ZingTruyen.Info

Bangpinkred Thi Phi

ji-

park chaeyoung, rốt cuộc tao đối với mày là gì hả?

bao nhiêu năm qua, tao mù quáng tin tưởng một kẻ dối trá như mày sao?

...

đúng là không thể tin nổi mà, park chaeyoung nhỉ?

jisoo, nghe tao nói-

những năm tháng mẹ tao còn trên cõi đời này, bà ấy đã đối xử với mày như thế nào hả? người phụ nữ cho mày từng giọt sữa mẹ khi mày còn tấm bé là ai? người đã nâng niu mày còn hơn con đẻ của bà ấy. và cũng chính người ấy, đã đau đớn đến tột cùng vì mày khi bà ấy ra đi.

những gì mà tao có từ mẹ, bà ấy đều giành trọn vẹn cho mày. nhưng mày đã trở mặt với mẹ tao như thế nào hả?

đừng tưởng tao không biết những việc mày đã làm với mẹ tao, tao và cả đứa nhỏ đó.

tao thật sự rất căm hận mày, mày hiểu không? park chaeyoung từ bao giờ đã trở nên đáng sợ như vậy hả? 

...

vì một thằng đàn ông, có đáng không?

đáng

vì sao lại không đáng hả, kim jisoo? 

...

mày có tất cả mọi thứ, trong khi tao chẳng có một cái gì cả. cuộc sống này vốn dĩ bất công nhưng tao không thể cam chịu điều đó. vì sao số phận của tao lại nghiệt ngã như vậy chứ?

ông nội mày thương mày như thế nào, mày sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được vì vốn dĩ mày luôn sống trong vỏ bọc nâng niu của ông ấy

mẹ mày là một người phụ nữ vô cùng tuyệt vời, đúng. nhưng bà ta chính là kẻ đã khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng cực kì mỹ mãn của ba mẹ tao đổ vỡ đấy, mày hiểu chưa? nếu không vì mẹ mày, liệu mẹ tao có uất ức đến độ phải tự tử ở chính tổ ấm của mình không hả? nếu không vì mẹ mày, liệu ba tao có trở thành tội đồ khi gây ra tai nạn kinh hoàng lần đó không?

được, cứ cho là ba mày là người sai. nhưng mày liệu đã từng nhìn thẳng vào mắt ông ấy một lần để thấy trọn vẹn tình yêu thương mà ông ấy muốn gửi gắm đến mày không, kim jisoo?

cả bà kế đến mẹ kế của mày, hai người đều yêu thương mày mà chấp nhận lùi lại phía sau để mày đối xử như con hầu kẻ ở. đó là hỗn, mày hiểu chưa?

và nhân đây tao cũng nói luôn cho mày biết một bí mật mà cả cái kim gia này phải che giấu suốt bao nhiêu năm trời chỉ vì không muốn phật ý mày nhé?

chuyện gì?

kim seokjin, anh ta chẳng phải đứa con riêng của mẹ kế mày đâu. mà, anh ta chính là đại thiếu gia hàng thật giá thật của kim gia đấy

cái g-

hahahahahahahahahahahahahahahahahaha

sao nào, bất ngờ lắm phải không? ôi chao, kim jisoo ơi là kim jisoo

chaeyoung

ông kim, con-

con biến khỏi mắt ta

ông-

nhanh


thì ra là vậy

jisoo-


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info