ZingTruyen.Info

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 7

Ngocanh632

Đúng như lời nói, sáng sớm xe ngựa của Thần Vương phủ liền đến trước Họa gia. Mộ Dung Viên Mặc một thân bạch y tuấn mỹ vô trù, tóc dài cố định bằng ngọc quan đứng cạnh xe ngựa chờ đợi. Từ trong Họa gia một thân bạch y tuyết trắng Tuyết Lam xinh đẹp động lòng bước ra, tóc đen dài điểm thêm châm bạc cùng trang sức tinh xảo, bên cạnh là tử y Phỉ Thúy, đầu tóc cài hoa cùng bạch ngọc trâm linh động.
_ Tuyết Lam đúng là nhị gia Huyết Nguyệt cung a, mắt nhìn người đúng là không kém.- Phỉ Thúy đụng đụng tay Tuyết Lam nói. Tên Mộ Dung Viên Mặc này so với soái ca hôm trước nàng gặp có thể xem là không phân cao thấp. Ngọc Liên Thành là huyền tôn cấp 6, so ra Mộ Dung Viên Mặc chỉ kém hắn 1 cấp.
_ Mặc, đây là ta muội muội Phỉ Thúy.- Tuyết Lam cười lên tiếng giới thiệu.
_ Tỷ phu hảo, tỷ tỷ nhờ cậy ngươi a.- Phỉ Thúy diễn tốt vai trò muội muội nói.
_ Ân, ta sẽ.- Mộ Dung Viên Mặc cười nhẹ đáp. Một tiếng 'tỷ phu'nghe ra rất lọt tai.
Ba người lên xe liền bắt đầu khởi hành đến hoàng cung Nam quốc. Bên trong xe ngựa rộng rãi Mộ Dung Viên Mặc cùng Tuyết Lam ngồi một bên liếc mắt đưa tình còn Phỉ Thúy ngồi một bên uống trà nhìn bọn họ.
_ Các người a, trước mặt muội liếc mắt đưa tình thật khiến con tim thiếu nữ tổn thương.- Phỉ Thúy cười mở miệng trêu chọc.
_ Muội thê vẫn chưa định thân?- Mộ Dung Viên Mặc nhìn Tuyết Lam vẻ mặt xấu hổ ngồi bên cạnh liền quay ra hỏi chút Phỉ Thúy. Đối với này muội thê hắn có chút quý mến. Đại khái là vì hai chữ tỷ phu đi, nàng đối hắn tín nhiệm cùng đồng ý thì hắn cũng nên cho muội thê mặt mũi.
_ Ân, nhưng ta đã có người trong lòng.- Nghĩ đến Ngọc Liên Thành, thật ra nàng cũng chỉ là thấy thích mà thôi. Muốn tìm Ngọc Liên Thành không khó vì nàng đã điều tra, nàng biết hắn là ai a.
_ Vậy chúc muội phu sớm ngày tìm được người đó.- Mộ Dung Viên Mặc cười nhẹ nói. Người Họa gia đúng là đều nổi trội, hắn nghĩ hắn thê tử đã là đẹp nhất không ngờ nàng muội muội cũng không kém, chỉ là hai nàng nhan sắc lại không giống nhau nhưng hắn cũng chẳng hơi đâu quan tâm người khác. Hắn chỉ quan tâm hắn Tuyết Lam a. Xe ngựa đi qua đường phố tấp nập liền vào hoàng cung.

Hoàng cung bên ngoài đồ sộ vào trong mới cảm nhận được hết sự tinh tế. Trang trí thiết kế rất hòa nhã không thấy tục tĩu mà lại trang trọng vô cùng. Quả không hổ là hoàng cung Nam quốc, quốc gia tôn trọng cái đẹp tinh tế. Từ trong xe ngựa Mộ Dung Viên Mặc bước xuống sau đó xoay người đỡ Tuyết Lam. Phỉ Thúy trên xe cũng nhảy xuống một cách nhẹ nhàng. Ba người cùng đi vào trong, Tuyết Lam cũng Mộ Dung Viên Mặc tay trong tay bước vào còn Phỉ Thúy đi đằng sau huýt sáo ngó ngiêng. Nàng cảm thấy cảnh sắc hoàng cung so với Huyết Nguyệt cung còn kém xa, vẫn là mắt nhìn của cung chủ tốt nhất.

Bên trong khách khứa đã đến khá đông, chỉ còn sứ giả các nước khác chưa có mặt. Nhìn thấy Tuyết Lam cùng Mộ Dung Viên Mặc bước vào tất cả đều nhìn về phía bọn họ, trong đó có một người là vị hôn thê dự đoán sẽ là Thần vương phi.
_ Thần vương đúng là tuấn mỹ như trong lời đồn, nhưng còn cô nương bên cạnh là ai a? So với thần vương phi được dự đoán đệ nhất mỹ nhân Nam quốc còn đẹp hơn nhiều.- tiếng bàn tán vang lên sôi nổi.
_ Khoan đã, nàng cùng Thần Vương nắm tay, chẳng lẽ lại là...- Có người lên tiếng.
_ Đúng, vậy thần vương phi chắc không phải là Tịnh Thái Vi rồi.- Mọi người nghị luận vang lên. Tịnh Thái Vi ngồi một bên ánh mắt ghen ghét cùng căm hận nhìn về phía Tuyết Lam. Nàng ta đã phải cố gắng lắm mới vào được mắt hoàng thượng, không thể để cơ hội mất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info