ZingTruyen.Info

| BANGPINKVELVET | WONDERLAND

Chap 5: Quá khứ của Wonderland

Doris_026


"Cô là ai? Sao lại ở trong vườn nhà tôi?!" - Một giọng nói lạnh lùng pha chút tức giận vang lên phía sau

Lisa, cô quay lại...

Khuôn mặt lạnh như băng đập vào mắt cô, nhưng khuôn mặt ấy thật đẹp, đẹp 1 cách hoàn hảo. Lisa đơ người ra, choáng ngợp vì vẻ đẹp của anh chàng đứng trước mặt mình bây giờ.

"Này! Tôi đang hỏi cô đó!" - Anh ta khẽ cau mày, gằng giọng lên với cô

Lisa lúc bấy giờ mới bừng tỉnh, cô lắc lắc đầu, rồi sau đó mới trả lời:

"Tôi là Lisa, tôi đến từ thành phố Seoul. Tôi bị rơi xuống hố,  không biết tự dưng làm sao lại ra vườn nhà anh được. Khi tỉnh dậy thì nó đã thế rồi... Anh cho tôi hỏi đây là đâu vậy? Anh là ai?"

Lisa nói 1 tràng, anh chàng kia sau khi nghe cô nói xong hơi ngạc nhiên, anh nghĩ thầm:

"Thành phố Seoul? Wonderland làm gì có nơi nào như vậy? Mà cô ta nói bị rơi xuống hố, chẳng lẽ cô gái này..."

Nghĩ đến đây, anh ta liếc mắt sang Lisa đấy ẩn ý, nhưng cô đâu có hiểu được, cô lại hỏi:

"Ê này, tôi đang hỏi anh đó! Đây là đâu? Anh là ai? Sao tôi lại ở đây vậy?..."

Lisa nói không dứt, khiến anh chàng kia tức giận, tại sao cô ở đây làm sao tôi biết được

"Nơi này là Wonderland, chỗ cô đang đứng là nhà của tôi. Từ giờ cô là người hầu của bá tước Jungkook này" - Jungkook nhếch môi gian xảo.

Đường đột một cái tự dưng quyết định người ta là người hầu, có hơi vô sỉ, cơ mà, hắn thích.

Cô gái này thân phận không rõ có ba trường hợp. Thứ nhất, cô ta bị điên, nhưng điều đó không thể lí giải tại sao cô ta lại ở trong vườn nhà hắn. Thứ hai, cô ta chính là gian tế của 'vùng đất bên kia'. Và thứ ba, khả năng này không nhỏ, đố là cô ta đến từ 'không gian khác'.

Dù là trường hợp nào hắn cũng nên giữ cô lại. Vả lại, nếu thực sự là trường hợp thứ ba, chẳng phải hắn hời lớn sao

"Hả? Tôi? Thành người hầu của anh? Từ bao giờ thế?!" - Lisa ngạc nhiên.

"Từ bây giờ" - Jungkook thản nhiên trả lời.

"Tại sao? Nếu tôi không muốn?"

"Vì cô đang đứng ở trong vườn nhà tôi, mà không có sự cho phép của tôi, nên cô phải trả nợ bằng việc làm người hầu cho tôi. Còn nếu cô không muốn, xin mời tối nay ra ngoài đường ngủ"

"Ừm! Được thôi, tôi không đồng ý" - Lisa thản nhiên trả lời, vì cô nghĩ, cô có thể xin chỗ nghĩ ở 1 nơi khác, cần quách gì ở chỗ này.

Vừa nói xong Lisa đã bị "đá" ra ngoài, cô đứng dậy, xoa xoa mông, không quên quay lại chửi rủa cái tên ác ma kia vì đã ném cô ra ngoài 1 cách vô nhân tính như vậy

"Tên ác ma khốn khiếp, đúng là đồ vô nhân tính, mất nhân đạo, không có tính người, lương tâm bị "tó" cắn hết rồi, $*¥$€'h@#*^$^%¥!++>..." - Lisa không có chút ý tứ mà văng ra vài câu chửi thề

Sau khi tuôn ra 1 tràng hả hê, cô mới đứng dậy, phủi phủi mông, rồi nhìn quang cảnh xung quanh...

Quác... Quác.... Quác....

1 con quạ bay qua đầu cô. Mặt Lisa bắt đầu đen.

2 con quạ bay qua. Mặt cô tối sầm, sấm chớp hiện ra trong mắt.

3 con quạ bay qua. Đầu ai đó bắt đầu xì khói.

4 con quạ bay qua. Quả thực, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, sau khi nộ khí trong người tích tụ quá lâu, cuối cùng nó cũng bùng phát ra:

"AAAAAAAAAAAAAA!!!!??!! TÊN KHỐN KHIẾP!!!? NHÀ MI BIẾT THỪA RỒI MÀ VẪN CÒN CHƠI TA À??!!?! MẸ KIẾP, 1 NGÀY NÀO ĐÓ TA SẼ GIẾT MI!!!" - Sức hét có công phá lớn đến nỗi khiến ai kia đang thưởng thức trà cũng phải dừng lại vì có 1 cơn chấn động bất thường, tách trà tự động nứt ra

Trước mặt Lisa lúc này là 1 bãi cát trải dài, với 1 bãi biển mênh mông. Hóa ra đây là 1 hoang đảo?! Tại sao tên này lại xây nhà ở đây chứ?!

Thế là hôm ấy, có người phải mặt dày quay lại cái dinh thự của tên bá tước nào đó, ngậm ngùi làm ôsin cho hắn nhưng trong đầu không ngừng tính kế phục thù...
--------------- Joohyun ------------------
Joohyun cứ đi, cuối cùng thì cô cũng đến được 1 thi trấn nhỏ. Cô nghĩ mình có thể hỏi thông tin về "tên kia", nếu biết được hắn đang ở chỗ nào thì cô sẽ đến đó, hỏi hắn cho ra lẽ.

Joohyun hỏi người thứ nhất...

"Cô ơi, cho cháu hỏi" - Joohyun gọi bằng "cô", nhưng người phụ nữ đứng trước mặt cô bây giờ xứng với danh "bà" hơn. Thân hình "sumo", mặt tòe lòe 7 màu, mascara đen sì trên đôi mắt như hai cây kim nằm ngang của bà ta, môi đỏ chóe, trát xi măng trắng đầy mặt.

Ai da~ Joohyun tuy đơn thuần nhưng cũng biết chút nghệ thuật giao tiếp. Bà ta nghe vậy, đôi môi đỏ chói nhếch đến tận mang tai, trả lời:

"Ôi dào cô bé này... Con muốn hỏi 'cô' cái gì nào?" - Giọng ngọt như đường pha dấm.

"Cô có biết..." - Đến đây Joohyun ngập ngừng, cô nghĩ 'Hắn nói hắn là sứ giả của nơi này nhỉ? Sứ giả Wonderland? Mà hắn nói hắn tên gì nhỉ? Cái gì mà Seok... Seok... Seok... A! Là Seok Jin' - ..."Sứ giả của Wonderland, Seok Jin không?"

"À..." - Bà cô đó ngập ngừng - "... Con đang nói tới ai vậy? Thời này mà vẫn còn sứ giả á?" - Nói xong bà ta nhìn cô 1 cách kì thị rồi quay gót bỏ đi.

Người thứ nhất, thất bại...

Người thứ 2, thất bại...

Người thứ 3, cũng thất bại...
...
Người thứ n, THẤT BẠI!!!

Ai da... Tại sao chứ?! Tại sao cô hỏi người nào người ta cũng trả lời là không biết, và cái gì mà thời này sứ giả đã chẳng tồn tại nữa, rốt cuộc là có chuyện quái gì xảy ra với nơi này vậy??!

Joohyun uể oải đặt mông lên chiếc ghế đá gần đó.

Ọc... Ọc... Ọc....

Oái! Giờ mới để ý, từ sáng đến giờ cô chưa có gì bỏ bụng cả... Giờ cũng xế chiều rồi...đói cũng phải thôi.

Joohyun lại đứng dậy, mệt nhọc đi tìm 1 nhà để xin chút thức ăn và chỗ nghỉ qua đêm. Cô đi, mà không hiểu định mệnh lại dẫn dắt cô thế nào lại đến một căn nhà nhỏ ngoại ô, nằm rất xa thị trấn. Cô gõ cửa.

Một người phụ nữ tầm ngoài 40 ra ngoài mở cửa, bà ấy có 1 thân hình mảnh mai, đặc biệt là khuôn mặt phúc hậu thu hút sự chú ý của Joohyun

"Cô ơi, cô có thể cho cháu tá túc đêm nay được không ạ?"

Người phụ nữ đó ngạc nhiên nhìn cô, sau đó cười hiền từ:

"Được thôi. Mời cháu vào nhà"

Joohyun vào nhà cùng người phụ nữ đó, sau khi đã yên vị trên chiếc ghế cùng 1 ổ bánh mì, 1 tách trà nóng thì Joohyun hỏi người phụ nữ về Seok Jin.

Cô cũng không biết vì sao mình lại hỏi sau bao nhiêu thất bại nữa, chỉ là có cái gì đó thôi thúc cô hỏi.

Sau khi nghe câu hỏi của Joohyun, người phụ nữ đó thoáng chút ngạc nhiên, sau đó điềm đạm hỏi vặn lại:

"Sự việc 9 năm về trước, chắc cháu không biết? Ai sống ở đây, kể cả 1 đứa trẻ lên bốn cũng biết việc đó. Tại sao cháu lại không biết? Và ít ai trong Wonderland này biết về sự tồn tại của  sứ giả Seok Jin (Trong đó có bà) Sao cháu lại biết được?"

"Dạ...dạ... Cháu...cháu" - Joohyun ấp úng

"Trừ khi... Cháu không phải người ở đây, mà là người ở nơi khác do sứ giả đưa tới đúng không?"

"Dạ... Đúng ạ..."

"Ta sẽ kể cho cháu nghe...quá khứ của đất nước này..." - Bà hơi ngập ngừng

"10 năm trước, nơi này đã từng là 1 nơi xinh đẹp, và rất rộng lớn... Rộng lớn gấp đôi bây giờ. Nhưng...đất nước càng lớn thì lại càng cần 1 vị vua tài giỏi, và chỉ 1 người đủ tố chất lúc bấy giờ, đó là Seho - Vị vua đương thời lúc đó. Một năm sau, vua đem lòng yêu 1 tì nữ đã đánh đàn cho ông nghe vào ngày sinh nhật ông, và ông đã bất chấp và cưới tì nữ. Lúc đó - Jihyo và cũng là nữ hoàng Trắng đang cai quản Wonderland bây giờ...

Nhưng... Từ lúc cưới Nữ Hoàng, những bi kịch liên tục xảy ra trong hoàng cung, đến nỗi chính nhà vua cũng không thể kiểm soát được, và rồi, 1 bi kịch nào đó, đã xảy ra giữa Nhà Vua và Nữ Hoàng, khiến họ ly thân, nhà vua đã chia nữa nơi này ra...phần tối, chỉ có chết chóc và chiến tranh, nhà vua cai quản, lấy hiệu là Black. Còn phần sáng chỉ có hoa nở và hạnh phúc, cũng chính là nơi chúng ta đang ở bây giờ là do Jihyo cai quản, lấy hiệu là White.

Và từ lúc chia nữa Wonderland, những lỗ hổng không gian- công cụ duy nhất để đến được 'nơi khác', cũng chính là nhà của cháu đấy, đã đóng lại. Và những sứ giả cứ thi nhau biệt tích, vì cổng không gian đã đóng lại, đâu cần sứ giả nữa?

Nhưng vào hôm ấy, 1 nhà tiên tri bí ẩn đã đến và tiên đoán rằng:

'Các người hãy đợi đi! Đợi đến 1 ngày, cổng không gian sẽ mở lại, 1 nhóm gồm 6 người sẽ đến đây! Nối lại sợi chỉ đỏ đã đứt giữa Nhà Vua và Hoàng Hậu, thay đổi số phận nơi này!'

Sau đó, cháu biết không? Bà ấy đã biệt tích. Nhiều người cho rằng bà ta chỉ bịp bợm, rồi trốn đi. Nhưng cũng có 1 số lại cho rằng bà ấy nói đúng, và chờ, đợi... Seok Jin nằm trong số đó, và cậu ta cũng trở thành sứ giả, dứt áo ra đi cũng chỉ vì tin vào nó. Nhưng ta nghĩ..." - Bà nói nhỏ - Chắc ngày đó không còn xa nữa đâu. Câu này, chắc chỉ mình bà nghe thấy, nhưng bà lại nhanh chóng cao giọng - "Và sứ giả XiuMin... Cũng chính là con trai ta - MinHae này!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info