ZingTruyen.Asia

Bao Nuoi Lao Cong Sinh Con Cho Han

Edit : Yzi

Thang Tứ Viên không chờ được câu trả lời, lắc lắc cánh tay anh có chút khẩn thiết nói: " Em có thể bao dưỡng anh sao? Lý Phi nói cậu ấy có thể giúp anh gặp được cha mình, em sẽ đi xin nhờ anh họ cậu ấy, anh họ cậu ấy gọi là Lý Đông Cường, Lý Đông Cường phải..."

Thang Tứ Viên tựa hồ vốn là muốn nói chức quan Lý Đông Cường, không biết nghĩ tới điều gì, cậu lập tức dừng lại không tiếp tục nói hết, chân mày xinh đẹp cau lại, miệng dẩu dẩu lên, chuyển đề tài, tức giận nói, "Là cái người xấu..."

Yến Tần Dã khóe miệng giương lên một độ cong lạnh lùng, tay lại nặn nặn cằm cậu, hỏi: " Nếu hắn là người xấu, không có cách nào hỗ trợ, em tính làm sao bao dưỡng tôi đây?"

Thang Tứ Viên vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, vừa bị Yến Tần Dã hỏi, đầu vốn đã không tỉnh táo lại càng trở nên hồ đồ, cậu hoang mang hoảng loạn nghĩ biện pháp, "Em, em có thể tìm ba lớn..."

Cậu nói xong lông mày buông xuống, có chút mất mát nói: " Nhưng ba lớn đi tinh cầu khác rồi, bởi vì ông ấy muốn đi chỉ huy quân đội diễn luyện, không thể liên lạc được với bên ngoài, cho nên trên người không thể truyền tin trí não, em không tìm được ông ấy... A...ông ấy nói lần này là bí mật luyện tập quân sự, không thể nói ra, bọn em đều phải nói bên ngoài là ông ấy xuất ngoại, đây là muốn bảo mật..."

Yến Tần Dã nhìn cái gọi là bí mật được Thang Tứ Viên nói ra, khóe miệng lạnh lùng cũng không duy trì được hạ xuống, buông lỏng tay đang nắm cằm cậu.

Thang Tứ Viên nhìn thấy anh muốn rời đi, cấp thiết kéo tay anh, viền mắt đều gấp đến độ đỏ lên, "Anh đừng đi... Yến Tần Dã, em thật sự khó chịu, nhưng mà em cũng không biết nơi nào khó chịu, anh đừng bỏ lại em một mình, giúp em một chút..."

Cậu nói tựa hồ như muốn khóc lên, âm thanh không tự chủ được kèm theo tiếng nức nở, bởi vì động tình hành hạ dẫn đến thân thể nóng rực, khó nhẫn nhịn nhẹ nhàng cọ cọ lên chăn.

Cậu không biết mình bị làm sao,  cũng không biết rốt cuộc cmn chỗ nào khó chịu, cậu chỉ biết Yến Tần Dã đang ở đây, cậu nói chuyện thoải mái một ít, trong tiềm thức của mách bảochỉ có Yến Tần Dã có thể đem lại dễ chịu hơn cho cậu.

Yến Tần Dã bất đắc dĩ sờ sờ đầu Thang Tứ Viên, anh không nghĩ tới Thang Tứ Viên bình thường không sợ trời không sợ đất, uống say lại giống như bạn nhỏ thích làm nũng.

Thang Tứ Viên bất ngờ tập kích ôm lấy eo anh, làm phiền anh,  dùng giọng nũng nịu nói: " Yến Tần Dã, anh nên chấp nhận để em bao dưỡng đi, em sẽ cho anh phí sinh hoạt, còn có thể cung cấp cho anh lên đại học, mua đồ cho anh, mua đồ ăn, mua tất cả những thứ anh thích luôn..."

Yến Tần Dã nghe cậu nỉ non rất lâu, ánh mắt rốt cục giật giật, Yến Tần Dã đưa tay sờ sờ hai má nóng bỏng của cậu, trầm giọng hỏi: "Em thật sự muốn bao dưỡng tôi?"

Thang Tứ Viên không chút do dự gật đầu, đôi mắt sáng lấp lánh ngẩng đầu nhìn anh, lại như khát vọng nhìn một món quà.

Yến Tần Dã câu môi, ở giữa trán của cậu hạ xuống một nụ hôn, bàn tay ấm ám mò ra sau gáy cậu, âm thanh khàn khàn nói: " Như em mong muốn, kim chủ đại nhân."

Một chữ cuối cùng của anh biến mất giữa âm thanh môi răng, anh hôn môi Thang Tứ Viên, phóng thích tin tức tố, vuốt đến Thang Tứ Viên bất an.

Hai người đôi môi mềm mại dính vào nhau, cùng nhau dây dưa truy đuổi.

Sau khi Yến Tần Dã rút đi, Thang Tứ Viên liền ngoan ngoãn như con mèo nhỏ, đầu lưỡi khẽ liếm liếm môi, trong mắt tất cả đều là sung sướng và ánh sáng hi vọng.

Yến Tần Dã khóe miệng không thể kiềm chế giương lên, cúi đầu tiếp tục làm sâu hơn nụ hôn này,  cho Thang Tứ Viên một cái kí hiệu tạm thời, tay dần dần dời xuống, dùng phương thức đơn giản nhất để giúp Thang Tứ Viên hạ nóng nảy trong cơ thể.

Thang Tứ Viên không nhịn được nghẹn ngào một tiếng, bắt lấy cánh tay Yến Tần Dã, đôi mắt dần dần tràn ngập ánh nước.

May mắn hiện tại cũng không phải là thời kỳ Thang Tứ Viên động tình, mà là bị tin tức tố của Alpha dẫn đến động tình, tuy rằng thế tới hung hăng nhưng lại rất ngắn ngủi, đợi kí hiệu tạm thời của Yến Tần Dã có tác dụng, nhiệt độ trong người cậu cũng dần tiêu tan đi, rốt cục cậu cũng mê mê màng màng ngủ thiếp đi.

Yến Tần Dã ôm cậu đem vào buồng tắm tắm qua một lượt, cậu bây giờ còn chưa đầy mười tám tuổi, Yến Tần Dã tất nhiên không thể cứ như vậy chiếm lấy cậu, chỉ đem cậu đi tắm rửa sạch sẽ, đem tới giường ôm người vào lồng ngực, nhiều đêm như vậy đến giờ cuối cùng cũng có một giấc an ổn.

Một đêm vô mộng.

Sáng sớm ngày thứ hai, Thang Tứ Viên ở trong lồng ngực của Yến Tần Dã tỉnh lại, đầu tiên cảm giác thấy lồng ngực thiếu niên của Yến Tần Dã, sau đó liền thấy Yến Tần Dã toàn bộ khuôn mặt kia của Yến Tần Dã, cậu trong khoảng thời gian ngắn cứng đờ tại chỗ, quả thực cmn không thể tin nổi vào mắt mình.

Yến Tần Dã cảm nhận được động tác của cậu, cũng mở mắt ra, ánh mắt mông lung nhanh chóng thanh tỉnh, anh cúi đầu liếc mắt nhìn Thang Tứ Viên, biểu tình mười phần bình thản nói một tiếng sớm, cũng không có giải thích gì thêm, liền đứng dậy đi vào phòng vệ sinh.

Thời điểm Yến Tần Dã đẩy cửa phòng tắm đi ra, Thang Tứ Viên còn đang chìm trong khiếp sợ, hoặc là nói cậu còn đang gặp khiếp sợ còn lớn hơn, bởi vì cậu phát hiện Yến Tần Dã cho cậu một cái kí hiệu tạm thời.

Cậu bị Yến Tần Dã kí hiệu tạm thời, cỡ nào cũng khó mà tin nổi.

Yến Tần Dã một bên mặc quần áo, một bên một bên câu môi lộ ra một ý cười nhàn nhạt, giọng nhẹ nhàng bình thản nói, : Số tiền cuối cùng trên người tôi tối hôm qua dùng để thuê căn phòng này rồi, cho nên em bắt đầu từ hôm nay bao dưỡng tôi đi."

Thang Tứ Viên đầu tiên là ngẩn ra, sau đó ánh mắt sáng lên, căng thẳng đến mức nói chuyện có chút không lưu loát, khó có thể tin hỏi: "Anh đáp ứng em?"

Yến Tần Dã hơi cúi người xuống nhìn cậu vì kích động mà đôi mắt lòe lòe ánh sáng, dùng ngón tay chọt chọt má cậu, âm thanh trầm thấp nói: " Ừm, hi vọng em là một vị kim chủ chuyên nghiệp."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia