ZingTruyen.Asia

| BANGPINKVELVET | WONDERLAND

Chap 15: Thuốc lạc quan

Doris_026

Thuốc lạc quan - Thật đúng như tên gọi của nó.

Đại hoàng tử sau khi uống vào bỗng dưng nở nụ cười đến tận mang tai.
Không phải hắn muốn đâu, tại là từ khi uống thứ nước kia, cơ mặt của hắn tự động co lại, nên hắn cứ cười mãi, lúc này hắn hận không thể bóp cổ cái tên đang đứng ba hoa về sản phẩm của hắn kia:

"Thưa các quý ông và quý bà, đây là thuốc lạc quan, vì trong năm qua tôi thấy anh hai tôi, Đại hoàng tử của vương quốc này mặt mũi lúc nào cũng hằm hằm, khó ưa, nên đã chế ra thuốc này. Mọi người đã thấy công dụng của nó rồi đấy, bất cứ ai có người thân, người quen, hoặc chính mình mắc chứng bệnh như Đại hoàng tử, cứ nói với tôi, Nhị hoàng tử"

Mọi người ở dưới nhìn nụ cười 'kinh dị' của Đại hoàng tử thì không khỏi cảm thán, tại sao lại có thứ thuốc độc nguy hiểm như vậy? Có đánh chết họ cũng không lấy thứ thuốc ấy!

Đại hoàng tử hận tên em trai của mình! Nếu bây giờ có lỗ, hắn sẽ không ngần ngại mà nhảy xuống! Ôi thanh danh của hắn, sĩ diện của hắn, tự trọng của hắn,... Tất cả đều bị hủy hoại dưới tên chó má kia!

Đại hoàng tử trong lòng không ngừng chửi rủa Ho Seok. Chính hắn cũng không thể làm gì được. Cơ tay cơ chân hắn cũng đang co lại, đứng lên chắc chắn sẽ rất kì dị, nên chỉ có thể ngồi cười như 1 tên điên. Rốt cuộc 1 lúc sau thuốc hết tác dụng, hắn tưởng có thể dạy dỗ tên kia 1 trận thì 1 cơn đau bụng kéo đến dữ dội. Đại hoàng tử vứt bỏ luôn thể diện của mình, ôm bụng chạy vào cung điện.

Seungwan ở ngoài không cười không ngậm được mồm, chính cô là người bỏ thuốc xổ vào mà!

Nữ hoàng chỉ có thở dài, lắc đầu than thở. Mới có 10 giờ tối mà yến tiệc đã phải ngừng lại, khách khứa cũng dần về hết.

Ho Seok vẫn đứng đơ mặt ra, tại sao hắn làm vậy mà anh trai không vui? Seungwan tiến tới, nói:

"Ho Seok, cậu mà không chạy ngay bây giờ là ông anh trai quý hóa của cậu sẽ làm gỏi cậu ngay bây giờ đấy"

"Tại sao phải làm thế?" - Ho Seok ngây thơ hỏi.

Seongwan không thèm giải thích, kéo hắn đi vào hành lang luôn, bây giờ chỉ có chạy thôi.

Về phần Chaeyoung, sau khi yến tiệc kết thúc liền chạy ngay vào phòng ngủ, mặc mấy chị người hầu cứ hỏi han mãi. Cô úp mặt vào gối, chỉ muốn sáng mai tỉnh dậy là quên đi tên yêu nghiệt kia.

Về phần Jisoo và Lisa... 2 nàng méo mó, mỗi người theo 'đức lang quân' tương lai về nhà. Bỗng dưng Jisoo lóe lên 1 ý tưởng, chạy đến chỗ 'mẹ chồng'

"Mẹ ơi, có thể cho con và Lisa đến chỗ mẹ ở được không?"

Lần này đến lượt 2 tên kia dao động, lập tức cả 2 dùng ánh mắt sát khí hướng về phía Jisoo.

Jisoo coi họ như không khí, nháy mắt với Lisa, cô như hiểu ngầm ý, phụ họa theo:

"Mẹ,  chúng con muốn dành thời gian với mẹ, bọn con còn nhiều thứ muốn học lắm, với lại ở một mình cũng chán, về ở với nhau cho vui, Jungkook nhỉ?"

Jungkook sắc mặt ngày càng trầm xuống, nếu bây giờ hắn từ chối, không phải là mình tự phá hủy kế hoạch của mình sao? Hắn không nói gì cả, tên còn lại nhất thời cứng họng.

"Không nói tức là đồng ý nhé!"

Jisoo vui vẻ nói, đôi mắt nâu ánh lên vẻ thách thức, muốn chơi sao? Vậy thì phải chơi tới cùng.

Vậy là hôm đó, có 2 đứa ngậm ngùi đi về nhà, thật sự đến là cha chúng nó cũng không phản đối, mẹ ruột thì hoàn toàn đẩy chúng nó sang một bên, nói chuyện rất vui vẻ với 2 đứa 'con dâu'

--------------- Jennie --------------------

Jennie nhìn lên, Yoo Ji đang đứng đó, khóe môi nhếch lên.

"Yoo Ji, tại sao đẩy tôi xuống?"

Jennie đã bị trật chân, dù vách núi này không cao lắm nhưng rất dốc, hơn nữa với cái chân như này cô cũng không leo được.

Nụ cười của Yoo Ji càng ngày càng quỷ dị.

"Là tại chị, chị biết đấy, tôi thích Yoongi. Tôi xinh đẹp, tôi lại còn hữu dụng đối với anh ấy nữa. Còn chị thì sao? Chị không có tư cách đứng cạnh anh ấy"

Nói rồi Yoo Ji xoay người bước đi, Jennie không với gọi lại. Bởi vì cô biết, Yoo Ji là ghen. Lòng ghen tuông của con gái rất lớn, chính em ấy cũng không thể khống chế được. Cho nên nhất thời hồ đồ. Đối với tình yêu, chuyện này là không thể trách.

Jennie ngồi bệt xuống đất, tìm cách gì đó với cái chân bị trật này. Nhưng ở vách núi thì có gì chứ? Có đất với đá, thậm chí còn không có mộy chút lá cây để vô băng bó... Lá cây? Lá ư? À đúng rồi! Cô có lá trà kia mà. Cô với lấy cái giỏ, lấy một chút lá đắp vào chân. Quả thực cơn đau dịu đi rất nhiều, cô mò mẫm trong giỏ của mình, thấy vài quả dâu tây. Lúc nãy trong lúc hái trà cô đã nhìn thấy 1 bụi dâu tây, tiện tay hái luôn. Cô không biết có phải dâu độc không, nhưng hiện tại trời đã sập tối, từ lúc rớt xuống tới giờ cô chưa lót bụng một chút nào. Cô ăn để sống mà, nghĩ thế cô liền nuốt vào một quả dâu tây.

...

"Yoongi!"

Yoongi nghe thấy tiếng Yoo Ji, bất giác quay ra nhìn, nhưng cậu lại không thấy Jennie đâu, chỉ thấy em gái cậu đang nhào vào người cậu.

"Yoo Ji, Jennie đâu?" - Yoongi lạnh giọng.

Yoo Ji thấy Yoongi bỗng dưng lạnh giọng thì không khỏi rùng mình, sau đó rất nhanh chóng khôi phục thần sắc, nói dối không chớp mắt:

"Chị ấy bỏ đi rồi"

Yoongi hơi ngạc nhiên, nàng ta không phải là rất sợ khu rừng này sao? Tại sao còn rời đi? Chẳng lẽ lúc nãy cô ta diễn kịch sao?

Không! Thực không giống. Hắn đã đi nửa cái thiên hạ này, bao nhiêu loại người đã gặp hết rồi. Ai nói dối, ai nói thật hắn đều biết. Lúc nãy trong ánh mắt Yoo Ji có một tia sợ hãi cùng với tức giận khi hắn hỏi về Jennie. Và ánh mắt của em ấy không chân thực.

Yoongi biết có chuyện chẳng lành xảy ra với Jennie, liền lập tức đi tìm.

"Anh, tối rồi vào rừng rất nguy hiểm"  Yoo Ji nói, cô ta lo sợ Yoongi sẽ tìm được Jennie. Và có lẽ cô ta đã đúng, đáp lại cô chỉ là sự trầm mặc của anh, anh vẫn tiếp tục đi vào rừng.

Yoo Ji ngã xuống, tình cảm 5 năm của em đối với anh không bằng người anh mới gặp ư? Một giọt lệ khẽ rơi ra, cô mong Yoongi sẽ trở lại, nhưng không, anh đi rồi.

...

Yoongi cứ chạy mãi, chẳng hiểu sao việc cô biến mất lại khiến anh khó chịu.

Cậu đi theo dấu chân của 2 người, tuy hơi mờ nhưng cậu đoán được họ đã đi đâu, cậu đi về phía khóm là trà hoa cúc, không thấy cô đâu, nhưng có tiếng khóc rất nhỏ vọng từ dưới lên.

Yoongi ngó xuống dưới, thấy Jennie trong tay cầm mấy quả dâu dại, mặt úp vào đầu gối, khẽ run lên.

Cậu vội vàng trượt xuống, chỗ này không cao lắm, tại sao không thể tự trèo lên?

"Jennie, cô có sao không? Sao không leo lên? Ở dưới này làm gì?" - Yoongi ân cần hỏi han, Jennie ngẩng mặt lên, lộ ra khuôn mặt phờ phạc, khó khăn nói:

"Chân... Đau quá..."

Yoongi lúc này mới ngộ ra, nhìn xuống phía cổ chân Jennie, ra là trật chân nên không thể leo lên được. Cậu không chần chừ, bế thốc cô lên lưng mình. Jennie đỏ mặt, Jennie đỏ mặt, cô hơi bất ngờ, ngoại trừ bố ra thì chưa người con trai nào khác cõng cô cả, cô ấp úng:

"Anh...làm gì vậy...?"

"Tất nhiên là cõng cô rồi, cô nghĩ cô có thể leo lên với cái chân tàn tật đó à?"

Yoongi rất nhanh nhẹn, cõng cô trên lưng mà vẫn có thể nhẹ nhàng leo lên như không. Yoongi không phản kháng, vì giờ đây cô mà nói gì không phải, có khi hắn sẽ vứt cô lại giữa khu rừng âm u này mất! Chân lại có vấn đề. Tóm lại, bây giờ im lặng là vàng.

Cả quãng đường không ai nói gì cả. 1 quãng đường thật dài.

"Tại sao cô lại rơi xuống đó?"

Jennie không thể đoán được tâm trạng của hắn thế nào. Hắn quay lưng lại phía cô, giọng nói đều đều, không biểu lộ điều gì cả.

"Tôi chẳng may bị trượt chân, ngã xuống"

"Thật?"

"Thật"

"Vậy tại sao không gọi Yoo Ji?"

"Em ấy đã đi trước từ lâu rồi, gọi cũng như không"

Yoongi lại lâm vào trầm mặc. Mọi chuyện đúng như thế chứ? Hắn không nhìn được ánh mắt cô, không biết cô đang nói thật hay nói dối, giọng nói lại đều đều, bình thản đến kì lạ.

Jennie không muốn nói rằng Yoo Ji đã đẩy cô xuống. Cô làm thế khác nào phá hoại tình cảm anh em nhà người ta, với lại nhỡ đâu hắn lại không tin lại bảo cô vu khống, ăn nói hàm hồ rồi tuyệt giao với cô lúc này là cô hết đường sống. Thôi thì lợi đôi đường, chọn phương án nói dối.

----------------------------------------------

"Nè, Jinie, bao giờ mới tới vậy?"
Joohyun vừa đi vừa kéo áo Jin.

Jin lúc này sắc mặt không thể khó coi hơn, cô ta vừa gọi anh là gì?

"Tôi đã bảo đừng gọi tôi như thế!"

Seohyun xụ mặt:

"Có cần phải gào to như thế không? Không phải lúc đầu anh biến thành con cừu dễ thương sau đó dụ tôi đi ư?"

"Tôi đã nói bao nhiêu lần, đó là vật nuôi của tôi, không phải tôi!"

"Đâu khác nhau là mấy" - Joohyun lẩm bẩm.

"Cô vừa mới nói gì?" - Jin mặt đen như đít nồi, hằm hằm sát khí hỏi lại.

"Tôi đâu có nói gì đâu" - Joohyun cười trừ, đánh trông lảng "Sắp đến nơi chưa vậy?"

"Sắp rồi. Đi thẳng là tới, chắc giờ cậu ta đang sửa soạn cho bữa tiệc"

Khi Joohyun và Jin rẽ lùm cây bước về phía tiệc trà. Thấy mái tóc đỏ chói cùng mái tóc đen dài và một tóc vàng. Tóc đỏ đang đắp thuốc cho bàn chân tóc đen, tóc vàng lặng lẽ ngồi một góc pha trà. Tóc đen thấy Joohyun, đồng tử mở to lên, hét lên đầy vui mừng và kinh ngạc, mặc kệ cái chân đau chạy đến nhào vào người Joohyun.

Joohyun bất ngờ không kém, sau đó khuôn mặt rạng rỡ tươi cười:

"Jennie!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia