi biết lỗi rồi... Hu hu cha ơi"

"Con biết lỗi, con sai ở đâu? Hả? Đã là lần thứ bao nhiêu rồi Ân Hi? Lúc trước cha chính mắt thấy con thách thức người ta hôn con, ta không nói, nay lại còn thật sự quan hệ rồi! Ân Hi, con là đang biết sai sao?"

"Cha.. Ân Hi.. Lúc trước là Ân Hi chỉ muốn đùa.. Nhưng bây giờ con nghiêm túc mà... Cha ơi Ân Hi thật sự thích chú ấy!"

"Đứa trẻ này.. Cha không nói nổi con.."

Người đàn ông dựa lưng vào ghế sofa, tay nhấc lên trán lộ vẻ suy tư bất lực, dẫu thế ông cũng không nỡ làm con trai nhỏ ngu ngốc của ông tổn thương. Đứa nhỏ này, ông phải làm thế nào với nó đây!?

---------------------------------------------

6 năm trôi qua

Trạch Hoàng tỉnh giấc, gã trầm ngâm suy tư về những lời nói của ông Ân sau khi quyết định tha thứ cho gã, đôi mắt ông ta ánh lên nét sầu, lộ rõ vẻ buồn bực với đứa con trai hư hỏng, cuối cùng cũng thành toàn cho cả hai, để hai đứa yêu nhau. Nhưng thay vào đó, Ân Hi bị đưa ra nước ngoài học tập dưới sự giám sát của anh trai, vẫn cho cả hai liên lạc nhưng tuyệt không thể đụng chạm cơ thể.

Đến bây giờ cũng đã 6 năm, cuối cùng gã cũng với được tới người mình yêu, bao nhiêu công sức đổ ra nay đã lập được một cơ nghiệp đàng hoàng, dư sức để chăm lo cho cuộc sống của "cậu chủ nhỏ", toàn tâm toàn ý rước cậu về nhà.

"Ông xã~ chú nghĩ gì thế!?"

"Ừm... Ông xã chỉ lo chuyện ở công ty một chút thôi, bé con, mới 6 giờ sáng, ngủ thêm một chút!"

"Không.. Em không ngủ nữa.. Ông xã ơi.. Em muốn làm tình"

"Bé dâm!"

Cơ thể của em mỗi sáng thức dậy đều thơm mềm, mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng, kéo theo chút cuốn hút làm gã đê mê, mỗi sáng đều lao đầu vào nhục dục trên giường với bé con.

Bé cưng cao hứng nổi máu dâm, đôi tay nhanh nhẹn lột đi chiếc quần lót mỏng che bớt hạ bộ đang dựng đứng vì sinh lý mỗi sáng của chồng bé, đặt mông mập ngồi lên, người mặc độc một chiếc áo hai dây trắng mỏng tanh, cuối cùng bị kéo tọt xuống khỏi chân, để lại cơ thể trần trụi. Tay gã mò từ bắp đùi non mịn, mắt cá chân vắc vẻo chiếc quần lót còn vướn lại, cặp mông đào hẩy hẩy trên cặc gã, ý tứ muốn nhanh nhanh thịt người anh em của chồng mình.

"Ông xã... Mau mau... Bé muốn lắm rồi"

"Bé con... Em xem, ngày thường em lười biếng nghịch ngợm, cứ làm tình là lại cao hứng như vậy!?"

Đúng là bé con rất lười nha, mỗi ngày cũng ăn ngủ nghịch ngợm lung tung, so với thời còn bé thì không khác gì mấy, nhưng vẫn có đi làm, dù công việc không quá nặng nhọc nhưng rốt cuộc chồng vẫn hốt em về nhà để bản thân chăm sóc, bảo rằng sau này em cứ ngoan ngoãn ở nhà trông nhà thôi, nên dù em làm việc rất tốt thì vẫn cứ nhàn rỗi ở nhà để chồng phục vụ. Hơn nữa em vẫn còn cha với anh hai, ai cũng giàu có dư sức nuôi em cả nên em cũng chẳng lo gì mấy.

"Ưm~ không phải là anh bảo em ở nhà trông nhà sao.. Bây giờ lại đổ oan bé là lười biếng... Thôi mà, mau cho bé ăn côn thịt bự đi chồng ơi~"

"Em bé dâm, cưng ăn mãi không no sao?"

"Không no, mau mau, em đói rồi"

Gã hơi hướng người ngồi dậy, đưa tay ngăn lên đôi môi đang chu ra đòi hôn.

"Bé dâm, chúng ta vẫn chưa đánh răng, đánh răng đã nhé"

"Ông xã... Thôi mà..."

"Đánh răng nhanh nào!!!"

Gã bế em vào nhà tắm, rửa mặt đánh răng một hồi thì chuẩn bị nước để tắm rửa cơ thể.

"Bé ngoan, để ông xã bôi bọt lên vai nào, đừng náo nữa"

"Không,.. Ông xã không cho em ăn dương vật lớn, không cho chú tắm nữa"

Gã di chuyển bàn tay xuống cặp mông đầy đặn, thở dài bất lực mà nhấc cái mông trắng trẻo lên cao, nhanh chóng dùng chút bọt xà phòng còn sót lại trên tay tìm kiếm lỗ đít non mềm của em. Cánh hoa nhỏ khép hờ đang háu ăn, vừa gặp ngón tay gã viền xung quanh mép chúm chím liền muốn hé to ngoạm cả tay vào.

"Bé dâm ngoan, ông xã mở rộng cho em đã!"

"Không... Em không muốn ăn ngón tay đâu"

"Bép!"

Tay gã dùng lức tát mạnh xuống, đôi mông đẫy đà lập tức ửng đỏ vết tay, bé con cũng ngoan ngoãn hơn, rụt cổ vào lồng ngực gã chu mông lên để được nới lỏng lỗ dâm.

"Aa.. Lỗ nhỏ đói... Ông xã, bé đói lắm rồi"

Bên ngoài mép thịt, cúc hoa mềm mại hé dần, chào đón hai ngón tay gã, mút chẳng thua gì với bé bướm dâm.

"Bé đĩ, nhấc mông cao lên nào!"

Lắc lắc cặp mông trắng xinh, bé con nhắm đến dương vật lớn của gã mà ngồi bẹp xuống, lỗ đít non mềm như thói quen bắt đầu ngậm lấy cặc bự, hé to mà hút vào, hai bên vách thịt nóng ấm tư vị sáng sớm phục vụ côn thịt gã đến nứng sảng, làm gã vừa vào trong trót lọt đã đói đến dập hông bành bạch.

"A a.. Chồng ơi.. Á a a, nhẹ, nhẹ thôi... Á, ông xã, nát mất, lỗ đít nát mất á hu hu... Bé dâm nát đít mất"

Cặc bự ra vào bên trong lỗ dâm ngày một nhanh, tốc độ cùng lực đạo cứ tăng dần, dập đến nước trong bồn sóng sánh muốn tràn ra bên ngoài, bé ngã người ra sau, eo thon bị vòng tay lớn nắm lấy, mắt đê mê nhắm chặt lại, tay em đặt trên vai gã cào cấu mấy đường.

Núm vú cứ nảy nảy thơm ngon trước miệng, gã cũng không khách sáo gì mà tranh thủ ngậm nó vào, đảo lưỡi xung quanh quầng vú mềm mịn, nhưng tuyệt không nắc đến đầu ti đang dần cứng lên, cứ chơi đùa chọc bé vú nứng muốn xỉu. Cặp mông bé cứ nhúc nhích, lỗ đít đã dần trở nên sưng tấy, mỗi cú dập hông của gã là nước lại tràn vào đánh lên mép thịt bao xung quanh, làm nước cũng được ngâm trong lỗ dâm đến ấm nóng, vừa đụ bé sướng cặc lại có cảm giác nằm trong suối nước nóng.

"Bé dâm... Cặc bé dính đầy bọt rồi... Ông xã tắm cho nó nhé?"

Đôi tay gã thôi không đặt trên vòng eo nhỏ nữa, lần mò qua chim bé xinh xinh, bắt lấy nó mà chăm sóc, đầu cặc dính một ít nước dâm, rỉ lại chút tinh dịch, tay gã chà sát hai bên thành thịt, có đụng vài cọng gân một chút, bắt đầu bóp lấy cặc của bé mà xoa xoa. Đầu ngón tay gã như dân chơi đàn, mỗi một ngón đều điêu luyện mà cứ lướt qua đầu khấc bé chạm chạm mấy cái rồi chừa chỗ cho ngón tay khác, cứ như đang tận hưởng cảm giác đánh piano, đầu vú của bé lẫn cặc nhỏ cũng tê đến dựng đứng cả lên.

"Ông xã... Ông xã ơi.. Bé muốn bắn... Ha aa"

Tay gã thay đổi cách chơi, không còn chọc chọc lướt qua mỗi ngón trên đầu cặc, bắt đầu chụm lại bao lấy thân cặc mà vuốt, sóc cặc bé đem lại khoái cảm toàn thân. Lỗ đít mềm ngậm lấy cặc bự của chồng, chim nhỏ thì bị sóc không có đường lui, cả núm ti cũng bị cấu véo sưng đỏ... Cơ thể bé đạt mức giới hạn, khóc lóc nức nở mà bắn ra.

"Bé đĩ... Bắn lên cả mặt chồng rồi! Cưng không có phép tắc gì cả... Hư hỏng, chồng phạt cưng tát lồn 30 cái, như thế nào hả?"

"Ông xã.. Bé chịu không nổi thật mà.. Bé không biết là bắn lên mặt chú.. Chồng ơi.. Đừng tát lồn bé, đau lắm"

"Còn nói nữa liền tăng thành 40 cái"

Nói rồi, tay gã nhấc chân bé lên, đặt một bên lên thành bồn tắm, chân còn lại quỳ gối để lộ ra bé bướm dâm ướt nhẹp nước. Cặc nhỏ hơi bán cương, thuận lợi để gã đưa tay vào trừng phạt lồn dâm của bé.

Nói là đau vậy thôi, nhưng bé cũng có chút thích thú khi bị tát lồn nha, vừa đau vừa nứng, đôi khi bé nhịn không nổi bắn ào ào nước dâm ra, lại bị chồng tát thêm cả chục cái nữa, sưng húp cái bím luôn.

"Đếm cho kĩ số lần bị tát, cưng mà khép chân thì hôm nay đừng hòng xuống giường"

"Hưm... Ông xã... Á"

"Bép"

"Hưm... Một... A a"

"Bép, bép"

"H.. Ai.. Ba.. Hu hu"

Nước lồn ướt nhẹp mỗi khi chạm tay gã như tăng thêm độ đau, lồn mới ăn ba cú tát liền muốn rụt lại, nói chi đến ba mươi cái... Bé thầm nghĩ lần này tiêu thiệt rồi, bình thường đều tát bím trước, sau đó mới móc lồn bé chảy nước dâm, nay chồng lại chơi như vậy, bé tê rát hết mép lồn. Lỗ đít mới sướng phê lại bị vạch ra hít thở không khí lạnh xung quanh phòng tắm khiến kích thích tăng vọt.

"Á á ư.. Bốn, năm, sáu... Hu hu đau quá chồng ơi"

Ba cái tát lại nhanh chóng giáng xuống, lực tay có chút mạnh hơn làm bé cưng khóc thảm, mép lồn đỏ au, nước dâm bắn tứ tung.

"Đĩ con, ngoan thì chồng giảm phân nửa còn 15 cái.. Nâng lồn cao lên!"

"Hu hu... Dạ chồng.."

"Bép, bép, bép, bép, bép!".

"Á hu hu... Tê lồn quá, chồng đánh nhanh quá hu hu.. Nát bím của bé mất rồi.. Hu hu bắt đền chồng"

"Em còn không mau đếm, muốn ăn 30 cái đúng không?"

"Hu hu... Nát lồn bé rồi.. Hu hu.. S..âu.. Bả..y,.. Tám.. Ư chín.. Hức mười!"

Lồn bé sưng húp, hai bên mép thịt âm đạo sưng phù lên, chỉ cần thổi một làn hơi có thể khiến nó giật bắn tè ra.

"Bép, bép"

"Mười một.. Ư mười hai... Ha a"

"Bép, bép, bép!"

Ba cái tát cuối cùng cũng đánh xong, lồn bé vừa đau rát lại còn nhức nhối, giần giật mép thịt bắt đền tay của gã quá mạnh bạo.

"Ông xã, hu hu, bắt đền chồng, chú tát hỏng bím em rồi.. Hư lồn mất rồi!"

"Cưng còn dám hư không, chồng tát cho nó nát bét bây giờ!"

"Hu hu.. Không dám nữa.. Tê lồn quá!"

Gã xối thêm mấy lần nước rửa sạch cơ thể bé con, túm cái khăn lau qua người rồi bọc em lại, như ấp trứng mà nâng bé ra khỏi phòng tắm.

Mông em vừa chạm xuống giường liền muốn nhảy cả lên, mép lồn sưng tấy đau khiến bé khóc nức nở.

"Hu hu, đau quá chồng ơi~"

Tay gã cầm tuýp thuốc mỡ, lấy ra một ít trên mấy đầu ngón tay mà đem bôi vào mép bím, lồn bé vì rát mà cứ giần giật, hại bé vừa đau khóc hu hu mà còn chảy thêm cả đống nước dâm. Làm gã nhìn nhịn không được cuối xuống dán miệng vào húp lồn bé..

Rốt cuộc sau bữa sáng đầy nhục dục, gã cũng đi làm, còn bé dâm ở nhà đi muốn không nổi, nằm lười biếng như chú mèo, cào cấu hai bên sofa mà trách chồng không biết thương hoa tiếc ngọc, báo hại bé sưng đau lồn.

Đến chiều, lồn nhỏ đã hết sưng, bắt đầu đi lại được bình thường, bé liền thay đồ tắm rửa chạy ào ra đón chồng về, vừa thấy chồng mép bím lại rục rịch đòi ăn...

----------------------------------------------

Sau này bé con sinh ra một em bé song tính, mỗi ngày chăm con đều dành cho chồng một góc húp lồn bé, sau khi bé con của cả hai lớn dần thì ngăn phòng ra, để bé thuận lợi được chồng phục vụ.

"Nghi Nghi, con mau ra kia chơi với bạn nhỏ Lục Dương đi, bạn đang chờ con kìa"

Hai đứa nhỏ dắt tay nhau chạy nhảy tùm lum, cười đùa vui vẻ mà không biết rằng cha mẹ của tiểu Nghi ngốc đang lăn lộn trên giường.

"Diệp Nghi, sau này lớn lên, nhấc định Lục Dương tớ sẽ cưới cậu làm vợ, cưng cậu cả đời luôn đó!!!"

"Thật sao? Cậu sẽ không đánh tớ chứ?"

"Đương nhiên, nói được làm được, tớ cưng cậu nhất nhất đó!"

"Vậy thì được, tớ sẽ làm vợ cậu, cậu phải thương tớ đó nha!"

Hai ngón tay út đan vào nhau, thực hiện một lời hứa viễn vông của hai đứa trẻ, không biết sau này liệu có thành sự thật không, nhưng trước mắt, là cả một bầu không khí ngập tiếng cười đùa đáng yêu.

-End-

:3 hẻ lô :3

Tui cho bài hát vô là thấy nghe nó chill chill thui nha, với lại cũng có khung cảnh làm tình buổi sáng trong bài ấy, tưởng tượng đi các pé :>

Không nhớ rõ ngày

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info