ZingTruyen.Info

Bao Ve Khong Dang


Chứng kiến mọi thứ trước mặt bây giờ đây, thực sự rất đáng sợ, người chết la liệt, từ một nơi yên bình giờ đây là một nơi chất chứa hàng ngàn xác chết do có người đột nhập mà canh phá, chúng phá nát làng mạc không hề để ai sống duy trì chỉ có đám trẻ nhỏ và một số người già lang thang.

- Thầy, vậy bây giờ ta nên làm gì, người bị thương và còn sống đều được đưa đi tới bệnh viện và nơi trú ẩn, tổng số thiệt hại khiến ta còn phải cảm thấy choáng_Shikamaru quay qua nhìn người thầy đáng kính đang thẩn thờ hút nhanh điếu thuốc.

-Hừm, thiệt hại quá lớn chưa kể còn có gennin trong số đó đang làm nhiệm vụ quanh đây, bọn chúng quả thật chẳng có tính người_Asuma thở dài một hơi nhìn nơi mình đảm nhiệm.

- Báo cáo. xung quanh đều không có ai di chuyển nhẫn thuật cả. cũng không có dấu hiệu xâm nhập bất chính hai là đột nhập vào_Anbu nhanh chóng báo cáo tình hình 

- Thật lạ, không đột nhập thì sau lại có xung đột, tin tức rõ ràng quá sai trái...._Shikamaru nhìn thầy rồi nhìn tên Anbu vừa báo cáo, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra trong cái làng này.

- Thầy liệu thầy có thấy khúc mắc ở đây không, không dấu vết cũng chẳng có vết tích đã xảy ra có sử dụng đến nhẫn thuật_Shikamaru cứ nghĩ rồi lại quay qua.

-......_Asuma chẳng thể tiếp lời được vì ông cũng chẳng biết rằng trong làng này đang xảy ra chuyện gì.

Nếu phía Nam đã bị đánh như thế này, liệu phía Tây của Kakashi sẽ như thế nào đây, liệu đây có phải sự trừng phạt của cậu không Minato, rằng ngôi làng này đã đuổi nó đi sao, từ trong túi áo Asuma lại rút ra một đíu thuốc tiếp.

~~~~~~~~~~~ Dãi phân cách đưa ta đến miền cực lạ~~~~~~~~~~~

-Tsunade hãy đi cùng ta đến nơi đó, ta cần phải ra tay đuổi trừ vài tên phản động tại ngôi Làng này, không thể để nó tiếp diễn như vậy được_Trưởng lão như bỏ đi cái danh dự làm người đứng đầu mà cuối đầu nhờ vã Tsunade

- Đi sao, giờ đi thì được gì đây ngài Trưởng Lão, khi người cần cũng không còn, việc trợ giúp cũng chẳng có ai, dân trong làng đổ xô đi chửi rủa, đòi công bằng khi bọn họ chính là người gây nên, ha chẳng phải quá hời để nhận cả gốc lẫn lã do bản thân gây ra sao_Tsunade nhìn ông rồi nói, từ đáy ánh mắt nhìn vô cảm đến lạ thường.

- Nhưng Tsunade à, cô cũng không nên đứng nhìn làng trong biển máu mà đúng chứ, chẳng phải cô nói là sẽ bảo vệ nó dù xảy ra chuyện gì sao_Trưỡng lão ngẩng đầu cầu xin, thiếu cái quỳ xuống thôi.

- Không, giờ thì không, ông biết tại sao tôi chấp nhận về cái ngồi làng này thay vì ở ngoài kia đánh bạc rồi đi khắp nơi không, là vì Naruto, và cũng vì Jiraiya nhờ tôi trông coi nó khi ông cùng nó đi vắng, nhưng khi chưa kịp đi thì, nực cười quá nhỉ, ai đời lại tin một đứa nhóc như nó lại đem được tôi về đây chứ_Tsunade đau xót khi cất tiếng nói cái tên mà bao lâu nay cô chẳng dám nói.

- Nhưng Tsunade à, làm ơn...làm ơn_Trưởng lão khi đã dùng hết lời nói, cùng vì đó mà từ từ hạ bản thân xuống quỳ trước bàn làm việc của cô mà cầu xin, đầu dập dưới đất mong sự thành khẩn có thể cầu xin.

Nhìn như thế trong lòng Tsunade không khỏi tia khinh biệt, đi xa làng, không khiến, đi biệt tích, không ai khiến, để rồi bây giờ để bầy tôi như ông ta phải quỳ xuống mà dập đầu cầu xin hai chữ "LÀM ƠN".

- Không, người ông phải cầu xin là Naruto kìa, ông nghĩ tôi là người dễ dàng bỏ qua như vậy sao, đừng quỳ đây nữa, vô ích thôi, cảnh vệ tiễn ngài Trưởng lão về tịnh xá_Tsunade đứng lên, đi tới nơi ông quỳ mà cuối xuống nói, sau đó lớn giọng kêu cảnh vệ tiễn người.

Ngẩng đầu nhìn vị Hokage đáng kinh kia, trong lòng ông muốn nói những gì đều chui tọt lại vào trong khi thấy ánh mắt đầy phẫn nộ kia, phải là do ông, phải chi ông không đi thì chắc cõ lẽ bây giờ ngôi làng đang trong trạng thái bình yên đi.

















Tại nơi nào đó, tụ họp tất cả các bộ mặt đáng kính ( không có mặt của các tộc trưởng nha mọi người) kia mà đang bàn bạc chuyện gì đó, trước khi ông Yudan trở về.

-Làng Lá sắp tới có lẽ sẽ sụp đổ, bây giờ là thời cơ của chúng ta, không phải bây giờ nên chuẩn bị sẵn mọi thứ để làm lại toàn bộ luật lệ của ngôi làng này sao_Okubymono nhìn tất thảy 10 người trong căn phòng, hầu hết toàn kẻ nằm dưới trướng mình sai khiến.

- Nhưng tài chính còn đâu, chẳng phải tất cả đều chia ra đưa cho người mà ta thuê về sao_Jorken, một kẻ bầy tôi ngu ngốc dưới chân ông ta.

- Ngu ngốc, không lẽ ngươi quên cái gì và những việc gì giúp ngươi đứng lên đây à_Okubymono nhìn hắn ta, thật ngu.

-Nhưng không phải chính ngài cũng là người kêu tôi làm sao, chẳng lẽ bây giờ ngay cả một chút cũng không thể sẽ bớt_Jorken nhìn ông ta đang cười khinh biệt mà cũng lên tiếng cắt đứt nét cười trên mặt.

- Ngươi, hừ, tốt lắm coi như ngươi giỏi_Okubymono cứ thế mà không nói được, kìm nén cơn tức giận mà nhìn hắn, coi như mạng lớn

- Làm sao, ngay cả khi ta không ở làng mà ngươi cũng dám lấy tên ta ra mà làm càng, Okubymono ngươi có vẻ không còn gì để mất mà sợ rồi nhỉ_Yudan nhìn Okubymono với ánh mắt cùng tia căm hận không thể dùng ám khí giết hắn ta.

- Ngài...Ngài Yudan, tôi tôi_Okubymono nghe thấy giọng nói từ sau lưng khiến ông lạnh gáy mà quay lại đằng sau, bắt gặp hình ảnh khiến bản thân bất kì lúc nào cũng run rẩy khi đứng trước mặt.

- Ta phải nói sao nhỉ, cũng nhờ ngươi mà sắp tới đến cả làng cũng không còn, vậy mà vẫn còn muốn cướp bóc để lấy tiền mà sống ở nơi khác sao, tại sao ta lại nuôi một lũ nuôi ong tay áo như các ngươi nhỉ_Yudan trên khuôn mặt bây giờ có thể nói, không hề tỏ ra một tia cảm xúc nào cả.

- Chúng tôi..._Tất cả đều câm như hến mà rời ghế quỳ rạp dưới chân ông.

- Rasuto, đứng lên nói cho ta nghe, 3 năm qua, hắn và bầy tôi của hắn đã làm gì cái làng này, một chi tiết cũng không được bỏ xót_Yudan nhìn Rasuto, một bầy tôi thân cận của bản thân, bao lâu nay đã để ở lại làng nhằm theo dõi cũng như xem mọi việc trong làng mà thay ông xử lí.

- Sau khi ngài đi thì Đội 7 tức đội Kakashi cùng với Sasuke Uchiha, Sakura Haruno và Naruto Uzumaki đã xung đột, trong đội lúc đó có Sasuke con của Trưởng tộc Fugaku đã qua đời trước đó rời làng khi chưa được cho phép, sáng hôm sau cũng như các genin, những người được coi là bạn cũng như đồng đội đi kiếm, không may xảy ra chuyện, một trong 4 genin xuất chung bao gồm Naruto đều trọng thương không đem Sasuke cũng như nhiệm vụ đem cậu ta trở về không thành công, vì thế trong lúc không để ý, một số lương y biết liền chuyền tai nhau khiến một số chuyện xảy ra nhưng sau đó thì đến tai ông Okubymono_Rasuto cung kinh người đàng ông trước mắt và đứng sừng sững trước mặt 9 người còn lại đang trợn tròn mắt mà nhìn mình.

- Sau đó thì sao_Yudan cố gắng kìm nén sự giận dữ trong câu nói mà nói cậu kể tiếp.

- Sau đó thì liền lập ra một cuộc họp hội đồng trong đó có các tộc trưởng, kể cả gia tộc Hisashi, gia tộc Yamanaka và tộc Nara, đứa kết luận tranh cãi, 3 gia tộc cũng như những gia tộc thân cận với gia tộc đó không đồng tình cho đến khi ông Okubymono nói đây là thư do ông ta gửi cho ngài với sự cho phép đuổi cậu Naruto ra khỏi làng, bức thư vừa đưa ra các gia tộc còn lại cũng không thể nói gì tiếp, liền mặc cho ông ta làm càn, sau đó là một chuỗi sự việc xảy ra trong làng cùng với ác ý của ông ta, một năm tiếp đó thì chứng nào tật đó bắt đầu sai người tăng thuế hàng hóa cùng với nhiều thứ khác, 2 năm tiếp đó đến giờ thì, trước đó có mời một sát nhân bên ngoài để lấy cắp mật thư của Làng Đá, tin tức về cậu Naruto cũng có nhưng chỉ là cậu ấy đã chết sau khi giải ấn phá bỏ Kyubi ra ngoài, còn lại là tình hình như bây giờ_Rasuto nói rồi cầm một bức thư đưa đến cho ông, kèm với một chút tin mật không thể nói ra bên ngoài, nhìn ông cung kinh rồi lùi về phía sau đứng.

- Có lẽ ta đã quá nhân từ với ngươi rồi, coi như đây là lần cuối ta cho ngươi với vẻ ngoài nguyên vẹn Okubymono à, Cảnh vệ, đem hắn và lũ này vào Rừng Cấm, lập rào chắn khiến  chúng không thể ra ngoài cũng như có ý định gì, hủy hết các mạch charak trên người chúng, để chúng tự sinh tự diệt bên trong đó_Yudan không cảm xúc nhìn đám người kia, kìm nén cũng như thương cảm của ông khi nghe tin con trai đệ Tứ đã mất.

~~~~~~~~~~Đâu đó tại hang động Akatsuki~~~~~~~~

- Mọi người đã về, có vẻ thành công ở 3 nơi nhỉ, tối nay em nấu cơm nhé_Tedoro nhìn tất thảy 6 người vừa làm công việc cậu nhờ trở về.

- Thật hả, yêu em lắm luôn đó Tedoro, em là nhất_Deidara nghe Tedoro nói rồi cười tươi, nhảnh hú hú loạn cả căn phòng.

- E hèm, em nói em yêu ai nhất vậy Deidara_Sasori nhìn con người có mái tóc vàng dài mượt kia mà xẹt một tia cuồng nộ.

- Ahaha, yêu anh nhất, yêu Tedoro thứ 2_Deidara lạnh sống lưng sau khi nghe thấy giọng nói quen thuộc phía sau lưng, quay phắt lại mà gãi đầu làm nũng.

trong khi 2 con người này hường phấn trước đống người này thì, độ khinh bỉ càng cao đối với cặp đôi này càng nhiêu, tuy là không có ai Fa ngoài cậu với Tobi cả, haizz, ta phi cả đám người các ngươi, hừ.

- Rồi, được rồi đừng có hường phấn ở đây, anh Itachi chỗ anh là ai tới đảm nhiệm hốt xác vậy anh_Tedoro khinh bỉ ra mặt nói rồi quay qua Itachi đang được Kisame ôm ngang eo.

- Kakashi, hắn không thấy được bọn Tobi, còn anh là Asuma, còn lại là ai cũng không biết vì làm xong rồi biến đi  à_Itachi hôn lên môi của Kisame, gõ gõ lên mu bàn tay đang làm loạn kia mà đi tới chỗ Tedoro.

- Kakashi à, Tobi chẳng phải gặp bạn sao, chẳng phải nên đáp lễ gì đó nhỉ, đi về lẹ quá đó anh_Tedoro nhìn Tobi rồi cất tiếng nói.

- Hửm, đáp lễ gì cơ, không quan trọng lắm, dù gì kẻ làm chuyện đó là do bọn làng Mưa chứ không phải do Kakashi_Tobi biết Tedoro ám chỉ cái gì, dù gì cũng chỉ móc méo nhau chứ chẳng được tích sự gì, còn tại sao cậu lại nói thế vì nhờ Tedoro mà cậu biết được sự thực thôi.

Phải nói là cả đám ở đây đều biết ơn cậu và nợ cậu 1 mạng, khi họ nằm cận kề cái chết thì cậu là người cứu họ, ngay cả Nagato từ một kẻ truyền năng lượng giờ thành một người bình thường, hồi sinh ngay cả Yahiko cũng thế, dù sao thì mọi chuyện cũng nhờ vậy mà sáng tỏ, ngay cả khuyên Itachi tốt nhất đừng nên dại dột tiếp...vân vân và mây mây.

~~~~~~~~~ HẾT GÒI MẤY MÁ~~~~~~~~~

mọi người ơi, mina-san ơi, có ai thích Harry pọt pèo hơm, ta đang viết review cho truyện này sắp tới, không biết có được mọi người theo dõi như cuốn này không nên, cũng mong mọi người cho ý kiến vì tớ sắp loạn ròi, quá nhiều kịch bản để viết a~~~, mau giúp tui đi, ai thích alo tớ nha





















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info