ZingTruyen.Info

[Bách Hợp-Hoàn] 'Thiếp thân cao thủ' của Ảnh hậu [Edit]

Chương 72: Ở bên nhau (H hời hợt)

esleytran

Niên Kiều là lão cao thủ, lúc hôn môi, còn vuốt ve tai và mái tóc Đinh Tư Sổ, khiến tai cô có chút đỏ lên, tùy ý để Niên nhẹ nhàng quấn lấy môi cô. Cô ngăn lưỡi Niên Kiều, thì Niên Kiều lại dùng đầu lưỡi quấn lấy lưỡi cô, dùng môi ngậm đầu lưỡi cô. Khi nàng mở mắt, đôi mắt vẫn còn vươn chút vũ mị, tựa như lúc trước khi quay《 xe thần Tân Tấn 》, hay đêm Niên Kiều cho cô quả sầu riêng. Rất nhanh Niên Kiều buông lỏng môi và lưỡi cô ra, nhẹ nhàng áp vào trán cô.

"Hồi thứ hai." Có cần chơi lớn vậy không?

"Phía sau sẽ còn có rất nhiều hồi." Niên Kiều nói: "Em đi trước tắm rửa, rửa sạch sẽ một chút."

"Chị đi trước đi, ba giờ sáng chị đã phải rời giường."

"Không sao, chị còn phải đọc kịch bản."

"Ừm." Đinh Tư Sổ tắm rửa rất nhanh, giống như muốn tiết kiệm nước dùm Niên Kiều. Trước kia khi còn trong bộ đội, tất cả mọi người đều như vậy, xà phòng cũng không dám bôi, sợ bị gọi đi tập hợp. Nghĩ đến lời Niên Kiều vừa dặn dò, Đinh Tư Sổ tắm kỹ hơn được một phút. Cô cảm thấy cô đã đủ sạch sẽ, chỗ nên rửa cũng đã rửa sạch rồi.

Sau khi tắm rửa, Đinh Tư Sổ liền leo lên giường đọc 《 nhân gian vô sự 》. Hôm nay Niên Kiều cũng cùng Điềm Điềm đề cập đến 《 nhân gian vô sự 》, Điềm Điềm bèn thương lượng một chút với Studio. Studio hơi chần chờ, tuy ngoài miệng thì nói kỹ thuật diễn của Niên Kiều đã càng ngày càng tinh tiến, nhưng trong lòng căn bản không nghĩ như vậy. Khi Điềm Điềm mở họp, cũng nhắc tới với Đinh Tư Sổ, vì muốn cô hỏi một chút về thái độ của Niên Kiều. Rating của Niên Kiều rất khó giữ vững, các công ty quảng cáo cũng không chịu nhượng bộ. Bây giờ Niên Kiều đã mở studio, không còn được như xưa. Các công ty quảng cáo đã ký hợp đồng với Niên Kiều, cũng như ký hợp đồng với Hoa Đằng . Bây giờ Niên Kiều giải ước, gia hạn hợp đồng thật đúng là một vấn đề. Hoa Đằng đứng ra đại diện bàn bạc với các công ty quảng cáo, sau khi ký hợp đồng, cũng chỉ gặp mỗi Hoa Đằng. Đã có không ít công ty quảng cáo, hỏi thăm hướng đi sáu tháng cuối năm của Studio.

"Đang đợi chị sao?" Sau khi tắm xong, Niên Kiều thấy Đinh Tư Sổ còn chưa ngủ, bèn ngoắc tay kêu Đinh Tư Sổ lại. "Giúp chị sấy tóc đi."

"Chị còn gội đầu? Ngủ cũng không được bao lâu." Đinh Tư Sổ đi tới bên người Niên Kiều.

Đinh Tư Sổ tương đối lưu loát, sấy tóc cũng thực lưu loát.

"Em nhẹ nhàng một chút đi." Niên Kiều nói.

Niên Kiều đang nhắm mắt, thoạt nhìn như đang nhắm mắt dưỡng thần.

"Chị Niên Niên......"

"Huh?" Nghe thấy xưng hô này, khóe môi Niên Kiều cũng khẽ cong.

"Chị thật muốn nhận《 nhân gian vô sự 》 à?"

"Chị còn đang suy nghĩ ." Niên Kiều nói: "Ban sáng đã kêu A Thiên đi bàn bạc một chút."

"Chị đừng nghe em nói." Trước đó Niên Kiều hỏi cô, cô từng nói khán giả đều thích xem Niên Kiều đóng phim cổ trang. Không phải Niên Kiều nhận vì những gì cô nói đó chứ?

"Quả thật đã lâu rồi chị chưa đóng cổ trang."

Chị à, chị lượng sức đi mà. "Ờh......"

"Sao lại nhắc tới chuyện này? Nghe Studio nói gì à?"

"Em hy vọng chị luôn nổi tiếng."

"Cho dù không nổi tiếng, cũng sẽ cho em một miếng cơm."

Bị Niên Kiều nhìn ra tâm tư, Đinh Tư Sổ hơi ngượng ngùng. "Cũng không thể nói như vậy, em đương nhiên hy vọng chị nổi tiếng."

Sau khi sấy tóc xong, Niên Kiều nhìn vào mắt Đinh Tư Sổ, khiến mặt cô bắt đầu đỏ lên, Niên Kiều đặt máy sấy sang một bên, giọng nhỏ nhẹ. "Lên giường đi."

"Ờh...... Ừm."

Sau khi lên giường, Niên Kiều cũng nhanh tay tắt đèn. Sau khi chui vào chăn, nàng có cảm giác hình như cừu con đã run lên một chút. Rất nhẹ nhàng.

"Mấy giờ rồi?" Niên Kiều hơi hơi đè trên người Đinh Tư Sổ .

"Hả...... À...... Một giờ." Mùi nước hoa trên người Niên Kiều, không ngừng bay vào mũi Đinh Tư Sổ.

Niên Kiều hôn lên tai Đinh Tư Sổ, đầu lưỡi liếm lấy vành tai cô, khiến cô thở mạnh một tiếng, nhỏ giọng nói. " Vậy chúng ta có ngủ không?"

"Ừm......" Niên Kiều hôn lên cổ Đinh Tư Sổ, để cô nắm chặt lấy một góc áo tắm của nàng.

Theo tiếng vuốt ve trên chăn, trọng lực cơ thể Niên Kiều hoàn toàn đè lên trên người Đinh Tư Sổ. Hơi thở cô mỗi lúc một gấp gáp, ngủ bên nhau nhiều ngày như vậy, ngày này rốt cuộc cũng tới rồi? Niên Kiều động tay, cởi đồ lót của hai người ra. Hơi thở ấm nóng của nàng dán trên má cô, khiến mặt cô nóng hổi, không chỉ mặt. Còn có...... phía dưới của Niên Kiều cũng dán sát vào của cô. Đầu óc cô bắt đầu choáng váng, vùi mình vào áo tắm của Niên Kiều.

"Chị......" Đinh Tư Sổ mềm giọng, hơi hơi run nói.

"Ôm chị." Nàng khẽ động thân thể.

Nhẹ nhàng mà đong đưa, như sợi tơ quấn lấy nhau.

Tựa như một giấc mộng, hai người quấn lấy nhau một hồi, Niên Kiều lấy khăn giấy giúp Đinh Tư Sổ lau, cũng tự lau cho mình. Khi mặc quần lót vào, Đinh Tư Sổ hơi không kịp thích ứng. Có thể do của Niên Kiều quá mềm mại, khiến cô mặc quần lót vào thì chỉ thấy cấn. Niên Kiều thật là cao thủ, nàng hôn lên trán Đinh Tư Sổ. "Ngủ đi, lát nữa chị dậy, sẽ nhỏ tiếng một chút."

Đinh Tư Sổ thấy bên đùi khá nóng. "Ừm......"

Chờ đến khi Niên Kiều ngủ say, những gì vừa xảy ra, mới thật giống như một giấc mộng.

Đinh Tư Sổ hơi mộng mị tự hỏi, cô mới vừa 'làm' với Niên Kiều đó sao?

Lúc Niên Kiều tỉnh dậy, Đinh Tư Sổ cũng tỉnh theo. Cô nhìn tấm lưng Niên Kiều, Niên Kiều ở ngay trước mặt cô mặc quần áo vào. Có lẽ nàng nghĩ cô vẫn chưa tỉnh? Đinh Tư Sổ vốn muốn nhắc nhở Niên Kiều, nhưng lại không nói thành tiếng. Cô nhìn tấm lưng yêu kiều của Niên Kiều, vòng eo hoàn mỹ, đôi chân thon dài. Từ trên xuống dưới, đều hoàn mỹ vô khuyết. Loáng thoáng, còn có thể nhìn thấy ngực của Niên Kiều. Vừa rồi khi Niên Kiều đè trên người cô, cô đã cảm nhận được cặp ngực mềm mại của Niên Kiều. Cô thừa nhận ngực của mình không lớn, nhưng khi hai cặp ngực chạm nhau, cô đã rõ, so sánh với Niên Kiều, ngực cô chỉ là một tấm ván gỗ. Khi Niên Kiều quay đầu lại, Đinh Tư Sổ hơi giật mình, nhanh nhắm hai mắt lại. Cô chột dạ. Bây giờ đèn vẫn còn chưa bật, có lẽ Niên Kiều không thể thấy được cô. Sau khi mặc quần áo vào, Niên Kiều ghé vào mép giường, nhẹ nhàng hôn lên mặt cô.

Một nụ hôn nhẹ nhàng, đến khiến Đinh Tư Sổ cảm thấy hết thảy những chuyện xảy ra tối hôm qua, là chân thật, mà không một giấc mơ.

Sau khi Niên Kiều rửa mặt, thì trực tiếp ra cửa. Cánh cửa vừa khép lại, Đinh Tư Sổ đã bắt đầu thấy nhớ Niên Kiều. Từ trước đến nay cô chưa từng nhớ nàng tới mức này. Đinh Tư Sổ lăn qua lộn lại, rồi trực tiếp ngồi dậy. Cô lật chăn lên, sờ lên ga trải giường. Tấm ga giường đã sớm khô, hơn nữa vừa rồi cũng phải rất ướt. Sau một hồi quấn quýt, Niên Kiều đã dùng khăn giấy lau sạch. Khi sờ lên ga giường, cô tựa hồ vẫn còn cảm giác chạm vào nhau vừa rồi, còn có từng hơi thở thật khẽ.

Có phải cô đã yêu Niên Kiều rồi không?

Tám giờ cô đến hiện trường, các đồng sự cũng chạy lại báo cáo. "Niên tiểu thư đã lên đài."

"Ừm."

"Hôm nay khá nóng, đội trưởng uống miếng nước đi." Vệ sĩ mới tiến tới, rất khách khí nói với Đinh Tư Sổ.

"Ừm, cám ơn." Đinh Tư Sổ vặn nắp bình ra. "Niên tiểu thư uống nước chưa?"

"Uống rồi." Vệ sĩ nói: "Đội trưởng, bình thường chị hay chiếu cố sinh hoạt thường ngày của Niên tiểu thư sao?"

"Thỉnh thoảng ......"

"Hôm nay tâm tình của Niên tiểu thư hình như thực không tồi."

"Vậy à?" tâm tư của Đinh Tư Sổ đã sớm không còn đặt trên người vị đồng sự.

Đến trưa, Niên Kiều còn nói chuyện phiếm với đại diện hãng, lần này người tới chính là đổng sự trưởng của thương hiệu này. Nữ đổng sự tựa hồ rất thích Niên Kiều, luôn miệng nói chuyện cùng Niên Kiều. Nhãn hiệu này là một thương hiệu cao cấp của nước ngoài, năm trước hợp tác cùng Niên Kiều, đến năm nay hiệp ước cũng sắp đáo hạn. Nữ đổng sự mời Niên Kiều ăn cơm trưa, Đinh Tư Sổ cũng đi theo. Chẳng qua Đinh Tư Sổ chỉ được đứng ở bên ngoài. Đinh Tư Sổ ngắm bằng hai mắt, đổng sự với Niên Kiều trò chuyện rất vui, trò chuyện trò chuyện một hồi còn ngồi cùng nhau. Hai người động tay động chân, nghiễm nhiên trong mắt gái thẳng hai người là hảo khuê mật. Nữ đổng sự tuy hơi lớn tuổii, nhưng khí chất có thừa, vừa nhìn đã biết là một đại ngự tỷ.

Nhớ tới Hoa Đồng, Niên Kiều không phải thích phụ nữ lớn tuổi sao?

Chấp tay lên ngực tự vấn lòng, rất nhiều cô gái trẻ tuổi thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Đổi lại nhìn từ góc độ của Đinh Tư Sổ, cô không phải cũng nhỏ hơn Niên Kiều bốn tuổi sao? Sau khi tiễn nữ đổng sự đến sân bay, đổng sự còn hôn lên má Niên Kiều.

Thấy dáng vẻ Niên Kiều mừng khấp khởi, cũng biết hiệp ước đã thỏa thuận xong. Niên Kiều còn không phải đang bán nhan sắc sao?

"Đói bụng chưa?" Sau khi lên xe, Niên Kiều nhéo nhéo má Đinh Tư Sổ nói.

"Không đói."

"Hôm nay làm sao vậy? Vẻ mặt cứ nghiêm túc."

"Làm việc thì phải nghiêm tức chứ."

"Vậy đừng làm nữa."

"Chỉ cần chị ở đây, thì em vẫn phải làm việc."

Niên Kiều cười cười, thấy Đinh Tư Sổ không thèm đếm xỉa nàng, nàng đành phải xuống nước năn nỉ. "Vậy rạng sáng hôm nay ......"

Niên Kiều thế mà còn có mặt mũi nhắc tới chuyện cũ? Tiện nghi gì cũng đều bị Niên Kiều chiếm hết, Niên Kiều vừa quay đầu đã cùng bà già ấy thông gian. Thấy cừu con hất mặt lên trời, Niên Kiều dựa vào vai cô nói. "Chị buồn ngủ quá."

"Em nghĩ gì vậy hả?" Niên Kiều quả thật buồn ngủ, giọng hơi ủ rũ. Nàng kéo tay Đinh Tư Sổ qua, cùng cô đan mười ngón vào nhau. "Người ta đã là mẹ của năm đứa bé rồi."

"Lợi hại như vậy?"

"Thật mà. Vừa có thể chiếu cố sự nghiệp, vừa có thể chiếu cố gia đình." Niên Kiều nói: "Còn chị cái gì cũng không làm được, muốn nói lời yêu thương, còn bị em mặt nặng mày nhẹ."

"Em không có."

"Vậy em quay mặt qua đây."

Đinh Tư Sổ vừa quay mặt, Niên Kiều liền ngẩng đầu lên, chạm vào môi cô. "Sổ ca ca, chúng ta yêu nhau đi."

"Chị đừng học Hứa Cách."

"Em không thích vậy à?"

"Chẳng giống chị chút nào."

"Thế nào mới giống chị?"

"Thả thính mới giống chị, chị không thích nói toạc."

"Hiểu chị như vậy?"

"Ai thèm hiểu chị, dù sao chị thích nhất vẫn là chiếm tiện nghi của em, động tay động chân với em." Nghĩ đi nghĩ lại, Niên Kiều càng lúc càng giống tra nam?

"Từ khi gặp nhau, chị đã xem em như trò cười. Không có việc gì làm thì chọc em, còn bắt em ngủ với chị. Cái gì cũng đều bị chị chiếm, hôm nay chị còn......" Đinh Tư Sổ nói: "Chị đừng giỡn với em nữa."

Càng nói càng thấy soái. Trước đó Niên Kiều giỡn thế này vô số lần, Sổ ca ca cũng không chịu tin nàng. Những lời này, Niên Kiều cũng đã suy nghĩ rất lâu mới dám nói ra. Quả thật không giống tính cách của nàng. 

"Vậy em nói đi, thế nào em mới chịu đồng ý?"

Mới vừa rồi còn nghiêm túc, sau khi bị Đinh Tư Sổ giày vò, ánh mắt Niên Kiều cũng có chút cân nhắc. Niên Kiều cũng không phải cố ý, nhưng nàng đùa Đinh Tư Sổ đùa quen thành tính. Dưới cái nhìn dò xét của Niên Kiều, tai Đinh Tư Sổ bỗng đỏ lên. Quả nhiên, Niên Kiều còn muốn chọc cô.

Nhất thời tức không nhịn nổi, Đinh Tư Sổ áp Niên Kiều lên cửa sổ xe, hung hăng mà cắn lên môi nàng.

=

Esley: Haizzzz, chờ H mãi mà mới H hời hợt...Thôi mọi người yên tâm và ráng chờ nhé, còn mấy màn H lửa nóng phía sau đang chờ đợi chúng ta =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info