ZingTruyen.Info

✿bé hoa ăn cỏ, anh diệp ăn hoa✿ «eser»

Học sinh ngây thơ dâm đãng bị thầy giáo dê xồm dụ dỗ

estatebo

WARNING: thụ có ngực, song tính, bỏ não. (tui bị mê song tính nên nếu ai muốn đọc thường thì nói tui bữa nào tui viết nha (((((= )

Đây là năm thứ hai, Đào Hi Hoa chuyển đến Sơ Trung. Và cũng là năm thứ hai cậu bị bắt nạt. Là con một, nhưng Đào Hi Hoa được sinh ra bởi người mẹ không trong sạch, là một ả điếm trữ danh trong một quán bar sầm uất. Là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và gian xảo. Nhưng ai rồi cũng phải chịu thua trước tiếng sét của tình yêu, mẹ của cậu trót phải lòng cha của cậu, tự nguyện vì ông ta mà mang thai.

Nhưng, cha của Đào Hi Hoa cũng chẳng phải loại tốt lành gì. Ông ta chơi chán mẹ cậu, lừa gạt bà rồi cướp hết tài sản bỏ trốn biệt tích. Năm nay Đào Hi Hoa vừa tròn mười sáu tuổi, ông ta cũng đã bỏ rơi mẹ con cậu ba năm. Hai mẹ con nương tựa vào nhau sống qua ngày.

Cho dù, mẹ cậu cũng chẳng ưa gì cậu. Bởi vì trên người cậu có một bí mật.

Đào Hi Hoa là người song tính, có cái bướm ướt át của đàn bà.

Do năm xưa mẹ cậu hay uống thuốc, hậu quả sinh ra cậu dị dạng vừa không phải nữ cũng chẳng phải nam.

Hằng ngày Đào Hi Hoa đứng trước gương, chán ghét cơ thể dị dạng này. Nhưng nó dường như cũng chẳng quan tâm hận ý của cậu, cơ thể cậu càng ngày càng phát dục đầy đặn, nõn nà. Dù thân hình mảnh khảnh nhưng sau lớp áo quần là một cơ thể mềm mại, thơm tho. Thừa hưởng cả khuôn mặt xinh đẹp của mẹ mình, Đào Hi Hoa thường bị những đứa bạn trong lớp chọc là đồ ẻo lả.

Kể ra cũng phải nói đến do mẹ cậu quá nổi tiếng, lần đầu tiên trông thấy bà ta tại trường, ai nấy cũng đều nhận ra và chuỗi ngày cậu bị bắt nạt bắt đầu.

....

Ngồi trong nhà vệ sinh, Đào Hi Hoa run rẩy.

Quần lót cũ mèm màu trắng của cậu thẫm màu đỏ của máu. Đây là lần đầu tiên cậu tiến vào kì kinh nguyệt.

Đào Hi Hoa hoang mang không biết xoay sở làm sao. Khi nãy vừa hết tiết Văn, cảm nhận quần lót ươn ướt khó chịu, cậu vào nhà vệ sinh xem thử và phát hiện chảy kinh. Cậu bàng hoàng đến nỗi, đã có tiếng chuông reo vào tiết mà cậu vẫn còn ngồi thẫn thở ở đây, xui cho cậu nữa là nhà vệ sinh đã hết giấy.

Đào Hi Hoa bất lực ôm đầu, hận bản thân mình dị dạng, xui xẻo, bạn bè trong trường chẳng có một ai thèm chơi với cậu, hôm nay lại chảy kinh trong khi cậu chẳng có chuẩn bị gì. Đào Hi Hoa khó chịu bật khóc thút thít.

....

Diệp Ý Hiên buồn tiểu, vội vàng chạy vào khu nhà vệ sinh của học sinh. Vừa bước vào định xì một hơi cho đã thì bất chợt hắn nghe có tiếng thút thít khe khẽ phát ra từ dãy phòng vệ sinh.

Đụ, chắc không phải ma đâu ha?

Cơn tò mò vượt hơn cơn buồn tiểu, Diệp Ý Hiên nhẹ nhàng bước gần đến nơi phát ra âm thanh. Cửa phòng vệ sinh cũng không khóa.

Diệp Ý Hiên nín thở, hé cửa mở nhè nhẹ ra, tiếng thút thít càng ngày càng rõ. Hắn thấy bóng dáng một học sinh đang ngồi khóc đến run rẩy cả người. Quần kéo tuột xuống dưới, cái quần lót trắng đẫm máu lõa lồ làm hắn giật mình mà mở bung cửa ra.

"A!!" Đào Hi Hoa đang chìm vào mớ cảm xúc hỗn độn thì bị tiếng đập cửa làm cho giật mình. Cậu mở to mắt nhìn thầy dạy Văn đứng trước mặt cũng trợn mắt tương tự.

"Địt, sao dưới con cu em lại mọc ra một cái lồn?" Diệp Ý Hiên vẫn chưa hết ngạc nhiên hỏi.

"Thầy... thầy, thầy đi ra ngoài..." Đào Hi Hoa lật đật kéo quần lên, có lẽ do cậu quá gấp gáp nên quần ngoài quần lót bị lẫn vào nhau kẹt cứng không kéo lên được.

Do Đào Hi Hoa cử động liên tục làm cái bướm đỏ thẫm cũng liên tục hé mở ra cái khe be bé. Trong một thoáng chốc nào đó đã kích thích con cặc đang ngủ say dưới háng thầy giáo cương lên.

Diệp Ý Hiên móc điện thoại khỏi túi quần, bật camera, không nói không rằng chụp cái bướm và Đào Hi Hoa đang hoảng sợ.

Má nó, nhìn giống thỏ con khiếp. Nhìn mà nứng ghê.

"Không!! Đừng chụp!!" Không đợi Đào Hi Hoa cản, Diệp Ý Hiên đã lao đầu vào, dí camera sát vào lồn nhỏ của cậu chụp liên hồi. Một tay chụp, một tay giữ chặt hai cánh tay không có chút lực của cậu.

Chụp thỏa thuê, Diệp Ý Hiên dâm tà nhìn khắp cơ thể Đào Hi Hoa. Sao bây giờ hắn mới biết hắn có dạy một con đĩ nhỏ dâm đãng như này? Nhìn mọng nước muốn chết. Húp một phát chắc phê tới sáng.

Diệp Ý Hiên nhìn đến cổ áo sơ mi đóng chặt của Đào Hi Hoa, đầu lại lóe lên suy nghĩ. Có cái bướm dâm như vậy, không chừng cũng có cặp vú mềm mềm thì sao?

Diệp Ý Hiên không hề mảy may để ý đến đạo đức nghề nghiệp. Trong đầu hắn chỉ nghĩ rằng bản thân sắp có thêm hai cái vú mềm để ngậm rồi.

"Hừm... sao tay cũng mềm mụp thế này? Cưng tắm bằng gì vậy bé Hoa? Sao cưng thơm thế? Thầy ngửi mà nứng sắp chịu không nổi rồi nè."

Diệp Ý Hiên đôi mắt tràn đầy dục vọng, đem đôi bàn tay đang bị hắn nắm chặt ngửi tới ngửi lui, miệng không kiềm được hôn chóc chóc lên mu bàn tay trắng mịn.

Tay trái thì giữ chặt hai tay không cho Đào Hi Hoa nhúc nhích, tay phải thì bất ngờ nắm cổ áo của cậu, giật một phát bung cả hàng cúc ra. Bấy giờ Đào Hi Hoa lại càng khóc dữ dội hơn, đầu cậu điên cuồng lắc, tay chân thị bị gông chặt không đường chạy thoát.

"Thầy... thầy hức... buông tay em ra.." Đào Hi Hoa nức nở. Trời sinh tính cậu nhu thuận, gặp hoàn cảnh gia đình cùng lên trường bị bạn bè bắt nạt khiến cậu càng trở nên yếu đuối hơn. Bây giờ ngay cả thầy giáo cũng muốn cưỡng hiếp cậu.

"Cưng ngoan nào, cho thầy nhìn hai cái vú của cưng đã." Diệp Y Hiên lơ đi phản kháng của cậu, bàn tay hắn hưng phấn tháo băng vải quấn quanh ngực cậu ra. Một đôi vú trắng bóc, mềm mại, to tròn như hai cái bánh bao núc ních, điểm xuyến trên đó là hai cái núm đỏ hỏn ngon mắt nhảy ra.

"Má nó, vú gì mà trông đĩ thế !" Diệp Ý Hiên không kiềm chế được mà cảm thán. Đụ, vú của bé thỏ đáng yêu quá ! Muốn bú ghê !

Nghĩ là làm, đầu hắn lao vào khe vú mờ nhạt hít lấy hít để. Máaaaaaa, thơm phức!!!

Hắn thè lưỡi như chó mà hưng phấn liếm tung ngực cậu. Tay phải bê một bên vú lên mút chùn chụt. Chân thì đá cửa đóng lại.

"Vú bé Hoa thơm quá, thầy thích chết mất." Diệp Ý Hiên đê mê ngậm sâu vú trái của cậu vào miệng. Cái lưỡi to bự của hắn đá đầu vú cậu nồng nhiệt, miệng thì ngậm thịt vú mềm mềm mút mát. Vú của bé thỏ còn thơm mùi sữa nữa nè.

Đào Hi Hoa bị thầy mình lao vào bú vú như con bú sữa mẹ. Cậu chưa bao giờ nghĩ đến vú mình lại mẫn cảm đến thế. Mới ngậm vào thôi mà nước sướng cùng máu lồn theo cơn kích thích chảy ào ra. Cậu giật bắn người, tay giật khỏi bàn tay đang lỏng dần của hắn mà quàng lấy cổ thầy giáo, ôm chặt đầu thầy giáo, miệng rên rỉ ngọt nị.

Được bú vú thỏ, được nghe thỏ rên. Thầy giáo trẻ đẹp trai qua bao năm đi dạy, đây là lần đầu tiên hắn có cảm giác mình yêu nghề đến vậy.

Tay hắn vòng qua eo cậu, ôm siết chặt hông cậu hòng đưa vú vào sâu trong miệng mình. Hắn hưng phấn đến độ chỉ muốn đem cái vú này ra bú mọi lúc mọi nơi. Đang dạy mà thèm thì kéo cái vú ra bú chùn chụt đỡ thèm rồi thì dạy tiếp.

Đào Hi Hoa lần đầu nếm thử cảm giác nhục dục, đầu não cậu mơ màng đặc sệt. Tay ôm chặt đầu hắn, bản năng khiến cậu càng muốn cái miệng kia càng bú mạnh vú mình hơn. Không ngờ vú mềm này bị bú lại thích đến vậy. Cậu ngây thơ nghĩ.

Miệng cậu kề sát tai hắn, tiếng rên khe kẽ cùng hơi thở nặng nề từng tiếng từng tiếng chui vào tai hắn. Bức hắn nứng đến điên.

"Ưm... sướng..." Vừa là người yếu đuối, vừa là kẻ ngây thơ. Nên khi được nếm thử sung sướng khiến cậu nhanh chóng quên mình mà chìm đắm vào khoái cảm. Tự nhiên nhìn hành động của thầy giáo cũng không còn sợ như lúc nữa.

Diệp Ý Hiên bú vú chán chê mới chịu ngước mặt lên, vừa nhìn vào khuôn mặt cậu, con cặc hắn như bị nhồi máu cơ tim, giật tưng tưng cứng ngắc.

Đôi mắt của học trò còn mang vẻ ngây thơ nhưng đã bị hắn làm đến phát dâm, đê mê vô định nhìn hắn. Cái miệng nhỏ hồng hào hé mở, cái lưỡi đỏ hỏn run rẩy ló đầu ra, nước miếng không tự chủ chảy xuống.

Diệp Ý Hiên bị học trò mình câu dẫn đến điên, hắn tức tốc lè lưỡi ra đón lấy nước miếng rớt ra từ miệng học trò. Đầu lưỡi đón được nước miếng, liền tiến đến đầu lưỡi nhỏ xinh kia.

Hắn nín thở, để đầu lưỡi hắn nhẹ chạm vào đầu lưỡi xinh xắn của bé thỏ. Hai đầu lưỡi chạm nhau như hai linh hồn hợp thể. Hắn điên cuồng lao vào quấn lấy lưỡi cậu, nút kéo vào miệng mình mà bú chùn chụt, hôn đến nỗi nước miếng của cậu càng trào ra dữ dội hơn. Hai đầu lưỡi như mất hết lý trí mà vờn nhau qua lại trong miệng cả hai.

Cũng là lần đầu tiên được hôn. Đào Hi Hoa không ngờ rằng hôn cũng sướng đến thế, sướng đến độ lồn nhỏ của cậu giật bắn lên, cao trào.

Hôn khoảng chừng mười phút, cả hai mới dứt ra.

Diệp Ý Hiên lúc này đứng dậy, thở hổn hển nhìn bé thỏ bị hắn làm cho phát dâm đang ngồi thoát lực. Hắn run rẩy cầm điện thoại chụp lại bộ dáng cậu phát tình. Nghĩ thầm, đem về tối thủ dâm chắc sướng lắm.

Vừa chụp xong cũng lã lúc tiếng chuông hết tiết vang lên. Đào Hi Hoa cũng bị tiếng chuông ấy đánh tỉnh. Cậu thở hồng hộc nhìn thầy mình.

Cả hai mắt đối mắt nhìn nhau, dường như có một điều gì đó đã khiến tiềm thức cậu thay đổi.

Tại sao cậu lại phải chịu những sự sỉ nhục này?

Không bằng, cậu đắm chìm vào nó, đỡ hơn là dày vò bản thân mình. Bây giờ đã không còn gì để mất thì tội gì phải chịu khổ?

Đào Hi Hoa nhìn thẳng vào mắt Diệp Ý Hiên rồi cười, một nụ cười tươi nhất từ đó đến giờ của cậu.

.....

Cả hai hôm đó cũng chỉ dừng lại ở đó, vì cũng đang trong thời kì kinh nguyệt không thể làm bậy.

Sau ngày hôm đó, lần nào ra chơi hay giờ nghỉ, tất cả giờ rảnh rỗi họ cũng tìm đến nhau. Mấy hôm nay cậu chảy kinh nên cũng chỉ gặp nhau nói vài ba câu, rồi lao vào ôm hôn cho đã. Cậu thoát áo dâng vú cho hắn bú. Bú đến nỗi vú cậu to ra hơn một vòng trong vòng chưa đến một tuần.

Bú trên trường còn chưa đủ, hắn còn rủ rê cậu về nhà mình. Lúc cậu làm bài thì một tay cậu làm một tay ôm cái đầu to của hắn cho hắn bú thỏa thích.

"Sao thầy càng bú mà vú của bé Hoa càng thơm ra vậy? Thơm mùi sữa lắm luôn á." Diệp Ý Hiên ôm Đào Hi Hoa nằm trên giường, tay ôm lấy hai cái vú đáng yêu, vừa nói chuyện vừa ngậm hai núm vú.

"Thầy thôi đi! Thầy bú mãi mà vú của em nó to ra rồi đây nè, nhìn kì muốn chết." Đào Hi Hoa bĩu môi đánh nhẹ vào đầu hắn.

"Hè hè, không kì không kì chút nào. Vú của bé Hoa là đẹp nhất, lúc nào trông cũng đẹp cũng đáng yêu hết á. Trời ơi thầy thèm đụ cái lồn cưng quá."

"Ừm... thầy chỉ nghĩ có nhiêu đó thôi!" Đào Hi Hoa trách móc rồi đỏ mặt nói tiếp: "...Em cũng sắp hết chảy kinh rồi..."

Diệp Ý Hiên nghe vậy, hai con mắt sáng choang mở to rồi hô: "Thật hả? Đậu má, mốt mình đụ nhau nha em!!"

.....

Ngồi trong giờ Toán, Đào Hi Hoa cúi gầm mặt, miệng thở hồng hộc, đôi mắt đỏ hoe ướt át.

Trường Sơ Trung thiết kết lớp học giống như giảng đường của đại học. Đào Hi Hoa dù bé nhỏ nhưng do bị cô lập, nên cậu chọn ngồi một góc xa tít dưới hàng cuối, trống không, không một ai ngồi cùng. Lúc đó cậu cảm thấy rất cô đơn, nhưng không ngờ bây giờ lại cảm thấy may mắn biết bao nhiêu.

Bởi lẽ, hình ảnh thầy dạy Văn ngồi dưới gầm bàn banh cái háng của học sinh ra mà liếm lấy liếm để cái lồn dâm của học sinh là hình ảnh sốc óc đến cỡ nào.

Diệp Ý Hiên tiết này trống liền lẻn vào quỳ xuống dưới bàn của Đào Hi Hoa, nằng nặc đòi bú lồn cậu. Hắn bảo rằng đó giờ thèm húp nước sò của cậu muốn chết, nhưng cậu đang trong kì kinh nguyệt nên hắn chả được húp. Giờ hết rồi thì phải dâng lồn lên cho hắn húp thỏa thuê.

Dù Đào Hi Hoa có cố chống cự thì cũng không cản được Diệp Ý Hiên phát dâm. Hắn muốn thế nào thì là thế đấy. Đào Hi Hoa cũng đành bất lực vừa ngồi học vừa dí sát lồn vào mặt thầy giáo, cho thầy giáo liếm bướm của mình.

Tay Diệp Ý Hiên ôm chặt vòng eo cậu, nhấn mông cậu đến gần miệng mình. Đầu lưỡi to bự liếm lung tung bên ngoài rồi lại luồn vào bên trong liếm lên thành vách, hột le cũng bị cái răng của hắn trêu ghẹo lồi ra khỏi mép.

Đào Hi Hoa ngồi học mà chẳng vào được chữ nào, cái lồn sướng tê tái khiến cậu đê mê. Lỗ tai mẫn cảm nghe rõ tiếng nuốt nước ừng ực phát ra từ cổ họng hắn. Cơn phê pha làm cho hai đầu vú dưới một lớp áo và một băng vải mỏng dựng đứng lên, Diệp Ý Hiên không cho cậu siết ngực quá chặt, chỉ cho cậu quấn vài vòng lỏng lẻo thôi, kẻo siết hư cái vú đáng yêu của hắn.

Bướm dâm thì sướng mà hai vú thì ngứa ngáy. Mấy hôm bị thầy giáo bú vú đến ghiền rồi nên bây giờ không được bú mà cậu thấy khó chịu không chịu được. Không kiềm lòng nổi, cậu cúi mặt xuống tì lên bàn, hai tay run rẩy sờ lên hai đầu vú cứng ngắc mà se se.

"Đào Hi Hoa!" Đang se đầu vú thì bất thình lình bị thầy dạy Toán gọi làm cậu giật mình đứng dậy. Bướm cũng vì thế càng ịnh sát vào mặt thầy giáo.

"Em cho tôi biết bài này kết quả là?" Thầy dạy Toán tuổi tác đã cao, đôi mắt nhìn xa không rõ nhưng vẫn nghiêm mặt nhìn cậu. Chắc rằng ông ta thấy cậu nằm gục xuống bàn, tưởng cậu ngủ nên gọi cậu dậy trả lời.

Đào Hi Hoa hoang mang nhìn mấy con số trên bảng. Cậu nãy giờ không hề nghe giảng nên chẳng hiểu những con số kia nói gì. Dưới háng cậu, Diệp Ý Hiên dường như không quan tâm đến tình trạng của cậu, hắn chìm đắm trong vui vẻ mà ôm mông cậu, khuôn mặt hắn úp vào lồn cậu cạ loạn xạ vào nó.

Đào Hi Hoa không chịu nổi cơn sướng, hông vô thức nhấp mấy hồi vào mặt hắn. Miệng cậu bật phát ra tiếng rên rỉ.

"A..."

"Hừ, đúng rồi, trò ngồi xuống đi." Thầy dạy Toán thấy cậu trả lời được liền không làm khó, cho cậu ngồi xuống rồi giảng bài tiếp.

Vừa đặt cái mông trần xuống ghế, Diệp Ý Hiên liền kéo mạnh mông về phía mình liếm điên cuồng liếm cái lồn ướt sũng. Liếm đến nỗi cậu đạt cao trào.

Diệp Ý Hiên thỏa mãn hút rột rột hết nước dâm vào bụng. Cuối cùng cũng hết tiết và đến giờ ra về.

Đợi cho bạn học xung quanh xách cặp vở lần lượt ra về hết, Diệp Ý Hiên lúc này mới từ bàn trèo lên.

"Má nó, ngồi trong lớp học mà cưng cũng dâm đến vậy!!" Diệp Ý Hiên đỏ mắt đè cậu lên bàn, nắm lấy con cặc hấp tấp cắm phụt vào cái lồn bị liếm đến mềm mại.

"A... thầy, thầy nhanh quá!" Vừa mới cắm vào, Diệp Ý Hiên nắc điên cuồng, giã phập phập vào cái lồn non tơ, hắn sướng rơn người, thở hồng hộc như trâu háng thì nắc mạnh với tốc độ bất ngờ.

Đụ, đúng như hắn nghĩ, cái lồn này đụ sướng muốn chết!

Diệp Ý Hiên chợt nhớ lại cảnh khi nãy trong tiết học, vú bé thỏ phát dâm xém chút là bị thằng cha dạy Toán kia phát hiện. Hắn liền bực mình vén mạnh áo cậu lên, hai phát tháo ra vải trắng trên ngực, tát bép bép vào hai cái vú mềm mại.

"Khi nãy có bé nào đó vú phát dâm trong lớp, chịu không nổi liền tự nắm vú mình se se. Mém chút nữa là bị thầy giáo phát hiện, chắc trong đầu cũng nghĩ rằng muốn ông thầy kia thấy được vú dâm của mình nhỉ?" Diệp Ý Hiên càng nói càng đụ ác liệt, hắn giận dữ tát bôm bốp vào cặp vú trắng nõn, hai cái núm vú dựng đứng lắc lư trước mắt hắn. Dâm chết mẹ!

"Hức... thầy, đau... đau em... em không có... vú là của thầy, là của Diệp Ý Hiên, vú của bé Hoa là của thầy..." Đào Hi Hoa vừa sướng vừa đau đến khóc nức nở. Cậu choàng tay ôm lấy cổ hắn, kéo đầu hắn xuống ngực mình hòng để hắn an ủi hai cái vú oan ức tủi thân.

"Thật không? Vú của bé Hoa là của thầy, vậy thầy là gì của bé Hoa? Hử?" Diệp Ý Hiên được lấy lòng liền hết giận, nhưng ý nghĩ muốn trêu chọc cậu vẫn còn đó. Hắn không ngậm ngay núm vú trước mặt mà thổi nhẹ hơi vào núm vú ấy, khiến cho nó run rẩy. Trông đáng yêu muốn chết luôn.

"Hức, thầy, thầy là chồng của bé Hoa..." Đào Hi Hoa vẫn còn nức nở, vú ngứa đến sắp phát điên mà Diệp Ý Hiên còn nổi tâm ý trêu chọc. Nghe hắn hỏi hắn là gì của cậu, trong đầu cậu liền nhớ đến danh xưng mấy bữa nay trong đầu cậu cứ lặp đi lặp lại mỗi khi nhìn thấy hắn.

"Má! Tự nhiên lòi đâu ra có bé vợ vừa đáng yêu vừa dâm vãi lồn!" Diệp Ý Hiên nghe một tiếng chồng ngon ơ từ miệng cậu liền nứng cực điểm. Miệng ngoạm lấy đầu vú bú chùn chụt, háng nắc càng hăng vào điểm dâm của cậu. Làm cậu rên la vang khắp phòng học.

"Vợ, vợ ơi, vợ gọi một tiếng chồng cho chồng nghe nào?" Diệp ý Hiên bế thốc cậu dậy, mình ngồi trên ghế, để hai chân cậu vòng qua hông mình, ngồi trên con cặc của hắn mà thỏa sức nhún nhảy.

"Hức, chồng ơi..." Đào Hi Hoa sướng đến chảy nước mắt, miệng ngọt ngào rên gọi, mông thì nhún nhảy trên con cặc của hắn. Tay không rảnh rỗi mà ôm đầu hắn, đem vú đến miệng hắn, bắt hắn bú vú cho mình.

"Địt mẹ, vợ dâm quá vợ ơi!! Chồng bắn cho vợ mang bầu nha? Đẻ con cho chồng!" Diệp Ý Hiên giữ chặt mông cậu, tần suất đụ đéo vào điểm dâm đến kinh người. Đụ chục phát liền bắn ra.

"Hộc... phê xỉu vợ ơi..."

Thầy giáo sau trận đụ sướng kinh người liền đè học trò ra hôn lấy hôn để. Hôn đến chịch thêm phát nữa. Đến tối mịt mới cho người ta về.

....

Vừa kết thúc năm học, Đào Hi Hoa liền nghỉ học. Vì mẹ cậu không chịu chi tiền đóng tiền học cho cậu nữa, bà ta chán ngán cảnh phải đi làm mấy công việc nặng nhọc ngoài kia rồi còn phải nuôi đứa con mà không có chút cảm tình nào.

Thế nên bà liền bỏ cậu, để cho cậu một khoảng tiền nhỏ rồi ra đi.

Nhưng đó chỉ là một phần, còn phần còn lại, do lúc nào đụ cũng chẳng dùng bao nên Đào Hi Hoa liền mang thai. Cậu dọn qua nhà Diệp Ý Hiên ở, hằng ngày hắn đi làm, cậu ở nhà dưỡng thai và dọn dẹp nhà cửa nấu cơm chờ đợi hắn về cùng ăn chung.

"Hắc, biết bây giờ tự nhiên mình có vợ đẹp vừa có con như vầy, chồng lúc đó sẽ đè em ra đụ sớm hơn rồi."

Diệp Ý Hiên ôm cậu ngồi trên ghế sofa, mình thì ngồi bệt dưới đất vén áo cậu lên, mặt áp vào bụng cậu hôn chóc chóc.

Cuộc sống hạnh phúc ấy cứ thế ngọt ngào diễn ra.

*Là thầy dạy Văn mà nói tục kinh phết =)))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info