ZingTruyen.Info

[Bách Hợp] Ma Vương Truy Thê - Lỳ

Chương 15

camly2812


"Cử lấy một đội quân đến vùng phía Nam đánh phá cho ta. Nhớ tuyệt đối không được giết người. Còn kẻ nào cản giết."

Lệ Thanh Hà nghe theo lệnh của cô đem quân đi đến vùng phía Nam của thành phố mà đánh. Nhưng lần này cô lại bảo nàng chỉ huy quân ma giới. Dù thắc mặc nhưng nàng cũng không thể nào mà thắc mặc quyết định của cô được. Cầm một vạn quân trong tay, nàng đeo lên lại chiếc mặt nạn huyền bí của mình mà thẳng tiến đến phía Nam thành phố.

"Các ngươi muốn làm gì hả." Một đội quân giữ thành thấy quân nàng đến thì lên tiếng.

Lệ Thanh Hà chẳng thèm đáp lại lời hắn mà hạ lệnh trực tiếp đánh vào thành. Các cẩm vệ quân thấy vậy cũng ra sức mà bảo về thành. Trược tiếp nàng cũng sông vào tham chiến. Tuy cô mới lên cầm quyền chưa được một tuần nhưng số đan dược cô cho bọn thuộc hạ lại không hề ít. Cũng nhờ đan dược của cô mà sức mạnh của chúng tăng lên rất nhiều hầu như đều lên đến Trung Bình Ngũ Hồn sư rồi. Bời vậy nên chẳng mấy chốc cẩm vệ quân đã bị quân của cô đàn áp. Đúng lúc sắp đánh bại được cẩm vệ quân thì đột nhiên  lại có đội viện binh đến.

"Viện bình tới... viện binh tới rồi hoan hô...yaaaa..." khi quân lính đang tuyệt vọng thì bỗng có tiếng kêu lên khiến họ như từ trong cõi chết chở về.

"Lôi hỏa cầu" một quả cầu được kết hợp từ sét và lửa từ trên không bay thẳng xuống chỗ Lệ Thanh Hà đang đứng. 

Nàng nhanh chóng tránh thoát được đòn tấn công vừa rồi nên hoàn toàn không bị thương tổn gì. Từ trên phi cơ một top khoảng 200 người bay xuống mặt đất. Và cầm đầu trong số họ là Lạp Phi phó hiệu trưởng của học viện Quang Minh cũng tức là nơi mà Mộng Lang Hi cô đang học.

"Hừm... Lạp Phi không ngờ chúng ta gặp lại nhau sớm như vậy. Lần này ta quyết trả hết món nợ lần trước cho người." Lệ Thanh Hà căm giận mà lao đến tấn công Lạp Phi. Các lão sư cùng học viện tinh anh của học viện thấy phó hiệu trưởng của bọn họ tham chiến thì cũng không e dè mà cũng nhau tham chiến. Ở dưới đất người ma lẫn lỗ tiêu diệt nhau, trên không trung thì hai thân ảnh xinh đẹp đang không ngừng lao vào nhau mà đánh. Họ nhanh tới mức không thể nhìn thấy mà chỉ có thể nghe thấy tiếng động và vài vụ nổ khi hai luồng năng lực chạm vào nhau.

Có vẻ nhờ đan dược thượng đẳng của cô mà đấu khí của Lệ Thanh Hà cũng tăng lên nhanh chóng. Sau hơn trăm chiêu giao đấu cuối cùng Lạp Phi cũng bị nàng nắm được sơ hở mà đánh tới.

"Hắc Kim Hồn." Lệ Thanh Hà tung một chưởng vào bụng của Lạp Phi khiến nàng bị thương mà vô định dơi xuống mặt đất. Lệ Thanh Hà muốn ra tay giết chết nàng vì lần bại trận trước. Nhưng nàng chưa kịp ra tay thì có một giọng nói lạnh lẽo vang lên trong đầu nàng.

"Đã đủ, lui quân đi." Giọng nói lạnh lẽo khômg chút độ ấm nào vang lên. Tuy vậy nàng vẫn có thể nhận ra được giọng nói này là của ai, làm sao nàng lại không nhận ra được cơ chứ.  Mặc dù không bằng lòng nhưng nàng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời cô mà  mà lui quân.

"Chúng ta rút quân." Nàng hạ lệnh xuống phía dưới mặc dù bọn thuộc hạ chúng sắp thắng rồi nhưng vẫn quay lưng mà lui binh.

Cả đội cẩm vệ quân và quân đôi viện binh đều bất ngời khi đột nhiên đội quân của nàng lui binh đi. Trong khi  quân đoàn của nàng đã sắp vào được thành phố rồi. Nhưng như vậy cũng tốt bọn họ thật sự cũng sắp không cầm cự được lâu nữa rồi.

"Phó viện trưởng." Các lão sư và học viên khi thấy Lạp Phi nằm dưới mặt đất trên người quần áo xác sơ, rách nát đến thảm hai thì đồng loạt chạy đến.

Lạp Phi nằm im dưới mặt đất, trên cơ thể thì loang lổ đầy vết máu đỏ bắt mắt. Cơ thể nàng không ngừng run rẩy đến đáng sợ, ở phần bụng phẳng lì của nàng thì có một vết thương lớn do Lệ Thanh Hà gây ra. Nhưng tuyệt nhiên nơi đấy không hề chảy máu mà thay vào đó là những luồng hắc khí bao bọc lại khiến phần bụng nàng đen sì thành một mảng.

"Không xong rồi phó viện trưởng bị trúng hắc khí rồi." Mọi người hoảng hốt khi thấy Lạp Phi bị trúng hắc khí. Nếu như bị trúng hắc khí của ma giới người đó chỉ có con đường chờ chết mà thôi, nếu không thì phải được người có sức mạnh quang minh để thanh tẩy. Trong học  viện chỉ duy nhất hiểu trưởng có thể cứu được Lạp Phi lúc này, tuy không phải có sức mạnh Quang Minh nhưng ngài ấy có thuật thanh tẩy có thể  đẩy hắc khí ra khỏi cơ thể của người khác. Nhưng giờ hiệu trưởng vẫn đang bế quan trong học viện làm sao cứu được phó viện trưởng đây.

Lạp Phi nằm trên đất mà hơi thở ngày càng yếu dần đi. Hắc khí chỉ mới đầu là chấm nhỏ ở bụng nay đã lan đi khắp cơ thể của nàng. Mọi người gần như là tuyệt vọng, bất lực mà nhìn nàng dần yếu đi thì bỗng có người bước ra khỏi đám đông mà tiến đến chỗ Lạp Phi đang bàm. Lam Nguy bước đến gần bên Lạp Phi rồi quỳ xuống. Hắn đưa tay mình ra đặt lên bụng của nàng, dần dần từ bàn tay hắn phát ra nột luồng sáng màu vàng trói mắt. Ánh sáng vàng đó nàng càng mạnh che đi tầm mắt của những người xung quanh. Đến một lúc lâu thì ánh sáng vàng đó mới dần yếu đi rồi biến mất hẳn.

Mộng Lang Hi từ trên cao nhìn xuống mà nhếch miệng cười nhạt.

P/s: xin lỗi các bảo bối, dạo này Lỳ bận ôn thi nên không hay viết được. Đợi qua kì thi sắp tới Lỳ sẽ đăng đều đặn hơn😝

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info