ZingTruyen.Info

Bao Ve Khong Dang

Trở về với một chút Charak ít ỏi, Tedoro vừa về tới hang động Akastuki liền đổ gục.

- TEDORO, này, tỉnh lại đi Tedoro, Pain mau lại đưa thằng nhóc về phòng còn nữa Kisame rút thanh kiếm trên người nó ra, vật đó đang hút cạn sinh khí thằng bé rồi_Konan nói mới khuôn mặt hốt hoảng, sự việc không phải bất ngờ vì xảy ra nhiều lần rồi, cảnh báo nhưng nào nghe.

Khía giải thích: thanh kiếm này chỉ là một thanh Katana bề ngoài là vậy, nhưng nó là một thanh katana lưỡi ngược, hình dạng và kích thước cũng vậy chỉ có một điều khác biệt là nó có thể thấy đổi màu sắc, đặc biệt là 2 màu, đỏ và xanh, màu đỏ biểu thị sự chết chóc vĩnh cửu, khi qua màu này khả năng chiếm nhiều charak, màu xanh biểu thị của sự khống chế con mắt sharingan và rinnergan,  cũng có khả năng kiềm hãm màu đỏ của thành kiếm, không tốn sức hay charak bao nhiêu nhưng sử dụng nhiều, hay còn gọi là lạm dụng thì khả năng tước đoạt sinh mệng sử dụng rất dễ dàng. Nó còn được mệnh danh là Mozaiku Kan.

- À à được từ từ đừng nóng Konan_Kisame không sợ trời sợ chỉ sợ mỗi Konan, ta nói giận là sấm chớt đùng đùng.

Nhanh tay rút thanh kiếm đằng sau lưng Tedoro ra cầm lên, nhưng  chẳng lâu sau cũng bỏ xuống.

- Này Kisame, mày làm gì thế, ôh thanh kiếm của thằng nhóc Tedoro mà, nó về rồi à_Deidara nhịn không được mà đi kiếm thằng nhóc, thù lần trước vì nó mà Konan treo ta lên trần là cay lắm rồi.

- Ê khoan Konan đang bật chế độ cơn thịnh nộ đấy muốn được treo lên tiếp cứ đi_Kisame nhìn thanh vừa nói.

- Ể sao lại bật chẳng phải thằng nhóc về là bả zui sao, tự nhiên lên cơn ba_Deidara ngây ngốc hỏi ngược lại.

- Tối nay rồi biết_Kisame nói rồi rút trong người ra cuốn trục viết lên gì đó rồi đem thành kiếm lên để vào, chớp mắt thu gọn lại trong cuốn trục đó.

Trong lúc bên ngoài đang nói đến ai kia thì trong đây, với căn phòng tối thui tối thủi, có bóng dáng 3 đứa, 1 đứa nằm 2 đứa còn lại đứa nhìn đứa truyền nội cô....nhầm truyền charak chữa trị.

- Nè Pain, sao rồi, có phải do cái đó nữa phải không_Konan sốt ruột nãy giờ cũng lâu rồi 10 phút rồi chứ mấy, người nằm người ngồi sao mà chả hối.

Ta nói 10 phút mà bã làm như 10 tiếng rồi không bằng, ta phi, truyền charak mà cứ như truyền đạm không bằng.

- Nè mau nói đi, ta cũng biết lo mà, đừng khinh bỉ ta vậy chứ_Konan nhìn con người đang trị thương cho thằng nhóc Tedoro lo lắng mà nói cớ sao lại làm vẻ mặt như thế.

- Ừ quan tâm, thế lúc ta bị bệnh ngươi đi mô, đi chơi, đi ăn, Nagato kêu dề thì "kêu mai ta giúp bù" trích lời từ ai kia_Pain khinh bỉ nhìn con người đang để tâm vứt ngoài chuồng khỉ của ai kia.

- Thôi mà, ta biết lỗi rồi, sau này có chuyện gì cũng lẽo đẽo theo ngươi_Konan nhìn thảm thương đến mấy trong mắt Yahiko chỉ có đọng lại 2 chữ duy nhất " TA KHINH"

- Thôi đừng theo, phá hết chuyện vui của tớ, cậu lo mà ở nhà đi Konan à_Nagato nghe hết những câu vừa rồi của Konan, đi theo phá hết thì sao mà cậu làm ăn được cơ chứ.

-......._Pain đồng tình mà nghe theo lời chồng.

Trong lúc đó chẳng ai để ý tới ai kia đang mơ màng tỉnh dậy sau cuộc cãi vã vô lí, không nghe cũng biết là nói vì ai rồi.

- Bớt ồn ào lại đi chị Konan, mọi người dừng được rồi ra ngoài đi, em cần yên tĩnh_Tedoro sau màn bất tỉnh thì bật mod lạnh lùng, lặng lẽ lên tiếng đuổi khéo mọi người ra ngoài.

- Từ, Thanh kiếm của em đâu_Tedoro sau đó mới để ý thường thì mọi người ít khi đụng tới đồ của cậu nhất là thanh kiếm, vì nó là vật bất ly thân của cậu.

- Ở đây, chẳng phải ta đã kêu em không nên sử dụng thành kiếm trừ việc bất trắc sao, ta đã phong ấn nó trong đây, cũng như lần cuối ta giúp em, tốt nhất đừng nên thay đổi màu của thanh kiếm, ta không phải thiên thần mà có thể bảo vệ tính mạng của em, cũng như trách nhiệm của Nagato kêu ta làm_Kisame nhìn cậu rồi quăng cho cậu cuốn trục, cũng như nhắc lại một lần nữa, đây không phải lần đầu cậu bị rút cạn charak, mà những lần khác đều như vậy.

Đúng như lời Kisame nói, cậu thật chất cũng chẳng muốn dùng tới nó nhưng đều là do bất đắt dĩ cả, nhưng không ngờ lúc nào nó cũng biến thành 2 màu pha nhau, không thể kiểm soát.

- Em biết rồi, sẽ không có lần nữa đâu, lần này sẽ không sử dụng tới nó, cho dù đứng giữa danh giới sự sống và chết, vả lại em có chết cũng tốt chứ e sống tới giờ một lí do cũng chẳng có huống hồ gì sống vì cái gì dó_Tedoro nhìn Kisame rồi ngả người nhìn về phí khung cửa trên tường nhìn ra ngoài.

- Ta không biết có xảy ra hay không, chỉ cần em không sử dụng tới chiêu thức đó, tức khắc đều không bị gì, ta nói vậy thôi_Kisame nói rồi quay đầu đi, đúng thanh katana lưỡi ngược đó nó sẽ chẳng bao giờ pha màu nếu như xảy dụng tới ấn thuật cấm cả ( Trừng nào sử dụng cấm thuật đàng hoàn tớ sẽ giải thích sau :)) ).

Kisame nghe câu chẳng có lí do gì để sống cũng chẳng nói năng được gì chỉ nói vài câu như tránh đi vấn đề đó, phải nó luôn là vấn đề chấm dứt mọi cuộc nói chuyện dù là nhỏ hay lớn.

Trong tổ chức này ai mà chẳng nghe tới nó, chỉ là không biết đáp lại nó là câu trả lời như thế nào, nó luôn là câu hỏi dài dòng chẳng ai cho ra đáp án được.

- Kurama ngươi ra được rồi, phá hủy thanh kiếm đi, sắp tới ta chẳng cần dùng tới nó đâu_Tedoro nói nhưng vẫn nằm yên một chỗ chẳng nhúc nhích.

- Ngươi chắc chứ, phá hủy nó cũng như phá hủy đi một phần trên người ngươi đấy_Kurama nhìn cậu với nét mặt lo lắng, phải thanh katana này làm từ một phần cơ thể của cậu, nhưng chỉ là một phần nhỏ.

- Không sao, ta chẳng sao đâu, chỉ là phần nhỏ, ngươi nghĩ ta không chịu được sao_Tedoro quay qua nhìn Kurama, đôi mắt từ khi nào lại trở nên vô hồn mà lạnh lẽo đến như thế.

-....._Kurama nhất thời chẳng nói được gì chỉ biết làm như ý muốn của cậu.

Đem thanh kiếm ra giữa phòng, giải phong ấn, trên mặt đất liền xuất hiện một thanh kiếm dài, trong một vỏ bọc kĩ càng, bình thường đến lạ.

Dồn hết năng lực vô bàn tay mà hạ trong một lần phá hủy, ngay khi vừa hạ thì





















Tiếp, kéo típ































~~~~~~~hết òi mọi người ~~~~~~~~~

Ta đăng trả đây, sắp tới lại đi học lại ta sẽ không có thời gian lắm sẽ ra chap lâu lắm nên đừng quên ta nghen, ta sẽ ra chap sớm cho mọi người nghen 😊😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info