ZingTruyen.Info

Bach Hop Loi Thoat Cho Tinh Don Phuong

Khả Hân,Thiên Ân ,Gia Linh là ba cô gái cùng tuổi , đồng trang lứa cùng lớp với nhau và là bạn thân của nhau .

Khả Hân:Con gái của chủ tịch tập đoàn DTA , tập đoàn đứng thứ 2 thế giới về lĩnh vực kinh doanh đa ngành , cô 17 tuổi cao 1m56 học tại trường hoàng tộc Royal vóc dáng ưu tú và rất dễ thương nên được nhiều chàng trai cùng trường theo đuổi , là một trong bộ ba vương tử của trường .

Thiên Ân là con cưng của tập đoàn KLM , tập đoàn đứng đầu thế giới về đá quí , một trong ba vương tử của Royal , xinh đẹp , tính cách lạnh lùng , cá tính , cao 1m74 , khuôn mặt băng lãnh nhưng khi đi chung với ba cô thì cực kì nhây , nhoi , cực kì thông minh .

Gia Linh:tuy là học sinh nhưng là chủ tịch một tập đoàn WG , đẹp không thua kém một người mẫu. Cô rất thông minh , mạnh mẽ , cao 1m64 , cô thông thạo nhiều thứ tiếng , cô có đầu óc kinh doanh nên nhanh chóng đưa tập đoàn WG ra thị trường thế giới .

Thiên Thiên:Là một cô gái nhà nghèo mồ côi , được nuôi dưỡng trong cô nhi viện ,cao 1m55 , cô học giỏi và nhận học bổng du học tại trường Royal . Do Royal là trường Liên Bang Quốc Tế dành cho quý tộc , con nhà giàu hoặc tiểu thư , thiếu gia của những người có địa vị cao trong xã hội thượng lưu nên thường xuyên bị bắt nạt . Cô được bộ ba vương tử của trường bảo vệ và trở thành bạn thân của bộ ba vương tử Khả Hân,Thiên Ân ,Gia Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info