ZingTruyen.Info

(BB-JB) CƯỚI LUÔN ĐƯỢC KHÔNG

14. Một đêm say* (NC)

tuhgrace

Đầu tiên, sau Ep 10 thì nhà Mây đã đăng lên

Đại loại là nghiêm cấm các hành vi cố tình sử dụng các chất gây mê hay điện một cách bất hợp pháp. Và tui cũng hay viết về mấy cái này nhưng với hy vọng giúp m.n hiểu rõ hơn về bản chất của các chất kia chứ không khuyến khích làm theo nha mấy bồ.

Tui không quan trọng lượt view lắm nên đừng thắc mắc sau tui đăng rồi xóa hoài nha. Thấy không liên quan tới truyện là xóa à.

Chap đầu tiên có NC, trẻ em rời đi cho tuổi thơ trong sạch. Mà coi được KinnPorsche TS chắc không ai nhỏ tuổi đâu ha. Tui thì cũng là đồng niên của Ta rồi.

*Tên fic của cô nàng tặng tui hai cái bìa. Nhưng chap này không ai say cả nha. Có chăng là say tình.

/////////////////////

(Mốc thời gian là rạng sáng cái ngày mà Job bị bắt cóc tới bến tàu. Build bị nhẹ hơn nên rạng sáng đã được xuất viện và Bible đã đem cậu về nhà mình).

Build mở mắt ra nhìn xung quanh, Bible đang bế cậu vào phòng ngủ của mình rồi nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường. Ánh mắt Build mờ màng có não thì hơi chậm nhịp. Hiểu quả của thuốc an thần hình như vẫn chưa hết.

"Bible".

"Ừ".

"Bible".

"Ừ...là anh đây".

Bible không biết mình đã trả lời bao nhiêu lần khi cậu gọi tên anh. Build không giải cần giải thích, chỉ cần nhìn cái tướng đang cố thu mình lại, cuộn tròn như một chú tôm. Bible đã có đáp án câu hỏi của mình. Build vẫn chưa hết sợ, cậu cảm thấy thiếu an toàn khi anh có ý định rời đi.

Nhưng không Build, anh chỉ định lấy bộ đồ ngủ thay cho cậu thôi. Nhưng hình như cậu không muốn. Build không nói gì, cậu ngồi bật dậy nắm vạt áo anh.

"Sao vậy, anh chỉ muốn đi lấy đồ cho em thay thôi".

Build lắc đầu, đó không phải là điều cậu muốn lúc này. Đôi môi anh đào mím lại, còn cửa sổ tâm hồn của Build thì bây giờ đang long lanh ánh nước. Bible không cảm thấy chán ghét tí nào. Có nên nói cho mọi người biết không. Anh đã rất vui vì người anh yêu đã chọn dựa vào anh. Giây phút cậu mất đi ý thức, anh đoán chắc rằng cậu đã chắc chắn rằng người trước mặt có thể cứu lấy mình. Nên những sợi noron của Build đã từ chối vận động nữa mà chọn nghĩ ngơi. Để chủ nhân của nó chìm vào bóng tối.

Anh nhìn Build bằng ánh nhìn đầy sự yêu thương, cưng chiều. Rồi ngồi xuống cạnh cậu. Mặt đối mặt ôm lấy cậu, vỗ vỗ lưng trấn anh cậu. Tên khốn kia, nếu không phải K'Peter đã tiễn hắn sang bên kia thế giới thì anh cũng muốn chính tay là hắn vô hình trước gương.

Đến khi cảm thấy đủ Bible mới rời đi khỏi cái ôm ấm áp kia. Anh nắm lấy hai tay cậu nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của Build.

"Mọi chuyện đã qua rồi".

Bible sờ lên mặt cậu, vuốt vuốt má cậu. Da mặt Build trơn nhẵn và mền như da em bé vậy. Anh vuốt những sợ tóc mái tán loạn trên trên của Build. Rồi nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, đôi mắt to tròn rồi chiếc mũi thẳng nhỏ nhắn kia. Build nhắm chặt mắt lại, lo lắng được thể hiện qua hơi thở dồn dập và ngắn kia.

Bible ngậm lấy mi của Build trong tích tắc rồi hôn lên môi cậu. Một nụ hôn nhẹ không nhiễm dục. Anh khẽ liếm lên môi Build. Muốn khóa môi rồi tiến vào bên trong khoang miệng cậu. Nhưng anh sợ Build e ngại nên nhanh chóng rồi môi đi.

Build nhìn anh, vẫn đôi mắt long lanh ánh nước ấy. Anh nghe thở mạnh một hơi, cậu từ từ nhích lại anh. Một tay đặt trên vai một tay đặt sau đầu anh. Kéo anh vào một nụ hôn mới. Bible vòng tay qua eo kéo cậu lại gần hơn nữa. Tay còn lại anh sờ lên má cậu. Rồi khóa lấy môi cậu.

Lưỡi anh quét qua hết các khu vực trong khoang miệng của Build rồi quấn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè của đối phương. Bible đã ở cái tuổi này rồi, vấn đề anh chí ít cũng có kha khá kinh nghiệm. Khác với Build chỉ trung thành với một mối tình hơn một thập kỷ. Anh thở ra bằng mũi rồi cố gắng kiểm soát nước bọt từ miệng của hai người. (Ảnh nuốt hết á, nói vậy cho dễ hiểu ☺️)

"A..."

Bible bị đau nhả môi Build ra, cậu cắn môi dưới anh. Có lẽ Build không thở được nên cậu muốn kết thúc nụ hôn để thở. Nhìn Build đang thở, anh chỉ bật cười rồi kéo cậu vào một nụ hôn dài khác. Lần này khi thấy Build bắt đầu không ổn thì anh đã buông đôi môi anh đào kia ra. Anh liếm sườn mặt của cậu, rồi từ từ xuống cổ. Vừa cắn vừa mút như một đứa trẻ đang mút kẹo, nơi Bible đi qua để lại những dấu hôn đỏ nhạt. Tay anh sờ soạng khắp người cậu.

Anh cắn nhẹ lên xương quai xanh xinh đẹp kia. Build hơi run lên một chút, anh nắm lấy tay cậu, kéo tay cậu lên quần mình, đặt tay cậu lên đũng quần mình. Nơi đã nhô cao như một ngọn núi.

Anh lại hôn lên môi cậu, rồi nhân cơ hội tiến vào trong áo cậu. Làn da trơn mịn sờ đến nghiện. Anh từ từ vén áo cậu lên rồi cởi hẵn luôn chiếc áo thun của cậu ra. Nhanh đến nỗi Build có chút bất ngờ. Anh để cậu ngồi lên đùi mình, để cậu cảm nhận thằng nhỏ của anh đang ngẩng cao đầu lên, cách một lớp vải cọ vào mông cậu.

Tình dục không phải là Build chưa từng thấy qua. Thằng con trai mới lớn nào chẳng từng lén ba mẹ tụ tập xem phim 18+ đâu. Nếu được ví Bible là một loại thuốc thì Build sẽ chọn Morphine. Chất giảm đau nhưng lại gây nghiện, nếu không cẩn thận nó chẳng khác gì ma túy. Không thể nào dứt ra được.

Bible không suồng sã mà từ từ, từ từ kéo Build vào bể dục. Giây phút Build chọn hôn lấy Bible. Cậu đã xác định hôm nay không có đường lui. Cậu chợt nhớ đến hai câu nói Nodt từng dặn.

Một, đàn ông trên đời này đều là sói, đừng nhìn bình thường cứ tưởng chó Husky rồi quên mất điều đó. Sẽ bị ăn đến không còn xương khi trăng lên.

Hai, sống trong chăn mới biết chăn có rận. Chưa lên giường thì chưa biết có phải thẳng không.

Lúc đó cậu bật cười phá lên. Vì trong nhóm chỉ duy nhất mình cậu yêu con gái, còn lại mỗi người đều có một anh người yêu. Trừ Job vẫn đang suy nghĩ mình thuộc giới nào.

(Nhóm cách đây 4 năm lúc đó chỉ có Apo, Nodt đang làm cảnh sát ở Phòng An ninh trật tự. Build đang học thạc sĩ, còn Job là do nghỉ hè).

Nodt không nói gì chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt như kiểu nó cậu chưa trải sự đời rồi lắc đầu. Bây giờ mới thấm thía lời Nodt năm ấy, tuy thô nhưng thật.

"A"

Như cảm giác được Build không tập trung. Bible ngắt mạnh lên ngực cậu. Anh từ phía sau không ngừng xoa nắn ngực cậu. Dù con trai với nhau, ngực điều phẳng lì. Build không hiểu vì sao Bible lại yêu thích đến sờ cả buổi như vậy.

"a...a...A...ưm"

Build khẽ rên rỉ. Hai hạt đậu nhỏ của Build bị Bible xoa ngắt đến dựng đứng cả lên. Anh lại liếm lên gáy rồi cổ cẩu cậu. Phía dưới vậy đó không ngừng cọ vào mông làm cho Build cảm thấy khó chịu vô cùng. Cậu ngồi không yên không ngừng nhích mông qua lại.

Bible thấy vậy cởi quần dài rồi đến quần trong của Build ra. Cậu nhỏ của anh bại lộ trước không khí, mặt Build đỏ cả lên. Cậu định lấy tay che lẹ nhưng Bible đã nhanh tay cầm lấy vật nhỏ của cậu. Bible dùng lực vừa đủ vuốt theo trục của dương vật. Một cách đều đặn và chậm rãi. Build rên rỉ nhẹ, cậu cảm thấy rất thoải mái. Đã là đàn ông ai chẳng có nhu cầu về sinh lý chứ.

Bất ngờ anh khéo bao quy đầu của cậu lên rồi nắm lấy đầu khất của cậu. Nơi đó tập trung rất nhiều dây thần kinh, Bible rất biết cách để mang lại cho Build nhiều khoái cảm.

Miệng anh không ngừng cắn mút trên lưng cậu. Một tay xoa ngực một tay an ủi cậu nhỏ của cậu. Bị công kích nhiều nơi như vậy. Cảm xúc của Build hỗn loạn vô cùng. Đau đớn có, thoải mái có. Và một cảm giác khác lạ, đây là khoái cảm do tình dục mang lại sao.

Tay anh không ngừng thổ thằng nhỏ của cậu. Lên xuống nhưng càng ngày càng nhanh. Nhanh đến nghẹt thở. Cậu rên rỉ ngày càng lớn hơn, cậu cảm giác bụng mình chướng lên. Cậu muốn giải phóng nó. Cậu cảm giác thằng nhỏ của mình như nổ tung. Bible vẫn không ngừng tăng tốc độ.

"A...A...Ắ...A....AAAAAAA".

Build nghĩ có thể mình chưa bao giờ lên được quãng cao như vậy. Cậu thở ngắn, ngắt quãng từng hơi. Cậu bắn đầy trên tay anh. Build mệt mỏi dựa vào ngực Bible. Anh hôn nhẹ an ủi cậu. Bible bôi tinh dịch dính trên tay lên bụng rồi ngực cậu.

Tiếng nước nhóp nhép, tiếng rên rỉ nhỏ đủ làm người nghe đỏ mặt. Build xoay người lại đối mặt với Bible rồi cởi áo anh ra đến khi hai người không còn một mảnh vải trên người. Trần trụi nguyên thủy nhất. Cảm nhận được nhiệt đồ trên cơ thể của nhau. Build bắt chước giống Bible, hôn lên cổ, ngực rồi bụng anh.

Nhìn thằng nhỏ của anh Build khẽ nuốt nước bọt. Nó có vẻ sưng lên rất to, đủ biết Bible đã chịu đựng thế nào. Cậu vuôt ve thằng nhỏ của anh. Build lui người xuống. Cậu lần lượt hôn lên đùi ngoài, đùi trong và cả hai viên ngọc của anh nữa. Tay không ngừng vuốt rồi an ủi vật đang sưng kia.

"Em an ủi nó đi...đúng rồi ngậm nó vào miệng. Nhẹ thôi...rồi từ từ nuốt hết vào".

Đúng như Build nhận định Bible không khác gì kẻ buôn ma túy. Không ngừng dùng những lời dụ dỗ ngon ngọt để dụ người thường xảy chân.

Build ngậm thằng nhỏ của Bible trong miệng. Nhẹ nhàng dùng răng cạ nhẹ kích thích nó. Nhưng nó vừa to vừa dài, cậu không biết làm sao đưa nó hết vào miệng. Tay cậu nhẹ hai túi chứa con cháu của anh. Bible thoải mái đến rên rỉ.

"Cho hết vào được không Build".

Bible đỡ đầu Build, cố gắng đẩy thằng nhỏ của anh vào hết bên trong miệng cậu. Build có cảm giác đầu nấm của anh đang chọc trong cổ họng của mình. Làm cậu hơi muốn nôn.

"Cố lên...bé cưng".

Bible ôm lấy đầu cậu đẩy hông để thằng nhỏ anh ra vào. Lần nào cũng vào hết, tốc độ ngày càng nhanh. Đến khi Build tưởng mình sẽ bị ngộp chết thì một dòng chất lỏng tanh nồng bắn thẳng vào trong cổ họng cậu. Trào ra cả khóe miếng, Bible rút ra tự an ủi mình thêm vài cái rồi bắn thêm lần nữa ở ngoài. Build bị sặc ho sặc sụa. Tinh dịch anh văng đầy trên mặt rồi ngực cậu. Có một số đã trôi xuống bao tử. Bible ôm mặt cậu hôn lên không để cậu có cơ hội nhổ ra nữa.

"Nằm xuống đi, anh mở rộng cho".

Dù có ngượng ngùng như Build vẫn nằm xuống cho Bible mở rộng giúp mình. Cậu hiểu nếu không chuẩn bị tốt sẽ đau thế nào, có thể chảy máu nữa. Build dù sao cũng là bác sĩ mà. Chuyện gì chưa từng thấy qua

"Anh có dầu bôi trơn không".

Bible cười hôn lên mắt Build rồi với tay tới đầu giường lấy một lọ gel bôi trơn. Anh bôi nó khắp xung quanh nơi bí ẩn của hậu. Rồi xoa xoa bên ngoài hậu huyệt. Từ từ đưa một ngón tay vào, thăm dò vách thịt mền bên trong.

"Đau...Bible".

Bible gãi nhẹ lên vách thịt mền mại bên trong. Tay còn lại của anh vuốt ve xoa nắn ngực cậu để Build giảm sự chú ý lên hạ thân. Rồi từ từ đưa hai rồi ba ngón tay vào. Ban đầu có đau nhưng Build cố gắng hít thở thả lỏng. Cậu hiểu thứ chờ đợi cậu không phải ba ngón tay kia.

"Anh vào nhé".

"Ừ".

Bible trường xuống hơi nằm trên người Build. Anh hôn môi cậu rồi từ từ đỡ thằng nhỏ của anh đi vào nơi sâu nhất của cậu.

"A...á...hà...a...á...a"

Bible từ từ chậm rãi cho đến khi vào được hết bên trong cậu. Build nín thở chờ anh vào hết rồi mới thở ra. Làm sao lần đầu vào mà không đau được. Anh dừng lại chỉ tập trung hôn cậu đợi Build thích ứng với thằng nhỏ của mình. Những nếp nhăn bị kéo dãn ra. Trở nên trơn lán, nhờ Gel bôi trơn mọi thứ của diễn ra mượt hơn.

Bible từ từ động bên trong cậu. Anh rút ra rồi đi, không ngừng thúc vào bên trong cậu. Tốc độ không nhanh, đủ để Build chịu được.

"Ư...ư...ư...ức..."

Tiếng rên rỉ của Build theo từng nhịp ra vào bên trong hậu huyệt của cậu. Bible một tay ôm đầu rồi hôn lên tai cậu. Build ôm lấy ngực anh để không bị trôi đi.

Tầm mười phút sau anh ngồi dậy, hai bàn tay anh đan vào hai bàn tay cậu rồi lại ra vào.

"Build...điểm G của đàn ông ở đâu".

"Ưm...ư...ư...tuyến tiền liệt...ư".

"Đúng rồi nè".

Bible nhắm vào điểm gồ kia mà thúc vào. Lúc này tốc độ của anh đã tăng lên. Anh cứ theo biên độ ba nông một sâu mà ra vào. Lần nào vao cũng như muốn nghiền nát tuyến tiền liệt của Build.

"A...A...Ư...A...Ư...BIBLE".

"Đúng rồi...gọi tên anh nào".

Không lâu sau Bible lại thay đổi tư thế, anh nằm cạnh Bible, kéo một chân cậu lên rồi đi vào. Lần này mỗi lần vào là sâu đến tận cùng. Build có cảm giác đầu nấm của anh chạm tới ruột mình. Nhưng Bible rất biết cách bắt nạt Build. Phía dưới thì muốn giã nát tuyến tiền liệt cậu bên trên thì ngậm đầu vú của cậu mà hút nó như  muốn hút ra sữa từ nó.

"Ư...A...A...A...Bible...đừng...cắn...AAA"

Khóe miếng anh cong lên như Build không biết, rồi bất ngờ anh cắn nhẹ lên đầu vú cậu. Đầu bên kia cũng bị anh ngắt mạnh. Build đau đến chảy nước, cậu thít chặt hậu huyệt của mình hơn

"Build....em chặt quá...anh muốn tới".

"A....A....A....chậm...chậm thôi".

Bible cảm thấy thằng nhỏ của anh muốn nổ tung. Anh muốn giải phóng nó, anh đẩy nhanh tốc độ không ngừng đâm vào nơi sâu nhất của Build. Sâu...thật sâu nữa.

"Sâu...sâu quá rồi...A...Ắ.... AAAAAAAAAAA"

Bible tăng tốc độ nhanh nhất rồi bắn vào bên trong cậu. Build hét lớn lên, bụng cậu như bị rút gân không ngừng thở dốc. Bible không có ý định rút ra, anh cứ để thể ra vào với biên độ rất chậm.

"Ưm"

Anh lại hôn lên môi anh ủi Bible rồi đẩy thằng nhỏ anh vào sâu bên trong bắn thêm vài lần nữa. Tay vẫn không tha cho ngực cậu.

"Nổi nữa không".

"Nổi".

Build đáp lời Bible, cậu biết. Giống như đá banh, không có hiệp phụ thì thôi làm gì có tên đàn ông nào một hiệp chính mà ngừng.

Bible ôm cậu lên để cậu ngồi đối mặt trên đùi mình. Anh ôm lưng cậu đầy hong không ngừng lên xuống. Nếu không phải Build mới từ bệnh viện về thì anh cũng muốn để cho cậu tự động. Bible toàn chọn tư thế anh có thể vào rất sâu nên Build đau đến nhăn cả mặt, không ngừng rên rỉ.

Anh thả cậu ra để cậu ngã ra sau, hai tay cậu chống sau lưng để Bible không ngừng ra vào

Phạch...phạch - tiếng va chạm không ngừng vang lên.

Sau một hiệp thì nơi đó của Build đã thoải mái dung nạp trọn vẹn thằng nhỏ của anh.

"Build".

"Ưm".

"Thằng nhỏ của anh lớn không".

"Lớn".

"Vậy mà có thể vào đây hết (Bible xoa xoa quanh chổ kết hợp giữ hai người)...Build thật giỏi"

"A...A..."

Bible không ngừng ra vào rồi anh để hai tay cậu vòng qua cổ mình lại để cậu trở về tư thế mặt đối mặt để hôn cậu.

"Ưm...Bible".

Bible trêu đùa ta vào ra sao xoa nắn cặp đào trắng mọng căng mẩy của cậu rồi mon men cho một ngón tay nữa đi vào vào bị Build phát hiện đánh lên tay. Anh bật cười rồi bế cậu đứng dậy, để lưng cậu dựa vào tường mà ra vào.

Rồi kéo cậu ra không cho cậu dựa vào tường nữa. Tiếng phành phạch lại vang lên khắp phòng cùng với tiếng rên rỉ của Build. Bible cứ thế ra vào rồi thỉnh thoảng xốc người cậu lên.

Mười lăm phút sau anh buông một chân Build xuống rồi tiếp tục ra vào cho đến khi bắn ra lần hai.

"Tắm không".

Build không còn sức để nói nữa. Cậu chỉ gật gật đầu. Mắt cậu nhíu cả lại. Build chỉ biết trước khi cậu ngất đi cậu có nói với Bible

"Bible...làm tình không có nghĩa là em chấp nhận anh".

"Không sao. Lần đầu ắt có lần hai"

"A...A".

Bible cười rồi mở chân cậu ra, đẩy một thứ gì đó run run vào bên trong cậu. Rồi nâng thằng nhỏ của anh đi vào tiếp, đẩy thứ kia vào sau đến tận cùng.

"Ngủ đi, anh vào thôi anh không động".

"Ư...a...a...A"

Bible không động thật nhưng thứ kia đủ là cậu ngủ nhưng cũng không yên.

///////////////////////

Sao mình viết H dài thế ta. Định kéo khúc chap 14 cũ vô mà 3000 từ hơn rồi.

Vote và comment cho mình nhé.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info