ZingTruyen.Info

Bạch phú mỹ và Nhiếp ảnh gia

Chương 4: Hôn ướt át, xoa vú, liếm huyệt

Digiaiy

“Là tôi.”

Lâm Thiên Hoan hơi suy tư, mang theo đầy vẻ ủy khuất, nhu nhược đáng thương mà thừa nhận: “Gửi cho anh loại ảnh chụp này chính là tôi.”

Quần lót đang treo trên gối, Lâm Thiên Hoan không kéo lên cũng chẳng kéo xuống, cứ để nó treo lơ lửng ở chân, ôm cánh tay, đôi mắt buông xuống, lã chã chực khóc: “Em ái mộ anh Úc đã lâu, yêu thầm anh nhiều năm nhưng không dám nói ra, mãi đến hôm qua, cho nên mới… Ưm…”

Úc Hàn nắm cằm nhỏ, đáy mắt đen nhánh như mực, cảm xúc bên trong Lâm Thiên Hoan không hiểu lắm.

Anh nói: “Cô đang gạt tôi.”

Anh nói: “Cô không có khả năng yêu thầm tôi.”

Lâm Thiên Hoan bị anh đột nhiên tới gần làm cho trái tim bùm loạn nhảy, một lúc sau mới phản ứng lại, Úc Hàn vì sao lại chắc chắn như vậy?

Chẳng lẽ anh không chỉ là nhiếp ảnh gia, mà còn là nhà tâm lý?

“Nếu Lâm tiểu thư không muốn chụp ảnh nghiêm túc, vậy thì tạm biệt.” Úc Hàn không cho Lâm Thiên Hoan cơ hội, buông lỏng tay muốn rời đi.

Lâm Thiên Hoan nghiến răng.

Cái gì vậy?

Không thích vẻ nhu nhược này? Vẫn là mềm không được, phải cứng rắn mới được à?

“Anh đứng lại đó cho tôi.” Lâm Thiên Hoan ném quần lót sang một bên, lộ ra lỗ nhỏ phấn nộn chảy nước đi đến trước mặt người đàn ông, vươn cánh tay ngăn cản Úc Hàn rời đi.

Úc Hàn hỏi cô: “Còn có việc gì?”

“Tôi cho phép anh đi chưa?” Lâm Thiên Hoan sửa lại diễn xuất trà xanh ban nãy, dương cằm, kiêu căng ngạo mạn nói: “Chụp ảnh có thể kiếm bao nhiêu tiền, không bằng cùng làm tình với tôi, mỗi làm tôi cao trào, tôi cho anh 10 vạn.”

Úc Hàn nheo mắt lại, đột nhiên cười lạnh: “Cô nghiêm túc?”

“Đương nhiên” Lâm Thiên Hoan đơn giản thẳng thắn: “Thật không dám giấu giếm, chị đấy chính là coi trọng anh đẹp trai dáng người tốt, cho nên… Ưm, ư!”

Úc Hàn áp lại đây.

Điên cuồng hôn, Úc Hàn đè ép hôn lấy, dùng môi lưỡi giao triền, cạy mở khớp hàm, nhanh chóng chiếm đóng khoang miệng,  đoạt lấy.

Hương vị tươi mát tràn ra từ giữa môi răng 2 người, Lâm Thiên Hoan bị hôn đến phát ngốc, chỉ cảm thấy chung quanh trời đất quay cuồng.

Thật thoải mái.

Hoá ra, hôn môi đàn ông là việc kích thích đến vậy.

“Ưm~a…”

Nhưng đây chỉ là bắt đầu, Úc Hàn làm không ngừng, bàn tay to bắt được vú no đủ tròn trịa, nắm đầu vú, chơi quầng vú, xoa nắn vú cô phát run loạn run, mặt trên núm vú cứng giống như đá.

“A!”

Úc Hàn lại buông môi cô ra, đầu lưỡi ướt nóng hôn dọc theo xương quai xanh trượt xuống, dừng ở một bên đầu vú vừa rồi chưa được xoa nắn.

Anh cắn ngực, ăn vú cô, bàn tay to dọc  theo đường cong cơ thể cô một đường trượt xuống, thâm nhập hoa viên bí mật.

Quá kích thích.

Tay đàn ông quả nhiên không hề giống với đồ chơi tình thú.

Linh hoạt, ấm áp, mang theo lực đạo, khảy hết hoa trên môi dưới trong ngoài, làm cho lỗ nhỏ sung sướng phát điên, khiến lỗ nhỏ chảy nước đầm đìa.

Lâm Thiên Hoan kiều mị rên rỉ: “Nhanh một chút, a ~ đầu vú bên này cũng muốn… Phía dưới, a a ~ âm đế cũng muốn sờ sờ… Nhanh một chút, nhanh cho em đi, a a a a!”

Úc Hàn một lần nữa mút lấy môi Lâm Thiên Hoan.

Anh ấn cô lên trên ván cửa, một bàn tay to xoa vú, bàn tay to khác sờ soạng toàn bộ bộ phận sinh dục.

Nước mật cuồn cuộn không ngừng chảy xuôi.

“Ư~ư ~”

Thật thoải mái.

Sướng muốn chết a!

Úc Hàn thật sự quá giỏi? Ngón tay đang ấn trên âm đế liên tục xoa tròn, trượt lên trượt xuống, trượt xuống khe huyệt rồi lại trượt lên trên, cứ như vậy lặp đi lặp lại.

Lâm Thiên Hoan muốn rên lên, lại bị người đàn ông mút lấy lưỡi, chỉ còn lại có rách nát rên rỉ.

Lâm Thiên Hoan cả người mềm mại, bị chơi không đứng được, rồi lại bị người đàn ông dùng sức nâng.

“A ~”

Quá giỏi.

Úc Hàn thật sự quá giỏi.

Sướng muốn chết đồng thời Lâm Thiên Hoan lại nhịn không được nghĩ, Úc Hàn thật sự chưa từng yêu đương ư? Sao anh lại chơi phụ nữ giỏi đến vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info