ZingTruyen.Info

[Bách Hợp] Ma Vương Truy Thê - Lỳ

Chương 10

camly2812

Sau khi ngủ xong một giấc tỉnh dậy Lệ Thanh Hà thấy đầu tiên chính là chỗ nằm bên cạnh đã mất đi bóng dáng người kia đâu. Thậm chí đến một tia hơi ấm cũng không hề có. Không hiểu sao nhưng cô lại cảm thấy hụt hẫng mất mát vô cùng.

Mộng Lang Hy đi vào phòng điều khiển của tòa tháp mag đến bên ghế ngồi xuống. Cô ngồi xuống mà sửa lý đống văn kiện xuất hiện trên màn chiếu. Cô mới lên chức hôm qua nhưng văn kiện đợi cô sử lí đã  trất trồng như núi rồi. Vậy thôi cũng đủ biết tên kia làm việc thối nát ra sao. Cô đã sống ở cái thế giới này được một ngàn năm rồi. Cũng chính mắt cô nhìn thấy cái thế giờ này phát triển và lớn lên ra sao, phải nói rằng nơi này công nghệ chẳng khác gì thế giới thực cả chỉ có điều con người ở đây có tu vi và hồn thú, điều khiển mọi máy móc đều phải dùng đến nguyên khí để mà vận hành. Nếu ở thế giới thực cái này có phải gọi là dị năng hay không. Nhưng nói gì thì cô cũng phải nhanh chóng hoàn thành trò chơi này mà chở về. Dù cho cái thế giới này có hoàn hảo đến thế nào thì nó cũng chỉ là giả mà thôi không thể ở lại. Công ty còn cần cô điều hành nữa, cô sợ em gái mình sẽ không làm được hết.

[Chủ nhân muốn quay lạu thế giới thật vậy cần phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.] Tiếng của hệ thống lại một lần nữa vang lên trong đầu của cô.

"Ta đã biết." Mộng Lang Hi không một chút cảm xúc gì mà lên tiếng đáp trả.

[Ngài định bao giờ mới lên đường tới học viện chủ nhân?] Tiếng máy móc kia của hệ thống lại vang lên.

"Đầu tuần sau là cốt truyện mắt đầu rồi. Ngày mai ta sẽ khởi hành."

[Nhưng học viện đó chỉ nhận từ 12 đến 18 tuổi ngài tính làm sao đây] hệ thống lên tiếng nhắc nhở cô.

"Ta tự có cách." Mộng Lang Hi vẫn chăm chú vào công việc cuat bản thân mình. Hệ thống sau đó cũng hoàn toàn không lên tiếng mà im lặng biến mất trong tiềm thức của cô.

Năng xuất của cô cũng thật tốt khi mà chỉ vỏn vẹ trong một ngày đã có thể gải quyết được hết tất cả các đống văn kiện to đoành kia. Ngày hôm sau cô gọi Lệ Thanh Hà tới và bàn dao lại công việc của mình cho nàng để nàng thay cô quản lý chỗ này khi cô đi vắng. Và đương nhiên bên ma giới cô cũng đã để thuộc hạ của mình thay mình quản lý nơi đó. Xong suối mọi việc thì cô cũng rời đi mà lên đường đi tới học viện.

Cô không vội vàng mà bung cách mình ra bay lên trên trời mà lao đi. Ma giới, quỷ giới cô đều đã nắm trong tay giờ mục tiêu tiếp theo của cô đó chính là yêu giới. Đang khảo sát địa hình thì bỗng cô cảm thấy có ngồi năng lượng lớn ở phía Nam khu rừng, mặc dù ngược hướng với học viện nhưng cô vẫn quyết định tới nơi vừa rồi xem tình hình. Mộng Lang Hi chỉ cần đập cánh một cái đã lao như mũi tên đến nơi cần đến.

RẦM

Một quả cầu băng từ miệng của một con bạch lang bay ra bắn thẳng vào một con hồ ly đối diện. Mặc dù trên cơ thể con hồ ly đó loang lổ đầy vết thương đang rỉ máu nhưng nó cũng nhanh chóng mà tránh thoát được đòn tấn công vừa rồi. Ngay sau đó hai con bạch lang khác lao đến mà tất công tiểu hồ ly. Một bầy bạch lang tấn công một tiểu hồ ly sao? Hơi có vấn đề đấy nhưng hẳn là do chanh chấp lãnh thổ mà thành đi. Ở yêu thú chuyện này rất hay thường sẩy ra.

"Chỉ là mấy con yêu thú tranh dành địa bàn thôi thật tốn công mà." Lang Hi đứng trên một ngọn cây mà quan xác cuộc đấu giữa hai bên mà không có ý muốn can thiệp vào.

[chủ nhân tôi nghĩ ngài nên ra tay cứu con tiểu hồ ly kia.] Hệ thống máy móc mà lên tiếng trong đầu cô.

"Lý do." Lang Hi lạnh nhạt mà lên tiếng hỏi.

[Đây là nhiệm vụ của ngài. Hoàn thành được tặng 1 vòng quay may mắn. Thất bại sẽ bị giật điện. Hơn nữa con tiểu hồ ly kia là cửu vĩ hồ sẽ có lợi nếu ngài thu phục được nó.] Hệ thống lên tiếng trả lời cô.

Lang Hi đen mặt lại, đang đùa cô hay sao. Ở phía bên dưới bầy bạch lang đã sớm hạ gục được tiểu hồ ly, bọn chúng đang hội tụ lại để dáng đòn cuối cùng lên nó thì khi quả cầu băng lớn kia bay gần chạm đến tiểu hồ ly thì phát nổ. Mầy bạch lang thấy vậy thì vô cùng đề phòng, chúng vào trong thế chuẩn bị tấn công bất cứ lúc nào. Từ trong đám khói bụi mù mịt kia xuất hiện một thân ảnh cao gầy đứng thẳng tắp che chắn cho tiểu hồ Ly đang nằm dưới đất kia. Mộng Lang Hi dơ tay lên búng một cái đồng loạt bầy sói kia bị sẻ thành chăm mảnh máu thịt hòa vào chảy rộng trên mặt đất.

Chỉ một cái búng tay nhưng lại khiến cho một ánh mắt nhìn cô đến si mê ngu muội. Cảnh tựng thật hào hùng in sâu vào tâm chí của một ai kia mà có lẽ mãi đến sau này cũng không thể nào quên đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info