ZingTruyen.Info

" Bảo Vệ " Không Đáng

Chương 19

motthuxaxi0204

Sau khi nói xong với nhóm nhiệm vụ thì, Danzo cứ như thằng dở hơi, đi tới đi lui, đã què thì ngồi yên một chỗ đi, hồi lâu thì cứ được 2 phút lại điên điên đứng lên ngồi xuống như tập Swat cho mông căng ra chả biết ra làm sao.

- Không biết Tedoro đã về làng chưa nhỉ_Ino

- Ai biết được cậu ta cầm kinh thư mà cứ đi long nhong thế nó chụp cái đầu thì có mà chạy thoát được_Kiba chẳng ưa gì, kiếm được câu nói móc nói xéo.

- Vậy là tôi không phải người không thể cầm được cuốn này sao_Tedoro

Tiếng nói được cất lên đồng loạt tất thảy cả lũ quay quắt 180° muốn quẹo mẹ cái cổ để nhìn ai kia đăng ngồi trên cây kia thản nhiên cắn trái táo ngon lành.

- Đúng vậy, người là người ngoài làng, chẳng thể nào tin tưởng giao lại một thứ quan trọng nhứ thế vào trong tay, và quan trọng hơn là người có thể đem nó giao lại cho người khác nữa là chuyện mới kìa_Kiba ghét ra mặt tuông một lèo nhưng cái quan trọng là không ai lên tiếng nãy giờ cả.

- Kkkk, thế là lòi ra một cái đuôi, vậy để xem nào, còn ai nữa ra đi, tôi lại có đủ kiên nhẫn để chờ nhưng lại chẳng có kiên nhẫn để kiềm lại bản thân giết người chẳng tin vào đồng đội_Tedoro ngồi trên cây, lưng khum về phía mọi người đang đứng mà lên tiếng, khuôn mặt bất tri bất giác chẳng để cảm xúc lòi ra ngoài.

* Tích tắc tích tắc tích tắc*
   " 2 Thousand years later"

- Khoan, có phải hơi quá không, làm lẹ đi chứ, ta ngồi đây cũng rất mỏi, trên cây không phải không có sâu còn có muỗi, cắn rất đau_Tedoro ngồi lâu, không phải mỏi mà đi nhiều thành mệt, còn gặp lũ ruồi nhặng này, thật phí thời gian.

- Thật muốn chửi thề, này không phải cô và cô cũng không thích gì cậu ta sao, giờ còn đứng đó là sao_Kiba chỉ thẳng tay, mà không may là dính ngay người mà đang bám lấy cánh tay của Sasuke mà âu yếm.

- Này cậu ăn nói cho đàng hoàng nãy giờ cậu có thấy tôi thái độ gì với cậu ta không mà kêu không thích, với lại tôi chỉ là không tin tưởng chứ không phải là không thích_Sakura nói với Kiba, mỉa mai thẳng thừng nhưng toàn bộ trong lời nói lẫn giọng nói đều tỏ ý không thích con người đang ngồi trên cây.

- Cô chẳng phải lúc khi làm nhiệm vụ nhất quyết không ưa gì cậu ta, còn đòi sẽ về làng khi cậu ta tách riêng nữa mà, đúng là miệng con gái nói không biết giữ mồm miệng, cứ thế mà phóng u.......ế_Kiba nói mà không biết rằng trong câu ngữ đang ám chỉ cái gì thành lỡ miệng mà tuột ra.

- Kiba à, cậu vừa nói gì nhỉ_khuôn mặc Ino bây giờ ta nói haizzzz, đít nồi khi cháy nó đã đen còn khó chà, mà bây giờ nó sắp...(không biết diễn tả sao nữa :)) ).

- Kiba, lại đây bảo xí nè_Hinata bẻ tay răng rắc, khuôn mặt hiền từ bỗng nhiên ây yô mây đen kéo đến, sấm chớp đùng đùng, đôi mắt Byakugan từ khi nào đã bật.

- Aa...haha, tớ khô..ông cố...ý, á không có ý nói các cậu, tớ nói Sakura cơ_Kiba sau khi nghe tiếng gọi hồn liền lấp ba lắp bắp mà giải thích nhưng những gì tuột khỏi cái miệng rộng kia sao mà rút lại được, bởi ngủ như cún.

* Sau đó là hàng loạt khung cảnh cấm trẻ em dưới 18+ được đọc vì có cảnh máu me be bét*

Ta nói chứ sau trận đánh lôi cuốn nhất mọi thời đại là đây chứ không ở đâu có được, đứa thì dùng vịnh xuân quyền chưởng lên dập xuống, đứa thì xuất nhập hồn, không khác gì đang đi tu hành, thi pháp trừ tà ma.

Còn kẻ miệng như chim sẻ kia thì sau đó...à không có sau đó đâu, vì chim sẻ mãi mãi ngừng hót rồi, do ai kia chưởng một pháp cho đi chu du trên cây cùng với những chiếc lá cuối cùng để tưởng niệm bản thân trước khi chết dưới tay ai kia.

* Chúng ta có một phút mặc niệm cho anh thanh niên năm nay đã ngón nghén 17 18 tuổi*

" Hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi, để từ đây tôi trở về với cát bụi...."

- Ê đây đâu phải Việt Nam má, đây là Nhật Bổn má ơi_Cả đám đồng thành chửi thẳng vào mặt au.

- Ê ê tao tạn cho giờ, ai má bây, nói mà tao quạo á_Tui

- Quánh nó_Tedoro

-  Ê Ê khoan khoan khoan, cho nói lần cuối trước khi đánh được không, chứ bây đập là tao chết á, mà ê Danzo tới kiếm kìa_Tui chuồng đây bye bye.

- Hả Danzo đâu hắn đâu_Sasuke nghe tên Danzo liền quay quắc lại tìm kiếm.

- Mô Đan rổ đâu_Tedoro lớn miệng kêu to tên người ta mà còn kêu sai nữa chứ.

- Etou bị lừa rồi mấy má, haizzz, bữa giờ không cho đất diễn tính đánh cho đỡ chán ai dè chuồng rồi_Neji kẻ bữa giờ bị ta cho ra rìa với con người đang đứng nhìn một lũ giòi trường kia quấy phá.

- Thôi, rồi liệu có ra không để ta xử lí luôn một lần, mà xử lí chỉ nữa bị xử luôn rồi kìa, chim ngừng hót luôn rồi, mặt thì nhìn đất còn đít nhìn trời kia kìa_Tedoro nhìn ai kia đang haizz, người đời kêu đầu đội trời chân đạp đất giờ thì ấy ya.

- Nếu không còn gì ta đi đây, * xì xẹt*_Tedoro vừa nói liền biến mất chả thấy người đâu chỉ thấy một đám khói bay lửng lơ trên bầu trời.

Sau khi Tedoro đi thì, ai nấy đều chìm vào suy nghĩ riêng của từng người, người thì suy nghĩ về Anh thanh niên kia, người thì đang bất tỉnh, người  thì chầm ngâm về tính cách của ai kia.

*Bùm*- Konichiwa, mọi người ơi, mọi người xếp tiền ra trả nhiệm vụ nào_Tedoro......

~~~~~~~~~~~~~~~Hết~~~~~~~~~~~~~~

Sorry do có vài lý do cấp bánh ta đã ngưng quá lâu nên, bây giờ đã quay lại, lịch ra chap cũng như sau đây, tớ sẽ ra 1 tuần 1 chap, nếu được sẽ 1 tuần 2 chap cho mina nhé.

Đọc qua để lại cho tới một ngôi sao để có động lực nha😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info