ZingTruyen.Info

" Bảo Vệ " Không Đáng

Chương 23

motthuxaxi0204


- Nhưng sao ngài không giữ cậu ấy lại, chẳng phải làng ta đã và đang trong tình trạng không thể lườm trước sự việc sao_Kakashi trầm tĩnh lên tiếng, phải tại sao bà không giữ lại mà để cậu ta đi lẹ như vậy được.

- Ngươi nghĩ ngươi có đủ chức trách mang cậu ta lẽo đẽo theo bên người và cậu ta à người làm thuê, dù ta có trả nhiều tiền thì bên nào cao thì liền theo bên đó, đó chẳng phải quy luật rồi sao_Tsunade nhíu mày nhìn Kakashi, bà không phải không giữ lại mà là không đủ khả năng để cậu ta ở lại đây.

- Đúng, nhưng mà..._Kakashi đang nói thì

- Đừng nói nữa, có giữ cũng vô ích, cũng là lỗi của những người đã gây ra vụ chiến này, tự thân mà gánh chịu, ta là Hokage chứ không phải con bù nhìn, và ta đã bảo vệ hết sức rồi, còn lại là tùy vào các ngươi_Tsunade cắt ngang lời nói của Kakashi, đánh tiếng nói vào thẳng vấn đề trọng tâm, bà mệt mỏi rồi, tự hỏi sao học trò của bác Tobirama lại có thể để cho ông ấy cái quản khi chẳng biết những người đứng đầu có khả năng thế nào.

- Nhưng đâu như thê mà đứng nhìn làng chìm trong biển lửa, tôi cũng yêu làng, và một phần cũng hận làng vì làng mà cha tôi cũng mất, phải hận thì hận nhưng nó cũng là nhà mà, đâu thể nói bỏ là bỏ được_Kakashi với ánh nhìn sắc lẹm mà nhìn bà, trên khuôn diện mặt đó chẳng hề đổi thay gì cả, chỉ có nét bất cần đời đang hiện rõ thôi.

- Có nói cũng chẳng cứu vãn được, chẳng phải anh cũng là người góp công đuổi thằng bé ra khỏi đây sao, giờ còn nói với tôi câu không thể ĐỨNG NHÌN NGÔI LÀNG CHẾT TIỆT NÀY TRIỆT TIÊU SAO_Tsunade không kiềm nữa mà phun ra những chữ đó, đã làm mà bây giờ còn hận vơi không hận.

- Tôi......., Tôi biết lúc dó tôi sai, nhưng tôi cũng không hề biết sự việc trở nên nặng nề đến như thế cả, tôi thực sự..._Kakashi

- Thực sự, thật nực cười, biết sai sao, thằng bé đi được 1 năm các người vẫn cười vui vẻ, vẫn ăn uống không hề để ý rằng mọi chuyện đang chuyển biến dần khá, ha cuộc sống thật trớ trêu đến cả việc sư phụ giao lại thằng bé với lời nói gắn chặt là " Hãy bảo vệ nó, cho dù nó có ra sao hãy dạy dỗ nó thành người " giờ sao, dạy dỗ sao, nó mất rồi các người có dạy dỗ nó không, có nuôi nấng nó không, một lời bảo vệ cũng không, CÁC NGƯƠI ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ CHO NÓ CHƯA, LÀM GÌ CHƯA, NÓI ĐI CHỨ, KHÔNG ĐƯỢC THÌ BIẾN ĐI, ĐỪNG Ở ĐÂY LÀM CHƯỚNG MẮT NGƯỜI_Tsunade điên tiết lên mà nói cho hết đáy tấm lòng, sai lầm của các người là đẩy nó vào đường chết, đấy cho đến hết con đường cùng mà tự thân nhảy xuống đáy mà chết.

Phải, lời hứa chẳng làm được khi hành động chẳng đủ để chứng minh nó có đúng không, nuôi nấng sao, trừ ông đệ tam, iruka ra thì đám người đó chẳng là cái gai gì trong bà.

Giờ đệ tam đã mất rồi, các ngươi thấy phiên nhau tranh giành quyền chức cao để đứng đầu làng, làm vậy làm gì, chẳng gì ngoài vô tích sự.

- Tôi..._Kakashi biết bản thân chẳng làm được gì mà đánh quay đầu bước đi.

~~~~~~~~~~Dải ngân hà~~~~~~~~

Lúc này phía Tây của làng Lá.

- Anh Deidara thả vài con chim nổ xuống đó đi, khi chạm liền cho nổ nát mấy căn nhà dưới đó đi_Kẻ đeo mặc nạ lên tiếng cho một thành viên tổ chức Akastuki, và đó là thành viên luôn tự hào với nghệ thuật nổ của mình.

- Có cần phải vậy không, dù sao thì cũng là quá khứ thôi, đâu nhất thiết là làm thế_Deidara nhìn người đeo mặt nạ mà nói. 











- Dù sao cũng là việc của em nó, giúp nó một chút cũng không sao, có gì mà ngươi cứ cằn nhằn mãi_Tên đeo mặt nhíu mày nhìn Deidara, ngước mặt lên trời tự hỏi lòng rằng " Tại sao lại để cậu đi với tên này chứ bộ người khác không được sao ".

- Tobi à, làm vậy ngươi được gì, chưa kể nếu biết là bọn mình làm, may mắn là đuổi theo đánh, còn không thì truy sát nữa chứ còn đòi gì_Deidara nhìn người đeo mặt nạ mà thốt lên cái tên " Tobi".

- " Tụi nó nói ngươi ngu là đúng, ngu gì hết phần người ta vậy, sống vậy ai chơi với bà" ngươi là người làng nào_Tobi

- Làng Đá_ Deidara

- Làng Lá đang chiến tranh với ai_Tobi lại tiếp tục đặt câu hỏi.

- Với Làng Đá chứ gì nữa_Deidara nhíu mày nhìn Tobi, bộ tên này bị ngu hay gì mà hỏi kì vậy ta, mà hắn ngu thật mà.

- Thì đụ má, nó làm vậy để chiến tranh xảy ra sớm hơn, để có giết bớt mấy tên chống đối cái Làng này nè, diệt bớt mối quy hại chứ sao nữa, ngu vậy ba_Tobi nghe xong thì sùng cả tiết lên để mà nói, trời đất cơ, ngu cũng chừa đường ngu cho người ta ngu với ngu vừa vừa phải phải thôi chớ má.

- Ohhhhh, hiểu rồi, xin lỗi xin lỗi, lâu lâu ngu xíu chọc ngươi thôi_Deidara nghệch mặt ra, quê thấy mẹ, quay qua kêu chọc thui.

- Nhưng có cần phải vậy không, dù sao thì cũng là quá khứ thôi, đâu nhất thiết là làm thế_Deidara nhìn Tobi.

- Đi mà hỏi nó, thù hận đâu phải cứ bỏ qua quá khứ là ổn thỏa hết, phải giết hết, giết hết mấy tên ăn hại mới hả, mày ngu quá Deidara, chẳng phải mày cũng hận làng Đá lắm sao, vụ này không phải quá hời à_Tobi nhìn Deidara, từ trong lòng nỗi lên một cỗ khinh bỉ muốn bày tỏ, ngu lắm luôn.

- Ừ nhỉ, quên mất ta, ngươi không nhắc ta cũng quên mất là bản thân cũng có chuyện để xử lí đó_Deidara nhìn Tobi rồi bày tỏ lòng biết ơn khi ai khi nhắc bản thân có chuyện cần giải quyết với những ai.

Trong khi đó ai kia khinh bỉ ra mặt, đúng là ngu hết phần người ta, lắc đầu ngán ngẩm khi làm nhiệm vụ phải đi chung với ai kia, đi chung với Kisame hoặc Itachi còn vui hơn, vì cứ hể hắn nói nhiều là đòi chém vì thông mình nên cái giống ôn gì cũng đòi giết hết, riếc rồi không ai bình thường ngoài Tobi với Naruto cả.

- Rồi, biết rồi thì làm nhanh lên, không có thì giờ đâu, nghe nói bọn làng Đá cũng gần đây, thả nhanh lên, ta còn nhiều thứ cần phải làm_Tobi nhắc khéo Deidara, cũng nhanh chóng dùng nhẫn thuật che dấu dấu vết cả 2 để lại.

- Thả rồi giờ đứng chờ kết quả rồi về thôi_Deidara nhanh gọn thả vài con chim xuống từ lúc nào.

- Được rồi đi thôi, chúng ta hết công việc ở đây rồi, nhanh chân trước khi bọn làng Lá tới_Tobi thúc dục Deidara nhanh chóng, vì từ xa chớp mắt đã thấy Kakashi cùng với phía sau là đội ngũ jounin theo sát.

- Được rồi, đi thôi "Nổ"_Deidara nói thầm.

Trong lúc đó những con chim đã bay tới những nơi cần làm việc, 1 giây sau liền cho nổ xung quanh đó, trong giây lát những nơi trước mắt đều nổ tung không mảnh giáp khiến người chết la liệt xung quanh khiến những con người gần đó chứng kiến những cũng không tránh khỏi va chạm do vụ nổ gây ra, thiệt hại đáng kể người dân lẫn vài nhẫn giả cấp bậc thấp cũng dính đòn.

Đứng trước cảnh đó Kakashi không khỏi bàng hoàng, nhanh chóng tiếp tục tăng tốc chạy nhanh chóng để cứu giúp nhưng khi tới nơi thi..........

~~~~~~~~~~~~~~~ Hết gòi~~~~~~~~~~~~~~

Ta bận quá mà, xin vì để các reader chờ lâu tớ đang chuẩn bị khai quật truyện lên dài thêm nên sẽ ra lâu một chút, đối với chương sắp tới thôi, tớ cũng đang tính viết chúng dài tí, thay đổi thẳng cốt truyện trong anime luôn, nhưng vẫn để lại những dấu ấn quen thuộc cho các cậu, mong mọi người cùng tới đi đến hết truyện nha, cảm ơn mọi người trước.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info