ZingTruyen.Info

Bao Ve Khong Dang

Naruto....làm sao có thể chứ, mày chỉ giỏi đem suy nghĩ bản thân áp đặt lên người khác mà thôi, sai lầm không nên có trong cuộc đời:

- Thu dọn đồ đi chúng ta cần trở về làng ngay lập tức, không còn thời gian nữa_Kakashi ngay tức khắc cắt đứt mạch suy nghĩ của bản thân, quay qua hai đứa học trò mà lên tiếng.

~~~~~~~~~~~~~

Lúc này tại sân thượng Hokage:

- 'Ta trở lại rồi đây..làng lá'_Tedoro khẽ khàng đeo chiếc mặt nạ bạc hình bạc che đi khuôn mặt.

- Cùng đi xuống phòng Hokage thôi...nhưng trước khi tới, anh Kakuzu, anh Hidan, anh Deidara, anh Sasori muốn xuống đập phá thì cứ đi, nó cũng sắp nát rồi nên cứ tận hưởng à không cần quan tâm ai làng ai dân, giết tất cả lũ dưới đó cũng như bọn làng Đá và hãy nhớ một điều ' TA LÀ AKATSUKI, KHÔNG CAN HỆ VỚI BẤT CỨ LÀNG NÀO, MỘT KHI ĐÃ GIẾT THÌ LỰC TẤT LÒNG GIAN' đi đi_Tedoro quay đầu qua quét nhanh mọi người, biết thế nào 4 người này cũng không ngoan ngoãn ngồi nghe đàm phán nên thả cho đi.

- Còn lại cùng em xuống chiếm văn phòng Hokage thôi_Tedoro nhắm chặt mắt một chút rồi tiến về phía trước.

- Tốt nhất là em nên kiểm soát nó đi ta không muốn một lần nữa phải lấy Tử Thần ra đùa giỡn_Kisame thấy Tedoro nhắm mắt tiến về phía trước liền biết sẽ làm gì liền cất tiếng rồi cầm tay Itachi đi.

- Em biết bản thân sẽ làm gì và nó nằm gọn trong kế hoạch đến hoàn hảo_Tedoro khẽ gật đầu rồi mỉm cười.

Tất cả đều đi tới chỗ Hokage, Tedoro lúc này mới mở mắt ra nhìn con ngươi đỏ chói nhìn chằm chằm vào cửa phòng nắm chốt xoay cổ tay đẩy cửa đi vào, bên trong có vẻ rất ồn ào:

- Tsunade bà không thể cứ trơ mắt ra nhìn như thế được, tránh nhiệm vẫn còn nằm trong tay bà cớ gì lại không ra lệnh_Một người đàn ông trong đám đó tức mình chỉ thẳng vào bà mà lớn tiếng.

- Ta không cần biết, việc làng này bây giờ không đến tay ta xử lí nữa rồi, các ngươi muốn tại sao không thử lên ngồi rồi làm nhỉ...à à ta quên là các người chỉ biết dựa trên cái danh mà đứng chứ biết làm cái gì ngoài hưởng thụ chứ_Tsunade liếc mắt nhìn đám người đan đứng trong văn phòng này, nhưng rồi cảm thấy một lượng chakra không đúng với hiện tại liền giật mình thu liễu mắt mà nhìn về phía cửa phòng.

- Tốt nhất nên câm mồm lại trước khi tôi tống các ngài lãnh vị cao quý này xuống dưới hít hương đất cùng với vài nén nhang đấy, à quên nữa ngoài tôi thì mấy người không đủ tư cách lên tiếng nói về bà ta_Tedoro tựa đầu vào cánh cửa khoanh tay nhìn một đám ông già đang la lối ồn ào về phía Tsunade, xung quanh lại tỏa ra hết charak màu đỏ cùng màu với đôi mắt kia.

- Cậu...cậu là ai...còn còn có Akastuki nữa, cô Tsunade cô là muốn tạo phản_Một người khác lắp ba lắp bắp khi thấy đầy đủ tổ chức ở đây, chỉ thẳng tay vào mặt Tsunade mà quát tháo.

-* Xoẹt * Có vẻ tôi nói ông không nghe nhỉ...bà không phiền khi tôi giết người ở đây chứ_Tedoro nhíu mày liếc mắt ngang qua cánh tay đang chỉ Tsunade, yên lặng đi ngang qua đó im lặng chém ngang cánh tay đó nhướng mày nhìn Tsunade một chút.

-AAAAA...ahhhh_Tên đó lùi lại ngã vô trọng lực trên mặt đất mà là hét.

- Không phiền..nếu được giết tất đi, vô dụng để lại chỉ tổ hại nước hại dân_Tsuande hơi hắc tuyến khi nghe tiếng ồn nhìn sơ qua chút buông một câu thà ngu chứ không để chữ khôn làm càng.

- Cô..._

- Câm mồm...các anh biết phải làm gì rồi chứ, mấy tên này tùy ý xử à quên nhớ đeo găng tay máu bẩn chớ để bắn lên người_Tedoro không nhìn tới nữa, ngồi xuống cái ghế trước mặt Tsunade khẽ phất tay cho người đằng sau biết điều gì để làm.

Tedoro khẽ tựa người về phía sau ghế tay trái cứ thế để sang kế bên mà chống đầu, ngước mắt lên nhìn người phụ nữ trước mắt, có vẻ như quyết định đã có nhưng quan trọng muốn hay không.

- Tôi nghe qua điều kiện của cậu, điều kiện này gây khó dễ cho chúng tôi...và chúng tôi sợ đụng tới điều tối kị nên không thể không nói ra_Tsuande hơi mệt mỏi ngã người xuống ghế, nhìn Tedoro mà đau đầu nói về điều kiện không phải không đồng ý chỉ là gây khó dễ quá.

- Tôi không biết, làm gì thì làm và tôi không chắc khi điều mà cái người nói không thể không đụng tới quy luật của tôi...hiện tại nơi đây do tôi điều khiển và luật chơi của tôi các người nên làm theo, à quên tôi nói trước không làm tốt thì cái làng này tôi nghĩ nó tốt nhất không nên có mặt nữa đâu_Tedoro nhìn Tsunade rồi nhắm mắt lại thở dài, biếng nhác giữ nguyên tư thế mà nói vô trọng tâm, không quan trọng có làm hay không chỉ cần trong trận chiến lần này chỉ cần nghe nói người của mình bị gì thì cứ theo đúng như kế hoạch ban đầu ' Phá nát toàn bộ không cần dung nhượng'.

- Điều đó tôi sẽ nói cho bên anbu và nhẫn giả của làng, còn lại là mệnh lệnh từ cậu qua cho họ cậu nói gì, sai gì không dung thứ giết đi tôi không cản, một tiếng đồng hồ sau sẽ có cuộn kí gửi qua cho cậu_Tsunade nghe hết điều kiện thì nhíu mày nhưng cũng dãn ra rồi nói đồng ý, còn chưa kể nói thẳng ra điều cấm kị của một người giao kèo 'Vô dụng = Giết'.

- Tốt thôi, 1 canh giờ sau hẹn gặp lại trên sân thượng_Tedoro cứ thế gật đầu đứng dậy khỏi ghế quay đầu bước.

~~~~~~~~~~~~~~

- Này tôi nghe nói Hokage cấu kết với Akastuki để phá hủy làng đấy, nghe nói người cầm đầu Akastuki chỉ là một thằng nhỏ hơn chúng tận 15 tuổi, thậm chí còn giết sạch người của trưởng lão cản đường nữa_Kẻ A xúm đầu kể.

- Thật sao, sao chúng ta lại có thể để một người như thế lên làm Hokage chứ_Kẻ B

- Đúng vậy, sao các trưởng lão lúc đó còn đòi mang về được chứ, đẩy làng chúng ta tới nước phải chiến tranh_Kẻ C

- Cần phải đuổi khỏi đây, nếu không có ngày đến cả nhà chúng ta cũng chẳng giu....._Kẻ D tính nói gì đó bỗng cảm giác có gì đó nặng trịch trên vai và một luồng khí rét run làm anh ta run rẩy khóe miệng mà lắp bắp không nên lời.

- Tôi nghe không nhầm thì có người nói xấu một vị lãnh đạo đang dốc sức để giúp làng thoát nạn, mà dân tình không hiểu lại nói bà ta là bán nước hại dân thì phải_Tedoro từ đằng sau đi tớ trên tay còn có một khúc côn dài để trên vài người vừa câm như hến.

- Mày mày....mày là đứa nào, áo...áo mây đỏ..đỏ..Akastu...Akastuki...aaaaa_Kẻ đó lắp bắp chỉ thẳng tay vào người cậu mà nói, một đám nãy nói chuyện đã sớm bị những người khác bẻ tay quỳ đằng sau, ánh mắt sợ hãi mà nhìn kĩ trang phụ họ đang mang trên người họ rồi bất ngờ bị ai đó đá thẳng chân ra sau mà ngã xuống đất.

- Sao lại lắp bắp rồi, vừa nãy còn to mồm nói rằng đuổi ai mà...phận đã làm dân thì lo mà làm dân đi, đừng có chướng tai gay mắt mà nghe người khác nói này nói nọ vì " Lời đồn chưa bao giờ đúng cả" nó qua bao nhiêu cái miệng rồi tới tai tụi bây nghe, bây giờ còn được yên lành thì lo mà sống cho tốt đừng dại mà chạm vào vảy ngược của người khác vì nó có thể giết chết mày lúc nào không hay đấy_Tedoro bật cười, cúi thân người xuống mà nhìn kẻ vừa bị Kakuzu đá ngã xuống khẽ liếc mắt qua lũ xung quanh rồi nghiêng đầu cuối xuống, đôi ngươi đỏ chót nhìn sâu vào ánh mắt hít một luồng khí lạnh mà trào ra khi nói.

Người ta làm vì mình, mà mình lại không hiểu cho người ta gán ghép toàn mấy cái thanh danh bại liệt, tiếng tăm một thời thoáng chốc lại loạn lạc trong chiến tranh giữa hai làng, người đưa cái này người tặng cái kia, người làm cái này người bỏ cái kia hết lòng hết dạ đổi lại chỉ là sự khinh thường của người khác, một câu ủng hộ cũng chẳng có, số người theo đếm trên đầu ngón tay.

- Tô...tôi biết rồi, se...sẽ không có lần sau nữa_

- Còn có lần sau sao_Tedoro giữa nguyên tư thế nhướng mày cười cợt nhìn kẻ đang nằm dưới chân Kakuzu.

- Khô...không có, sẽ không, chúng tôi biết lỗi rồi_Kẻ đó sợ hãi mà lắp bắp trả lời, chữ rõ chữ không nhìn khuôn mặt phát xít của Tedoro mà xỏn cả ra quần.

Phất phất tay như nói với Kakuzu cùng với những người khác thả tay cho bọn kia đi, phủi ống quần do nãy khum người sát đất, liếc mắt qua xung quanh đời người ghét nhất là dòm ngó cư nhiên lại có một con chó nhỏ lạc đàn *Bụp*

- Không biết có chuyện gì lại cư nhiên có người muốn tìm phương pháp tự xác không tồi ở đây nhỉ_Tedoro tay cầm một thanh kiếm kề sát cổ người trước mặt, lạnh nhạt nhắm mắt thân thể có chút lười biếng mà tựa sát vào bờ rào ở đó đảo thanh kiếm lưỡi ngược lại.

- Tôi...tôi không cố ý, tôi chỉ là đi ngang đây thôi...làm làm ơn tha mạng_Kẻ đỏ giật mình tính quay người ra đằng sau thì cảm giác cái gì đó lành lạnh kề sát cổ họng mà run rẩy lắp bắp trả lời.

- Hừm..ngang đường sao, băng trán không có, găng tay trắng, áo chùng trắng, mặt nạ cáo, nói sao nhỉ 'Anbu' sao_Tedoro nhẹ nhàng cất giọng, đầu quay hẳng về phía người đang đối lưng với mình.

- Tôi...tôi, xin cậu tôi còn đứa con gái ở nhà, làm ơn tôi là bị ép...xin cậu_Kẻ được gọi là Anbu dần quỳ xuống cầu xin mặt kệ thanh kiếm đang kề sát cổ, nếu lão Danzo kia không ép thì hắn cũng không đi.

- Cậu biết tôi là ai chứ_Tedoro bâng quơ bĩu môi quay đầu nhìn lên trời nhưng lực tay giữ kiếm không hề giảm đi một chút nào.

- Cậu là Tedoro Natsume ' Con Rắn Đỏ Trong Màn Đêm' _Kẻ đó trả lời, thân thể run rẩy.

- Vậy không có biết quy luật chơi khi thuê tôi về làm việc chứ_Tedoro vẫn hỏi.

- Không hủy hoại điều khoản, không làm trái lời thề giao, không được chen chối, không được phá vỡ kế hoạch, nghiêm cấm nói....tôi tôi_Kẻ đó trả lời theo bản nưng nhưng tới những quy định nghiêm câm thì giật mình.

- Vậy anh biết mình vừa phạm phải cái gì không, tôi nhớ không lầm thì anbu không được phép có vợ con, thậm chí giao du với người khác thì đều bị giết không nơi chôn sống_Tedoro lạnh nhạt lên tiếng, xung quanh bắt đầu tỏa sát khi tuy ý cười trên mặt vẫn còn.

- Hidan cho anh đấy, muốn làm gì cũng được....à quên nhớ đeo găng tay và khử mùi máu trước khi trở về em ghét nhất là máu bẩn dính trên người thân, anh nhé_Tedoro quay đầu liếc mắt Hidan với Kakuzu đang ôm nhau thì đen mặt, thở dài rồi kêu anh làm việc mang theo bĩu môi mà nhắc nhở.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đừng đọc chùa nữa mà, bình chọn cho ta đuy để ta có động lực viết truyện chứ không là buồn drop á nhoa......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info