ZingTruyen.Info

【 Băng Cửu 】Sư tôn lại yêu ta một lần

Chương 6: Ngươi chết hay ta chết?

tR3945


Linh Tê động nội khúc kính sâu thẳm, bách chuyển thiên hồi sau, chính là có khác động thiên một phen thiên địa, không gió vô nguyệt, lại đều có một trận cuồn cuộn không dứt mát lạnh yên tĩnh. Lớn lớn bé bé đá xanh như thúy, sinh ra rất nhiều thiên nhiên giường đá. Trung tâm còn có một cái đầm bích thủy, gương giống nhau chiếu ra một thế giới khác.


Thẩm Thanh thu tuyển định huyệt động, hướng trên giường đá ngồi xuống, bắt đầu dốc lòng tu tập.


Nhưng mà, không bao lâu, hắn nghe được một trận khác thường động tĩnh, đó là có người ở thống khổ mà thấp suyễn.


Linh Tê động lớn như vậy, tự nhiên không có khả năng chỉ có hắn một người có thể thông qua xin tiến vào bế quan, nơi này còn có người khác cũng ở tu luyện, hơn nữa...... Tẩu hỏa nhập ma, hiện tại chính trực thời điểm mấu chốt.


Thẩm Thanh thu cũng không phải nhiệt tâm người, phàm là đề cập mạng người, hắn cũng vô pháp hoàn toàn ngồi yên không nhìn đến, mấy phen cân nhắc, vẫn là đi thăm dò đến tột cùng.


Hắn theo tiếng vang phương hướng đi đến, bảy chuyển tám quải, cuối cùng ở một khác chỗ huyệt động dừng lại, chỉ thấy trong động bốn vách tường đều là kiếm phong lạnh thấu xương chém qua dấu vết, máu tươi văng khắp nơi phảng phất hung án hiện trường. Một đạo bạch y thân ảnh đưa lưng về phía hắn, người nọ trên người cũng là vết máu loang lổ. Này tẩu hỏa nhập ma đến tương đương thảm thiết!


Liễu thanh ca?


"Chạy mau!" Xác nhận trước mắt nhân vật kia trong nháy mắt, trong lòng có cái tiểu thanh âm nhắc nhở hắn chạy nhanh rời đi.


Chạy? Vì cái gì?


"Mau! Rời đi nơi này!"


Không biết vì sao, Thẩm Thanh thu cảm thấy cái này cảnh tượng là quen thuộc, không chỉ có là cái này huyệt động, càng xác thực mà nói là này tình! Cảnh này! Hắn trải qua quá!


Kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, hắn không nhớ rõ, nhưng tuyệt đối không phải chuyện tốt!


Trong lòng không ngọn nguồn mà một trận khẩn trương, phảng phất có cái gì sắp mãnh liệt tới, làm người thác loạn hô hấp tiết tấu.


Đi? Mặc kệ...... Hắn?


Thẩm Thanh thu tiến thoái lưỡng nan, do dự gian, liễu thanh ca mãnh vừa quay đầu lại, đã phát hiện hắn tồn tại! Nhưng mà ánh mắt vẫn chưa có thể ngắm nhìn, này rõ ràng là tẩu hỏa nhập ma mất tâm trí thần sắc!


"Liễu thanh ca!" Thẩm Thanh thu lạnh giọng quát.


Người nọ cũng không để ý tới, một quyền đánh vào trên vách đá, phi thạch văng khắp nơi, ném xuống đất trường kiếm ngang trời bay tới, Thẩm Thanh thu nghiêng người một trốn, vừa vặn đinh ở sau lưng đá xanh thượng, cắt đứt hắn đường lui. Trong nháy mắt, mất đi lý trí Bạch y nhân đã xông về phía trước tiến đến.


Thẩm Thanh thu biết ơn không dung hoãn, hiện tại chỉ có thể căng da đầu thượng, tay trái đón đỡ liễu thanh ca lạnh thấu xương công kích, tay phải hội tụ linh lực, được ăn cả ngã về không mà hướng đối phương ngực chụp đi, ý đồ mạnh mẽ chải vuốt đối phương bạo tẩu linh lực.


Thẩm Thanh thu cùng liễu thanh ca tu không phải cùng chiêu số tâm pháp, hai cổ linh lưu ở liễu thanh ca trong cơ thể vẫn chưa dung hợp, nhưng nguyên lai bạo tẩu linh lực, ở Thẩm Thanh thu dẫn dắt hạ giống như mãnh thú bị một chút thuần phục.


"Mau đình! Lại đi xuống, ngươi sẽ giết hắn!"


"Ngươi sẽ giết hắn! Đình!"


Tiếng lòng đột ngột, Thẩm Thanh thu chợt đình chỉ linh lực đưa vào động tác, hơi một chần chờ, liễu thanh ca một chưởng bổ ra hắn chưa kịp rút ra tay, một khác chưởng thẳng tắp hướng ngực hắn đánh úp lại!


Trong chớp nhoáng, hắn nhanh chóng ra tay đón chào, bởi vì lòng có băn khoăn, này một kích Thẩm Thanh thu vẫn chưa ra đem hết toàn lực, mà đối phương như là phát tiết, khí thế bàng bạc.


Hai chưởng đánh nhau, sinh ra dòng khí cường đại, đem bốn vách tường đá vụn đều đánh rơi xuống một tầng, hai người cũng đã chịu bất đồng trình độ đánh sâu vào, đều bị chấn đến ba thước có hơn!


Thẩm Thanh thu đụng vào động bích mới dừng lại tới, nhịn không được phun ra khẩu máu tươi, còn không có tới cấp xem đối phương liếc mắt một cái, ý thức đã bị thế tới mãnh liệt ký ức bao phủ, lâm vào trong bóng tối.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info