ZingTruyen.Info

bangpinkred | thị phi

?

dankhaai

nếu đã không được bước đi trên con đường trải đầy hoa hồng thì chỉ có thể dẫm đạp lên những người "bạn thân" để có được danh vọng.

những bí mật đằng sau sự hào nhoáng, hoa lệ của thế giới thượng lưu lần lượt được người trong cuộc phanh phui đôi khi còn trần trụi và đen tối hơn những gì trí tưởng tượng con người có thể liên tưởng đến.

kim jisoopark chaeyoung là hiện thân rõ nét của câu nói "người thì chẳng cần phải vất vả, trong khi kẻ lại trầy trật để giành lấy".

bởi lẽ, không phải tự nhiên mà người ta cho rằng, thứ xa hoa và quyền quý mang nồng mùi danh vọng nơi thượng lưu chính là đích đến của biết bao mỹ nhân nổi tiếng giới giải trí. thứ hào quang của showbiz có lộng lẫy đến mấy cũng chẳng thể sánh bằng vệt ánh sáng tiềm ẩn của thượng lưu. 

những đứa trẻ có xuất thân danh giá cũng như vậy, cách chúng quậy phá trong vũng máu nồng hay sử dụng những lựu đạn như một thú vui tao nhã gì đó mà những kẻ tầm thường chẳng thể tưởng tượng nổi.

chính vì vậy, "cái giá" phải trả luôn là câu hỏi gây khó dễ muôn đời bởi vì ai cũng biết một điều rằng, ngoài đốm máu mang sắc đỏ mùi tanh nồng thì còn điều gì đáng sợ hơn nữa?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info