ZingTruyen.Info

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 18

Ngocanh632

Hai người ngó thấy thái dương lên cao liền tìm một chỗ ngồi xuống bắt đầu ăn trưa. Mặc dù bọn họ là huyền sư không cần ăn quá nhiều nhưng hiển nhiên hai người đều là những con người đam mê mỹ thực.

Phạm Tiểu Minh nói với nàng rất nhiều chuyện khi ở quê nhà, có vui có buồn, nàng cảm thấy nghe rất có ý tứ cũng mặc hắn nói. Nghe hắn nói làm nàng lại phát hiện ra một điều cực kỳ quan trọng. Cha mẹ Phạm Tiểu Minh là người của Huyết Nguyệt đại lục, hơn nữa là người của Huyết Nguyệt Cung. Chẳng qua ở Huyết Nguyệt Cung thực lực của bọn họ không mạnh bằng những người khác nên địa vị ở tầng trung gian, cấp bậc của hai người họ đều là thần sư ( xem lại chương 2) so với huyền tôn còn mạnh hơn. Hỏi tại sao người Tây Vực vốn sức mạnh thần lực không bằng người Huyết Nguyệt lại có thể giết hai người thì phải nói đến cấp bậc của bọn chúng khẳng định là cao cấp, hơn nữa còn có pháp bảo làm giảm thần lực của thần sư. Pháp bảo này sau khi dùng thì trên trán nạn nhân sẽ hiện lên hình mặt trăng tím, theo lời kể của Phạm Tiểu Minh nàng có thể xác định. Pháp bảo này nàng nhớ từ xưa ở Huyết Nguyệt Cung chán nản liền tùy tiện làm mấy cái pháp bảo, trong đó có pháp bảo này. Pháp bảo này được mang ra bán đấu giá, sau đó được người mua cũng chả biết lưu lạc đi đâu, hóa ra bị người nọ mang xuống đây khai thiên lập địa a.
_ Tiểu Minh, ngươi có cảm giác được không? - Họa Huyết nhếch khóe môi lên tiếng.
_ Ảnh ca, ta cũng nghe thấy. Bọn họ là chờ không nổi muốn tiêu diệt huynh a. - Phạm Tiểu Minh cười lên rất gian tà. Biết Họa Huyết có thực lực cao bọn học viên tụm lại cùng nhau vây công bọn họ a.
_ Không phải toàn bộ, chỉ có 23 người. - Họa Huyết cười hài hước nói. Bọn nhỏ thật là chịu không nổi nữa rồi.
_ Còn định nghe kể chuyện miễn phí sao, hơi thở của các người sắp hít hết không khí trong lành ở đây rồi. - Phạm Tiểu Minh ranh ma chọc bọn họ. 23 người tụ lại, bọn họ là huyền sư cũng không phải là sát thủ nên che dấu hơi thở chưa tốt, vừa chú ý lắng tai nghe liền nghe thấy. Đám người này thật buồn cười.
_ Mọi người, bị phát hiện. Chúng ta xông lên. - Tiếng của một người vang lên. Đây chính là Hứa Vĩ. Từ khi mới vào hắn đã ngứa mặt Phạm Tiểu Minh, ghen tỵ với Họa Huyết nên trận đánh này chính là do hắn chủ trì. Hơn nửa lớp cũng e ngại thực lực của Họa Huyết liền hợp tác với hắn.
_ Đàn heo bị chọc tức a. - Phạm Tiểu Minh cười lớn chọc bọn họ càng tức càng hận hắn.

23 con người cũng xông lên đánh giết. Phạm Tiểu Minh và Họa Huyết hai người liên thủ ngược bọn họ. Phạm Tiểu Minh cũng coi như thiên tài, lại có huyết mạch người Huyết Nguyệt nên càng mạnh hơn bọn họ. Họa Huyết không vận dụng thần làm đã có thể làm bọn trở tay không kịp, đầy người xanh tím. Trận chiến một khắc liền kết thúc, vì cả hai bọn họ đều có khuynh hướng thích ngược người khác nên 23 học viên như là ăn gan heo giống nhau, một đám nằm dưới đất kêu la. Hai người này chính là biến thiến a, bọn họ thật ngu ngốc lại đi trêu chọc bọn hắn, giờ thì hay rồi, vì tên Hứa Vĩ bọn họ liền bị hai người họ ghi thù. Theo bản năng, 22 người đều đổ hết trách nhiệm lên Hứa Vĩ mà không nghĩ đến lựa chọn ngay từ đầu của mình.

Tất nhiên là Phạm Tiểu Minh cùng Họa Huyết làm một trận với bọn họ sảng khoái đi săn giết linh thú. Phạm Tiểu Minh biến hóa cây cung đẹp mắt của mình để sử dụng, chiêu thức của hắn lần này nhanh chuẩn hơn so với lần trước, tập luyện miệt mài có tiến bộ. Hai người liền bắt vài đầu linh thú liền mặc kệ đám người kia để thú vào không gian giố liền đi về trả nhiệm vụ. Đám người kia tâm tình không tốt, bọn họ về rồi mới đi săn. Giờ lại không dám đụng mặt hai người Họa Huyết.

Phạm Tiểu Minh cùng Họa Huyết mang về 6 đầu linh thú bị người xem ra như quái vật. Với thực lực của bọn họ bắt được 1,2 đầu linh thú đã lợi hại lắm rồi mà hai tên quái vật này lại có thể mang về 6 đầu linh thú. Không phải đại huyền thú mà là linh thú a. Nhị vị tôn đại phật, thất lễ rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info