ZingTruyen.Info

[Bách Hợp-Hoàn] 'Thiếp thân cao thủ' của Ảnh hậu [Edit]

Chương 61: ăn ngon

esleytran

Chị họ có độc. Sau khi nói với cô về cái gì mà hút cái gì mà liếm, rồi lại hút thêm ốc đồng, tiếng hút còn không hề nhỏ. Thấy chị họ hút ốc đồng, Niên Kiều cũng hút theo. Tiếng hút sồn sột vang lên hết đợt này đến đợt khác, khiến Đinh Tư Sổ hơi...... Ngũ vị tạp trần. Niên Kiều rất ít khi ăn uống kiểu này, nên học hỏi từ chị họ không ít. Có thể do chị họ diễn sâu quá, mà Niên Kiều mới chỉ ăn vài con ốc, đã nắm vững bí quyết hút ốc của chị ấy. Tiếng nàng hút ốc cũng không nhỏ theo, nghe tiếng Niên Kiều hút sồn sột, tai Đinh Tư Sổ dần nóng lên.

"Niên tiểu thư." Đinh Tư Sổ đưa hai que tăm xỉa răng sang cho Niên Kiều . "Chị đừng học theo chị ấy, như vậy mất vệ sinh lắm."

"Chị thấy ăn như vậy rất ngon, ở quê em có rất nhiều loại ốc này sao?"

Đinh Tư Sổ gật gật đầu. "Đặc biệt là vào mùa này, ăn ốc đồng xào tôm là hết sẩy."

"Vừa rồi hai người nói tiếng địa phương sao?"

"Đúng vậy." Tai Đinh Tư Sổ đỏ lên. "Bọn em hay gọi là ốc hút."

Tên gốc vốn là ốc sóc, nhưng ở quê của cô quán nào cũng kêu là ốc hút. Chữ "Hút" này thật sự là...... Một lời khó nói hết. Đều do chị họ cô nói quá! Nếu không Đinh Tư Sổ sẽ không tưởng tượng dơ bẩn như bây giờ. Cô nhìn Niên Kiều, tựa hồ nàng không tính ăn tiếp, vươn đầu lưỡi liếm khóe môi một chút. Vừa hút lại còn liếm, không cần quyến rũ như vậy chứ?! Đinh Tư Sổ bỗng cảm thấy nóng bức đến khó chịu, không tự giác mà bắt chéo hai chân, kẹp chặt nơi cần kẹp chặt.

"Hồi đó lúc chị đi quay tiết mục, nếu biết trước có thể dùng thứ này rèn luyện hô hấp?" Niên Kiều lau tay, gắp ốc đồng cho Đinh Tư Sổ.

"Ừm...... À đúng vậy."

"Em sẽ làm cho chị ăn sao?" Giọng Niên Kiều nhẹ nhàng, nghiêng đầu nhìn Đinh Tư Sổ.

Đinh Tư Sổ không dám nhìn Niên Kiều, mà chỉ cúi đầu khều nắp ốc đồng đi. "Sẽ."

"Không nói những cái khác, Sổ Sổ nhà tôi mà lăn vào bếp thì thật không thể chê." Chị họ tùy tiện ôm lấy đầu vai Đinh Tư Sổ, cực lực Niên Kiều đề cử với: "Tuy rằng hơi khờ, kiếm tiền cũng ít, nhưng thân thể khỏe dữ lắm."

Vừa nói chị họ vừa vỗ bả vai Đinh Tư Sổ một cái. "Niên tiểu thư, chị cứ việc xử dụng."

Đinh Tư Sổ thật muốn hét lên một tiếng. "Chị họ, chét hết nước ốc lên quần áo em rồi kìa!!!."

Lúc nói chuyện, chị họ lại cùng Đinh Tư Sổ nhỏ giọng nói: "Ngày thường đừng chỉ lo rèn luyện thân thể thôi, nhớ rèn luyện lưỡi nữa."

"Ngay cả ' người ngoài nghề ' như chị mày mà cũng biết, em không vội à?" Biểu tỷ nói.

Nói đến chuyện lưỡi miệng, chị họ lại lắm lời. Khi bạn trai cũ của chị ấy kết hôn, chị họ vô cùng thương tâm. Lúc Đinh Tư Sổ an ủi, chị họ còn cảm khái nói: "Em không biết đâu, em mà cho anh ấy một sợi tơ hồng, anh ấy có thể sử dụng đầu lưỡi thắt đồng tâm kết."

(Esley: Trời má! dùng lưỡi mà thắt được cái này thì thánh mẹ rồi =)) em lạy)

Đấy là lần đầu tiên Đinh Tư Sổ không dám nhìn thẳng vào đồng tâm kết của Trung Quốc.

Chị họ kêu Đinh Tư Sổ rèn luyện đầu lưỡi thế này, có thể nói chị ấy đã chứa đầy kỳ vọng tha thiết vào cô. Rất nhanh Niên Kiều quay lại, nàng dùng khăn giấy lau lau tay. Vừa rồi nàng rời khỏi chỗ ngồi để đi rửa tay. Lúc trở về chỗ ngồi, nàng lại gắp thêm mấy con ốc cho Đinh Tư Sổ. Cô ngẩng đầu, Niên Kiều trìu mếm chớp chớp mắt nói. "Về sau nhớ làm cho chị ăn."

"......" Đều tại chị họ hết đó!!!! Cứ dúi vào đầu cô mấy thứ sâu bọ. Vạn ác dâm đứng đầu.

Niên Kiều đi phía trước, Đinh Tư Sổ đi theo phía sau, ngón tay xoắn lấy tăm xỉa răng, thần sắc hơi mất tự nhiên. Lúc vào thang máy, lòng bàn tay Đinh Tư Sổ mềm nhũn, Niên Kiều nắm tay cô nhét vào trong lòng bàn tay của nàng, khiến tai cô mỗi lúc một đỏ hơn, cô căn bản không dám nhìn Niên Kiều, sợ mấy ý nghĩ quái dị lại xuất hiện trong đầu. Lúc rời khỏi thang máy, cũng do Niên Kiều lôi cô ra. Dù sao cô cũng phản ứng hơi chậm.

"Tới rồi." giọng Niên Kiều rất nhẹ nhàng.

"Ừm......"

Niên Kiều nắm tay Đinh Tư Sổ. "Mấy ngày nay em không để ý tới chị."

"Không phải."

"Không phải như em nghĩ." Đến bây giờ, Niên Kiều mới bắt đầu giải thích chuyện vừa rồi.

Vừa rồi Hoa Đồng ôm nàng, để Đinh Tư Sổ bắt gặp. Niên Kiều cảm thấy nàng cần phải nói rõ một chút.

"Em không nghĩ gì hết." Đinh Tư Sổ ngẩng đầu, nhìn Niên Kiều trước mặt .

Vừa rồi cô còn hơi ngượng ngùng, nhưng khi vừa nói đến chuyện này. Đôi mắt cô bỗng trở nên thanh tĩnh.

Lúc về phòng, Niên Kiều hơi nhớ Đinh Tư Sổ. Lúc tắm cũng nhớ, nằm lên trên giường lại tiếp tục nhớ. Loại cảm xúc này đối với nàng mà nói, có chút khác lạ. Hình như đã thật lâu chưa từng cảm nhận lại.

=

Hôm sau khi rời giường, đánh răng, Đinh Tư Sổ lại xem di động. Bây giờ vẫn còn rất sớm, nhưng cô vẫn được yêu cầu họp sớm với các đồng nghiệp. Sau khi đội trưởng rời đi, cô được thăng chức lên phó đội trưởng. Cô vốn không tính nhận, nhưng mức lương của phó đội trưởng thật sự nhiều hơn mấy trăm đồng, vậy nên cô mới đồng ý. Vừa đọc tin tức, Đinh Tư Sổ thiếu chút nữa đã nuốt phải kem đánh răng. Cô với Niên Kiều lại leo lên Hot Search, cô vốn chỉ tính tùy tiện lướt web, nhưng đưa đi đẩy lại một hồi, không ngờ lại mò ra ảnh chụp khi hai người dùng bữa ăn tối hôm qua.

"[ ngây ngô ] lần đầu tiên cảm thấy couple trong mơ của tui sắp trở thành hiện thực."

"[ liếm màn hình ] tình trạng của Niên Niên trông tốt quá, đã lâu rồi không thấy nàng tự nhiên như vậy trước ống kính."

"Còn ăn quán ven đường, nữ thần bình dân quá chừng [ ha ha ] lần này thật sự hạ phàm rồi."

Thế mà không có anti-fan quấy phá, Đinh Tư Sổ vừa đọc vừa cảm thán. Mấy fan marketing này đều là fan của Niên Kiều, cứ thấy ai gây hấn với nàng là xúm vô report cho văng bình luận. Đến nổi những fan marketing khác không ai dám vọng động, Đinh Tư Sổ cũng không xem kỹ.

Cô cất điện thoại vào túi tiến vào phòng hội nghị, các đồng nghiệp đồng loạt ngẩng đầu. Trong tay mỗi người đều cầm điện thoại di động. Người được Niên Kiều giữ lại ngoại trừ Đinh Tư Sổ thì cũng chỉ có ba người. Một người theo nàng đã lâu, một người vừa vào Hoa Đằng làm việc. Có tố chất không tồi, sau khi vừa vào Hoa Đằng đã đi theo Niên Kiều. Ngoại trừ ba người bọn họ, còn có một số đồng nghiệp từ những phòng ban khác. Điềm Điềm dậy rất sớm, cũng đang ngồi trong phòng. Sau khi rời khỏi bục phát biểu, Điềm Điềm kéo Đinh Tư Sổ lại. "Em cùng Niên Niên đi ăn khuya, cũng không thèm gọi người ta."

Lúc lên bục phát biểu, tất cả mọi người đều thực nghiêm túc. Sau khi xuống bục, các đồng sự ai cũng vui cười.

"Tiểu Đinh, lên chức rồi nha, nên mời mọi người ăn một bữa đi ?"

"Đừng khi dễ tiểu Đinh, phó đội trưởng chỉ mới được tăng lương, mấy người tính ăn hết của người ta à."

"Cũng không phải nha, mọi người tập trung chú ý một chút, tiểu Đinh bây giờ là đại hồng nhân bên cạnh Niên tiểu thư rồi." Một đồng sự nói: "Niên tiểu thư còn chưa lên tiếng, mà đã muốn ăn bữa tiệc lớn à, cả đám hút gió Tây Bắc thì có."

Cũng do tính tính Đinh Tư Sổ tốt, nên mọi người mới dám trêu chọc cô như vậy. Nếu đổi lại là Niên Kiều, đừng nói trêu chọc, ngay cả thở mạnh cũng không dám. Sau khi tan họp, Điềm Điềm cũng cùng Đinh Tư Sổ nói chuyện phiếm. "Niên Niên quả thật xem em như bạn, chưa từng thấy cô ấy vui vẻ như vậy bao giờ."

"Ảnh mờ như vậy, mà anh cũng nhìn ra cô ấy vui vẻ á?" Các đồng sự đại khái đều đã xem mục Hot Search đăng hôm nay.

"Đương nhiên a." Điềm Điềm nói: "Tôi ở bên Niên Niên nhiều năm như vậy, còn chưa từng thấy cô ấy cùng ai ăn quán ven đường."

"Xạo quá đi, trước đó cô ấy từng ăn với đoàn làm phim đến mấy lần mà."

"Đâu có giống, đó là xã giao nha." Điềm Điềm nói: "Mấy đại lão gia trong đoàn phim cứ xong việc lại vào quán ven đường ngồi xổm, ăn món thận dê mấy trăm đồng. Đại gia vui vẻ như vậy, Niên Niên về khách sạn trước, không phải sẽ khiến người mất hứng sao?"

"Mặc dù em đã lên chức, nhưng vẫn trực thuộc Studio. Niên Niên chắc không cần xã giao với em đi?" Điềm Điềm cười nói.

Lúc rời khỏi phòng họp, trên mặt Điềm Điềm vẫn cứ mang ý cười. "Đinh Đinh, hình như Niên Niên rất tín nhiệm em. Em đừng phụ lòng cô ấy."

Điềm Điềm không phải vô duyên vô cớ mà nói những lời này, Đinh Tư Sổ sửng sốt nói. "Không phải đâu."

"Hôm nay Hot Search, em cũng có chút không thể hiểu nổi." Đinh Tư Sổ nói.

"Hai người đi gặp ai?"

"Chị họ em." Nói xong Đinh Tư Sổ lại dừng một chút. "Điềm Điềm, anh không hoài nghi chị họ em đó chứ?"

"Không hoài nghi, mà chỉ sợ." Điềm Điềm thở dài. "Được rồi, em cho rằng tôi đang suy nghĩ vớ vẩn đi. Nhưng tâm tình Niên Niên thật tốt hơn rất nhiều, kỳ thật hai năm nay cô ấy sống cũng không vui vẻ gì mấy."

"Ừm."

"Nói tóm lại, rất cảm ơn em." Điềm Điềm nói rất chân thành.

"...... Không cần." Đinh Tư Sổ nhìn nhìn đầu vai, bàn tay to của Điềm Điềm, đang vuốt lung tung trên vai cô. "Tay của anh......"

Loại phương thức cám ơn như thế này vẫn nên miễn đi, Đinh Tư Sổ luôn cảm thấy cô không tài nào tiêu hóa nổi. Điềm Điềm hơi thẹn thùng, vỗ bả vai Đinh Tư Sổ một cái, sức lực không hề nhẹ.

"Quỷ sứ hà, dáng dấp cường tráng như thế, khiến người ta khó mà mở miệng."

"......" Điềm Điềm thế này có tính là quấy rối tình dục không?

Vừa bị Điềm Điềm "Quấy rối tình dục" xong, quay lưng lại đã gặp phải Niên Kiều. Tâm tình của nàng không tệ, nhéo nhéo tai cô.

Chạm chạm sờ sờ, mọi người nghĩ kiếm loại tiền này dễ dàng lắm sao? Cứ nhìn thần sắc của Niên Kiều mà xem, bỗng chốc sẽ hóa không hài lòng ngay. Kẻ có tiền không hài lòng, thì cô sẽ đi về đâu? Còn thảm hại hơn không ăn đủ no sao? Đinh Tư Sổ cảm thấy hình như còn thảm hại hơn như vậy một chút. Cho dù có hành quân, thường xuyên vì nhiệm vụ, mà đói bụng hai ba ngày liền, cũng không thảm bằng bây giờ.

"Em suốt ngày đến muộn, trong đầu chỉ nghĩ đến ăn cơm thôi sao?" Niên Kiều còn cười cô.

"Vậy chị đừng ăn." Mấy ngày nay, lão Niên Kiều cứ chọc cô, thỏ con nóng nảy còn có thể cắn người. Huống chi tiền thân của cô còn là sói hoang đại thảo nguyên.

Cừu con tức giận rồi, dọn hết tất cả đồ ăn trên bàn. Thấy đôi mắt cừu con phiếm hồng, trong tay còn cầm hộp cơm, lòng cáo già cũng trở nên mềm nhũn. Cáo già ôm Đinh Tư Sổ vào lòng, vén mái tóc dài của cô lên, khẽ cắn yêu lên cổ cô. Đinh Tư Sổ tay còn ôm hộp cơm, vẻ mặt như không thể tin. Tôi giúp chị dọn đồ ăn? Chị còn cắn tôi?

Niên Kiều cọ lên mũi Đinh Tư Sổ. "Ừm, đã ăn no rồi."

Vẫn là cừu con ăn ngon nhất.

Niên Kiều cắn cô thêm mấy miếng, đến hôm sau, dấu hôn vẫn còn lưu lại một vết đỏ trên cổ.

Vừa nhìn đã thấy thụ.

Đinh Tư Sổ bực vọc dán băng cá nhân lên. Không biết vị phóng viên giải trí dỡ hơi nào, lại đi chụp cổ cô. Sau khi upload lên mạng, cư dân mạng lại được một phen náo nhiệt.

"[ dở khóc dở cười ] Sổ Sổ thông minh ghê, dán băng cá nhân không phải càng rõ ràng hơn sao!?!"

"Tui đi đây, xương quai xanh còn có dấu vết đỏ đỏ nữa nè [ hình minh hoạ ]." Hình minh hoạ phóng to xương quai xanh của Đinh Tư Sổ. Nhưng vết này thật sự không phải do Niên Kiều cắn, do Đinh Tư Sổ tự mình cào.

"Túm cái quần lại, tui cảm thấy tư thế đơn giản đại khái thế này nhé [ hình minh hoạ ]." Hình minh hoạ vẽ xấu khủng khiếp, mơ hồ chỉ có thể thấy được, một người nằm đè ở trên một người khác, người phía trên có chữ "Đinh", người phía dưới có chữ "Niên", Niên nằm trong vòng tay Đinh, cắn vào cổ Đinh, tay Đinh đang nằm ở phía dưới của Niên. Bên cạnh tay còn có ba dấu ')))', cho thấy tay đang vận động tới tới lui lui. Sau cùng bồi thêm một câu. "Muahaha tui bít cửa rồi, hôm nay ai cũng đừng hòng tới nhà trẻ nhé!"

"Mở cửa ra! Làm ơn mở cửa ra!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info