ZingTruyen.Info

" Bảo Vệ " Không Đáng

Chương 27

motthuxaxi0204

- Hình như ta đã làm đúng như yêu cầu rồi, cớ sao còn đến đây làm gì...phải chăng muốn chém giết đây_Tedoro mở con ngươi đỏ nhìn 3 người trước mặt, 3 gương mặt chẳng bao giờ quên được.

- Thực sự, làm ơn hãy giúp làng tôi...xin lỗi vì trước đây đã làm việc không phải với cậu, nhưng hiện tại chúng tôi cần cậu hỗ trợ...về mặt sức mạnh_Người con gái đó hơi tức giận nhưng vẫn phải kiềm nén cạy miệng mình ra để nói xin lỗi.

-  Cô có lỗi sao Haruno, thực chất thì tôi là dạng hẹp hòi...không phải cái gì cũng nói qua loa được, nhưng có một điều cô Haruno cùng với cậu Uchiha và lãnh nhiệm nhà Hatake nhỉ_Tedoro lãnh đạm nhìn lướt qua ba người ngồi phía đối diện.

- Cậu..._

- Im lặng đi Sakura, chúng tôi cũng không dài dòng nữa...chỉ cần cậu giúp chúng tôi trong trận chiến lần này thì cậu muốn gì chúng tôi đều cung cấp_Lãnh nhiệm Hatake nhìn cậu, ra thẳng thừng điều kiện, chỉ cần lợi ích ổn ai mà đều không làm, nhưng vẫn sai.

- Cung cấp, cái ta cần cung cấp bây giờ là con người thưa ông Hatake, và đơn giản nói đúng một điều..các ông tự tay giết đi nhân chủ lực thì đúng hơn nhỉ và nhân chủ lực đó là người tôi cần, các người có đem về được không? hay là giả danh đây_Tedoro bật cười khi nghe đều được cung cấp, cái cậu thiếu bây giờ không phải tiền bạc, mà là nhân cách, nhân phẩm.

- Cậu đừng có làm quá như thế, lợi ích như thế còn không để ý lại để ý tới một nhân chủ lực ngu ngốc đó_Cô gái tên Sakura cáu bậc thẳng người chỉ thẳng mặt cậu.

- Tôi nghĩ cô nên ngồi xuống cô Haruno, và chuyện tôi muốn cái gì không phải các người nói đều cung cấp sao..vậy thì cung cấp nhân chủ lực đó ra đây, còn không các người đều không đáng để ta ra tay cứu giúp_Tedoro nhíu mày khi Sakura hét lớn, thực sự phải kiềm chế lắm mới không cho cô ta vào buồng của Nagato cắm vài thanh Gudo Dama quá đi.

- Liệu tôi có thể biết được rằng nhân chủ lực đó có quan hệ gì với cậu hay không?_Cậu con trai tóc đen từ nãy giờ im lặng đã lên tiếng.

- Biết sao?? không nên nhé cậu nhóc, tôi cần một vài thứ từ cậu ta, hẳn là nên im lặng đi ta đang làm việc với người kia chứ không phải cậu_Tedoro nhếch môi khi cậu ta lên tiếng, hướng mày như khiêu khích rằng cậu là người được biết sao.

- Cậu...được lắm nếu không phải cậu là người chúng tôi cần tìm thì cũng chẳng ai tới tìm cậ..

- Em yên lặng được rồi Sasuke, cả em nữa Sakura...nếu không làm được thì lần nahyf trách nhiệm không chỉ có ta nhận lấy hình phạt mà cả hai đều phải nhận theo_Kakashi nhíu mày khi cả hai học trò của ông càng ngày càng trở nên bốc đồng và thiếu suy nghĩ.

- Bỏ đi lãnh nhiệm Hatake tôi cũng không quan tâm đến nên điều kiện tôi đã đưa ra, chấp nhận hay không tùy ngài quyết định_Tedoro cũng chẳng bày tỏ cảm xúc gì trên mặt, chỉ lạnh lùng nhướng mày nhìn Kakashi rồi cụp mi mắt xuống.

- Thực sự cậu đang làm khó chúng tôi rồi, chẳng phải nhân chủ lực cậu nói, là người mà lần đầu tiên chúng tôi tới tìm đã nói mất rồi sao..._Kakashi cứ thế nói nhưng lại không nhìn nét mặt của Tedoro.

- Ha...làm sao quên được cơ chứ, chính tôi là người cứu vứt một thằng nhóc chẳng có một danh tính gì mà, nhưng trong người lại có một băng trán...chắc là cái này nhỉ_Tedoro lạnh lẽo liếc nhìn người vừa nói thẳng tay ném miếng băng trán đã bị cào ngang ba vết.

- Cái....cái này thực sự sao..._

- Thực sự...ta nghĩ thì chắc chắn thằng nhóc sẽ sống nhưng các ngươi nghĩ nó sẽ nói gì khi ta đang cứu chữa nó nói sao nhỉ ' Làm ơn hãy để tôi chết, cứu vớt làm gì khi tôi chẳng thiết tha khi sống trên thế giới này...coi như xin anh '_Tedoro bật cười nhìn ba người nhưng dường như đáy mắt lại không đúng như hành động của nó cho lắm.

Phải, những lời này là tự trong cậu nói ra, và nó cũng là sự thật khi Nagato cứu cậu...sống làm gì khi thế giới đều ruồng bỏ, một chút thương hại còn không có ha tự tặng cho bản thân một nụ cười kinh khỉnh.

- Tôi...tôi thực sự..tôi...'thầy con xin lỗi'_Kakashi nghe xong thì căng cứng cả cơ thể, thoáng chốc như có một cơn choáng ập vào người khi nghe tới câu ' Hãy bảo vệ những gì em chưa làm được, hay giúp họ ' tại sao, tại sao ngay cả khi chính tôi cũng phải đứng nhìn trò bị đuổi ra khỏi làng, không làm được gì, tôi vô dụng, tôi tồi tệ.

- Hừ...phải rồi, chúng ta có ba ngày để xử lí điều kiện này, và tốt nhất là không nên đồng ý vì tôi không biết sẽ làm gì khi xong việc đâu..anh Itachi tiễn khách dùm em_Tedoro đứng lên phủi phảng quần áo nãy giờ ngồi đã khiến nó nhăn nhó, đi lại gần Kakashi nói không nên đồng ý, cười khẩy nói lớn kêu Itachi ở gần đó tiễn khách dùm mình.

- Itachi...Itachi đang ở đây sao, tên khốn đó ở đâu_Sasuke nghe tới tên Itachi thì kích động, bật dậy nhìn xung quanh.

- Itachi, nếu anh không phiền liệu em có thể tiễn em trai anh ra ngoài cửa được không, em hơi nhức đầu khi cậu ta cứ nói lớn như vậy_Tedoro hơi nhíu mày khi ai kia không biết lịch sự mà hét lớn.

- Em cứ tự nhiên...còn ông Hatake và cô Haruno phiền hai người đi theo lối này_Itachi lạnh nhạt gật đầu, cứ thế tự nhiên lướt qua và nhìn một chút rồi lên tiếng.

~~~~~~~~~

- Cư nhiên sai khiến Akatsuki như vậy...cơ bản cậu ta không phải kẻ nên đụng, tại sao hai đứa cứ phải nổi giận như vậy, không có đầu để suy nghĩ sao..mất Naruto còn chưa đủ đẻ em hối hận sao Sakura Sasuke_Kakashi thoạt nhìn thống khổ nói lớn một chút nhưng ánh mắt lại bi ai đến tận cùng.

- Nhưng thầy cậu ta có chết cũng đâu liên quan đến ta...rốt cuộc cậu_

- Câm miệng Sakura, cô còn quyền để nói tới Naruto sao, cô không tự cảm thấy nhục nhã sao còn đúng đó mà nói_Sasuke điên máu khi cô nói tới Naruto bằng ánh mắt chán ghét.

- Sakura, Sasuke nói đúng...hay là việc em làm chưa đủ, em không thấy dù chúng ta có làm gì đối với Naruto đi chăng, thằng nhóc cũng không ngừng cầu xin khi bảo vệ chúng ta thay vì cứu sống chính bản thân sao, đến chừng nấy còn chưa đủ để bản thân em giác ngộ ra sao_Kakashi nhíu mày, một chốc lại bi ai nhìn tột cùng đau khổ, bản thân còn không lo được lại còn nhờ một đứa nhóc khẩn cầu xin bảo vệ dù bản thân cận cái được gọi là ranh giới sự sống và cái chết.

- Có cần sao...em có cần một thằng nhóc vô dụng cầu xin cho bản thân được bảo vệ sao, chỉ là một thằng ngốc luôn chỉ biết suy nghĩ cái khác_Sakura tức giận căn bản đây được cô cho là thương hại.

- Thầy thất vọng về em.._Kakashi buông xuống 5 chữ rồi đứng lên quay đầu đi.

~~~~~~~~~~~~

- Naruto điều kiện đó có hơi...thực chất người còn không biết bây giờ ra sao thì làm sao kiếm, ngay cả em cũng ngồi ngay trước mặt đòi người trước kia không phải là hơi.._Konan vừa vặn nghe toàn bộ câu chuyện có hơi...hừm

- Em nói đúng mà, chỉ là đòi người thôi...với lại có đồng ý hay không đồng ý thì cũng phải làm thôi...nhưng vẫn đòi người a~~~, không thì ta đi phá tan làng rồi về_Naruto mở mắt nhìn xung quanh, hơi biếng nhát.

- Haha...cái này anh thích nha, Sasori đi không??_Deidara nghe tới phá cái gì đó liền hứng, quay qua Sasori.

Sasori cũng không nói, chỉ gật đầu xoa máu tóc vàng chói kia đang loi nhoi muốn đi phá cái gì đó, quay qua nhìn đồng bọn đứa nào cũng kinh khỉ liền quay đi chỗ khác.

- Phải nói là đừng tung thính chứ, để ý xung quanh một chút nhà này vẫn có người vẫn chưa có ai theo_Naruto bất mãn nhìn hai người tự tin tung thính đằng trước.

- Đừng hạ thấp bản thân Naruto, đừng nói với anh là em với con bé nhà Hyuga không có tình cảm...thực sự không giống như là không có người yêu_Itachi bậc cười, xem xem đứa nhỏ nhất trong nhà đang bất mãn, nhưng cũng không kém cạnh lên tiếng châm chọc.

- Ách...đừng nối toẹt ra thế anh Itachi, căn bản đừng để em bày tỏ ra thì anh chỉ có sáng mai nằm ăn sáng tại phòng đi...anh cũng thế nữa đó Hidan_Naruto giật mình khi Itachi nhắc tới Hinata, nhưng cũng không vừa lên tiếng chặt chém lại.

- Bày tỏ??? em giấu ta điều gì sao Itachi_Kisame nhìn con ngươi đen kia mà nhướng mày hỏi.

- Không có gì, một vài thứ thôi không cần phải để em nó khích như thế chứ_Itachi hơi run rẩy nhưng cũng khôi phục lại nhìn Kisame rồi lắc đầu, khẽ nhéo ngay eo người kia.

còn Hidan thì im lặng rồi, Kakuzu có nói hay không nói thì cũng nằm liệt rồi, đồ không biết tiết chế.

- Tôi nghĩ là giờ nay không phải giờ để tiếp khách đúng không ngài Hatake _Naruto đang cười nói với mọi người thì nhíu mày khi từ phía cửa hang có người bước vào.

- Chúng tôi đến để nói về điều kiện, hiện tại có một chút nguy cấp cần cậu tới giúp_Kakashi nhìn một chút rồi cuối đầu chào, dù là bề trên nhưng họ hiện tại rất được ủng hộ.

- Vậy sao...mọi người lui ra đi, em cần giải quyết còn mọi người chuẩn bị sẵn đồ đi, có tiếng sáo liền bắt đầu thuấn thân tại văn phòng Hokage làng Lá, nghe rõ_Naruto nhắm mắt thay đổi con mắt, nhìn lướt qua mọi người ra lệnh.

- Đã rõ_Tất cả đều cuối đầu cùng kính.

- Tôi nghĩ là chúng ta không có thời gian để chờ ông nói, còn nữa hẳn là ông nên suy nghĩ kĩ rồi mới tới và hãy nhấc cái chân đang cắm rễ mà ngồi xuống_Naruto hơi chán ghét, con ngươi màu đỏ lóe tia sáng quét xung quanh người.

- Được rồi, chúng tôi đồng ý...nhưng thực chất chỉ thế nói về thân thế cùng với gia phả, còn lại về hiện tại giao người là điều không hề có thể_Kakashi hơi mất tự nhiên khi con ngươi đỏ kia cứ nhìn mình.

- Vậy sao...tới đó hãy tính tiếp, và tôi nghĩ là ông nên gỡ bỏ nhẫn pháp trên người đi trước khi tôi đâm chết ông ngay tại đây_Naruto chống tay dưới cằm, con ngươi lạnh lẽo liếc qua trên cơ thể.

Trận pháp trên người không dễ phá, nhưng lại có thể tổn hại đến bản thân sau này có thể trả giá được sự tồn vong của nó thì rất có can đảm, lạnh lẽ nhìn người tóc bạc trước mặt không một tia cảm xúc mà nhìn, nhếch môi muốn chơi cậu thì còn non lắm nhưng khi đụng tới những người khác thì đừng nể là người có thân thuộc đến bao nhiêu cũng sẽ phải chết.

- Làm sao...làm sao cậu biết rằng trên người tôi có trận pháp_Kakashi lắp bắp khi kế hoạch muốn tóm gọn cậu nhưng có vẻ không dễ dàng.

- Hửm làm sao sao, vì tôi là người từng trả giá cho cái đó, cư nhiên sao lại không biết được_Naruto bậc cười, đúng là dù đã hai mươi mấy ba mươi nhưng dã tâm còn non nớt.

- Cậu...được thôi, nhưng hiện tại cần thiết đi ngay thì làng Đá đã đánh tới ngưởng của làng rồi_Kakashi cứng họng một chút rồi cũng thừa nhận, hủy bỏ trận pháp.

- Tất cả đi ngay...lần này làng Lá các người nợ chúng tôi một ân huệ rất lớn và một điều nữa, cảm ơn người thầy vô dụng đến đáng thương Hatake Kakashi_Naruto đứng dậy, lấy cây sáo ra thổi một hơi quay đầu đi tới chỗ Kakashi đang đứng rồi cuối đầu nói.

















































kéo nữa đi mấy má :)))























































~~~~~~~~~~~~~ hết gòi kéo chi ~~~~~~~~~~~

Trả nợ đây, sáng mai sẽ có tập đầu tiên cho cuốn Harry potter, mong mọi người ủng hộ cho tớ cũng như cuốn này nhé, Kamsamita * hạ người góc 90 độ* đã ủng hộ à đừng quên cuốn Naruto này sẽ đi rất dài, sẽ còn nhiều chuyện nữa, ta chưa viết hết đâu.



















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info