ZingTruyen.Info

Bao Nuôi Lão Công Sinh Con Cho Hắn

Chương 1: Bao nuôi Yến Tần Dã

TrnThTuytThi

Edit : Yzi

Bên trong hộp đêm lớn nhất Tinh Tế , ánh đèn ngũ sắc rực rỡ, trong sàn nhảy dòng người phun trào, tiếng nhạc nổ lên vang tai điếc óc , đây chính là thời điểm náo nhiệt nhất của cuộc sống về đêm.

Trong đám người huyên náo, một thiếu niên đẹp đẽ tinh xảo ngồi ở ghế cao , cầm chén rượu trong tay nhẹ nhàng đung đưa, cổ áo hơi trượt xuống, ánh đèn hắt xuống chiếc cổ bị lộ ra, trơn bóng mảnh khảnh, hai má trắng nõn tinh xảo xinh đẹp, con mắt đẹp đẽ hơi cúi thấp xuống , có thể nhìn thấy từng chiếc rõ ràng từng sợi lông mi, lông mày của cậu nhẹ nhàng nhíu lại, thoạt nhìn có một tia không vui.

Lý Phi trong lồng ngực ôm một beta người mới cám dỗ , bưng chén rượu nặng nề ngồi vào chỗ trống bên cạnh thiếu niên , cười hỏi: " Thang thiếu, ngày hôm nay sao lại có thời gian đến đây ?"

Hắn là ông chủ quán bar này, cũng là bạn bè kết giao với Thang Tứ Viên nhiều năm.

Thang Tứ Viên hơi ngước mắt, liếc mắt nhìn hắn, nói: " Tôi sợ tôi không đến , Quán bar này của cậu cũng sắp phải đóng cửa "

Lý Phi cười to hai tiếng, gọi nhân viên bồi rượu : " đem lên cho Thang thiếu chúng ta mấy chai rượu ngon , nóng quý đến. "

Thang Tứ Viên theo hắn làm loạn, hai người trêu ghẹo vài câu, đang nói chuyện, một người đàn ông hơi mập đi tới đứng trước mặt Tứ Thang Viên , trong tay bưng một ly rượu.

Lý Phi thấy tình cảnh này không khỏi nở nụ cười một tiếng , Thang Tứ Viên dung mạo xinh đẹp, mỗi lần tới nơi này đều không thiếu có người đến trêu hoa nghẹo nguyệt , cũng có một ít người yêu thích không biết điều lại gần tự chuốc nhục nhã .
Người đàn ông kia hơi cúi đầu lộ ra một nụ cười tự cho là soái khí , nhìn khuôn mặt mê người của Thang Tứ Viên nói: " Anh là Vương Đại , em có thể gọi anh là Vương Ca , người đẹp , anh có thể cùng em uống ly rượu không? "

Hắn hỏi đến mười phần khách khí , trong mắt lại không hề có chút nào che giấu tràn đầy dục vọng, Hắn nhìn Thang Tứ Viên ánh mắt như không thể chờ đợi được nữa , muốn đem Thang Tứ Viên trần truồng lăn lộn cùng nhau.

Thang Tứ Viên ngẩng đầu không có một tiếng động , trầm mặc nhìn hắn , mặt mày lạnh nhạt, bên trong đều là ánh sáng lạnh lùng , Vương Đại bị cậu nhìn trong đầu một trận lửa nóng, cuống họng không tự chủ lăn , nuốt nước miếng một cái.

Thang Tứ Viên đội mắt hẹp dài hơi híp một chút , môi đỏ kiều diễm hơi cong lên, lành lạnh nói ra một chữ: " Cút!"

Vương đại bị cự tuyệt không còn chút mặt mũi , mà Thang Tứ Viên lớn lên quả thật quá mức mê người , hắn không nỡ lòng bỏ qua bảo bối như vậy, vì vậy liền đến gần, không cam lòng nói: " Vương Ca của cưng cái khác không nói , chỉ có nhiều tiền , chỉ cần cưng đồng ý theo anh một thời gian, cưng muốn có bao nhiêu tiền? Anh đều có thể cho cưng."

Lý Phi vừa nghe, không nhịn được vỗ chân phá lên cười haha, " Thang thiếu, hắn muốn bao dưỡng cậu!"

Thang Tứ Viên ánh mắt nặng nề nhìn về phía Vương Đại, trầm mặc một lát, khóe miệng bỗng nhiêu câu lên một độ cong lạnh lẽo, tiến đến bên tai Vương Đại nhẹ giọng hỏi: " Ông biết Yến Tần Dã không? "

" Yến Tần Dã? Đương nhiên biết đến, cậu làm sao đột nhiên nhắc đến hắn? " Vương Đại không nhịn được sắc mặt lộ ra một tia kinh dị, Yến Tần Dã này là nhân vật nổi tiếng, hắn tự nhiên biết đến.

Yến Tần Dã là một luật sư có tiếng, mấy năm lăn lộn ở Tinh Tế danh tiếng vang xa , Thủ đoạn trong cơn giận dữ càng làm cho hắn trở thành đệ nhất đại luật sư Tinh Tế. Nghe nói chỉ cần hắn đồng ý, không có chuyện hắn được kiện cáo không thắng, từ sau khi hắn tốt nghiệp, chỉ có thời gian mấy năm ngắn ngủi có thể có được địa vị như hôm nay, có thể thấy được hắn có năng lực xuất chúng bao nhiêu.

Thang Tứ Viên nhẹ giọng dùng âm thanh chỉ đủ hai người nghe thấy,nói: " Hắn được tôi bao nuôi, ông xác định ông nuôi nổi hai người chúng tôi? "

"...Cậu đang nói đùa?" Vương Đại kinh ngạc nhìn cậu.

Thang Tứ Viên cũng không trả lời, chỉ là cười xa xôi.

Vương Đại mặt lộ ra một tia sợ hãi,hắn tuy rằng cũng không tin từng lời một của Thang Tứ Viên, thế nhưng hắn thấy Thang Tứ Viên dám lấy lấy Yến Tần Dã ra đùa giỡn như vậy, cũng đoán Thang Tứ Viên cũng không phải nhân vật đơn giản, vội vã ảo não đi mất.

Lý Phi ở bên cạnh nhìn ra không khỏi cười to hai tiếng , hướng bóng lưng Vương Đại giơ ngón giữa.

Sau khi Vương Đại rời đi, Thang Tứ Viên khôi phục bộ dáng lạnh nhạt, chỉ là bị Vương Đại quấy rầy hứng thú, cho nên sắc mặt thoạt nhìn so với hồi nãy còn khó coi hơn.

Lý Phi tuy rằng không nghe cụ thể Thang Tứ Viên cùng người đàn ông kia nói cái gì, nhưng nhìn người đàn ông kia bộ dáng kinh sợ, hắn còn tưởng rằng Thang Tứ Viên lợi dụng Yến Tần Dã hù dọa người đàn ông kia, không khỏi cười cười hỏi: "Thang thiếu, hôm nay cậu làm sao lại một mình đi đến hộp đêm? Tần Dã không phải nói không có cậu ấy đi cùng, không cho cậu tới một mình sao?"

Thang Tứ Viên uống một ngụm rượu hơi mím môi, trầm thấp xì một tiếng, Yến Tần Dã bất quá chỉ là cậu từ khi lên cấp ba bao dưỡng bạn giường mà thôi, có tư cách gì quản cậu, Yến Tần Dã không cho phép, lẽ nào cậu không thể tự mình tới sao?

Huống chi, cậu đã chừng mấy ngày không có nhìn thấy Yến Tần Dã.

Sắc mặt cậu tối sầm có chút khó coi , cầm bình rượu từ trên bàn nâng lên rót vào ly, sau đó bưng rượu lên, đối với Lý Phi giơ cốc một chút, ngửa đầu nâng cốc uống vào.

Lý Phi nhìn Thang Tứ Viên uống thống khoái như vậy, cũng sảng khoái đem ly rượu uống vào, hắn uống hết, đem cái ly trống không phóng tới trên bàn, vỗ vỗ lồng ngực, cái mông beta , để cho cậu ta rời đi một phút chốc

Beta không nghe lời, cọ cọ Lý Phi không chịu rời đi, ánh mắt lại nhịn không được liên tiếp hướng Thang Tứ Viên, mãi đến tận khi Lý Phi cho cậu ta một cái hôn, cậu ta mới bằng lòng lắc mông rời đi.

Chờ cậu ta đi rồi, Lý Phi tự mình lấy rượu đem đổ đầy ly cho Thang Tứ Viên, " Nói tới Yến Tần Dã, tôi nghe nói một việc liên quan tới cậu ấy, có thật hay không vậy?"

Thang Tứ Viên khóe mắt khẽ nâng: " Chuyện gì?"

Lý Phi nói: " Tôi nghe nói cậu ấy đẩy Lý Đông Cường rớt đài, lúc này Lý Đông Cường đã bị đem vào ngục giam thủ đô rồi "

Thần sắc Thang Tứ Viên ngưng một chút, cái tên Lý Đông Cường này rất nhiều năm chưa từng nghe tới, nhưng vẫn khắc sâu ấn tượng như cũ.

Hóa ra Yến Tần Dã gần đây đang bận rộn đối phó Lý Đông Cường, chả trách dạo này Yến Tần Dã đi sớm về trễ, cả ngày ngay cả bóng người cũng không gặp được, bận rộn đến mức ngay cả hắn gọi Yến Tần Dã về nhà sớm " thị tẩm", Yến Tần Dã đều nói không có thời gian, Thang Tứ Viên trong lòng phiền muộn thoáng vơi đi một ít, rượu trong miệng cũng cảm thấy uống ngon hơn một chút.

" Cậu không biết sao?" Lý Phi nhìn bộ dáng cậu cũng như không hề biết chuyện này thì hơi kinh ngạc, những năm gần đây hắn tuy rằng không biết Thang Tứ Viên và Yến Tần Dã có quan hệ chân chính hay không, Thế nhưng Thang Tứ Viên cùng Yến Tần Dã cũng đã ở cùng một chỗ với nhau ,  hắn cho là Thang Tứ Viên so với hắn cũng biết được ít nhiều thông tin hơn hắn mới đúng.

Thang Tứ Viên chỉ khẽ ừ một tiếng, cũng không có giải thích gì thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info