ZingTruyen.Info

|| BẠO PHONG CHÂU VŨ || Palpitate ♡♡ || VŨ NGÔN GIA ||

Limerence

searosie

"Vì một người mà điên đảo tâm hồn."

___________



Lưu Vũ lê lết về kí túc trong tâm trạng mệt mỏi, anh đã chạy lịch trình cả ngày dài rồi. Bây giờ Lưu Vũ chỉ muốn về phòng và nằm dài mà thôi, giá như anh có thể thiếp đi trong vòng tay ấm áp của ai đó thì tốt biết mấy.

__________

12h đêm, có vẻ như mọi người đều đã chìm sâu vào giấc ngủ. Một tháng kể từ khi bọn họ thành đoàn, mỗi ngày đều phải tiếp nhận lịch trình dày đặc đến mức kiệt sức. Lượng công việc nhiều quá sức khiến cho mỗi một thành viên đều vô cùng uể oải. Đã vậy lại còn phải đối mặt với tình trạng các fandom riêng luôn không ngừng xảy ra chuyện với nhau. Nhưng cũng phải, muốn đứng ở vị trí càng cao thì họ lại phải càng nỗ lực hết cỡ, phải chấp nhận đối mặt với những chuyện được xem là bình thường trong cái giới giải trí này.

_________

Lưu Vũ nhìn quanh phòng khách yên ắng rồi nhẹ nhàng bước từng bước nặng nề lên cầu thang. Dường như đây chẳng còn là Lưu Vũ nhẹ nhàng, vui vẻ trước mặt mọi người nữa. Lúc này đây, khi mà đã vứt bỏ gánh nặng thần tượng, chẳng còn một Lưu Vũ thân mang đầy tiên khí hay nội hàm nữa, anh quay về với một con người bình thường như bao người khác, và ai rồi cũng sẽ mệt mỏi thôi.

____________

Căn phòng đôi duy nhất trong kí túc xá này lại ảm đạm đến mức lạ thường. Bóng tối bủa vây như muốn nhấn chìm tất cả. Lưu Vũ đang cố gắng tìm kiếm bóng hình ai đó, và rồi không làm anh thất vọng. Chẳng có ai ở đây cả! Một cảm giác trống trải lan tràn trong tâm hồn khiến Lưu Vũ không khỏi chua xót. Mọi người sẽ nghĩ vì đây là phòng đôi nên vui vẻ hơn sao? Ồ, thật không may vì bạn cùng phòng của anh, Châu Kha Vũ, đã hai hôm rồi em ấy không về phòng. Lưu Vũ thầm ước phải chi hai người họ không va vào nhau với một cái xác suất chung phòng nhỏ đến như thế thì thật là hay biết mấy. Để giờ đây mỗi khi nhìn thấy Châu Kha Vũ lồng ngực anh cứ bồn chồn gợi lên những cơn đau nhói khó tả.

___________

Phải, bọn họ là người yêu của nhau. Nhưng ngoại trừ hai bọn họ, chỉ có Trương Gia Nguyên là biết. Tại vì sao à? Vì người Châu Kha Vũ thích chính là Trương Gia Nguyên. Và giờ đây đáp án cho việc hai hôm nay Châu Kha Vũ không về phòng chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao? Em ấy đến ở phòng Trương Gia Nguyên. Thật nực cười và chua chát biết mấy.

Bắt đầu từ tập ma sói lúc bọn họ còn ở trong doanh, Châu Kha Vũ đã thích Trương Gia Nguyên rồi. Giữa hai bọn họ có một sự hòa hợp kì lạ. Tưởng như rất khó ở chung nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược. Lui về phía sau ánh đèn hào nhoáng, Châu Kha Vũ cảm thấy ở bên cạnh người kia rất thoải mái. Cậu ấy vui tính lại ngây thơ, lúc nào cũng ngốc ngốc, tránh không được làm người ta yêu thích. Nhưng Trương Gia Nguyên đúng là quá sức ngây thơ, đến mức không nhận ra Châu Kha Vũ thích cậu và vẫn vui vẻ ôm nhau, quàng vai bá cổ. Và dĩ nhiên Châu Kha Vũ sẽ vui vẻ tiếp nhận rồi, thậm chí còn vui đến muốn phát điên ấy chứ. Bọn họ đều sinh sau năm 2000, việc thích con trai chẳng có gì là kì lạ nữa, nhưng Châu Kha Vũ không nói mình thích Trương Gia Nguyên, bởi vì nếu đặt bản thân mình vào trong đó không biết cậu có thể chấp nhận được hay không. Hắn chính sợ mất đi người bên cạnh.

Châu Kha Vũ tỏ tình với Lưu Vũ, nghe thật phi lý đúng không? Lúc Lưu Vũ nghe hắn nói anh cũng ngỡ ngàng lắm. Vì việc Châu Kha Vũ thích Trương Gia Nguyên anh thấy rất rõ. Thế mà hắn lại đi tỏ tình với anh.
Và vì yêu Châu Kha Vũ, yêu đến điên cuồng, nên Lưu Vũ đồng ý. Nhưng chẳng qua là do Châu Kha Vũ muốn kiểm nghiệm tình cảm của Trương Gia Nguyên đối với hắn mà thôi. Lưu Vũ cũng nhìn ra được Châu Kha Vũ không có lấy một phần mười thích anh. Nói trắng ra thì hắn chỉ xem Lưu Vũ chỉ là một công cụ hoặc tốt hơn là một người anh em cùng nhóm, không hơn không kém. Dù cho Lưu Vũ có quan tâm, dịu dàng với Châu Kha Vũ đến mấy, thì trong mắt của hắn cũng chỉ có duy nhất hình bóng của Trương Gia Nguyên. Mà những việc anh làm, tự nhiên sẽ biến thành thừa thãi.

Đôi khi Lưu Vũ nghĩ, từ lúc nào mà bản thân lại trở nên hèn mọn đến vậy? Rồi lại tự giễu cợt bản thân, có lẽ từ khi bắt đầu sa vào Châu Kha Vũ, anh đã không còn là chính mình nữa. Rõ ràng có thể ở bên một người khác, hạnh phúc mà trải qua những tháng ngày thành đoàn. Đâu phải Lưu Vũ không biết, Santa thích anh. Chưa kể đến những người ngoài nhóm như La Ngôn hay Ngô Hải. Vậy mà Lưu Vũ lại cứ thích cột chặt mình vào một người mà có lẽ vướng vào nhưng chẳng đi được đến đâu. Có những người vẫn luôn thật khó hiểu.

Châu Kha Vũ đúng là quá thành công trong việc dò xét tình cảm của Trương Gia Nguyên. Nhưng điều hắn không ngờ tới người mà Trương Gia Nguyên thích là Lưu Vũ chứ không phải hắn. Và chính Lưu Vũ cũng không nghĩ tới được một người có thể xem như tình địch lại yêu thích mình.

___________

Xin chào các chụy=)) một chiếc hố mới đây. Dù thích All em Dũ, nhưng chấp niệm mãnh liệt muốn viết Bạo Phong Châu Vũ quá huhu=))

Cái hố này sẽ ngược nhưng chắc chắn vẫn sẽ HE=)) mà tự nhiên bị thích Vũ Ngôn Gia quá=)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info