ZingTruyen.Info

[Bách Hợp-Hoàn] 'Thiếp thân cao thủ' của Ảnh hậu [Edit]

Chương 44: trừng phạt tra công

esleytran

Chủ đề vừa bùng nổ thì lượt tương tác không ngừng nhảy vọt, trên mạng lưu truyền không ít clip của Đinh Tư Sổ và Hứa Cách. Độ hot không thua gì các đôi dị tính khác, đương nhiên cũng hấp dẫn rất nhiều fan dị tính. "Một đôi thú vị ghê."

"(Icon ha ha) Cứ có cảm giác tiểu Đinh như một cậu nam sinh đang trêu ghẹo bạn nữ trong lớp."

"Cong thành kẹp giấy."

Trong khu bình luận cũng có không ít người bất đồng ý kiến. "Hứa Cách với Đinh Tư Sổ chỉ giống bạn bè thôi, tui cảm thấy tiểu Đinh ở trước mặt Niên Kiều ngây ngô hơn một chút, giống yêu đương hơn một chút."

"Đồng ý với bạn trên, tui cũng cảm thấy Đinh Tư Sổ ở trước mặt Niên Kiều cũng nữ tính hơn."

"(Icon đổ mồ hôi) Không nhìn ra hai người ấy là một đôi, tui lúc nào cũng đùa với bạn bè như vậy ( hình minh hoạ )."

Trong số những người bình luận, có một bạn đăng ảnh lượng fan follow của Hứa Cách lên, kèm caption. "Trong một đêm được hơn ba mươi vạn, thấy đủ rồi thì dừng tay đi."

Đề tài này vừa được nhắc đến, ai cũng nhao nhao vào bình luận. "Gì mà thấy đủ thì dừng tay, đây rõ là mưu đồ đã lâu. Thấy Niên Kiều và Đinh Tư Sổ vừa mới nổi, nhóm của Hứa Cách cũng bài đặt chạy theo phong trào đồng tính (Icon nôn mửa), xào nấu thiệt thần kỳ, nữ côn đồ mà cũng có thể thành đại minh tinh."

"Lần đầu tiên trong đời vô cùng phản cảm với người đông bắc, Hứa côn đồ thiệt biết cướp ống kính, tui muốn xem Niên Kiều, không phải xem gà rừng."

"Mẹ, vì gà rừng mà nổ mắt chết cả nhà. Ai dám nói Cách Cách có hậu thuẫn? Mấy người không biết ai top 1 Hot Search à?"

Top 1 trên Hot Search hiện tại là Niên Kiều vì nhờ có《 xe thần Tân Tấn 》. Vốn dĩ có không ít fan của các khách mời chữi Hứa Cách, nói Hứa Cách mê đoạt ống kính. Fan Niên Kiều cũng không chịu để yên, vén tay áo lên đối đầu với Fan của Hứa Cách. Hai bên đấu qua đấu lại, không biết như thế nào lại nhấc đến Đinh Tư Sổ. Lúc này mọi người không còn cãi nhau trên Weibo của ban tổ chức 《 xe thần Tân Tấn 》nữa mà trực tiếp mở một thread bình luận để cãi nhau.

"Đừng cố tỏ ra quá thánh nhân, tôi cảm thấy tiểu Đinh thích Cách Cách cũng rất bình thường, ai mà không thích thanh xuân xinh đẹp? Ai lại thích kẻ mặt đơ?"

"(Icon phất tay) thế giới sụp đổ, gì mà xứng với không xứng, thiên trường địa cửu, ôm Niên Niên nhà tui về đây."

"Đừng cãi nhau nữa (Icon đáng thương) tui chỉ đau lòng thay cho Niên Niên. Nhiều năm qua Niên Niên cũng chưa từng có tai tiếng gì, thật vất vả mới kiếm được người để gửi gắm, lại bị đối phương cô phụ như vậy, nhất định rất khó chịu đi."

Các anh hùng bàn phim thấy lượng thảo luận mỗi lúc một tăng, lại tiện tay bàn luôn về những cuộc "tình Brokeback" khác trong giới nghệ sĩ.

"(Icon bye) Mẹ kiếp! vừa vừa phải phải thôi chứ? Bây giờ còn kêu ai trong giới giải trí cũng song cmn tính? Bàn về Niên Kiều và Hứa Cách thì được, mấy cặp khác thì miễn dùm đi, report quảng cáo rác rưởi."

"(Icon giật mình) Sao mà nóng thế?"

"Tiêu rồi, tui lại càng thích Niên Kiều hơn phải làm sao bây giờ?"

Anh hùng bàn phím nào cũng tự có ý kiến riêng, càng bình luận càng bất đồng ý kiến, bắt đầu đẩy đưa ra ngoài phạm vi tin tức về Niên Kiều.

"Xảy ra chuyện gì? Sao tui cứ cảm thấy Niên Kiều đã tiều tụy đi rất nhiều?"

"Vấn đề ở góc độ [ hình minh hoạ ]." Hình minh hoạ là một bức ảnh được chụp ở sân bay. "Nhìn ảnh tui chụp đi, Niên Kiều trông rất vui vẻ."

Lúc ấy ở sân bay cũng có Đinh Tư Sổ, không ít người vào cùng bình luận. "Một tấc cũng không rời!"

"Niên Niên cười ngọt ngào quá à, cứ như thiếu nữ đang yêu."

"(Icon chấm nước mắt) Con gái ơi, chúng ta hãy quên Đinh Tư Sổ đi nào, nó là thứ con gái cặn bã !"

Từ sau khi Đinh Tư Sổ bị dán mác tra công, miệng dân mạng nào cũng y như ăn phải thuốc nổ. 

-

Lúc nghỉ giải lao, Đinh Tư Sổ vừa trượt lên màn hình di động, tay đã run lên một chút. Cô với Niên Kiều có truyện tranh đồng nhân, cốt truyện đại khái là cô vượt quá giới hạn, sau đó bị Niên Kiều bắt trói. Rồi tiến hành một loạt "hành vi trừng phạt ", mang tên "trừng phạt Tra công". Truyện vùa được đăng, đã thành truyện hot nhất. Dẫn theo không ít truyện chữ và MV đồng nhân. MV đồng nhân có phối giọng cũ, vừa mở Đạn Mạc[1] lên, tất cả đều đang cày "Bát tiên qua biển". Vẫn là dàn CV lúc trước, Bát tổng phối giọng Niên Kiều, Hải ca phối giọng Đinh Tư Sổ. Bát tổng và Hải ca gộp lại thành một team kỳ quái, "Bát tiên qua biển". MV được cắt nối biên tập từ "trừng phạt Tra công", truyện tranh được lồng kịch truyền thanh, vô cùng đặc sắc. MV được sinh ra từ truyện tranh, nhưng còn bốc lửa hơn cả truyện tranh. Bát Tổng đã ký hợp đồng với một công ty phối âm, còn Hải ca chỉ làm do hứng thú, nhưng do video quá nổi nên cũng có không ít doanh nghiệp muốn mời Hải ca về phối âm.

Bát Tổng hiện tại có sáu bảy vạn fan, Hải ca gần chạm mốc hai vạn. Status mới nhất của Hải ca trên Weibo, cũng nhắc tới chuyện ký hợp đồng phối âm. "(Icon chắp tay thi lễ) cảm ơn sự ưu ái của mọi người, hiện tại mình vẫn còn đi học, không tính châm chọc người nổi tiếng, càng không nghĩ có thể chọc ghẹo ai. Chỉ là tạm thời chưa có ý định ký hợp đồng. Mình yêu thích chuyên ngành của bản thân, và cũng có ý định theo chuyên ngành tới cùng. Tiêu chuẩn phối giọng của mình, mình biết chỉ có thể đạt tới trình độ hứng thú, không thể đạt tới mức chuyên nghiệp. Mọi người cần giúp đỡ gì, mình có thể giúp thì nhất định sẽ giúp. Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn gái của mình Bát Tổng, cũng cám ơn các bạn nghe đài. Hy vọng mọi người nể mặt chú ý ' một tấc cũng không rời ', chú ý Niên Niên và Sổ Sổ của chúng ta (Icon thẹn thùng)."

Bạn gái? Một đôi á? Đinh Tư Sổ đọc một số bình luận bên dưới, cũng có bình luận giải thích của Hải ca. "(Icon dở khóc dở cười) Mọi người hiểu lầm rồi, không phải bạn gái ấy, là bạn có giới tính nữ."

Nếu không phải sợ bị người phát hiện, Đinh Tư Sổ cũng muốn phản hồi một câu. "Tra công!"

Trên Weibo đều nói là bạn gái, bình luận còn giải thích cái mẽo gì nữa?

Rõ ràng có thể nói cộng sự, một hai phải nói bạn gái, bây giờ tất cả mọi người đều biết là bạn gái, lại còn muốn giải thích này kia. Tra công rõ là tra công, không biết trong lòng Bát Tổng nghĩ như thế nào? Đinh Tư Sổ la liếm tới Weibo của Bát Tổng, Bát Tổng còn share chương mới của truyện tranh "trừng phạt Tra công ".

"Bát phú quý, chớ quên, nhớ live stream nhé?"

"Bát phú quý, đừng trầm mê nữ sắc, không được quên công việc của chính mình đấy?"

"(Icon liếm màn hình) nhanh lên, Bát Tổng live stream đi, mọi người sẽ PR PR PR cho!"

Bình luận ai cũng kêu rên, mong Bát Tổng live stream, do vừa ký hợp đồng trở thành sao live stream. Live stream của Bát Tổng, Đinh Tư Sổ cũng chưa từng xem qua, vì không có thời gian. Có đôi khi quay về khách sạn, thì live stream đã kết thúc. Khi mở video lên muốn nghe lại, kết quả tắm xong thì ngủ quên mất.

Dạo một vòng trên Weibo xong, Đinh Tư Sổ cất điện thoại đi. Đến phòng họp đợi lệnh, Niên Kiều vẫn còn ở bên trong mở cuộc họp, hai tháng sắp tới khá bận rộn, 《 tháng mười phong hỏa》 sắp khởi chiếu. Chu kỳ quay của《 tháng mười phong hỏa》 tương đối ngắn, chất lượng không cần nghĩ cũng biết. Kỳ thật ngẫm lại đây cũng đều do kinh phí bị nam nữ diễn viên chính quất hơn phân nửa, làm gì còn tiền cho hậu kỳ. Nhưng nhờ tham gia Variety show, hiện tại Niên Kiều cũng tương đối nổi, không ít công ty giải trí ra sức mời gọi nàng. Xem ra chuyện giải ước, ai trong ngành cũng đều biết. Niên Kiều đương nhiên không thể lại dùng thân phận nghệ sĩ gia nhập một công ty giải trí khác, có vài công ty giải trí rất thông minh, nói là mời nàng nhận cổ phần, Niên Kiều không đơn giản chỉ là nghệ sĩ, mà còn là một cổ đông lớn.

"Niên tiểu thư." Chờ Niên Kiều ra ngoài, Đinh Tư Sổ lại hô một tiếng, một mực cung kính.

Không biết Niên Kiều có nghe về gió tanh mưa máu trên mạng hay chưa? Có lẽ là chưa, vì trong khoảng thời gian này nàng rất bận rộn, nào còn hơi sức đi xem bát quái trên mạng . 

"Ừm."

Vì《 tháng mười phong hỏa 》 sắp khởi chiếu tại các cụm rạp trong nước, Tieba đã bắt đầu rao bán vé "khóa" [2]. Các fan có thể đặt mua vé trước trên mạng. Như vậy các rạp chiếu phim không thể hủy bỏ xuất chiếu hoặc đổi giờ, và cam đoan sẽ công chiếu đúng ngày đúng giờ. Kiểu vé "Khóa" như vậy cũng không có gì là lạ, đây bất quá chỉ chiêu trò của các rạp chiếu phim. Các fan ruột ai cũng muốn các cụm rạp chiếu nhiều phim, các cụm rạp thì chỉ muốn kiếm nhiều lợi nhuận, có qua có lại, vẹn cả đôi đường. Tieba thông báo thời gian công chiếu rất kỹ càng, phim được chiếu liên tục đến một giọt nước chảy qua cũng không lọt, nhìn thôi cũng biết các nhân viên đã làm việc hết công xuất. Niên Kiều nổi danh sớm, fan ruột rất nhiều, ai cũng biết tầm quan trọng của bộ phim này đối với nàng. Chỉ cần vé bán chạy, Studio của Niên Kiều sẽ được nở mày nở mặt. Nếu bán không chạy, thì chỉ có thể cúi mặt rời khỏi Hoa Đằng. Đi như vậy rất khó coi. Vé "Khóa" vừa được công bố, liền leo lên trang chủ của không ít website. Niên Kiều vốn đã nổi tiếng, nay lại càng như cái "bia sống" cho người ta ngắm bắn. Kỳ thật cũng phải nhờ nhà đầu tư cho bộ phim này, sắp xếp được không ít xuất chiếu tại các cụm rạp. Các rạp chiếu phim vì vậy mà đấu đá lẫn nhau. Cọng lông bỗng chốc biến thành cây kim, lúc này mới thật sự khai hỏa.

Đinh Tư Sổ vốn không hiểu về vé ''khóa'', khi xem giới thiệu mới hiểu, hóa ra còn có chiến thuật này. Thật biết câu khách. Nếu cô có năng lực, lại rất thích một minh tinh nào đó, phỏng chừng cũng sẽ điên cuồng như fan của Niên Kiều bây giờ. Chỉ là cô chưa từng tham gia bất kỳ fanclub nào. Suy cho cùng thì không chỉ có bộ phim này là quan trọng, mà đối với Niên Kiều mỗi một bộ phim đều quan trọng. Hơn nữa, cho dù không mua vé "khóa", thì phim cũng đâu có chạy đi đâu mà sợ.

-

Khi Niên Kiều bắt đầu cuộc hành trình tuyên truyền trong cả nước, Đinh Tư Sổ cũng theo nàng chạy khắp cả nước. Liên tục mấy ngày không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, cả hai cùng lắm chỉ có thể ngủ vật vờ trên xe. Niên Kiều tương đối chuyên nghiệp, luôn theo sát đoàn làm phim, ngay cả nam chính ngẫu nhiên cũng phải xin phép nghỉ. Minh tinh dưới ánh đèn flash, thời thời khắc khắc lúc nào cũng phải duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất, không giống vệ sĩ, ngẫu nhiên còn có thể đào ngũ, nghỉ xả hơi. Rõ ràng trông Niên Kiều rất mệt mỏi, nhưng khi đứng trước ống kính vẫn rất có tinh thần, hệt như mắc chứng " mẫn cảm với Camera" vậy.

Thành phố lần này họ tới tuyên truyền, có vài cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng. Sau hoạt động, đoàn làm phim được dẫn đi tham quan một vòng.

"Không được không được." Cả đoàn làm phim hì hục bò đến sườn núi, rốt cuộc ai cũng xua tay. " Người già không bò lên nổi nữa, mấy người trẻ cứ lên trước đi."

"Cũng leo được một nửa rồi còn gì."

Hướng dẫn viên cười, rất triết lý mà nói. "Trong nhân sinh của mỗi một người, không phải đều muốn đặt chân lên nơi cao nhất sao."

"Còn nói nữa, cậu bị tửu sắc và tài vận bóc lột hơi sức rồi." Người đi phía sau trêu ghẹo.

Đinh Tư Sổ mở nắp bình nước, đưa qua cho Niên Kiều. "Niên tiểu thư, chị cần nghỉ ngơi không?"

Niên Kiều nhấp một ngụm nước, dùng mu bàn tay lau đi mồ hôi trên cằm. "Không cần."

Niên Kiều đứng trên một mỏm đá cao hơn so với Đinh Tư Sổ, lúc nàng cúi đầu, cũng thấy trên mặt Đinh Tư Sổ đổ đầy mồ hôi, không ngừng nhỏ xuống từ cằm. Nàng đưa bình nước trong tay cho Đinh Tư Sổ. "Muốn uống không?"

Đinh Tư Sổ cũng không từ chối, ngửa đầu uống hai ngụm lớn. Nước chảy dọc theo cằm, vươn trên quần áo. Quần áo cô mặc trên người vốn mỏng, toàn bộ đều ướt trong mồ hôi và nước suối. Bây giờ thời tiết chỉ mới nóng lên, vốn không khát nước mấy, nhưng khi nhìn thấy áo trước ngực Đinh Tư Sổ ướt nhẹp, Niên Kiều lại liếm môi một chút.

-

Tác giả có lời muốn nói:

Tác giả: Cũng đã trèo lên núi rồi, nên cho phát sinh một chút tình huống

Esley: chương sau hấp dẫn nè mấy chế <3

-

[1] Đạn Mạc: app/web coi clip/video ở trung quốc giống Youtube

[2] Vé "khóa": có thể hiểu nôm na giống pre-sale ticket, để chốt ngày giờ công chiếu phim, đảm bảo sẽ không dời ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info