ZingTruyen.Info

" Bảo Vệ " Không Đáng

Chương 7

motthuxaxi0204

Quay lại sự việc khi Naruto ra thoả thuận nhằm để hù doạ làng lá trở về để không bị quấy rầy nào ngờ, đã không về còn ăn nằm la lết trước nhà ăn vạ nữa, cái này có phải những người mà cậu quen không vậy, ăn gì mà nó nhây dữ vậy.

- Nè bộ các người hết việc rồi hay gì, chấp nhập thì đi về đi cái còn muốn gì nữa, ra thêm việc là thêm tiền chứ không bớt đâu, mà nè sân nhà tui chứ có phải sân chùa đâu mà ăn nằm ngủ nghỉ, rồi đã ăn BBQ như nhà trọ vậy hả_Naruto la toán lên nhìn về phía 5 con người đang ở trước sân nhà cậu mà cắm trại như nhà cậu, đã thế ăn uống trời ạ nói mà muốn điên.

- Đâu có, tính nói cho cậu một nhiệm vụ nữa, ngoài việc giúp làng tránh khỏi làng Đá thì giúp bọn này tìm một người nữa_Ino nhìn bây giờ rất chi là....mất hình tượng, mồm thì vừa nhai vừa nói, mắt thì cứ láo liên nhìn vào dĩa thịt.

- Tìm ai, ta nói rồi thêm việc thêm tiền nhắm lo nổi không, còn cô nhai hết đi rồi nói, nhìn ghê quá_Naruro hắc tuyến nhìn ino nhau thịt, đúng là chả khác gì Choji.

- Hokage chúng tôi nhờ cậu tìm người có tên Naruto, và đưa cậu ấy về làng giúp_Shikamaru vẫn tỉnh nhất, nhưng cái tính lười thì thôi khỏi nói, trời ơi ta nói lười từ cha đến con, lười mà hết cho người ta lười, lười tới nỗi phải để Hinata với Ino đưa thức ăn tập miệng, sướng như ông hoàng.

- Naruto sao, cậu ta chết rồi tìm làm gì, mà xác ngươi tại sao lại tìm cậu ta, ta nghe cậu ta nói là bị đuổi khỏi làng rồi mà, sao lại tìm, này ăn uống sạch sẽ chút di_Tedoro sau khi nghe tới người cần tìm là tên mình thì nhanh chóng, thay đổi 360° vòng xoay trên trái đất, toả sát khí nhìn 5 người.

- Cái gì, tại sao chứ, cậu ấy sao lại chết được cơ chứ_Hinata còn người ta nói nó còn im hơn cả cái quạt nhà nữa, lên tiếng phản bác giờ mọi người bất ngờ cũng như bàng hoàng rằng người mình yêu, đồng đội, bạn, học trò nghe 2 từ đã chết.

Cả 5 người bây giờ đều cuối mặt xuống đất, chẳng nói gì, ngừng ăn, Ino đang ăn cũng sặc mà nhìn Tedoro, rồi nhìn 4 người, ngồi kế, Tedoro nói xong thì nằm ra hiên nhà nhìn lên bầu trời tăm tối đằng trước mắt, thật xa xăm.

- Vậy ngài biết cậu ta sao, sao lại biết được cậu ta đã chết khi chưa gặp chứ, cậu ấy còn nhiều thứ muốn làm, còn nhiều thứ để thực hiện không tài nào có thể chết, cậu lấy bằng chứng đâu ra nói cậu ấy chết chứ_Neji vẫn sắc bén như ngày nào, hỏi lại Naruto, tùy khuôn mặt vẫn cuối xuống nhìn đất nên chẳng thể thấy cảm xúc trên mặt cậu là gì, bỗng.

- Nó chết cách đây 2 năm ngày mà các người trục xuất nó khỏi làng, giờ còn lên tiếng hỏi sao, thật vô dụng_Kurama đâu ra xuất hiện, đôi mắt thể hiện sự bực tức trên khuôn mặt, nhìn 5 người.

- Cữu vĩ tại sao ngươi lại ở đây, nếu ngươi ở ngoài đây như vậy không lẽ_Kakashi bấy giờ mới lên tiếng, anh đang ngẩng mặt lên thì thấy cữu vĩ chín đuôi thủ nhỏ tầm trung bình của một con người trưởng thành, đâng đứng đằng sau Tedoro.

- Không phải cậu ấy rất khoẻ sao, Naruto từng nói rằng cho tới khi trở thành được Hokage thì cậu ấy không thể chết mà, làm sao có chuyện đó được_Hinata mặt ngấn nước mắt, cô nhìn thầy Kakashi, quay qua thấy một con Kyubi 9 đuối đang đứng gần Tedoro, chẳng sợ hãi mà cất tiếng phản bác.

- Còn NGƯƠI LÀ AI tại sao biết Naruto chết chứ, Naruto cậu ấy đâu phải người muốn bỏ là bỏ, cậu ấy không bao giờ đi ngược lại nhẫn đạo của bản thân cả_Ino nước mắt đầm đìa nhìn con người trước mặt. ( Tại sao tớ kêu là con người là vì Naruto kêu Kurama biến thành người rồi).

- Ta là ai không cần biết chỉ cần biết người các ngươi nhờ tìm kiếm đã chết, lí do vì sao là vì đã rút Jinchuriki ra khỏi người, rút Jinchuriki ra khỏi người trấn dữ có nghĩ là sẽ chết, chắc cái người cũng biết điều đó nhỉ và mất do vết thương chưa kịp chưa lành mất máu mà mất_kurama lạnh nhạt trả lời, bất giác liếc qua khuôn mặt Naruto thật đang nằm dưới chân ông mà nhìn.

- Hức hức...tại sao chứ._Hinata nức nở nghẹn ngào mà khóc to.

- Vậy là mất rồi sao, nếu lúc đó cản được cậu ta ra khỏi làng và mình oan thì có lẽ bây giờ Naruto không sao cả, là tại tụi tớ khiến cậu ấy ra vậy sao_Shikamaru cười buồn, lặng lẽ lướt qua khuôn mặt người thầy mà Naruto luôn tôn trọng, đang cuối đầu mà trách mắng bản thân đang ngồi đằng kia.

- Nếu không còn gì thì các ngươi nên dọn dẹp đi, còn thoả thuận nếu đã đồng ý thì 2 ngày sau lên đường_Naruto chẳng còn hứng thú nhìn trời trong khung cảnh này, lặng lẽ nhìn Hinata rồi quay đầu vào trong.

- Được rồi chúng tôi đồng ý và sẽ chuẩn bị cho 2 ngày sau lên đường cảm ơn đã cậu hợp tác_shikamaru không suy nghĩ nhiều đành đồng ý.

- Nhưng Shikamaru số tiền đó rất lớn, đồng ý như vậy có được không, liệu cô Tsunade lo được không_ino mắt đã đỏ vì khóc, nhìn Shikamaru mà nói.

- Đành chịu thôi, vì sự an toàn của làng và quân vua của làng chúng ta thì chỉ còn cách đó thôi_ Shikamaru

- Tớ nghĩ Shikamaru làm vậy là đúng, nếu không đồng ý thì làng chúng ta sẽ mất trong chớp mắt_Neji không nặng không nhẹ trả lời.

------------giải phân cách a~~~~---------

Sáng hôm sau, tại văn phòng Hokage đệ ngũ, nhập được lá thư từ Shikamaru, bà nhanh chóng mở bao thư ra mà đọc, mong rằng họ tìm được người đó và cháu bà ( không ruột rà cũng kêu cháu ta).

- " tôi Shikamaru đây

Cậu ta đã đồng ý hợp tác với ta và 2 ngày sau sẽ lên đường về làng, và có một chuyện bà cần biết, Naruto đã mất rồi, còn gì khi về làng tôi sẽ nói.
                                                Shikamaru"

Bần thần vừa nhìn lá thư vừa nhìn shizune, bà không ngờ rằng bà đã gây tội lớn với cậu, có lỗi với đệ tam, không biết làm sao, trên khuôn mặt Tsunade có 2 dòng nước nóng hổi chảy xuống, Shizune nhìn cô mà ngạc nhiên hỏi.

- Có chuyện gì vậy cô Tsunade??_Shizune

- Ta...ta...naruto đã mất rồi...ta có lỗi với đệ tam, và đệ tứ, không bảo vệ được Naruto, ta thật có lỗi_Tsunade khóc to

Nhìn cô rồi nhìn lá thư, không có gì ngoài an ủi thầy mình, Shizune ôm cô Tsunade mà khóc theo. Cả hai khóc mà chẳng để ý rằng có người ngoài cửa nghe hết những lời nói của Tsunade mà chôn chân tại đó.

- " Cái gì, Naruto đã chết rồi là sao, tại sao cậu ấy chết được, cậu ta rất mạnh mà, tại sao, có phải tại tôi không Naruto??" Hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trong đầu Sasuke, vì sao người bạn thân nhất của anh lại chết, người đồng đội, người luôn cố gắng chiến đấu với cậu đã ra đi không nói một lời nào.

Màn đêm buông xuống nơi những người biết người đồng đội, người bạn, người yêu của họ đã mất, ngày hôm đó là ngày những người biết đang tự dằng vặt bản thân:

Ước mình phải đến đó sớm hơn thì có lẽ cậu đã ở đây

Có phải do tôi gián tiếp khiến cậu mất không Naruto

Lời thề của cậu đâu, mau thực hiện đi chứ

Cậu kêu là cậu sẽ không chết cho tới khi thực hiện được giấc mơ sao Naruto

Có lẽ tớ vô dụng lắm đúng không, nếu lúc đó tới can đam ra nói cho Sakura biết chuyện

------Vâng Và Hết Rồi😋, Mai Ta Lại Cho Thêm 2 Chương Các Nàng Hãy Đợi Ta😊😊------

Đừng quên để lại bình chọn cho mình nha các cậu, cứ thoải mái góp ý, tớ sẽ rep cmt thật nhanh😉😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info