ZingTruyen.Info

━✧• bangpink ; ma sói •✧━

untold➲7

scarletary


tape thứ bảy
đã ghi âm ngày --/--/2016


lalisa là một con ả ghê tởm.

dù vẻ ngoài cô ta không quá thanh cao như parkchaeyoung nhưng bên trong của cô ta còn xấu xa lên cô nàng họ park kia nhiều lần.

lalisa đích thị là một con nhỏ lẻo mép. cô ta đi theo chaeyoung mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng làm mọi thứ chaeyoung sai bảo chỉ vì vài ngàn won dơ bẩn. đám người của chaeyoung toàn những con nhỏ giàu có thích bắt nạt, thấy ghét là đánh. một lũ cậy tiền làm càng. nhưng parkchaeyoung nổi tiếng là hotgirl ngoan hiền xinh đẹp, thế nên nào dám ra tay. thử đoán xem ai sẽ là người làm giúp đây nhỉ ?

lalisa manoban . . .

chính xác đấy.

cô ta ra tay mạnh bạo chẳng khác gì mấy tên côn đồ.tôi từng nghe đâu đó là lalisa từng đáng gãy xương quai hàm của một tiền bối 12 chỉ vì dám để chân ra ngoài làm cô ta ngã. rồi còn đốt cặp sách của những đứa cô ta ghét nữa.

có cả tôi.

thú thật thì tôi và cô ta cũng chẳng quen biết gì. tôi đoán là do parkchaeyoung xui khiến. cô ta cứ liên tục nổi đóa lên rồi xé nát tập sách tôi, đổ sơn lên bàn ghế của tôi. có khi còn xô ngã tôi ở phòng ăn làm tôi mấy lần suýt bỏng.

ả dơ bẩn chẳng khác gì parkchaeyoung nhưng lại luôn tỏ ra mình vô tội.

kimnamjoon từng nói với tôi lalisa đã cắm sừng jeonjungkook. không phải một, mà lại hai cái sừng. mệt mỏi thật đấy ! bộ cô ta thích gần gũi với đàn ông lắm hay sao thế ? à mà hình như một là kimseokjin, nghe đâu là do cô ta say rượu rồi làm càn. hai bên cũng chấp nhận bỏ qua trong êm đẹp. đoán xem, người thứ hai là ai ?

là cha dượng của cô ta.

bà ngoại lisa vì thế mà mắc bệnh hoang tưởng. bởi vì quá sốc đấy.

mây đen kịt trên bầu trời chập tối
lalisamanoban
hẹn ngày gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info