ZingTruyen.Info

Bao Ve Khong Dang


Kakashi sau khi đến trễ thì trận nổ vừa xảy ra lấy đi nhiều sinh mạng khiến cho anh phải đứng yên mà từ trong đáy lòng toát lên nỗi hối hận vì không đến sớm hơn, nếu như anh đến sớm hơn thì có lẽ họ sẽ không chết thảm thương như vậy.

- " Nếu như đến sớm hơn, nếu như....." _Kakashi

Nhưng trên thế giới này làm gì có cái gọi là nếu như và giá như chứ, đáng chết nếu như ông nghe lời sư phụ mình thì có lẽ chuyện  này sẽ không xảy ra, nuôi dạy Naruto như một đứa em trai thì có lẽ bây giờ những người này chết không thấy xác như thế này.

- Mọi người chia nhau phân tán, đưa người dân đến bệnh viện, còn không bị gì thì đưa tới nơi trú nạn đi, mau lên trước khi có chuyện gì khác xảy ra_Kakashi ra lệnh rồi nhanh chóng nhảy lên bờ rào ngắn cách khu rừng với bên trong ngôi làng.

Cứ nghĩ là sẽ tìm được dấu vết nhưng không, trở về với tin tức trống không, phải Kakashi không tìm, nói đúng hơn thì là không hề tìm lấy dù chỉ một dấu vết do bọn đánh bom để lại, lẩm bẩm quay về phía nơi di tán dân làng, suy nghĩ một chút nhưng cũng không thể một mình đi tìm một mình, đi vào chẳng khác nào giao mạng cho chúng cả tốt nhất vẫn nên giao lại cho đội trinh sát đi tìm kiếm.


Nhưng đâu đó cũng tại phía Nam Làng Lá:

- Kisame cho chúng ngập lụt trong nước cậu đi, thả vài con cá mập vào đó đi_Itachi ra lệnh cho Kisame, nói rồi chính anh cũng lập kết giới xung quanh ngăn lây qua bên phía khác cũng đang việc, rồi dùng Taijusu xóa toàn bộ dấu vết như bên Tobi.

Nói như mọi chuyện đã tính toán sẵn, phải đây chính là kế hoạch của Naruto sau khi cậu trở về từ Làng Lá, nói là bảo vệ làng nhưng đây thực sự quá quách, đến cả Itachi còn không chấp nhận được mà cùng Kisame đi đập phá.

Biên Cảnh nơi anbu hoạt động:

- Kakuzu thả vài con hình nộm biến đổi hình thái đi, có trò vui á, nhớ cho chúng cầm vũ khí_Hidan nói với kakuzu rồi quay qua mình.

-còn ngươi thì sai Hidan_Kakuzu quay qua nhìn Hidan rồi noi.

- Nhìn lên trời đi, làm nhanh không lại không giết được ai_Hidan nói rồi nhanh chóng thực thi lễ nghi giết con người của mình.

Kakuzu vì đó mà cũng thả nhanh mấy con của mình xuống, nhanh chóng chém giết xung quanh đến tàn bạo, đến cả anbu không gì được, rồi cũng nhanh chóng dùng taijusu xóa tan mọi dấu vết, bây giờ nhìn từ trên xuống ngôi làng mà bên ngoài nói là yên bình đây sao, thật khiến người ta khiếp đảng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ta dãi phân cách thời không đây~~~~~~~~~~~~~~~~~


- Cô Tsunade có chuyện lớn rồi phía Tây, Đông và Bắc đều bị tán phá, người dân hầu hết đều chết, chỉ còn lại một chút ít mà thôi làm sao bây giờ_Shizune nhìn Tsunade đang hướng mắt về phía cổng làng.

- Còn gì nữa không thông báo một lần, cái làng này coi như bỏ được rồi, chẳng đáng giá để luyến tiếc gì đâu, hỗ trợ quân ngũ lần cuối, điều toàn bộ jounin vói anbu đi đi_Tsunade vẫn không quay qua nhìn Shizune một lần mà chỉ cất tiếng nói.


-À còn nữa nếu có xảy chuyện hệ trọng hơn, tốt nhất nói với bọn họ đừng tới tìm ta, vì ta sẽ không chịu trách nhiệm với chức vụ này nữa, muốn giải quyết triệu tập các gia tộc và bô lão trong làng mà xử lí, ta sẽ không bồi thêm một lần nào nữa_Tsunade chưa kịp để Shizune quay đi thì liền bồi thêm một câu làm cô đứng yên.

Phải đứng thôi, nhưng cũng chẳng dám nói một câu nào nữa, vì cô biết tính Tsunade nói gì sẽ làm được nấy, không quan tâm ai sẽ làm gì cô, một khi từ bỏ cái gì thì sẽ chắc chắn sẽ làm, dù có đi tới trước mặt, cũng sẽ không manh mảnh quan tâm rằng sẽ nói gì mà chỉ im lặng và ra lệnh " TIỄN VONG" mà thôi.


Ngay sau khi Shizune rời đi thì ngay tức khắc cửa văn phòng Hokage bị đẩy vào không nhẹ nhàng chút nào ( 1 phút tưởng niệm cánh cửa :) ), ngay sau đó là tiếng nói từ vị trưởng lão già trong đám chết tiệt chỉ vì lợi ích của làng mà bỏ qua người dân lâm trong bi ai.


- Tsunade, ngươi làm vậy có ý gì, ngôi làng này là do Hashirama ông cô tạo nên mà cô dám làm vậy sao, chẳng khác gì phá hủy đi công sức ông cha tạo nên hay sao, thật quá quách_Trưởng lão lớn tiếng ngay trong văn phòng nơi bà ngồi, không kiêng dè chỉ thẳng vào mặt bà.


- Ông nói tôi quá quách, vậy ông là gì quá phận hay là sự lạnh nhạt phũ phàng ông dành cho cái làng này, khác gì với những gì tôi làm ngay bây giờ, à không phải nói là từ đó tới giờ ông đã làm được gì cho cái làng này, ngoài việc ăn hôi, tự sinh tự diệt trong chính tòa lâu đài do chính mình ăn hôi của những ngươi lam lũ làm nên đây_Tsunade nói với khuôn mặt nhắn nhó không thể nào hơn, không ở trong làng không có nghĩa là không biết những việc làm đó, mật gián tại làng của bà không ít, lúc đó còn có Jiraiya nữa.

- Cái gì, nói tôi ăn hôi, vậy còn cô làm được gì cho ngôi làng này từ khi trở về, thật nực cười, nói mà không có sách mách có chứng thì tốt nhất đừng nên ăn nói hồ đồ_Trưởng lão sau khi nghe Tsunade nói hết thì tức tối thẳng thừng đối đáp như chưa hề không biết gì cả.

- Ha, nực cười sao lão già, ông không ăn thì cũng nhả bã, trong làng này tai mắt không thiếu, trước khi về làng tôi, còn về làng này để thăm lão Tam ( Đệ Tam á ), thậm chí biết tất cả các việc các người làm trong những năm qua khi trên trướng Lão Tam, ông ta cũng vì không muốn làm loạn nên mới nhịn mà im, nhưng điều lão không ngờ là khi lão đi, các người không nể tình lão mà đuổi thẳng cổ Naruto ra ngoài, kể cả nó là con của Đệ Tứ, à nhỉ các người làm gì biết nó là con ai, chỉ biết rằng một sự thật việc nó được sinh ra ngay ngày con Cữu vĩ chín đuôi đó xuất hiện phá tan mọi thứ chứ_Tsunade chẳng nể nữa mà tuông hết một lời, mọi sự thật từ đó mà được nói ra sạch sẽ.

- Cái gì thằng nhóc con Đệ Tứ bị đuổi, làm sao lại có chuyện này xảy ra, ta chưa ra lệnh ai dám làm càng như vậy_Trưởng lão hốt hoảng, thay vì bất ngờ thì đây là hốt hoảng.
















Đúng phải nói thật thì 3 năm trước, ngay chính cả ông ta đều không biết chuyện gì xảy ra cả, ngay cả chuyện trong làng mở lễ hội ăn nghe đến tai cũng không hề biết sao lại có lễ hội lớn như vậy mới xuất hiện trong làng, thì ra là vậy, chính bọn người đó đã làm điều này, dám lấy danh hiệu của ông mà tự đưa ra quyết định.

- Ta thực sự cũng không biết chuyện này, khi nghe ngươi nói, ta và bà vợ lúc đó là người thường sát cánh bên lão Tam, cũng như các vị Hokage đời trước không hề phán đoán hồ đồ, ngươi cũng nghe ta qua đệ Tam đi, nhưng thực sự ta không biết gì cả, nhất là trong chuyện này_Trưởng lão nghe vậy thì giật mình nói rằng bản thân không hề biết chuyện gì cả, bất kể cũng thấy kì lạ, những năm gần đây đều không thấy thằng nhóc đó đâu cả, huống hồ gì muốn biết chuyện đều phải đi điều tra một thời gian dài.

- Nói láo, nếu không có lệnh ông bọn họ dám sao, nói như vậy tôi cũng nói được_Tsunade tỏ thẳng thái độ đối với ông, từ đáy mắt không có một lượng gam tôn kính.

- Thật ta đây không phải là người như vậy, vào độ 3 năm về trước, ta và lão bà không hề có mặt ở trong làng, ta và bà ấy sau khi Đệ Tam mất, ngươi cũng cùng Naruto tìm được về, lúc đó mới an tâm đi qua nước khác xem xét tình hình nhằm liên kết thay vì chiến tranh, vì thế mọi chuyện trong làng ta đều không biết, và chuyện ta về được gần đây thì mọi thứ đều thay đổi nhất là không thấy thằng nhóc tới tìm ta nữa_Trưởng lão không để ý mà giải bày mọi thứ, mọi việc đều không do Tsunade nghĩ.

- Ha, giải thích làm gì, cho dù giờ có giải thích, thì người cũng chẳng thể mang về nữa, đáng tiếc, ông cũng chỉ vì làng mà đi, đến lúc về thì mọi chuyện chẳng nằm trong tầm với của bản thân nữa, THẬT ĐÁNG HẬN_Tsunade nói dứt câu nói thẳng thừng nói ra chữ hận ơleen ngôi làng do chính 2 ông chú của mình bỏ mạng ra mà bảo vệ, cuộc sống tương đối buồn cười cho mạng sống uổng công này.

- Tại sao, người cần tìm lại không về, Naruto không về lại sao, tại sao cô lại nói vậy_trưởng lão nhìn cô rồi thắc mắc tại sao lại không tìm được, không thể giết chết vì trong bản thân Naruto là bán cữu vĩ, nhất định không chết.

- Ngài cứ nghĩ là có trong người bán Cữu Vĩ thì sẽ không chết sao, coi như ta nói cho ông biết, bản thân ta cũng đẫ lấy tiền ra mà tìm kiếm, nhưng đổi lại là gì, cậu ta thà chết một mình chứ không mang theo con Cữu vĩ vô hại đó, sau đó thì ông biết rồi nhỉ, thả nó ra thì jinjurriki sẽ ra sao mà, đó là câu trả lời_Tsunade nhìn ông biết thẳng trong ông cần một câu trả lời thích đáng, liền bày tỏ không hề giấu diếm.











Đâu đó tại những nơi có tàn xác, một dấu vết cũng không có, đội trinh thám lẫn những người có khả năng cảm thụ nhẫn thuật cũng không làm được gì vì những người làm ra việc này đều không tầm thường.

- Có điều tra được gì không, số lượng người sống và người chết như thế nào_Asuma nói rồi nhìn một lũ jounin ăn hại này ngoài phụ trợ thì chẳng làm được gì.

- Gửi thư thông báo tới cho Hokage đi Shikamaru, việc này phải cho ngài ấy biết_Asuma cứ thế ra lệnh rồi quay ra Shikamaru học trò cưng, kêu cậu gửi thư cứu trợ.

Coi bộ chiến tranh sắp tới, làng không nát, thì nhà cũng tan, không thể chối bỏ được, hận chẳng thể làm được gì ngoài đứng im nhìn những người vô tội bị tàn sát........


~~~~~~~ Hết Gòi~~~~~~~~

Ta về đây, đôi lời là, đừng đọc chùa của ta nữa, ta thiến đó :)))




















































Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info