ZingTruyen.Info

Bach Hop Ma Vuong Truy The Ly

Tháp Quỷ

"Đại...đại vương có kẻ sông vào đây đòi khiêu chiến với ngài."

Một tên quỷ hớt ha hớt hải chạy vào bên trong nơi mà Quỷ Vương đang ở.

"Hử. Hắn ta ở đâu."

"Dạ đang ở ngoài sân bị thuộc hạ của ta bao vây."

"Để ta đi xem kẻ nào chán sống dám đến đây"

Lập tức hắn đứng dậy, thân hình hắn ta to lớn tầm khoảng mét 5 cơ thể đen xanh lẫn lộn trên đầu hắn có hai chiếc sừng mọc dài mái tóc thì bạc trắng đôi mắt đen ngào con ngươi màu xanh dương.


Quỷ Vương bay thẳng ra ngoài sân điện xem kẻ chán sống nào đến đây thách đấu với hắn. Khi ra đến sân nhìn thấy cô làm hắn lập tức sững người lại. Bọn thuộc hạ của hắn đều bị giết chết nằm dải rác ở trên sân đứng giữa những thi thể đầy máu me đấy là thân ảnh của một nữ tử mặc huyết y đứng nghiên ngang giữa sân.

"Là ngươi."

Không nói nhiều lời hắn lập tức thi chuyển công pháp đánh trực tiếp vào cô. Mộng Lang Hi trước đòn tấn công của hắn thì chỉ nhẹ nhành tránh đi. Đòn tấn công đập xuống đất tạo ra một vụ nổ lớn  trấn động sung quanh, những tên lính nhỏ đứng gần đấy đều bị đánh bay ra xa.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi quỷ vương."

"Ta giết ngươi"

Hắn nói rồi lại tiếp tực phát động đòn tấn cô, Mộng Lăng Hi chỉ nhếch mép cười với hắn rồi nhẹ nhàng tránh né những đòn tấn công của hắn ta đánh tới.

"Để ta chơi với ngươi một lúc rồi sẽ giết chết ngươi như ta đã làm với phụ thân ngươi ha ha."

Nghe cô nói thế làm hắn ta càng tức giận mà đánh càng mạnh hơn. Quỷ vương liên tực thi chuyển đòn tấn công nhưng lại chẳng thể nào động đến được một góc áo của cô. Đánh một hồi làm hắn ta kiệt sức nhưng với cô lại vẫn rửng rưng chơi đùa với hắn.

Quỷ vương lúc này đã kiết sức nhưng vẫn không thể nào đả thương được cô. Lúc này hắn thi chuyển một công pháp khác hút hết năng lượng của bọn thuộc hạ xung quanh hắn vào trong cơ thể mình. Bọn quỷ sau khi bị quỷ vương  hút sạch năng lượng thì lăn ra chết và bị biến thành bộ sương khô. Lúc này sức mạnh của hắn đã lên đến Đấu tôn, sung quanh hắn được bao bọc bởi một lớp hắc khí đen kịt con ngươi cũng chuyển sang mầu đỏ đuôi và cánh thì cũng bắt đầu suất hiện.

"Giết cả thuộc hạ của mình để tăng sức mạnh sao."

Nàng chỉ nhìn hắn bằng ánh mắt lạnh lẽo không chút độ ấm nào. Quỷ Vương lại phát động đòn tấn công lên người cô, cô lần này không né ắn nữa mà phản lại đòn tấn công đó.

"Hắc Hỏa Long"

Sau khi phá xong đòn tấn công cô lao đến tấn công hắn khiến hắn không kịp kháng cự lại nên ăn chọn một chiêu của cô. Mộng Lang Hi liên tục đánh lên người của hắn khiến cho cơ thể hắn loang lổ đầy vết máu. Cô cầm lấy hai chiếc sừng của hắn mà bẻ gẫy.

"Ahhhh..."

Bẻ xong một cặp sừng cô chưa dừng lại ở đó mà tiếp tục dữ lấy độ cánh của hắn mà bẻ ra khỏi cơ thể làm cho máu bắn tung téo khắp nơi văng lên cả y phục của cô.

"Ahh... giết ta đi... hãy... giết chết ta đi... ahhh"

Quỷ vương vì hấp thụ năng lực của thuộc hạ mà bị phản hệ khiến cho sức mạnh của hắn suy giảm. Lại còn bị cô liên tục dùng hỏa cầu đánh vào cơ vể và bụ bẻ gẫy mất sừng và cánh khiến cho cơ thể hắn thấm khổ đau đớn vô cùng. Hắn ngã xuống đất nằm trên vũng máu của chính mình.

"Được ta sẽ hoàn thành tâm nguyện cuối cùng này của ngươi."

Cô nở một nụ cười man dợn rồi đi đến gần hắn, Mộng Lang Hi chỉ một ngón  tay về phía quỷ vương lập tức cơ thể hắn bốc cháy và hóa thành tro bụi.

"Bây giờ các người biết nên phục vụ ai chưa."

Bọn thộc hạ cấp thấp thì bị quỷ vương hút sức mạnh nên chết khô còn những tên thuộc hạ cấp cao thì bị thổ huyết và kiệt sức mà thôi nên vẫn có thể đứng dậy được.

"Chúc mừng tân Vương đại thắng"

Cô vẫn nguyên một bộ dáng lạnh lùng mà đứng hiên ngang đấy. Mộng Lang Hi bộ phát ra khí tức của Đế Hoàng làm cho bọn thuộc hạ không khỏi run sợ.

"Theo ta thì sống phả ta các ngươi chỉ có một con đường thôi đó là CHẾT."

Sau khi đe dọ bọn thuộc hạ xong thì cô bỏ vào bên trong tòa tháp và quăng cho bọn chúng một lọ đan dược.

"Uống vào nó sẽ giúp các ngươi khôi phục lại sức mạnh đã bị mất."

"Đa tạ Đại Vương ban ân."

Bọn tướng quỷ khi nhận đan dược từ tay cô thì đồng loạt quỳ xuống cảm tạ cô. Mộng Lang Hi mặc kệ bọn chúng mà đi vào bên trong tháp nghỉ ngơi.

"Chúc mừng ngài đã chở thành Quỷ Vương "

"Bây giờ còn Ma giớ  và rừng Âm Địa Gia nữa. Ta cần thống nhất chúng lại làm một vậy mới đối phó với tên nam chính được."

"Cốt truyện sẽ chính thức bắt đầu vào tháng sau, ngài có dự tín gì."

"Ngươi yên tâm ta khác có kế hoạch."

Mộng Lang Hi đang ngồi trên ngai vàng nói chuyện với hệ thống thì bên ngoài có một tên quỷ chạy vào bên trong.

"Đại Vương báo, ngài Vong Linh Lâm đã chở về nhưng đang bị thương rất năng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info