ZingTruyen.Info

Bao Nuôi Lão Công Sinh Con Cho Hắn

Chương 13 : Vô Đề...

TrnThTuytThi

Edit: Yzi

Yến Tần Dã không ngoài dự đoán thi được vào học viện luật tốt nhất tinh tế, đáng ăn mừng hơn là học viện luật ở ngay thủ đô, cho nên hai người vẫn ở cùng một chỗ như trước. Thang Tứ Viên tiếp tục làm một vị kim chủ tốt, vì Yến Tần Dã mà tiếp tục bề bộn công việc.

Năm tiếp theo, Thang Tứ Viên cuối cùng cũng đón lễ trưởng thành của mình. Trước lần đầu tiên lên giường, Thang Tứ Viên tìm một đống phim cho Yến Tần Dã xem, để anh học tập kỹ thuật trên giường thật tốt, làm một tiểu tình nhân xứng đáng với chức vụ.

Yến Tần Dã cười như có như không nhìn Thang Tứ Viên, trực tiếp đè cậu ngã lên giường, ngậm lấy môi cậu, bàn tay chậm rãi tiến vào bên trong vạt áo, xoa nắn cái eo gầy.

Thang Tứ Viên ôm lấy bả vai của Yến Tần Dã, mơ mơ màng màng nghĩ, xem ra Yến Tần Dã không cần học mấy kỹ năng kia, chỉ cần một nụ hôn là có thể khiến cậu mê mẩn đến quên cả suy nghĩ, sa vào trong lòng anh.

Đêm hôm ấy, trong mũi Thang Tứ Viên tràn đầy hương vị tin tức tố của Yến Tần Dã, một dạng tươi mát giống như chanh vậy, nhưng không chua như chanh, mà ngược lại ngọt ngào như được trộn mật.

Sáng sớm hôm sau, Thang Tứ Viên nằm ở trên giường xoa eo sau một đêm mệt mỏi, lặng lẽ than thở trong lòng, hóa ra làm kim chủ cũng không dễ dàng, muốn thỏa mãn tình nhân nhỏ thật sự rất mệt mỏi, hi vọng tình nhân nhỏ có thể sớm học được thỏa mãn, kỳ thật một đêm chỉ làm một lần kim chủ đã rất hài lòng.

Yến Tần Dã ôm lấy cậu từ phía sau, bàn tay dịu dàng xoa bóp mấy cái bên hông của cậu, cúi xuống hôn lên vành tai và môi cậu, nhẹ giọng nói: "Tôi nhất định sẽ làm cho Lí Đông Cường trả giá đắt, em chờ tôi."

Thang Tứ Viên khẽ gật đầu, về sau cậu mới biết được Lí Đông Cường cũng là một trong những kẻ thù của Yến Tần Dã, còn có người mẹ kế không chịu được cô đơn kia của anh.

Mẹ ruột của Yến Tần Dã là một Beta, Lâm Bội Tuyết bước chân vào nhà anh khi mẹ Yến Tần Dã qua đời, lợi dụng thân phận Omega, lợi dụng khi phát tình quyết rũ cha của Yến Tần Dã đánh dấu bà ta, sau khi cha của Yến Tần Dã tỉnh táo lại, bởi vì đã đánh dấu hoàn toàn, không thể không cưới bà ta về nhà.

Thế nhưng sau khi kết hôn, bà ta lại không cam tâm việc cha Yếnta lại không cam tâm việc ba Yến không yêu bà, không hài lòng với một cuộc hôn nhân không tình yêu, suốt ngày ra ngoài hái hoa ngắt cỏ , chậm rãi cấu kết với đối thủ cạnh tranh của ba Yến, Trương Tông Lương. Trước khi xảy ra chuyện, ba Yến và Trương Tông Lương cùng tranh cửa nghị viên, sau khi xảy ra chuyện, ba Yến có vết nhơ tham ô, Trương Tông Lương không còn đối thủ, đương nhiên được chọn, mà Lí Đông Cường chính là tay sai đắc lực nhất của Trương Tông Lương.

Đây đều là những việc sau khi Yến Tần Dã tốt nghiệp, Thang Tứ Viên mới biết, những ngày đầu Yến Tần Dã làm việc, bị những tên đó chèn ép khắp nơi, nhờ có Thang Bá Đặc âm thầm chống lưng, mới có thể cho anh được hưởng thụ đãi ngộ giống như những người bình thường.
Về phần Lí Đông Cường, Yến Tần Dã đã nói anh sẽ để cho Lí Đông Cường trả giá đắt, Thang Tứ Viên cũng không tiếp tục để ý tới, dù sao Lí Đông Cường chẳng những không đạt được mục đích, ngược lại để Yến Tần Dã mơ hồ đồng ý việc bao dưỡng. So với việc để Thang tướng quân nhúng tay giải quyết, cậu tin tưởng Yến Tần Dã càng muốn tự mình báo thù.
Những năm này, tính cách Yến Tần Dã trở nên hướng nội đi rất nhiều, tỉnh táo khắc chế nhiều, Thang Tứ Viên không còn nhìn thấy anh kích động động thủ đánh người thêm lần nào nữa, anh chỉ dùng pháp luật làm vũ khí đã khiến cho tất cả người xấu chỉ biết im lặng nhận tội, không dám hó hé thêm câu nào.
Thang Tứ Viên nhìn anh từng bước đi đến vị trí mình muốn, nhìn anh giúp đỡ hết người này đến người khác bị chịu oan uổng, nhìn anh càng ngày càng tiếp cận được kẻ thù của anh.
Bây giờ, Lí Đông Cường đã bị bắt, như vậy Thang Tứ Viên biết, kế tiếp là đến kẻ thù thật sự của Yến Tần Dã.
Những năm này Yến Tần Dã và cậu vẫn luôn duy trì quan hệ bao dưỡng, trừ lúc trước bị ba lớn biết chuyện bao dưỡng, suýt chút nữa đánh cậu một trận, bị Yến Tần Dã cản lại thì cái khác đều thuận lợi.
Thang Tứ Viên lăn một vòng trong cái chăn mềm mại, nhìn Yến Tần Dã đang mặc âu phục, càng nhìn càng thấy thỏa mãn, không nhịn được cảm thán một câu trong lòng, ánh mắt của mình thật tốt mà, bao dưỡng tình nhân nhỏ vừa đẹp trai còn có năng lực, còn có tên kim chủ nào có mặt mũi hơn cậu sao?

Yến Tần Dã thắt cà vạt xong, quay đầu lại nhìn thấy hai mắt Thang Tứ Viên sáng ngời nhìn anh chằm chằm, không khỏi đi đến bên giường, xoa xoa mái tóc rối bời của Thang Tứ Viên, hỏi: "Đang suy nghĩ gì vậy?"

Thang Tứ Viên ngả đầu lên đùi anh: "Em đang nghĩ, tại sao hồi đó anh lại đồng ý để em bao dưỡng trong khi em còn chẳng thể giúp anh gặp cha?"

Cậu ngẩng đầu lên nhìn Yến Tần Dã không chớp mắt, đây là điều khiến cậu khó hiểu nhất trong nhiều năm qua, rõ ràng lúc đó Yến Tần Dã nói chỉ gặp được cha Yến mới đồng ý chuyện bao dưỡng, thế nhưng vì gì mà cậu ngủ một giấc tỉnh lại Yến Tần Dã liền đồng ý. Ngày đó cậu uống rượu, lúc sau đầu óc không tỉnh táo lắm, cũng không nhớ rõ sau khi vào khách sạn đã xảy ra chuyện gì, cho nên cậu không nhớ rõ điều gì đã khiến Yến Tần Dã bỗng nhiên đáp ứng cậu.

Yến Tần Dã cúi đầu, ngón tay xoa xoa bờ môi cậu một chút, cong môi: "Em đoán xem?"

Thang Tứ Viên cau mày suy nghĩ một hồi, nhưng vẫn không có manh mối, cậu cảm thấy Yến Tần Dã không phải là người dễ dãi, Yến Tần Dã đồng ý với cậu nhất định là có nguyên nhân, tuy nhiên rất nhanh cậu không rảnh suy nghĩ chuyện này, bởi vì Yến Tần Dã lại cúi đầu hôn cậu.

Aizz, buồn thật đấy, tình nhân nhỏ luôn luôn quyến rũ cậu, nhưng hết lần này tới lần khác kim chủ là cậu luôn không chịu được dụ hoặc.

Nụ hôn sáng sớm ngọt ngào và tươi mát, Thang Tứ Viên không nhịn được ngẩng đầu càng làm sâu nụ hôn này.

Sau khi nụ hôn kết thúc, Yến Tần Dã bóp cằm cậu lắc nhẹ: "Đừng quên chuyển tiền phí bao dưỡng tháng này tới thẻ của anh."

Thang Tứ Viên bĩu môi nhìn tình nhân nhỏ không hiểu chuyện trước mặt, một lúc trước còn đang hôn ngọt ngào, giây sau lại nói đến tiền bạc, thật sự là lạnh lùng tàn nhẫn, đã nhiều năm như vậy vẫn không thay đổi.

Kim chủ chua xót trong lòng, rõ ràng là hiện tại tình nhân nhỏ làm một vụ kiện cáo thì tiền kiếm được so với vị kim chủ là cậu còn nhiều hơn, lại luôn nhìn chằm chằm phí bao dưỡng xem có về tài khoản hay chưa, một đồng cũng không chịu bớt, cũng không thể chậm ngày nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info