ZingTruyen.Info

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 8

Ngocanh632

Khách khứa ổn định vị trí xong xuôi liền đến tiết mục mở màn.
_ Các ái khanh, hôm nay là yến tiệc tuyển chọn thần vương phi cho thần vương, nếu thần vương để ý thiên kim nhà nào tùy ý lựa chọn, trẫm tứ hôn. Các ái khanh có ý kiến gì sao? - Hoàng đế Mộ Dung Vân Triệt uy nghi đứng dậy lên tiếng. Mặc dù chỉ là cháu trai nhưng Thần vương địa vị so với bất kỳ hoàng tử hay kể cả thái tử đều quan trọng. Một phần vì Thần vương một thân tu vi đã đạt đến huyền tôn, cao thủ chân chính của đế quốc có thể so với cao thủ trong hoàng thất Đông Hoàng. Hai là vì binh quyền trong tay Thần vương rất lớn.
_ Chúng thần không ý kiến. - các đại thần cùng quan viên lần lượt đứng dậy cúi đầu nói. Hoàng thượng tứ hôn ai dám cãi lệnh.

Mở màn đầu tiên chính là một vị tiểu thư dung mạo thanh thuần ôn hòa, nàng vũ nhẹ nhàng ôn nhu nhưng kĩ năng chỉ là loại bình thường. Tiếp theo lục đục có mấy người lên đều có kĩ năng bình thường không có gì nổi bật.
_ Thái Vi bêu xấu, kính mong hoàng thượng cùng Thần vương không chê cười. - Tịnh Thái Vi gương mặt cười ôn nhu nói. Nàng nhất quyết phải dành được Thần vương.

Tịnh Thái Vi chọn vũ, nàng vũ thập phần uyển chuyển, giơ tay nhấc chân một bộ phong tình quyến rũ nhưng lại có chút thô tục người khác khó mà nhận ra. Làn váy dài theo chân nàng tung bay kết hợp với dung mạo quốc sắc thiên hương khiến mọi người trầm trồ khen ngợi. Kết thúc vũ khúc nàng cố tình nhìn về phía Thần vương nhưng lại thất vọng một phen, người nào đó chỉ chăm chú nói chuyện với giai nhân bên cạnh. Tịnh Thái Vi chỉ biết nắm chặt tay đấm lui về chỗ.
_ Sứ giả các nước đến.- giọng Lý công công vang lên lần nữa. Từ ngoài cửa bước vào là một đám người bốn nam một nữ. Nam nhân đi đầu một thân thanh bào nhìn qua ôn hòa thanh tú loại hình, bên cạnh còn có một nam thân ôn nhuận như ngọc tuấn mỹ vô song ăn mặc một thân tuyết trắng trường bào. Phía sau là nam tử lam y dung mạo anh tuấn loại hình cương nghị, cuối cùng là nam nhân hoàng y dung mạo đường hoàng, cũng là mĩ nam, bên cạnh còn có nữ nhân lục y thanh thuần mềm mại, gương mặt có chút kiêu ngạo.
_ Nhị hoàng tử Hiên Viên Mạc cùng bằng hữu bái kiến Nam quốc hoàng đế.- Nam nhân thanh bào nho nhã mở miệng, tuyết bào bên cạnh đứng đó không cúi đầu như Hiên Viên Mạc chỉ gật nhẹ một cái, gương mặt mang ý cười. Dù Mộ Dung Viên Triệt hơi bất mãn nhưng dù sao cũng là sứ giả ngoại quốc nên lưu chút mặt mũi. Mộ Dung Vân Triệt lên tiếng khách khí đáp lại.
_ Tứ hoàng tử Đoan Mộc Hưng tham kiến Nam quốc hoàng. - Lam y nam nhân nghiêm túc lên tiếng, giọng nói khàn đặc nghe giống như người thường xuyên luyện võ.
_ Thái tử Thượng Quan Vân, công chúa Thượng Quan Hân tham kiến Nam quốc hoàng đế.- nam nhân hoàng y cùng nữ tử lục y tiến lên đồng thanh mở miệng.
_ Các vị sứ giả lên đường vất vả, mời ngồi.- Mộ Dung Vân Triệt khách sáo lên tiếng.

Tuyết trắng trường bào nam nhân vừa ngồi xuống đã cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng nhìn về phía mình liền quay đầu nhìn lại.
_ Ngọc Liên Thành. - Phỉ Thúy ngồi sau Tuyết Lam nhỏ giọng mở khẩu hình rõ ràng kêu. Nàng tâm tình hiện tại rốt cuộc không thấy cung yến nhàm chán bởi vì có hắn.

Bên kia Ngọc Liên Thành hơi sửng sốt một chút rồi cười nhẹ đáp lại. Không ngờ là tiểu nha đầu gặp trong rừng. Vào yến hội hoàng gia chắc chắn có thân phận, hơn nữa lại ngồi chỗ Thần vương phủ càng có thân phận cao. Nàng đối với mình cười thật không hiểu sao mạc danh có chút đáng yêu.
_ Aiya, ngươi nhìn trúng tiểu cô nương lạp? Ánh mắt không tệ, mỹ nhân như vậy hiếm có a. - Bên cạnh Hiên Viên Mạc cười nhạt thích ý nói. Tên này ngày thường một bộ cao lãnh không để ai vào mắt lại đối kia nữ nhân cười, xác thật lạ. Hắn đương nhiên biết thân phận thật sự của Ngọc Liên Thành mới cảm thấy vị thiếu chủ ngàn năm cao lãnh này động lòng.
_ Nàng thật đặc biệt. - Ngọc Liên Thành nhấm nháp ngụm trà nói. Nàng xác thật đặc biệt, như tiểu tinh linh vậy.

Ca vũ kết thúc cũng chưa thấy Thần vương lên tiếng, Mộ Dung Vân Triệt đành mở miệng hỏi.
_ Thần vương chọn được cô nương sao?
_ Hoàng thượng ý tốt bản vương xin nhận, chỉ là ta đã có ý trung nhân.- Mộ Dung Viên Mặc thanh lãnh nói.
_ Chính là bên người vị cô nương sao? - Mộ Dung Vân Triệt híp mắt nhìn về phía Tuyết Lam ý muốn thăm dò.
_ Ân. - Mộ Dung Viên Mặc gật đầu. Mọi người xung quanh không trừ bỏ mấy vị sứ giả đều nhìn về phía Tuyết Lam.
_ Tiểu nữ Họa Tuyết Lam, nhị tiểu thư Họa gia tham kiến hoàng thượng. - Tuyết Lam hiểu ý đứng lên cúi đầu nhẹ giọng nói. Dù gì cũng ở nhà người ta, nên lưu mặt mũi cũng là.
_ Thì ra là Họa nhị tiểu thư, giai nhân hiếm gặp a. - Mộ Dung Vân Triệt cười. Họa gia gần đây mới nổi lên là chuyện ai cũng biết, sản lượng Họa gia cùng thế lực đã nhanh chóng trải rộng tại Nam quốc. Có thể nói không kém tam đại gia tộc là bao.
_ Như vậy đi, trẫm tứ hôn cho ngươi cùng Thần vương. Chọn ngày thành thân. - Mộ Dung Vân Triệt gật đầu nói. Cũng may là cô nương này còn có thân phận nếu không thì chỉ sợ dung mạo lại mỹ cũng không có tư cách làm Thần vương phi.
_ Tạ ơn hoàng thượng. - Mộ Dung Viên Mặc cùng Tuyết Lam đồng thời lên tiếng cảm tạ. Bên kia Tịnh Thái Vi tay đã chảy máu từ bao giờ, chính là do nàng nắm tay quá chặt, móng tay chọc vào lòng bàn tay tóe máu. Nàng chính là không cam lòng, chuyện này sẽ không dừng ở đây.

Yến hội kết thúc các vị đại thần, sứ giả chào hỏi rồi rời cung...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info