ZingTruyen.Info

BẠCH THIỆN (Full)

Chương 4: Trở lại làm người (TT)

Maclamhue

CHƯƠNG 4: TRỞ LẠI LÀM NGƯỜI (tt)

*************

"Gâu...gâu....u...u...!!!"

Hai tiếng sau đó...

Cảnh tượng thiên nhiên và cây lá xung quanh đang cùng chứng kiến là một con chó cái đang cắm đầu cúi mặt xuống đất, vừa đào bới vừa sủa inh ỏi, và nó đã làm việc này hơn một tiếng đồng hồ, không hề mệt mỏi. Cái hố đã rất sâu, độ rộng đủ để làm huyệt chôn một người nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Gâu..gâu.."

Gã tài xế vì sợ quá nên bỏ của chạy lấy người, hắn để lại cả một xe tải sữa. Bạch Thiện đã nhìn qua sơ bộ, với số lượng sữa ở trên xe có thể nuôi sống Du Hàn Y hơn một năm nếu sữa không hết hạn. Cho nên lúc này đã không còn nghe thấy tiếng khóc của Du Hàn Y, ngoại trừ tiếng sủa của Bạch Thiện.

"Lão Diêm Đế chết tiệt... lão nửa đêm rảnh rỗi, không có chuyện gì làm thì lôi Diêm Hậu đó ra quần đi, có lý nào đem tôi ra chơi? "

''Gâu..gâu...gâu...gâu...!!! Chỉ còn thiếu một tí xíu nữa tôi có thể lên tới đỉnh...lão cũng không thể chờ, tên khốn chiết tiệt...lão mau ra đây cho tôi...tôi cắn chết lão?"

''Gừm...gừm...m..!!!"

Sau khi Bạch Thiện giải phóng năng lượng dư thừa chưa được dùng được trên người gã tài xế khi nãy,vào việc đào bới nhà của Diêm Đế, ả đã kiệt sức, bốn cẳng phóng lên xe tải và nằm bên cạnh Du Hàn Y.

Thân thể thằng nhóc này mềm mại như cục bông, Bạch Thiện suy nghĩ xa hơn, nếu nó lớn hơn một tí thì quá tốt rồi, ả có thể thỏa mãn cơn thèm thịt của mình ngay lập tức, đè nó ra mà thịt. Nhưng ả nghĩ mình sẽ không thể chờ tới lúc đó, vì tuổi thọ của loài chó rất ngắn không biết Du Hàn Y có kịp lớn để được ả ''thịt".

"Gâu..gâu..!!!!"

------------------------

Sáng hôm sau...

Một ngày mới chán nản của một con chó chán đời lại bắt đầu. Việc đầu tiên Bạch Thiện làm chính vứt bỏ sự phiền phức mang tên Du Hàn Y, ả đem hắn kéo lê ra đường lớn, nơi bất kì ai cũng có thể nhìn thấy hắn.

"Gâu..gâu..!!! nhóc con...ngươi tự cầu nguyện cho mình gặp được người tốt, duyên phận của chúng ta chỉ tớ đây thôi..gâu..gâu.."

Sau khi nói lời cuối với Du Hàn Y, Bạch Thiện đã quay đuôi đi, bắt đầu hành trình mưu sinh kiếm ăn của mình. Ả lang thang khắp mọi ngõ ngách có thể chui lọt, vừa đi vừa sủa.

"Gâu..gâu...!!!! có ai... có thức ăn dư cho chó không? Có ai không...gâu...gâu...!!!!"

Thời buổi kinh tế khó, làm người đã không dễ kiếm ăn, làm chó càng khó kiếm thức ăn hơn. Sau nhiều lần cướp giựt, Bạch Thiện đã có tên trong danh sách tội phạm bị cấm lưu thông trong chợ làng, kèm với hình ảnh để mọi người nhận dạng. Cho nên bảo vệ chỉ cần nhìn thấy ả lượn lờ quanh chợ là liền huýt còi đuổi đánh.

"Mày con dám quay lại... cút mau.." Gã ném cục xương vừa ăn xong, vào người của Bạch Thiện.

"Gâu...gâu...!!!!"

Không để lãng phí thức ăn, Bạch Thiện lập tức phóng hai cẳng lên, ngậm lấy cục xương và quay đầu bỏ chạy. Trên đường quay trở về nghĩa trang, ả cố tình đi ngang qua chỗ lúc sáng, nơi ả vứt bỏ Du Hàn Y thì đã không nhìn thấy hắn, xem ra đã có người mang hắn đi. Ngay khi về đến nghĩa trang, Bạch Thiện bắt đầu nằm xuống, tận hưởng cục xương của mình.

"Oa..oa...!!!"

Thật không tin là ả lại nghe thấy âm thanh nhức nhói đó lần nữa, hay do ả đã bị ám ảnh bởi tiếng khóc của Du Hàn Y quá nhiều,vì rõ ràng là ả đã đem hắn...

"Oa...oa...!!!"

Thần linh ơi....cục xương trong miệng Bạch Thiện rơi xuống đất, ả ngẩn ngơ người khi nhận ra Du Hàn Y đang nằm trong cái ổ chó của mình. Ba mươi giây trôi qua, Bạch Thiện nhanh chóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng, ả đi đến chỗ Du Hàn Y đang nằm, một lần nữa kéo hắn ra đường lớn. Vì ả không muốn bên mình có thêm một cái rắc rối to đùng này.

Bạch Thiện quay lại chỗ của mình, tìm đến giấc ngủ trưa. Trong mơ ả thấy bản thân là cửu vĩ hồ trước đây, xung quanh có mười mấy người đàn ông đang phục quỳ dưới chân hầu hạ, cảm giác sung sướng lâng lâng khi được...

"Oa...oa....!!!"

Qủy tha ma bắt cái thằng nhóc đó...ngay cả trong mơ mà cũng nghe thấy.

Bạch Thiện giựt mình bay ra khỏi giấc mộng xuân, Du Hàn Y bằng cách khó hiểu nào đó lại quay về và nằm bên cạnh ả, lần này Bạch Thiện quyết định không đi đâu hết, ả lôi Du Hàn Y đem ra đường lớn, và nằm canh chừng hắn đến khi được ai đó mang đi. Ả muốn biết thế lực cõi trên hay cõi dưới đang chơi mình.

Nửa ngày trôi qua...

Bạch Thiện vẫn đang núp ở đằng sau nơi những gốc cây, cứ vài tiếng lại chạy xem Du Hàn Y đã tắt thở hay chưa, vì hắn cứ mãi không khóc. Chạy tới chạy lui mấy lượt thì trời đã xế chiều, ả đuối thật rồi, đi cũng không nổi nữa, quyết định nằm ngay giữa đường cùng hắn.

''Gâu..gâu...gâu..!!!!" Có ai không...có ai làm ơn làm phước, mang thằng nhóc này đi nhanh được không...có ai không?"

"Gâu...gâu...!!!"

Du Hàn Y không chịu khóc thì ả sủa thay hắn. Cứ thấy có một chiếc xe nào chạy ngang thì ả đều sủa inh ỏi để họ phải dừng lại và bước xuống xe. Sau những nổ lực không ngừng sủa, ả đã lôi kéo được sự chú ý của một chiếc xe bệnh viện.

"Gâu..gâu..! Mau... mau..các người mang thằng nhóc này đi.

Bạch Thiện hớn hở chạy đến, cắn vạt áo blouse của một nam bác sĩ, lôi hắn đi đến chỗ của Du Hàn Y đang nằm. Nhưng lúc này lại có một thiên sứ áo trắng, tóc mượt dài, môi son tô đỏ với mùi nước hoa đã cúi người xuống bồng ả lên.

''Chó con! Nhìn mày trông thật đáng thương, có phải mày bị đói mấy ngày rồi không?"

Phải, bà cô đây bị bỏ đói vạn năm chưa được ăn thịt đàn ông: "Gâu..gâu...!!!"

"Con chó này thật tội nghiệp, hay mang nó về thành phố, gần bệnh viện chúng ta có một trại thú y...những anh chị ở đó rất tốt." Thiên sứ áo trắng lên tiếng.

"Ý kiến hay..."

Thế là ả được họ bồng bế lên xe cùng đoàn bác sĩ công, trong khi Du Hàn Y thì vẫn nằm trơ trơ đó. Có ai có thể giải thích cho ả hiểu. Cái chuyện quái quỷ gì đang diễn ra, có phải do nhiều năm làm chó nên suy nghĩ của ả trở nên quá đơn giản, còn con người sau nhiều năm tiến hóa, suy nghĩ cũng đã phức tạp hơn. An nguy của một con chó còn quan trọng hơn sinh mạng của một đứa trẻ.

"Gâu...gâu...!!!! Các người bị mù hết sao, các người không nhìn thấy có một đứa trẻ đang nằm đó, sao các người không mang đứa trẻ đó đi.''

''Gâu..gâu...gâu...!!! Mau dừng xe lại, dừng xe lại...ta muốn xuống xe.''

Bạch Thiện đưa cả bốn chân lên nhảy đành đạch trên xe, xoay vòng vòng để mọi người phải chú ý hành động bất thường của ả. Nhưng họ lại xem đó là hành động sự phấn khích vui mừng quá độ: ''Chó con! về thành phố làm mày thích vậy sao? ở đó mày nhất định được chăm sóc tốt"

''Gâu..gâu...!!! mau dừng xe lại, dừng xe lại ...bà cô ngươi muốn xuống xe..."

Chiếc xe vẫn chạy với vận tốc rất nhanh. Mấy chốc chiếc xe đã xa chỗ của Du Hàn Y. Xoay qua xoay lại tìm phương án, cuối cùng thì ả chọn cách tự mình nhảy xuống. Vì đây là lần đầu tiên ả thử sức với động tác nguy hiểm nên tránh không khỏi sự bỡ ngỡ và mắc sai sót, hậu quả là một chân đã bị trật nặng. Ả chỉ có thể dùng ba chân còn lại để chạy về chỗ bìa rừng, nơi có Du Hàn Y.

''Meo..meo...meo...!!!"

Lúc ả về đến chỗ bìa rừng thì nhìn thấy một đám mèo hoang đang cắn xé giành giựt tấm chăn của Du Hàn Y, nó trần trui nằm lăn lốc dưới đất, vừa nhìn thấy ả thì nó đã ''Oa..oa...!!!"

Bạch Thiện lập tức chạy đến, xông thẳng vào đám mèo hoang và nhe hàm răng nhọn, cùng chiếc lưỡi dài đỏ hoe của mình ra, dọa cho chúng sợ bỏ chạy. Ả lúc này như một con chó mẹ bảo vệ con của mình. Sau khi đuổi đám mèo hoang đi. Bạch Thiện đang loay hoay dỗ nín Du Hàn Y.

''Gâu..gâu. gâu...! Nhóc ngoan đừng khóc, bà cô của ngươi về rồi...đừng sợ.''

Du Hàn Y khóc dữ dội mỗi khi ở cạnh Bạch Thiện, còn với người khác thì hắn lại im thin thít như khúc gỗ. Bạch Thiện không có cách nào giải thích.

''Oa..oa..oa..!!!!"

''Oa..oa..oa..!!!!"

Bạch Thiện đưa đầu lưỡi của mình liếm lấy khuôn mặt của Du Hàn Y, lau nước mắt cho hắn. Cái chăn bị mèo hoang tha đi, khiến da thịt trắng hồng trở nên tím ngắt, khi tiếng khóc của Du Hàn Y cất lên. Thiên tính người mẹ được thức tỉnh, Bạch Thiện ôm lấy hắn, dùng bộ lông chó của ả để giữ ấm, một lúc sau Du Hàn Y đã nín khóc. Làm chó quá nhiều năm khiến cho ả cũng sắp không hiểu nổi mình, ả đang gì...

Bạch Thiện kéo lê Du Hàn Y về khu nghĩa trang, và sưởi ấm cho hắn bằng bộ lông chó của mình, cả hai bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Trăng lên cao, nửa đêm ả cảm thấy có gì đó ngọ ngậy trong ngực mình. Bạch Thiện mở mắt ra, cúi người xuống thì thấy Du Hàn Y đang ngậm lấy ngực của ả. Như bản năng của một đứa trẻ khi nhìn thấy cái gì tròn tròn bự bự, nghĩa là có sữa nên ra sức mút lấy.

Nhưng đó không phải là điểm chính, điều làm cho ả không thể nào tin vào mắt, thứ Du Hàn Y mút vào trong miệng chính là nhũ hoa của ả, không phải trong bộ dạng của một con chó cái, mà là của một người phụ nữ.

Ả lại trở thành người....

*** Hết chương 4***

01/05/22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info