ZingTruyen.Info

Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)

Chương 5: Bạn cùng phòng là đồ đàn ông thúi!

aobongcuatui

Chương 5: Bạn cùng phòng là đồ đàn ông thúi!

"Tuy không còn là lần đầu tiên nhìn thấy nơi đó của Ninh Dũ, thậm chí mới hôm qua còn hôn liếm qua rồi, nhưng mà Thời Hạo vẫn không khỏi cảm thán sự xinh đẹp của nó."

Hôm sau, Thời Hạo là người tỉnh dậy trước.

Lúc hắn mở mắt ra, còn lờ mờ ngái ngủ chưa nhận thức được điều gì, loáng thoáng cảm nhận được trong lòng mình đang ôm một người, suýt thì hoảng loạn té xuống giường. Cũng may, khi nhìn đến gương mặt của bé ngoan xinh đẹp rúc vào lòng mình ngủ, dù ký ức chưa kịp quay về nhưng hắn lại vô thức nhẹ tay nhẹ chân ôm người vào lòng trở lại.

Lúc này, Thời Hạo mới tỉnh táo hơn, chuyện đã xảy ra ngày hôm qua liền ùa lại vào đầu. Nhớ lại người nào đó nói thích hắn, lại còn có dáng vẻ cậu quyến rũ nằm dưới người mình, Thời Hạo sung sướng vô cùng, nụ cười không sao dập tắt nổi.(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

Ninh Dũ trong lòng hắn nhắm tịt hai mắt, hô hấp đều đều, vẻ mặt khi ngủ rất an tường. Qua đôi mắt của Thời Hạo, cậu quả thật là thanh niên xinh đẹp nhất trái đất, à không, xinh đẹp nhất vũ trụ luôn. Hắn liền mon men lại gần, mổ lên đôi môi bị chính mình cắn cho sưng lên một cái.

Hôm qua, sau "hiệp đấu" đầu tiên, hắn liền ôm người vào phòng tắm mà tẩy rửa giúp cậu. Lúc moi mấy triệu sinh linh mà hắn đã bắn vào ra, vì quá mê mẩn nên suýt thì hắn lại đè người ta ra làm một lần nữa. Chỉ là nghĩ đến dẫu sao cũng là lần đầu, làm quá thì người đau lòng còn không phải mình sao. Thế là hắn chỉ đành ngậm ngùi nhờ cậu kẹp chặt đùi lại cho mình ma sát một lần. (Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

Dẫu thế hai người cũng lăn qua lăn lại nhau đến mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng lúc hắn bế cậu từ phòng tắm đi ra, Ninh Dũ đã ngủ thiếp đi, miệng còn lẩm bẩm nói mớ:

"Ông xã ... đồ khốn kiếp..."

Thời Hạo nhớ lại liền bị cậu đáng yêu đến phì cười. Hắn lại vòng tay ôm ôm cậu vào lòng, cảm thấy ôm cỡ nào cũng không đủ, sao lại có một người khiến hắn mê đắm thế này nhỉ? Ban đầu hắn cũng có phải gay đâu?

Mà kệ, gay hay không thì giờ cũng đã lăn giường với người ta rồi, hắn phải chịu trách nhiệm với cậu!

Hơn nữa, dù hắn chưa nói ra miệng, nhưng tình cảm hắn dành cho người ta là gì thì hắn cũng tự nhận biết được chớ! Ban đầu thì đúng là hắn nghĩ mình chỉ nhớ thương thân thể cậu thôi, nhưng mà hôm qua tim hắn đập rộn ràng như sắp bắn ra khỏi lồng ngực vậy, nói là chỉ mê thân thể thì đúng là khiên cưỡng quá rồi. Huống hồ trước nay Ninh Dũ không chỉ đẹp, cậu còn rất nhiều mặt tốt, hai người ở chung lâu nay vẫn rất thoải mái, hắn có hảo cảm với cậu cũng là bình thường thôi.

Mà từ hảo cảm đến thích thì cũng chỉ là một lằn ranh mỏng, có khi bước qua rất khó, nhưng đôi khi lại vô vùng dễ dàng. Ninh Dũ đã tỏ lòng rồi, hai người lại còn làm đến bước cuối cùng thì cái lằn ranh kia chỉ là đồ bỏ.(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

À mà, nói đến chịu trách nhiệm, hôm qua lúc tắm hắn thấy bên dưới cậu vì bị bắt nạt quá mà sưng đỏ, miệng nhỏ không khép lại được, hai môi còn lật hẳn cả ra, không biết hôm nay có ổn hơn chưa?

Nghĩ đoạn, hắn liền nhẹ nhàng chuyển đầu cậu từ cánh tay mình xuống gối, ngồi dậy xốc chăn lên. Kéo chăn ra mới thấy, làn da nõn nà của mỹ nhân giờ trải đầy dấu vết, có vết nhẹ thì hơi đỏ, vết thì bầm tím luôn, nhất là phần da non mịn ở đùi trong, không những có dấu hôn mà còn có cả vết đỏ hằn lại do ma sát. Trên eo thon và cặp mông non mịn đều để lại dấu tay rõ ràng. Hai viên đậu đỏ trước ngực cậu thì sưng thành trái anh đào, vừa đỏ vừa mọng, cực kì dụ người. Thời Hạo nhìn thấy cảnh đẹp mà bụng dưới cũng nóng lên, lại nghĩ đến dấu vết này đều là hắn tạo ra liền thoả mãn hơn bao giờ hết.

Si mê đủ rồi, hắn mới nhớ mình định làm gì, liền kéo mở đôi chân thon dài của cậu ra rồi cúi xuống nhìn vào.

Bé chim nhỏ vẫn nhỏ xinh như vậy, chỉ là hơi ửng đỏ hơn, lúc này lại đang nửa cương lên do sinh lý. Xuống bên dưới là bé bướm nhỏ vẫn còn hơi sưng, màu đã từ hồng phấn chuyển sang đỏ thẫm rồi, lại càng diễm lệ quyến rũ. Hạt đậu giữa hai môi hôm nay cũng sưng to vì bị bắt nạt quá nhiều. Lối vào đã hơi khép lại rồi, nhưng mà đương nhiên chưa khít lại hoàn toàn được, vẫn hơi hé mở, rỉ ra chút nước lấp lánh.

Tuy không còn là lần đầu tiên nhìn thấy nơi đó của Ninh Dũ, thậm chí mới hôm qua còn hôn liếm qua rồi, nhưng mà Thời Hạo vẫn không khỏi cảm thán sự xinh đẹp của nó. Hắn đưa tay nhẹ nhàng đẩy hai mép bướm ra, để lộ lối vào đã nuốt trọn hắn ngày hôm qua. Thịt mềm bên trong cũng bị mài thành màu đỏ thẫm ướt át, nhưng dù vậy, cảm nhận được sự đụng chạm, lối đi đó vẫn co rút mấp máy, ngày càng phân bố ra nhiều nước dâm hơn, trào hẳn ra ngoài.(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

"Muốn hôn quá..." - Thời Hạo thầm nghĩ, cổ họng hắn khô khốc, nóng ran. Hai ngón tay đang vạch mở liền dần không an phận mà di chuyển, hết đẩy rồi lại khép bé bướm, ép ra càng nhiều nước dâm hơn. Mấy ngón tay rảnh rỗi còn lại cũng sờ soạng xung quanh, cảm nhận hai mép hoa non mềm đầy thịt.

Thời Hạo nhìn Ninh Dũ, cậu vẫn đang ngủ say, hai lông mày lúc này hơi nhíu lại, có vẻ đã cảm giác được sự quấy rầy từ hắn, nhưng hai chân lại rất dâm đãng mà hơi đẩy ra như mời gọi vậy.

Tình cảnh lúc này chẳng biết sao lại khiến Thời Hạo nhớ lại lần tình cờ kia, lần đầu hắn biết được bí mật của Ninh Dũ. Cậu cũng ngủ, cũng vô thức phơi bày đoá hoa xinh đẹp của mình ra trước mắt hắn. À mà, cũng chưa chắc là "vô thức" hay "tình cờ", bé dâm này của hắn, rất có thể là cố ý đó chứ...

Càng nghĩ lại càng làm cả người nóng lên, vị huynh đệ bên dưới cũng dựng đứng lên rồi. Hắn nuốt nước bọt cái nữa, rồi thầm nhủ chỉ hôn cái thôi cho đỡ thèm, liền cúi đầu xuống chào hỏi với bé bướm xinh yêu của bà xã.(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

Ninh Dũ đang ngủ rất ngon, hôm qua cậu đã quá mệt mỏi. Thế mà trong mơ Thời Hạo cũng không tha cho cậu, lăn lộn cậu đến thiếp đi rồi, còn vạch bướm cậu ra mà bắt nạt.

Cậu cảm nhận được hơi thở của hắn phả lên bé bướm của mình, làm cho âm vật run rẩy. Xong rồi hắn hạ từng nụ hôn nhỏ vụn lên khắp bé bướm, rồi mút gặm hai bên môi lớn còn đang ê ẩm của cậu. Nhưng tay của hắn cũng không nhàn rỗi, hết mân mê bé chim nhỏ bên trên và hai quả trứng, rồi lại dời xuống, lần tìm đến hạt le, nhéo một cái....

"Aaaa!" - Ninh Dũ giật bắn người lên vì sướng, đồng thời cũng choàng tỉnh.

Đồng thời cậu cũng nhìn thấy cái tên cao to nào đó đang vùi đầu giữa hai chân mình. Hắn lại lợi dụng lúc cậu đang ngủ mà làm bậy, vậy hoá ra nãy giờ cậu tưởng là mơ thì đều xảy ra thật!

"Cậu, cậu! Nghiêm Thời Hạo!" - Vừa uốn éo muốn tránh ra khỏi công kích của hắn cậu vừa nức nở gọi. (Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

Thời Hạo cũng chú ý tới cậu đã tỉnh dậy rồi, có hơi ngượng ngùng, nhưng dù sao thì hắn cũng đang phê quá không nỡ bỏ ra, liền làm bộ mặt dày tiếp tục hôn mút bé bướm yêu của hắn. Lúc này nghe cậu gọi cả họ cả tên mình, liền ngồi dậy hôn cậu, tay vẫn mân mê vuốt ve khe hở kia:

"Chào buổi sáng, cục cưng."

"Cậu, sáng sớm ... a.... Làm gì thế hả?" - Ninh Dũ rên rỉ, hai mắt thì lại trừng hắn.

"Cục cưng thiệt là vô tình, hôm qua còn gọi ông xã ngọt xớt, vừa xong chuyện liền trở mặt rồi!" - Thời Hạo gặm một cái lên mặt cậu, lên án không có chút nghiêm túc nào. - "Có bà xã nào mà hung dữ gọi cả họ tên chồng ra như em không hả?"

Lúc này vuốt ve mân mê đủ, hắn liền áp tay vào cả bé bướm mà chà mạnh một cái, thành công thu được một bàn tay ướt đẫm nước dâm và tiếng rên rỉ cao vút của người đẹp. Thời Hạo liền rút tay giơ lên trước mắt người nào đó, chọc cậu:

"Em nhìn xem em chảy nhiều nước thế nào nè bà xã!"

Ninh Dũ nhìn bàn tay to của hắn dính đầy nước trong suốt, cảm giác như mình vừa "đánh dấu" lên người hắn, bé bướm bên dưới vì mới sướng xong cũng vì vậy mà cứ co giật chảy nước ướt đẫm cả đùi. Cậu mím môi, thẹn đến độ ngực cũng đỏ bừng:

"Ai, ai là bà xã của cậu!"

"Nè, vậy là không được nhé!" - Thời Hạo dùng bàn tay còn khô ráo bóp bóp mặt cậu. "Ngủ xong rồi không chịu trách nhiệm, em là đồ đàn ông thúi!"

Nhưng nói xong, chính hắn lại phì cười, trước đôi mắt trợn tròn của Ninh Dũ mà đưa bàn tay dính đầy nước dâm lên trước mũi ngửi ngửi:

"À không, không thúi. Rất thơm là đằng khác chứ!"

"Cậu, cậu!" - Ninh Dũ sắp cosplay con tôm luộc đến nơi rồi. Cậu có dâm đến mấy đi nữa, cũng không nghĩ đến Thời Hạo lại vô sỉ như vậy. Quả đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn mà!(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

"Sao nào, cậu cái gì mà cậu? Anh không phải cậu em! Gọi ông xã!"

Ninh Dũ đỏ bừng mặt nhìn sang chỗ khác, trốn tránh ánh mắt hắn, lầm bầm:

"Cũng có là gì với nhau đâu mà bắt tôi gọi, cậu mới là đàn ông thúi..."

Thời Hạo nghe vậy liền cười, hết trêu chọc cậu nổi mà cúi xuống hôn hít đầy gương mặt kia, vừa hôn vừa hàm hồ nói:

"Sao em đáng yêu thế này chứ hả Ninh Tiểu Dũ!"

Hôn đến mức người nào đó sắp chịu hết nổi mà đá hắn xuống giường, Thời Hạo mới chịu nghiêm túc ôm lấy cậu, nhìn vào mắt cậu, thu lại nụ cười mà trịnh trọng nói:

"Ai nói không là gì với nhau hả? Em thích anh, anh cũng thích em, hai chúng ta lại còn gạo nấu thành cơm rồi thì anh tuyên bố hai chúng ta chính là quan hệ yêu đương nghiêm túc lấy tiền đề là hôn nhân!"

Nói xong, hắn lại mổ lên môi cậu một cái nữa.

"Hay ý em là, em không muốn chịu trách nhiệm? Lên giường với anh rồi vứt bỏ anh, không cho anh danh phận hả?"

Ninh Dũ bất ngờ mở to mắt nhìn hắn, cậu không tin tưởng lặp lại:

"Anh.... Anh thích em?!"

Hắn bật cười, nhéo mũi cậu:

"Không thích em thì đã không bị em quyến rũ đến mất đi lí trí như hôm qua rồi! Chứ anh vốn là người truyền thống đó nha, phải kết hôn rồi mới lên giường. Nhưng mà, nếu đã lỡ đảo ngược trình tự rồi, vậy thì em lên giường với anh rồi thì phải kết hôn với anh, không cho từ chối!"

Ninh Dũ càng nghe hắn nói, hai mắt càng mở to hơn, cuối cùng lại rơm rớm nước mắt, có dấu hiệu khóc nhè. Thời Hạo liền luống cuống tay chân lau nước mắt cho cậu, vỗ vỗ lưng cậu:

"Cục cưng, không khóc không khóc, sao thế? Nếu em không kết hôn với anh thì thôi, em muốn không cho anh danh phận thì thôi, đừng khóc mà bảo bối!"

Ninh Dũ đang cảm động vỡ oà thì cũng bị hắn chọc đến bật cười, cậu nức nở:

"Đồ ngốc, ai không kết hôn? Hức, chính anh nói rồi đừng có mà rút lời đó!"

"Được, không rút lời, em đừng khóc nữa mà!"

"Đồ ngốc, ông xã .... Rất thích anh!" - Lí nhí nói.

"Ừ, anh cũng thích em, cục cưng!"

———
Tại tác giả là mẹ đẻ nên Thời Hạo mới là người tốt đó! Chứ ngoài đời làm gì có chuyện dâng cho ngừi ta ăn rồi bắt chịu trách nhiệm như bé Dũ đâu :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info