ZingTruyen.Info

━✧• bangpink ; ma sói •✧━

untold➲5

scarletary


tape thứ năm
đã ghi âm ngày --/--/2016


jeon jungkook là một đứa trẻ tốt. ít nhất là tôi đã từng nghĩ vậy.

thằng bé khá lanh lợi, thông minh. nhưng lại quá tò mò và ham chứng tỏ.

học kì năm đầu tiên jungkook vừa chuyển về, nó bị phạt ở lại trực lớp vì tội không chăm chú nghe giảng. lúc nó xách xô nước ngang qua lành hang lớp 10ab3 gần cuốn dãy lầu 2, thằng bé đã nhìn thấy kimjennie và minyoongi đang làm tình trong lớp học.

vấn đề ở chỗ, thay vì chạy đi, thằng bé lại đứng nấp sau tấm màn trước cửa lớp quay lại cảnh tượng đáng hổ thẹn đó.

thành thật mà nói . . . thằng bé nấp khá lộ liễu. thò cả mũi giày bata màu xanh dạ quang ra ngoài. thế nhưng hai con người kia không biết gì cả. bởi họ đang điên cuồng trong cơn hoan ái triền miền . . .

ngày hôm sau, đoạn clip được đăng lên trang confession của trường. trở thành đề tài nóng hổi được xì xầm bàn tán khắp nơi. không phải là những lời chỉ trích jennie và yoongi, mà là đoán xem hai người trong clip là ai ? jeonjungkook đã làm mờ khuôn mặt hai người họ ! xem ra cũng có chút khôn ngoan đấy chứ !?

tôi vốn chỉ vô tình đi qua thôi ! thề có chúa . . . tôi ước tôi đã không bỏ quên điện thoại trong lớp. nếu tôi không quay lại lấy thì tôi cũng chẳng bao giờ biết được một bộ mặt khác của thằng bé tôi luôn cho là trong sáng, lương thiện.

và lạy chúa lần nữa . . . tôi lại bỏ quên điện thoại trong lớp lần thứ hai trong tuần. và oái ăm là bằng một cách tình cờ nào đó, tôi lại gặp mặt jeonjungkook.

thằng bé đang lén lén lút lút vào phòng giáo viên để ăn cắp đề kiểm tra ngày mai. và hiển nhiên . . . một tuần sau đó, tôi nghe thằng bé khoe với bạn bài kiểm tra toán của nó đạt 100 điểm tròn với một khuôn mặt tươi cười hạnh phúc.

oh well . . . bỗng nhiên tôi cảm thấy jungkook thật giả tạo. thằng bé kể nó đã ôn bài vất vả ra sao, thức đêm thức hôm như thế nào để đạt thành tích lẫy lừng kia.

oh . . . mà đừng thắc mắc tại sao minyoongi khi đó yêu parkchaeyoung mà lại có quan hệ mập mờ với kimjennie . . . là do jennie tự nguyện dâng hiến thôi !
tôi đã nghe anh ta rên rỉ tên chaeyoung lúc làm tình cùng jennie . . .

đau lòng thật . . . jennie nhỉ ?

ngày mưa mây bay trên bầu trời đầy nắng

jeonjungkook
mong ngày gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info