ZingTruyen.Info

Bảo bối của Ma cà rồng

Minigame

Maidevil

Xin chào các đọc giả yêu quý của Maidevil! Vậy là sau một hành trình dài cuối cùng truyện cũng tới hồi kết rồi. Mai xin chân thành cám ơn những bạn đã luôn đồng hành với Mai suốt những câu truyện nhé. Thật tiếc khi câu truyện phải dừng tại đây thôi, nhưng mọi người yên tâm vì Mai vẫn sẽ ra truyện mới. 

Những bạn nào đã từng theo dõi truyện Định mệnh dẫn lối của Mai chắc cũng đều biết cuộc bỏ phiếu nhỉ? Bạn nào chưa biết có thể tìm đến đọc hai chap cuối của truyện đó nhé.

Sau khi Định mệnh dẫn lối hoàn thành thì Mai đã ra truyện mới về Sakura và Syaoran rồi, tên truyện là Người con gái của biển cả, hiện đã ra hơn 10 chap. Và như lời Mai đã nói ở cuộc bỏ phiếu trước đây, thì khi truyện này hoàn thành Mai sẽ ra thêm 1 truyện mới về cặp đôi Shinichi x Ran. Thời gian sẽ thông báo sau, mọi người hãy đón đọc nhé.

Và bây giờ là một minigame! Tất cả mọi người có quyền hỏi Mai mọi câu hỏi, số lượng câu hỏi không giới hạn và dĩ nhiên Mai sẽ đăng lên và trả lời thật lòng nhất có thể (trừ pass tài khoản của Mai). Mọi người ai có câu hỏi gì thì hãy gửi vào hộp thư cho Mai nhé. Nhớ là gửi vào hộp thư, không phải bình luận. Tới ngày 3/4/2019, Mai sẽ chốt câu hỏi.

Mọi người có thể tùy ý hỏi nhiều nha, có thể hỏi về cuộc sống hay về chuyện làm tác giả của Mai, thậm chí nếu mọi người có yêu cầu gì, Mai sẽ thực hiện nếu Mai làm được.

Mai sẽ đợi câu hỏi của mọi người nhé!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info