ZingTruyen.Info

Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)

Chương 6: Bạn cùng phòng bất mãn

aobongcuatui

Chương 6: Bạn cùng phòng bất mãn

"Giữa đôi mông nộn thịt đó là một sợi dây mỏng màu đen kéo dài, chạy dọc xuống phía thân trước, kẹt giữa hai mép bướm non mềm."

Từ hôm đó trở đi đã được 2 tuần, hai người cũng chính thức trở thành một cặp. Ninh Dũ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, cậu vốn chỉ ôm tâm lý "được ăn cả ngã về không", chẳng ngờ Thời Hạo sẽ đáp lại tình cảm của cậu. Yêu nhau rồi, cái tên đầu gỗ như hắn vậy mà trở nên dịu dàng, săn sóc, làm cậu cảm thấy như nằm mơ vậy!

Nhưng có một điều làm Ninh Dũ không vui, là từ sau hôm đó Thời Hạo và cậu không làm thêm lần nào nữa. Đúng vậy, không hề có một lần làm tình nào giữa bọn họ suốt nửa tháng qua!

Hai người từ lúc hẹn hò liền hận không thể dán dính đối phương và mình lại với nhau, sớm chiều chung chạ cũng sẽ có lúc toé ra lửa. Nhưng rõ ràng, dù Thời Hạo cứng như thép đến nơi còn Ninh Dũ nước nôi lênh láng cả, thì cùng lắm chỉ là dùng tay giúp nhau, xong rồi Thời Hạo sẽ tìm cớ trốn chạy ngay chứ hai người không hề làm tới bước cuối.

Ninh Dũ từng trộm nghĩ qua, có khi nào là do tên Thời Hạo này thật sự không thích cậu, ở bên cậu chỉ vì lỡ lên giường rồi nên phải chịu trách nhiệm với cậu không? Nhưng rõ ràng, cái tên này rất là dính lấy cậu, cậu ngồi làm bài tập hay học bài cũng sẽ quấy rầy nhầm thu hút chú ý của cậu mà? Hắn lúc nào cũng treo chữ "cục cưng" trên miệng, bắt cậu gọi "ông xã", không có vẻ gì là khó chịu hết.

Hay là hắn không thích thân thể cậu? Cảm thấy cậu không quyến rũ? Hay là chán ghét sự dị dạng của cậu?

Cũng không đúng, rõ ràng buổi sáng thức dậy sau cái hôm đầu tiên kia, hắn còn nhân lúc cậu ngủ mà liếm bướm cậu, biểu hiện đó không giống với chán ghét cho lắm. Huống hồ, sáng hôm đó lúc bôi thuốc ... (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)

Sáng đó sau khi tỏ tình sến rện với nhau rồi, khóc lóc cũng rồi, hai người lại quyến luyến ôm dính lấy nhau không muốn rời giường. Cũng may hôm đó là cuối tuần, không thì lại phải cúp tiết nữa.

"Này cục cưng, bên dưới này của em hôm qua bị anh giã dữ quá nên sưng lên rồi nè."

Vừa nói, tay hắn vừa đưa xuống xoa một lượt từ đôi mông căng mẩy đến bé bướm vẫn còn ẩm ướt vì vừa mới trải qua trận "yêu thương" sáng sớm của hắn.

"Anh đi mua thuốc về bôi cho em nha."

"Bôi thì bôi đi, ư~, đừng có móc, anh đừng có mà mò nữa được không vậy!" Cậu bị hắn sờ đến cong hến cả người, muốn nắm cái tay đang làm loạn kia kéo ra mà lại không được.

"Anh chỉ xác định lại tình trạng của nó thôi mà." Hắn ra vẻ vô tội. Cuối cùng cũng chịu rút tay ra khỏi cái động ấm áp yêu thích kia để ngồi dậy khỏi giường.

Hôm đó hắn ra ngoài mua đồ ăn sáng cho cả hai, bưng đến tận giường, đút đến tận miệng cậu. Xong rồi lại còn lôi ra cả đống chai chai lọ lọ, nào là vitamin tổng hợp rồi C sủi bắt cậu uống cho bổ, đoạn lại đè cậu ra giường vạch bướm ra để bôi thuốc mỡ.

Tất nhiên cái quá trình bôi thuốc kia không thể nào diễn ra một cách đơn giản trơn tru rồi. Đến cuối cùng, hắn lại hôn lại liếm một lần nữa, bảo là "cho đỡ thèm" gì đấy, xong rồi lại bắt cậu tuốt cho hắn một lần, bắn đầy cả trên mặt cậu rồi mới chịu thôi. (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)

Biểu hiện như vậy cũng không có vẻ chán ghét làm tình với cậu. Hơn nữa, mỗi lần hôn môi hắn cũng đều cứng lên, nhiều lần tay rõ ràng đều đặt lên mông cậu rồi, thế mà vẫn không làm. Thậm chí có đêm hai người đang ôm nhau mơ màng ngủ, cậu còn lờ mờ thấy hắn lén chuồn vào nhà vệ sinh, khi đi ra lại là một thân toàn hơi nước lạnh ngắt, có vẻ như vừa chạy đi tắm nước lạnh.

Không hiểu hắn lại định làm cái trò gì nữa, muốn thì cứ tới đi chứ nhỉ?! Cậu có từ chối hắn đâu?

Huống hồ cậu cũng thèm gần chết...

Ninh Dũ cắn răng, thầm nghĩ việc gì cũng đến tay mình cả. Nếu hắn đã không chịu làm, vậy thì cậu tự tới luôn. Có người yêu cạnh bên bày sẵn mâm thết đãi rồi nhưng lại cố nhịn, làm gì có chuyện ngược đời vậy!

Thế là trưa hôm đó lúc Thời Hạo về đến phòng, suýt thì bị máu mũi của mình dìm chết.

Hắn thấy Ninh Dũ cục cưng của hắn đang nằm sấp trên giường say sưa đọc sách, nhưng chết người ở chỗ, cậu mặc cái áo sơ mi đen của hắn, chẳng biết vô tình hay cố ý mà lúc này vạt áo chạy lên đến trên eo rồi, để lộ cả bờ mông tròn mẩy trắng nõn như phát sáng tới nơi. Giữa đôi mông nộn thịt đó là một sợi dây mỏng màu đen kéo dài, chạy dọc xuống phía thân trước, kẹt giữa hai mép bướm non mềm.

Đó rõ ràng là cái quần lọt khe viền ren mà hắn thấy Ninh Dũ phơi trên sào hôm bữa!

"Hoá ra khi mặc lên thì trông em ấy sẽ dâm thế này..." Thời Hạo thầm nghĩ.

Hắn bước tới, ngồi xuống mép giường, tay thì không an phận đưa ra xoa xoa trên đôi bánh bao trắng mịn kia, xúc cảm tuyệt vời không thể tin được luôn.

"Sao hôm nay ăn mặc thế này đây hả?" Hắn hỏi, cúi xuống hôn hôn lên gò má mịn màng của cậu.

Ninh Dũ bỏ quyển sách đang đọc sang một bên, ngồi dậy ôm lấy cổ hắn, cười cười.

"Sao nào, không thích hả?"

Thời Hạo phì cười, sáp đến hôn cậu cái chóc:

"Nào có, rất thích là đằng khác ấy chứ!"

Tay hắn cũng rất thích thú mà mò mẫm từ đôi mông lên vòng eo mảnh khảnh, lại vén áo sơ mi mà từ từ dò xét lên trên.

Ninh Dũ dựa sát vào người hắn, bắt đầu hôn mút lên tai hắn. Cậu đánh lưỡi vòng khắp vành tai hắn, cố ý phát ra tiếng nước thật lớn, rồi lại thì thầm với hắn:

"Em ướt rồi, muốn anh."

Nói đoạn, liền cầm cái tay còn lại của hắn đưa về chỗ bé bướm đang mấp máy rỉ nước, cậu còn cố ý hơi đẩy hông, cạ cạ chỗ ẩm ướt vào bày tay dày rộng kia, làm sợi dây của quần lót cũng dịch chuyển theo, đẩy qua đẩy lại hai mép bướm. Sướng đến mức rùng mình ngâm khẽ.

Cậu lại cầm theo ngón tay của hắn, mơn trớn khe rãnh ẩm ướt của mình, sờ soạng từ âm vật cho đến âm đạo đang khép mở, sợi dây quần lót kẹt ở giữa vô tình lại gia tăng thêm xúc cảm nhột nhạt. Đến chỗ âm vật, cậu cố tình dừng lại lâu hơn, dùng tay hắn đưa qua đưa lại vuốt ve hạt đậu bé đó, làm nó sưng cứng lên.

Thấy hắn bị mình chọc đến hơi thở nặng nề, hai mắt tối tăm hết cả, Ninh Dũ thích thú lắm. Cậu quăng cho hắn cái liếc mắt ẩn ý, lại câu ngón tay hắn vào sợi dây quần lót, cố ý kéo sợi dây thật mạnh, làm nó siết vào phần thịt mềm mại, hằn lên hột le đỏ hỏn đang sưng cứng, bé chim nhỏ và cả huyệt động chưa được động tới ở sau mông, khiến cậu sướng đến oằn cả người.

"Ư~ l*n nhỏ rất ngứa, muốn anh đ* em."

Thời Hạo hơi kinh ngạc thở hắt ra, bé dâm này đúng là càng ngày càng làm hắn kinh ngạc, lời thô tục cỡ vậy cũng dám nói. Thấy cậu tự dùng tay của hắn để thủ dâm mà cũng có thể sướng đến mức như vậy, chỉ biết nuốc nước miếng cái "ực". Hắn thấy bé dâm này rõ ràng là muốn giết hắn đây mà! Tự mình chơi mà cũng n*ng đến mức đó được. Rõ ràng hắn cố nhịn lắm rồi, chính cậu lại còn dâng lên tận cửa ...

Nhưng hắn vẫn cắn răng, ngồi yên bất động, cả cái tay đang tự do mơn trớn trên ngực cậu cũng dừng lại, muốn xem thử bé dâm này còn có thể làm đến mức nào để quyến rũ mình.  (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)

Ninh Dũ nhận ra tay còn lại của hắn không chịu vuốt ve mình nữa thì bất mãn lắm, cậu hừ khẽ, rồi đưa tay cầm lấy tay đó của hắn tự di chuyển trên ngực bụng mình. Tuy chỉ là vuốt ve thôi, nhưng nghĩ đến là mình tự cầm tay hắn làm, Thời Hạo lại còn đang ngồi đó chăm chú nhìn mình, cậu liền n*ng hơn bao giờ hết.

"Ư~ ông xã, sao anh lại ngồi im vậy..."

Vừa than thở, cậu cũng không dừng lại, tự đưa tay vạch hai mép sò non nóng rẫy của mình ra, khiến lỗ vào mở rộng ra hơn, chủ động ngồi lên cái tay bên dưới của hắn rồi tự đưa đẩy hông ma sát bé sò vào lòng bàn tay rộng lớn. Da tay hắn hơi thô ráp, lại vô tình làm xúc cảm rõ ràng hơn.

"Aaaaa, sướng quá ông xã, ưmm .... Em đang tự dùng tay anh để chà l*n nhỏ này...."

Cái eo nhỏ chuyển động ngày một nhanh hơn, từ bé sò non chảy ra toàn là nước, thấm ướt cả tay Thời Hạo và drap trải giường. Ninh Dũ vẫn thấy không đủ, cậu cầm ngón tay của hắn tự thọc vào trong huyệt động, bắt chước lúc hắn làm tiền diễn cho mình mà thọc vào rút ra, kéo theo một đống chất nhờn trong suốt nữa. Tay còn lại cũng không yên mà cầm tay hắn ma sát lên đầu vú đã cứng đanh của mình, tự chơi đến quên cả lối về.

Hừ, không phải là không muốn đ* cậu ư? Vậy cậu tự dùng cơ thể hắn mà chủ động đ* mình luôn, cho bõ ghét!

Thời Hạo ngồi đó nãy giờ được bé cưng thết đãi một màn sắc tình thế này, anh bạn bên dưới cũng sắp chọc thủng cả quần đến nơi rồi, hắn khàn giọng mở miệng:

"Bé cưng à, em tự chơi vui quá nhỉ? Không muốn chồng đ* nữa à?"

Ninh Dũ vẫn đang nhiệt tình dùng bé bướm nuốt trọn mấy ngón tay của hắn, còn rất sung sướng phun ra nước vào làm mấy ngón tay ướt đẫm nước dâm của mình. Cậu cười khẽ:

"Aaaa~ đương nhiên anh đ* vẫn sướng hơn, em vẫn muốn c*c bự của anh cơ...." Nói đoạn liền dừng lại, nhấc hông rời khỏi mấy ngón tay hắn, lại nhích tới ngồi vào lòng hắn bằng tư thế mặt đối mặt, bé bướm ướt đẫm vừa vặn đặt ngay chỗ đang gồ lên ở đáy quần hắn. Cậu lại đẩy hông, để chỗ nhô lên vừa vặn lọt vào giữa hai mép thịt, hơi hơi đâm vào lỗ bướm.

"Ưmm~, nhưng hình như, anh đâu có thèm em đâu? Nhỉ?"

Cậu câu tay lên cổ hắn, nghiêng đầu cười đầy vô hại, bé sò mềm mụp đầy nước cách 2 lớp vải vẫn nhiệt tình chào hỏi với bé chim bự của hắn.  (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)

"Hả? Anh nào có?" Hắn sửng sốt.

Cậu vẫn mỉm cười, nhưng hai mắt trừng hắn, nghiến răng:

"Anh có biết bao lâu rồi chúng ta không làm không hả? Nửa tháng rồi đấy! Cứ đúng lúc đang có hứng thì anh cứ dừng lại!"

Thời Hạo thấy cậu mỉm cười, nhưng ánh mắt nhìn hắn ngoại trừ tình dục thì càng nhiều là giận dỗi và tủi thân, trong lòng nhíu lại, vừa đau vừa mềm đến rối tinh rối mù.

Thì ra hắn lại nghĩ sai rồi....

Hắn liền đưa tay ôm gáy cậu, hôn lên đôi môi làm hắn cuồng nhiệt kia. Hắn si mê chơi đùa với đầu lưỡi nóng ướt của cậu, mút mát không biết mệt, hút hết mật dịch trong khoang miệng của bé cưng, như để cậu cảm nhận được tình cảm của hắn. Đầu lưỡi hắn vươn ra chạm vào vòm họng cậu, vừa nhột nhạt lại vừa kì lạ, làm cậu phải rên rỉ thành tiếng, bên dưới lại nhiệt tình cọ sát hơn nữa.

Hôn đến mức cậu mặt đỏ tai hồng sắp thở không nổi đến nơi thì hắn mới chịu buông cậu ra, tay đưa xuống giải phóng cho bé chim bự, khiến nó bật ra đập vào phần thịt mềm của cậu, phát ra tiếng rõ to. Hắn vừa cạ cạ cái đầu nấm đỏ tía giữa hai mép thịt kia, vừa thì thầm:

"Không phải anh không muốn em, bé ngoan. Anh chỉ là không muốn mối quan hệ của chúng ta chỉ toàn là tình dục. Chúng ta vừa bắt đầu đã sai trình tự rồi, anh chỉ muốn yêu đương với em một cách đúng đắn hơn..."

"Nói dối, yêu đương đúng đắn là không cần làm tình hả? A~ đừng cọ nữa mà... anh rõ ràng là không muốn làm có phải không!?"

Nói xong liền chống tay lên vai hắn định ngồi dậy, Thời Hạo liền nhanh chóng ôm ghì cậu lại vào lòng, bên dưới cũng thẳng tiến vào trong đường hầm ấm áp.  (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)

"Không có, ôi cục cưng à em đừng có thít chặt vậy chứ, anh không nói dối mà!" Hắn gấp gáp giải thích.

"Hừ!" Đáng ghét, siết chết anh luôn!

"Cục cưng ngoan nào, thả lỏng, anh mới di chuyển được... Đúng rồi, ngoan, anh không phải không muốn em, ngược lại thì có! Chỉ là anh không muốn em nghĩ anh chỉ quen em vì muốn đ* em, em hiểu không? Dù gì ngay từ đầu em cũng đâu có tin anh thích em. Hơn nữa..."

Hắn nói đến đây lại thầm cảm thấy xấu hổ, da mặt dày cộp vậy mà cũng ửng đỏ lên. Hắn vùi đầu vào cổ cậu, nói nhỏ:

"Hơn nữa, làm ở kí túc, dù biết có cách âm tốt nhưng anh vẫn không an tâm, anh không muốn người khác nghe được tiếng em rên rỉ... chỉ có anh mới được nghe thôi..."

Ninh Dũ nghe hắn lầm bầm thể hiện sự chiếm hữu một cách trẻ con, cảm thấy lửa giận cũng bị dội cho tắt ngúm. Nhưng cậu vẫn tủi thân lắm, nén tiếng thở dốc lại, vừa cảm nhận từng cú thúc mãnh liệt bên dưới, vừa ấm ức:

"Nhưng rõ ràng là người yêu rồi, cứ lúc đang hưng phấn thì anh lại không chịu làm, anh có, có quan tâm em nghĩ thế nào không hả?"

Thời Hạo nghe cậu oán giận mà đau lòng không thôi, vừa tự trách vừa áy náy, hắn hôn hôn lên thái dương đẫm mồ hôi của cậu, tay cũng vuốt ve tấm lưng thon gầy, dỗ dành:

"Xin lỗi em, làm em buồn rồi. Anh chỉ tự mình cho là đang trân trọng em, lại không hề suy nghĩ đến cảm nhận của em chút nào cả. Xin lỗi bảo bối!"

"Nếu có suy nghĩ thì anh nên nói thẳng ra, chúng ta trao đổi với nhau..." cậu dừng lại, thở hắt ra vì khoái cảm, bởi hắn vừa mới thúc vào điểm nào đó bên trong, sướng đến mức ngón chân cậu cuộn vào nhau. "Ưmm ... anh cứ im lặng tự cho là đúng, em sẽ, sẽ hiểu lầm đó."

"Ừ, anh sẽ rút kinh nghiệm, xin lỗi em nhé!" Hắn thương yêu hôn khắp gương mặt cậu. "Nể tình anh yêu đương lần đầu nên nhiều thiếu sót, đừng giận nữa nha."

"Hừ!" Ỷ vào cậu thích hắn, cố tình làm nũng.

Không phải cậu mềm lòng đâu, cậu nể tình hắn đáng thương nên mới tha lỗi cho hắn thôi đấy!

Sau đó, Ninh Dũ cũng rất "nể tình" bị Thời Hạo vần qua vần lại đến mức hôn mê bất tỉnh luôn, không biết hắn có thấy đủ chưa, dù sao Ninh Dũ trước khi hôn mê cũng cảm thấy đúng là được bù đắp lại nửa tháng trống vắng rồi đó!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info