ZingTruyen.Info

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐC

Chương 20: Cũng đã ngủ với cậu rồi, còn sợ cái rắm

camduongquytmat

-Mật Kết-

Trần Tử Tinh vừa nghe điện thoại vừa đi về phía trước, im lặng nghe lão Tôn ở đầu bên kia nói chuyện.

Dứt lời, cậu hơi nhăn mày nói, "Được. . . . . . Vâng. Trong đêm nay em sẽ nói chuyện với mẹ em, bọn em chút nữa phải giao điện thoại rồi, ngày mai đi học rồi nói sau."

"Được, trong lòng em hiểu rõ là được rồi. Không nên vì ham chơi mà chậm trễ học tập."

Lão Tôn tựa hồ còn bận gì đó, Trần Tử Tinh nói cảm ơn xong liền cúp máy đi về phía KTX.

Khi cậu về đến nơi thì lão Vương cũng vừa đi ra, Trần Tử Tinh vừa vặn đụng lão ở trên hành lang, hai người chào hỏi một tiếng.

"Sắp tắt đèn rồi, ngày mai còn đi học, ngủ sớm một chút, đừng chơi quá muộn." Lão Vương nói.

Trần Tử Tinh quơ quơ cái túi nhựa trong tay với ông ta, "Đã biết Vương tổng, mới vừa đi mua đồ linh tinh."

Lão Vương gật gật đầu rồi đi, lúc Trần Tử Tinh đẩy cửa ra toàn bộ KTX vừa đúng lúc tắt hết đèn, một mảnh tối đen.

"Tinh nhi đã trở lại." Mập Mạp ở trong bóng tối nói, "Nước, nước."

"Còn tôi nữa!" Châu Biên nói.

"Gọi hồn à. Gấp cái gì mà gấp." Trần Tử Tinh đặt túi nước lên cái bàn đối diện với cửa sổ, "Tự xuống mà lấy."

"Ông nội ơi, chuyển cho con một chai đi mà." Mập Mạp nói.

"Tự lấy, không thì đừng uống nữa." Trần Tử Tinh nói, "Lười đến mức như vậy thế mà lại không béo chết cậu đi."

"Xuống giường cũng sẽ không tiêu hao calo!" Mập Mạp vừa nghe, phẫn nộ cử động thân thể, đạp lên thang xuống giường, leo đến nửa thì quay người lại lấy đồ uống, "Cậu đúng là một tên đàn ông vô tình."

Trần Tử Tinh phỉ nhổ hắn: "Chó lười."

Mập Mạp túm lấy một chai cocacola sau đó vặn vẹo cái mông béo leo lên giường, che ngực nói: "Nói thế nào thì cái này cũng là con ruột của tôi nha, nó đã ở trên người tôi hơn mười mấy năm rồi, bên cạnh tôi lâu như vậy, tôi làm sao có thể bỏ nó được. . . . . ."

. . . . . . Sao cái vẻ mặt kia lại kiểu kiêu ngạo thế nhỉ.

Trần Tử Tinh cũng mặc kệ cái vị béo phì hết thuốc chữa này, mà bên kia, Châu Biên nhanh chóng chạy xuống, lấy nước xong thì chạy về giường mắt không rời khỏi trò chơi, còn lại hai vị bạn cùng phòng, Lưu Tiệp cùng với Hạ Viêm đang nằm trên giường bật đèn đọc tiểu thuyết nghe thấy vậy thì chậm dãi xuống giường nói một tiếng cảm ơn rồi lại lên giường.

. . . . . . Thật sự là không cứu được cái nhóm người này.

Ơ.

Lạ nhỉ, Quan Thần không động đậy.

Trần Tử Tinh mở chai trà xanh ra uống một ngụm, ngước mắt nhìn lên giường của Quan Thần, hắn nằm đưa lưng ra ngoài, có ánh sáng chiếu lên mặt hắn.

Trần Tử Tinh lấy một lon trà xanh, nhẹ nhàng leo lên thang giường.

"Quan Thần?" Cậu gọi.

Không có phản ứng.

Tầm mắt của Trần Tử Tinh rơi xuống phía trước. Chàng trai kia đang nhắm nghiền đôi mắt, bên người đặt MP3, tai nghe ở bên tai nhưng không đeo vào.

Vẫn chưa khỏi ốm sao?

Trần Tử Tinh nghĩ nghĩ, đặt lon trà xanh kia ở đầu giường, lúc đang muốn leo xuống đất thì đột nhiên nghe thấy một tiếng nỉ non rất nhỏ.

"Không. . . . . ."

"Tôi không muốn. . . . . ." Mày của hắn nhíu lại, Trần Tử Tinh sửng sốt nhìn qua, có vẻ Quan Thần ngủ không ngon, còn mơ thấy ác mộng. "Không muốn học tiếp nữa. . . . . ."

. . . . . . Hả?

Trần Tử Tinh ngẩn người, hơi bó tay.

Ngay cả bầu không khí cũng yên tĩnh lại, sau đó cậu có thể mơ hồ nghe được bài hát đang phát bên trong tai nghe.

Là bài《 Bầu trời của tôi 》phổ biến từ Nam ra Bắc.

Cậu và Quan Thần cũng quen nhau được một khoảng thời gian rồi, chưa bao giờ thấy một mặt yếu ớt như vậy của Quan Thần, Trần Tử Tinh nghĩ nghĩ, hay là cứ giả vờ như chưa nghe thấy gì đi.

Cậu đang định trèo xuống, Quan Thần lại đúng lúc này đột nhiên bừng tỉnh, đầu toát mồ hôi mê man nhìn bốn phía mấy lần, cuối cùng ánh mắt hắn dừng lại trên người Trần Tử Tinh người đang muốn xuống khỏi giường kia.

Hai người đối diện.

Đầu tiên là sửng sốt, sau đó Quan Thần cong môi cười rộ lên, "Sao tự nhiên lại lên giường của tôi vậy? Muốn ngủ cùng anh Quan Thần à?"

"Ai muốn cùng. . . . . ." Trần Tử Tinh đang nói đột nhiên dừng lại, không tiếp tục mắng hắn nữa. Đảo mắt nhìn lon trà xanh để trên đầu giường nói."Mang lên cho cậu đấy, ai cũng có một phần, lạnh đấy, cậu sờ thử xem."

"Ôi oa, lạnh quá. . . . . ." Quan Thần nhìn thoáng qua, thành thật dán đầu vào lon nước, sau đó kinh hô một tiếng, đầu hắn toàn là mồ hôi ngước mắt hỏi, "Có giấy không Tử Tinh?"

"Có." Trần Tử Tinh nhảy xuống, sau đó leo lên giường của mình, lấy giấy đưa cho hắn , "Dùng đi."

"Cảm ơn." Quan Thần cúi đầu lau mồ hôi, "Con mẹ nó nóng thật. . . . . ."

Mồ hôi ngấm hết vào áo phông, Quan Thần muốn cởi áo ra, khi Quan Thần lộ ra vòng eo hơi gầy kia, Trần Tử Tinh liếc nhìn một cái rồi nói, "Trời lạnh, bây giờ cậu mà cởi ra, khẳng định ngày mai lại càng ốm nặng hơn."

"Ừm, được rồi." Quan Thần dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn về phía Trần Tử Tinh, còn môi nói, "Nói thật, đêm nay có muốn ngủ cùng nhau không?"

Trần Tử Tinh nhìn thoáng qua cái giường, "Chỗ nào mà ngủ."

Quan Thần ngồi sang bên cạnh, vỗ giường nói, "Tất cả để cho cậu, anh đây chỉ cần một góc thôi."

Trần Tử Tinh, ". . . . . ."

Lạ thật đấy. Cậu thế mà lại không từ chối, có lẽ là do đã ngủ cùng nhau rồi, cái gì cũng nhìn thấy rồi, nên cảm thấy chẳng sao cả.

Cậu thản nhiên nhìn thoáng qua Quan Thần, trèo xuống giường, "Chờ tôi đi gọi một cuộc điện thoại với đánh răng đã, di động còn chưa giao cho lão Vương nữa."

Quan Thần không nghĩ đến cậu sẽ đồng ý, nhìn bóng dáng gầy gầy lãnh đạm tinh tế của Trần Tử Tinh cầm cái chậu rửa mặt đi ra ngoài cửa, theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.  wattpad-camduongquytmat

Con mẹ nó. . . . . .

Kích thích thật.

Một lần đi này là cả một tiếng đồng hồ, Trần Tử Tinh gọi điện thoại cho Vương Phượng Mai, sau khi hàn huyên một lúc thì giao điện thoại cho lão Vương.

"Học kỳ này học ổn định thì đến lớp mười hai sẽ không bị áp lực lớn như vậy nữa." Lão Vương trêu ghẹo nói, "Cố lên nha, mục tiêu là Thanh Hoa Bắc đại à?"

Trần Tử Tinh gãi gãi hai má cười, "Đừng cười tôi Vương tổng, tôi cũng không biết sau này muốn làm gì, làm gì có mục tiêu nào."

Lão Vương cười vài tiếng, vỗ vỗ cậu, "Vậy có thể thi cao bao nhiêu thì thi cao bấy nhiêu, được rồi, về ngủ sớm chút đi."

Trần Tử Tinh đến phòng nước để đánh răng rửa mặt, lúc quay lại KTX mọi người cũng ngủ gần hết rồi, cả KTX im lặng có thể nghe được tiếng quạt trần đang quay, cùng với tiếng lật sách nhàm chán.

Quan Thần nghe thấy tiếng động, ư một tiếng mơ mơ màng màng ngẩng đầu nhìn Trần Tử Tinh, khoát tay với cậu nói, "Tử Tinh, đến, tôi đã lấy luôn gối đầu cho cậu rồi, đáng tin chưa."

"Sau đầu cậu ấy à, cậu nói xem cậu đáng tin hay không." Trần Tử Tinh leo lên, quỳ gối trên giường nhìn qua, trong phòng tối đen một mảnh, Quan Thần nằm đó nhìn cậu, ánh mắt tỏa sáng.

"Cậu nói xem tôi có đáng tin hay không, " Quan Thần nhường cho cậu một chỗ rộng, tay để ngang ra ngoài, "Tôi thương cậu bao nhiêu. Nằm xuống đi, tôi buồn ngủ chết mất."

"Thế còn cậu thì sao, người tôi cũng không to."

Trần Tử Tinh đè ép âm thanh để nói chuyện, chống tay xuống giường rồi dần nằm xuống, cánh tay của Quan Thần để ở trên đỉnh đầu cậu.

"Còn không phải vì sợ cậu thấy chật sao." Quan Thần nói.

Hơi thở của chàng trai ấy lập tức phả tới, thật ấm áp, có tính xâm chiếm, thân hình của Quan Thần so với Trần Tử Tinh thì lớn hơn, Trần Tử Tinh trong bóng tối liếc mắt nhìn sang, nhìn thấy Quan Thần chen ở trong góc, đang cười với cậu.

"Đau lòng à?" Quan Thần giọng nhỏ sán lại hỏi.

"Đau lòng cái rắm."

Trần Tử Tinh nghiêng đầu né tránh, chật quá, giường ngủ một mình thì rộng nhưng hai thằng con trai cùng nhau ngủ, nói thế nào thì cũng hơi miễn cưỡng.

"Lại đây." Trần Tử Tinh không nhìn Quan Thần, nhắm mắt lại, không được tự nhiên nói, "Cũng đã ngủ với cậu rồi, còn sợ chật cái rắm."

—— Câu trả lời này làm cho Quan Thần ngẩn ra.

Im lặng mất một lúc, Quan Thần liền nhẹ nhàng dịch sang phía bên kia, hai người dán chặt chẽ với nhau ở một chỗ, Quan Thần cong môi nhẹ nhàng cười, tâm tình vô cùng tốt.

"Chật quá." Hắn nghiêng người cho tay qua, ôm lấy Trần Tử Tinh, nhắm mắt lại, "Chúng ta ôm ngủ đi. Rộng hơn đấy."

. . . . . . Ôm cũng ôm rồi còn hỏi.

Trần Tử Tinh nhìn hắn một cái, đẩy một lúc nhưng đẩy không ra, cũng lười đẩy tiếp, sau đó cũng nhắm mắt lại, cơn buồn ngủ liền kéo đến.

Tối hôm qua quá mệt mỏi , hôm nay còn bị cảm một ngày.

"Cậu đỡ hơn chưa?" Trong bóng đêm, Trần Tử Tinh đột nhiên hỏi.

"Cũng đỡ rồi , " Quan Thần cũng nói, "Cậu thì sao?"

Giọng nói gần ngay bên tai, vì ôm nhau nên cái gì cũng nghe thấy rất rõ ràng. Cái gì cũng cảm nhận thật rõ ràng.

"Cũng đỡ nhiều rồi." Trần Tử Tinh nói.

"Ừm." Quan Thần cũng mệt mỏi, hắn nói, "Muốn nghe nhạc không?"

Trần Tử Tinh không từ chối.

Quan Thần trở người mò tìm cái mp3, lấy một bên tai nghe nhét vào tai Trần Tử Tinh, sau đó nằm xuống, bên còn lại nhét vào tai của mình.

"Ngủ đi." Quan Thần nói.

"Ừm." Trần Tử Tinh mơ mơ màng màng trả lời.

Đêm tối yên tĩnh, hai chàng trai ôm nhau ngủ, cơn buồn ngủ chiếm cứ đại não, Trần Tử Tinh mơ mơ màng màng ngủ mất, thật ấm áp, tiếng hít thở, tiếng tim đập, tất cả đều nghe rất rõ ràng.

Cậu bị Quan Thần ôm, không biết khi nào thì trở mình thay đổi một tư thế thoải mái, cùng với Quan Thần ôm nhau ngủ.

Tiếng gió lay động, tiếng lật sách mơ hồ, tiếng hít thở nhẹ nhàng của chàng trai bên người, cùng với tiếng hát ở bên tai... Trần Tử Tinh cứ như vậy mà ngủ.

Bên trong tai nghe đang phát bài hát người theo đuổi ánh sáng, tiếng hát dịu dàng của ca sĩ đang kể lại một đoạn tình yêu động lòng người, trước khi ngủ Trần Tử Tinh cảm thấy tim của mình đập rất nhanh.

Cái ôm này có hơi chặt, nhưng ban đêm lại rất ấm áp. . . . . . Mặc dù sau rất nhiều năm, vẫn khắc sâu, khắc sâu đến mức kiến cậu khó mà quên được.

Ngày hôm sau, Trần Tử Tinh bị một tiếng hét phấn khởi làm cho tỉnh lại——

"Đậu má!Mẹ nó nữa! Tinh nhi, cậu, các cậu, các cậu thế mà lại!"

Đăng ngày 12/05/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info