ZingTruyen.Info

" Bảo Vệ " Không Đáng

Chương 18

motthuxaxi0204


1 2 3 * NHẢY RA *

- Tông môn nhà mày, này thì theo dõi_Ino bỏ hình tượng rượt đập túi bụi

- Cái Đíu mợ mày, bà nội mày ông nội mày dám theo dõi_Sasuke cũng y chang lấy dùi cui đập

- Tôn môn, tao bắn bể sọ mày, này thì theo dõi, tao bắn xì xọ cả họ chúng mày_Kurama

Ừa khoang....Kurama đâu ra vậy, ngọn gió nào đẩy ông tới đây vậy.

- Ể Kurama đâu ra vậy bà, chui đâu vậy_Tedoro há hốc mồm nhìn Kurama đang đánh con người nằm bên dưới đó.

- Ahaha ta thấy vui nên hiện hồn ra chơi chung, chứ cô đơn quá hoá rồ chết_Kurama cười ngốc, nhưng ai thấy ổng dễ thương không???

"Có dễ thương mà"

" A~~~kawai"

" Cutue quá "

99 câu tục ngữ về dễ thương bắt đầu

- Tui đạp cho giờ chứ chơi chơi, đi về dọn nhà nhanh, không khỏi ăn cơm_Tedoro hắc tuyến nhìn con cáo chết tiệt này, không dọn nhà mà dám đi long nhông, cần dạy dỗ.

- Tôn môn nhà mi, cứ đuổi ta, dọn thì dọn, tối nhớ làm cơm cuộn cho ta *bụp*_Kurama nói xong cũng biến.

Bấy giờ cả lũ mới quay lại nhìn cái thây bầy nhầy do những ai đó đạp bấy nhầy tấm thân ngọc ngà đang bẹp dí dưới đấy. Thương thân

- Êy ( tán lần 1)
Êy này cậu gì ơi ( lần thứ 2)
Này này cậu gì ơi ( lần thứ 3 máu dâng lên)
Này thằng mặt l*** dậy không thì bảo, mày ngủ chương thây nức cốt ra ở đó làm gì_Tedoro nhìn thành niên sau khi bị cả lũ cậu đập xong thì ngủ như đúng rồi, còn chảy ke nữa mới đểu, kêu không dậy thế là anh hùng nào đó, sán cho một đôi dép

- Aa~~~~hấp diêm, bớ làng nước hấp diêm tập thể, a~~~~_Thanh niên nào đó đã tỉnh nhưng không mở mắt, la hét ôm đầu.

- *Chát* thần kinh, này thì hấp diêm, bà nội cha mày theo dõi cả lũ mà kêu hấp diêm, bà mày chưa tán mày dập mặt chứ ở đó mà hấp_Ino  hội tụ, khí tụ đan điền riết một hơi đấm cho long trời, biến nơi đang đứng thành bình địa.

- Rồi lại biểu, ai kêu theo dõi, khai tên người lẫn làng ra liền ngay và lập tức, không nhanh sẽ không được khoan hồng_Neji bình tĩnh kêu lại ngồi, nhưng nếu đọc được trong thâm tâm, thì " bố tổ nhà chúng bây, sắp được về thì bây lòi cái mặt ra làm gì, bố mày còn vợ tương lai ở nhà còn đang đợi, nhanh mà trả lời không thì bố tán cho dập lone"

- Dạ....dạ, là...là Danzo, Danzo Làng lá ạ, hắn hắn muốn biết cậu ta có làm nhiệm vụ hay là đi đâu đó chẳng hoàn thành nhiệm vụ_Bị cáo  run rẩy trả lời trong sự sợ hãy của từng gia tộc đang đứng trước mặt Yamanaka, Hyuga, Nara, Uchiha nữa.... "Trời đất con còn muốn sống".

Bị cáo chỉ thì lập tức cả lũ quay qua chỗ Tedoro nhìn, cậu ta sao, chẳng phải rất giỏi, còn lập ra kế hoạch rất hoàn mỹ, thậm chí chẳng tốn sức là bao, chưa kể lại lập công cứu làng.

Coi bộ Bộ trưởng làng lá không ưa gì cậu ta rồi, vụ này căng phết. Nhưng chấm hỏi, cậu ta làm gì để cho lão nhà mắt chột đó theo dõi????

- Tedoro có người kiếm, tự ra giải quyết_Kiba nói lớn, vẫn không cay vụ hôm trước ngủ trong phòng với Hinata.

- Gì_Tedoro mặt mày không gì có thể tả nổi, sát khí có vẻ thả ra từ lúc nào, làm lạnh cả khu rừng nơi họ đang đứng.

- À...à không có gì, cậu ra sử lí đi_Kiba quéo lông khi cảm nhận được cái lạnh từ ánh nhìn đó mà lắp bắp nói.

- Giết đi, không có tác dụng, muốn tùy sử lí, không bàn cãi, ta có việc, về làng trước, tốt nhất sử lí cho đã chật đất, mau chóng về làng, càng ở lâu đừng hỏi sao có tai hoạ_Tedoro lướt nhìn một lượt rồi biến mất ngay tức khắc, có vẻ như sử dụng nhiều chakra khiến cậu bị choáng váng.

- Ơ..hờ...hờ, các các cậu, tha tha cho tôi, tôi còn mẹ già con thơ vợ trẻ ở nhà, làm ơn đừng giết tôi_Kẻ mà ai cũng biết là ai, dập đầu vẫn xin khóc lóc dù trên mặt ko có tí gì gọi mà nước mắt cả.

- Hêy, tụ lại đây phát_Kiba

" Giờ sao, để đi hay là làm gì_kiba

Thấy cũng tội mà cũng kệ, vì nhìn mặt gian vãi đạn ra_Ino

Cũng đúng_Neji quay qua nhìn r lại quay vô

Trèo ngược cành cây, đốt đống củi r đi về chỗ lẹ_Shikamaru

Đâu thể được, vậy quá nhẹ, cột r treo gần ổ kiến lửa ý_Hinata cũng ít có ác lắm

Ác dữ vậy bà, nhưng kệ cũng được_Cả đám nói to, nhìn hiên lành thế tưởng không ác ai dè ác không tưởng.

Oke bắt tay làm lẹ, coi chừng bọn làng Đá tới_Sasuke"

Kết thúc cuộc hội tụ là một màn ít có hiền của một lũ ác độc, cột con người ta quay vài vòng quay lại ném ngay ổ kiến, còn miễn phí thêm đống lưa để đốt cho chúng chồi lên, ôi còn gì mà không xót cơ chứ😙😙.

–---------------ta đã xuất hiện rồi đêy_-----------

- Các cháu....nhầm, các cô cậu đã hoàn thành nhiệm vụ đúng như những gì đã giao chưa, mà đã quay về rồi, chẳng phải là tới ngày mốt mới là ngày về mà_Danzo nhướng mày nhìn tất cả những người đi làm nhiệm vụ từ làng Cát về (-Tedoro)

- Chẳng có gì là lạ, làm xong thì về, ông có ý kiến_Sasuke nhìn Danzo, chẳng thể nào hài lòng, mặt sẹo, nhìn xa thì hổ lại sư tử, lại gần thì sử tử lai thần kinh.

- haha, ko có gì, xong rồi thì giao lại cho ta, ta trình lên cho Hokage_Danzo nháy ý cười trong mắt, chợt một suy nghĩ vụt qua, ngụm ý nhìn một đám nhóc trước mặt.

- Xin lỗi nhưng chúng tôi không phải là người cầm nó_Shikamaru nhìn ông như niết được người đàn ông trước mặt đang toan tính cái gì đó.

- Các người không cầm, vậy thì ai cầm, làm nhiệm vụ lấy vật mà không mang vật phẩm về, vậy là các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ_Danzo tức giận, không kiềm mà xổ sàng ra.

-Người khác cầm...........

----------------------The End---------------------

Hềy hêy hếy, tớ đã trở lại rồi, tùy vẫn ăn hại, đừng đi qua mà không bình chọn cho tớ nha, kamsamita😋😋😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info