ZingTruyen.Info

Bach Hop Ma Vuong Truy The Ly

Khi mặt trời còn chưa lẻn hẳn, bên ngoài vẫn còn là một màu đen tĩnh mịt thì ở bên trong phòng khách sạn cô đã tỉnh dậy từ lâu.

Cạch cạch cạch

Thân ảnh cao gầy đang ôm chiếc máy tính bảng mà gõ  liên tục vào bàn phím. Sau một hồi thì người đó cũng đã sử lý xong công việc mà đóng chiếc máy tính lại.

[Chủ nhân ngài đã làm việc xong. Cũng nên lên đường rồi.] Thay vì là tiếng mãi móc như trước giờ đây giọng của hệ thống đã đổi làm cô cảm thấy có phần dễ nghe hơn nhiều.

"Ừm" Lang Hi vẫn như vậy lạnh lùng mà trả lời hệ thống.

Mộng Lang Hi đi thẳng vào nhà tắm mà tẩy rửa cơ thể mình. Chỉ nửa tiếng sau cuối cùng cô cung bước ra khỏi phòng tắm. Vóc dáng cao gầy vẫn vậy chỉ có mái tóc trắng được chuyển sang thành màu đen huyền bí, đến cả khuân mặt yêu nghiệt phi giới tính của cô cũng biến đổi chở nên xấu xí khó nhìn vô cùng. Trên mặt còn nhằng nhịt đầy vết sẹo lớn nhỏ nhìn vô cùng kinh hãi. Đây chính là thật dịch dung do cô cố tình biết đổi như bậy. Nếu để gương mặt thật của cô mà đi lanh quanh thì thể nào cũng sẽ thành tâm điểm của mọi người, như vậy rất bất lợi cho kế hoạch của cô. Nên lựa chọn tốt nhất đó chính là dịch dung mà dịch càng xấu vậy càng ít người để ý tới. Lang Hi lấy ra chiếc mặt nạn đen rồi đeo lên che đi một nửa khuân mặt mình, vận lên mình chiếc áo sơ mi trắng được kết hợp cùng với chiếc quần âu đen đầy vẻ tao nhã cùng với một đôi nike trắng. Bộ đồ vô cùng đơn giản khoác lên người cô lại phi thường đẹp mắt, và cũng không kém phần soái khí.

[Chủ nhân đi được rồi.] Hệ thống lên tiếng mà nhâc nhở cô.

"Đi thôi"  vừa dứt lời lập tức thân ảnh cao gầy của cô biến mất trong không khí mà không hề để lại một khí tức nào.

Trong một con ngõ vắng vẻ gần học viện mà ít ai để ý tới lại đột nhiên xuất hiện một thân ảnh cao gầy. Nhưng lại cũng chẳng một ai biết đến sự xuất hiện của cô cả. Lang Hi bước ra khỏi ngõ tối mà đi về hướng học viện. Mặc dù đã gần đến trưa nhưng số lượng người ra vào bên trong học viện cũng vô cùng nhiều. Mà cũng phải đây có thể coi là ngôi trường nổi tiếng nhất ở đây. Ngôi trường này được chia thành hai nơi, một là khu thường hai chính là khu tinh anh. Khu thường dành cho những người không có thiên phú hay nói đúng hơn là khu vực dành cho những người không có đấu khí, mặc dù vậy nhưng muốn vào lớp bình thường thì điểm số cũng phải vô cùng cao mới có thể vào được. Còn hai chính là khu tinh anh, khu vựa mà ai đặt chân vào ngôi trường này cũng khao khát muốn được chọn vào đấy.

Khu vực của lớp tinh anh chí là nằm trên trên hòn đảo nhỏ đang lơ lửng ngay trên đầu của ngôi trường và được gọi là Thánh Điện. Thánh Điện được cố định bởi tám sợi xích khổng lồ xung quanh. Có lời đồn rằng hiệu trưởng hay cũng chính là người xây dựng lên ngôi trường này đang ở trên đó mà bế quan tu luyện. Hơn hẳn là tất cả những ai vào lớp tinh anh rồi thì kho tốt nghiệp đầu thành quái vật với sưng mạnh khung khiếp, hầu hêta đầu thành trướng quần một số khác thì chở về để tiếp quản gia tộc của mình, chỉ một số ít ở lại để thành lão sư giang dậy. Đương nhiên muốn vào được lớp này điều kiện cũng vô cùng cao.  Thứ nhất chỉ nhận người từ 15 đến 18 tuổi và phải ở cấp Tứ Đại Hồn Sư trở lên. Thứ hai người đó phải có tinh thần lực trên 500 điểm mới có thể tạm xếp vào lớp tịnh anh.

"Lam Ngụy 18 tuổi Lục...Lục Bát  Đại Hồn Sư tinh thần lực 620 điểm vào lớp tinh anh."  Lời nói của ban sét tuyển vừa nói ra làm oanh động cả sân trường.

"Không thể nào18 tuổi mà đã có thể lên đến Lục Bát rồi sao."

"Cái này phải hay không siêu cấp thiện tài "

"Thật không thể ngờ đến."
....

Rất nhiều tiếng bàn tán về người tên Lam Ngụy kia. Tiếng bàn tán ngay càng lớn  nhưng lại chẳng mảy may mà gây được sự chú ý của cô. Lang Hi báo danh xong lấy số đợi đến lượt mình khảo nghiệm. Cô chọn một nơi ít người rồi đứng đó mà quan sát mọi thứ.

"Băng Băng Linh 18 tuổi Lục Tam Đại Hồn Sư. Tinh thần lực 589 vào lớp tinh anh." Câu nói của ban sét tuyển lại một lần nữa làm oanh động cả khuân viên trường.

Tiếng bàn tán ngàu càng lớn trước sự ngỡ ngãng của mọi người. Kỳ này học viện quả lắm  thiên tài. Mộng Lang Hi vẫn như vậy không quan tâm, nam chính cùng nữ chính có tu vi như vậy cũng là chuyện bình thường. Nhưng đối với cô như vậy là quá yếu kém, hay nói đúng hơn hắn chẳng khác gì phế vật cả.

Người tiếp theo là cô, Lang Hi đi thẳng vào bên trong căn phòng lớn. Bên trong toàn một màu đen bao phủ đến khi cô đến giữa căn phòng thì ánh sáng từ dưới chân cô lóe lên chiếu sáng một vùng. Trước mặt cô xuất hiện một quả cầu màu xanh nước biển sáng lấp lánh.

"Mời thí sinh đặt tay lên quả cầu." Từ loa phát ra tiếng nói của sét tuyển.

Không cần nói cô cũng biết quả cầu này dùng để làm gì. Nó dùng để đo tu vi của mỗi người, chỉ cần bơm một ít linh khí vào là có thể biết được tu vi của bản thân. Nó cũng rất khó tạo ra cho nên giá cả trên thị trường cũng khá đắt nếu nhà nào có điều kiện mới mua được. Cùng thật nực cười khi thứ này lại do chính tập đoàn của cô tạo ra. Trước khi đến đây cô đã thu hết tu vi của bản thân vào rồi chỉ còn để ở mức Tứ Đại Hồn Sư mà thôi.

Sau khi cô bơm linh khí vào thì trên quả cầu xuất hiện cấp bậc của cô. Sau đó căn phòng như một lực hút mạnh nào đó hút lấy cơ thể cô. Càng ngày lực hút lại  càng mạnh, tui có có thể áp bức người khác đến nghẹt thở nhưng với cô lại chẳng một chút hề  hứng gì cả.

[Chủ nhân đã được rồi] hệ thống lên tiếng mà nhắc nhở cô.

Cô không trả lời lại hệ thống, đột nhiên cơ thể cô khụy xuống. Tập tức áp bức cũng dần dần mà giảm đi đáng kể.

"Mộng Lang Hi 18 tuổi cấp bậc Tứ Đại Hồn sư, tinh thần lực 500 điểm vào lớp tinh anh." Tiếng ban sét tuyển lại một lần nữa vang lên.

Lang Hi đứng dậy lau mồ hôi một phần khuân mặt không đeo mặt nạn, lảo đảo mà bước ra khỏi căn phòng. Vì do mọi người còn đang bận bàn tán về hai nhân vật chính cho nên cũng chẳng ai buồn để ý đến cô. Lang Hi vẫn lảo đảo bước chân của mình cho đến khi đến chỗ vắng người thì cô lại đứng thẳng mà bước đi bô cùng thong thả, khác hoàn toàn với dáng vẻ trật vật vừa rồi. Trên môi còn câu lên một nụ cười nhếch nhẹ.

[Chủ nhân à người diễn xuất cũng thật tốt đi. Nếu không đi làm diễn viên thật là quá uổng phí đi.] Hệ thống lên tiếng mà cà khịa cô.

"Người thật nhiều chuyện." Cô đáp trả lại lời của hệ thống rồi cũng tiêu thất trong không khí.

Thật không may tất cả hành động của cô lại đều bị một người nhìn thấy.

Lang Hi

Băng Băng Linh

Lam Ngụy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info